ราคาลดสุดสุด ผ้าห่ม Blanket ผ้านวม แบบบาง ขนาด 4ฟุต 5ฟุต 6ฟุตรีวิวขายดี

ราคาลดสุดสุด ผ้าห่ม Blanket ผ้านวม แบบบาง ขนาด 4ฟุต 5ฟุต 6ฟุต ชี้แนะ

ผ้าห่ม Blanket ผ้านวม แบบบาง ขนาด 4ฟุต 5ฟุต 6ฟุต

101 รีวิว
Store Name : home_textile_kingdom
ผู้ขาย : Home Textile Kingdom
จัดหมวดหมู่ : Home Living -> Bedding

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

โปรโมชั่น : ฿119 ราคาปกติ : 199

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หากคุณผู้บริโภคกำลังจะซื้อ ผ้าห่ม Blanket ผ้านวม แบบบาง ขนาด 4ฟุต 5ฟุต 6ฟุต หรือสินค้าอื่นๆ เลือกมองหาร้านออนไลน์ของเรา ร้านออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท ผ้าห่ม Blanket ผ้านวม แบบบาง ขนาด 4ฟุต 5ฟุต 6ฟุต และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการสั่งซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้อุปการะ ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของคุณลูกค้าได้ดีกว่าแต่เดิม ช่วยให้ท่านนั้นมีตัวเลือกในการจะซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.
ถ้าซื้อสินค้าแถวบ้านหรือที่ห้างสรรพสินค้าหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการเที่ยวหาสินค้าที่ตั้งใจ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางท่านนั้นอยากจะซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามท้องตลาด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่ารถอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะสั่งซื้อผลิตภัณฑ์จากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้าตามเรานั้นอยากได้ในราคาประหยัดหรือว่าความแตกต่างกว่าเว็บไซต์ มีข้อมูล รายละเอียดข้องสินค้าได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตกลงใจเลือกซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะสั่งซื้อสินค้าแบบนี้เว็บไซต์เราตอบโจทย์ได้หากคุณผู้ซื้อกำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาจะซื้อสินค้าที่ไม่ได้ตรงตามความจำเป็นของคุณผู้อุดหนุน.
ผ้าห่ม Blanket ผ้านวม แบบบาง ขนาด 4ฟุต 5ฟุต 6ฟุต ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณลูกค้าต้องการ หรือใครเสาะหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย ผ้าห่ม Blanket ผ้านวม แบบบาง ขนาด 4ฟุต 5ฟุต 6ฟุต อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณลูกค้าเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะอยากซื้อสินค้าได้ตรงตามความประสงค์มากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.


Specification ผ้าห่ม Blanket ผ้านวม แบบบาง ขนาด 4ฟุต 5ฟุต 6ฟุต

️️️คำเตือนที่อบอุ่น: ผ้านวมจะนุ่มขึ้นหลังจากทำความสะอาด โปรดใช้ตามใจชอบ
เนื้อหาผลิตภัณฑ์: เพียง 1 ผ้านวม
วัสดุ: โพลีเอสเตอร์
ขนาด:
4 ส่วน 120X200 ซม. 750ก
5 ส่วน 160X200 ซม. 950ก
6 ส่วน 180X200 ซม. 1050ก

รายละเอียดสินค้า:
วัสดุ: ล้างแล้วฟอก นุ่มสบาย พิมพ์และย้อมด้วยสีย้อมปฏิกิริยา ไม่ซีดจาง มีสุขภาพดีและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม!
ไส้: ไส้ผ้าฝ้ายแท้คัดสรรอย่างดี บางเบา สบาย ระบายอากาศได้ดี ซักด้วยเครื่องซักผ้าได้ ไม่จับกันเป็นก้อน
กระบวนการผลิต: การพิมพ์และการย้อมสีปฏิกิริยา กระบวนการฟรอสติ้ง การขึ้นรูปและการตัดเย็บเพื่อป้องกันไม่ให้เนื้อหาภายในหลุดออกหรือเสียรูป

วิธีใช้:
1. ห้ามซักด้วยน้ำร้อน : น้ำร้อนจะทำลายประสิทธิภาพของเส้นใยอินทรีย์ในผ้านวม แนะนำให้ซักด้วยน้ำเย็น
2.สามารถซักเครื่องและซักมือได้ เครื่องซักผ้าควรใช้โหมดการซักแบบความเข้มข้นต่ำ.
3.อย่าทิ้งผ้าห่มให้โดนแสงแดดเป็นเวลานาน



ผ้าห่ม Blanket ผ้านวม แบบบาง ขนาด 4ฟุต 5ฟุต 6ฟุต
ผ้าห่ม Blanket ผ้านวม แบบบาง ขนาด 4ฟุต 5ฟุต 6ฟุต
ผ้าห่ม Blanket ผ้านวม แบบบาง ขนาด 4ฟุต 5ฟุต 6ฟุต
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ราคาลดสุดสุด ผ้าห่ม Blanket ผ้านวม แบบบาง ขนาด 4ฟุต 5ฟุต 6ฟุต ชี้แนะ

101 รีวิว

#1หากคุณผู้บริโภคกำลังสั่งซื้อ ผ้าห่ม Blanket ผ้านวม แบบบาง ขนาด 4ฟุต 5ฟุต 6ฟุต หรือสินค้าอื่นๆ เลือกสืบหาร้านค้าออนไลน์ของเรา ร้านค้าออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท ผ้าห่ม Blanket ผ้านวม แบบบาง ขนาด 4ฟุต 5ฟุต 6ฟุต และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งคุณผู้บริโภคนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการสั่งซื้อสินค้า ร้านค้าเรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของท่าน ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของคุณได้ดีกว่าเดิม ช่วยให้ท่านผู้อุปการะนั้นมีทางเลือกในการซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.

ถ้าหากซื้อสินค้าแถวบ้านช่องหรือที่ห้างหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการตามหาสินค้าที่ต้องการ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางคนนั้นอยากจะหาซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามตลาดนัด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่ารถอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะซื้อสินค้าจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะหาซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านร้านออนไลน์ที่มีสินค้าตามเรานั้นอยากได้ในราคาสุดคุ้มหรือว่าแตกต่างกว่าร้านค้าออนไลน์อื่นๆ มีข้อมูล รายละเอียดข้องผลิตผลได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตัดสินใจสั่งซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะซื้อสินค้าแบบนี้ร้านค้าออนไลน์เราตอบโจทย์ได้หากคุณกำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาซื้อสินค้าที่ไม่ได้ตรงตามความอยากของท่านลูกค้า.

เราขอเสนอร้านค้าออนไลน์ของเราเลย ร้านออนไลน์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆจำนวนมากจากร้านออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้าน ซึ่งขายในราคาที่ตรงกันข้ามจากที่ท่านนั้นเคยอยากซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านหลากหลายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย เที่ยวหาเว็บไซต์จัดจำหน่าย ผ้าห่ม Blanket ผ้านวม แบบบาง ขนาด 4ฟุต 5ฟุต 6ฟุต ร้านค้าออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่ท่านผู้อุปการะอยากได้ หรือใครค้นหาเว็บไซต์ขาย ผ้าห่ม Blanket ผ้านวม แบบบาง ขนาด 4ฟุต 5ฟุต 6ฟุต สามารถเลือกเข้ามาชมสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ไม่แพงกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่อยากซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณลูกค้าเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความจำเป็นมากที่สุด เชิญที่ร้านค้าออนไลน์เราเลยค่ะ.

18

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*