เมื่อเร็วๆนี้ FLM มุ้ง มุ้งกันยุง 5 ฟุต 6 ฟุต 6.6 ฟุต 3 ประตู กันแมลง พกพาสะดวก มุ้งไม่มีพื้น มุ้งครอบ พร้อมม่านเตียงรอบมุ้ง มุ้ง CODรีวิวบอกต่อ

เมื่อเร็วๆนี้ FLM มุ้ง มุ้งกันยุง 5 ฟุต 6 ฟุต 6.6 ฟุต 3 ประตู กันแมลง พกพาสะดวก มุ้งไม่มีพื้น มุ้งครอบ พร้อมม่านเตียงรอบมุ้ง มุ้ง COD แนะนำตอนนี้

คุณลูกค้าหลายๆคนนั้นเวลาจะซื้อสินค้า ก็มักจะต้องเสาะหาร้านที่วางใจได้ วันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านที่มีสินค้าขายมากมายหลายหลากสารพัดสินค้า ตั้งใจจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ต้องการจะได้ FLM มุ้ง มุ้งกันยุง 5 ฟุต 6 ฟุต 6.6 ฟุต 3 ประตู กันแมลง พกพาสะดวก มุ้งไม่มีพื้น มุ้งครอบ พร้อมม่านเตียงรอบมุ้ง มุ้ง COD เราก็มี หรืออยากจะได้ผลิตภัณฑ์ประเภทอื่นๆทั่วๆ ไปร้านค้าเราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านของเรายังมี FLM มุ้ง มุ้งกันยุง 5 ฟุต 6 ฟุต 6.6 ฟุต 3 ประตู กันแมลง พกพาสะดวก มุ้งไม่มีพื้น มุ้งครอบ พร้อมม่านเตียงรอบมุ้ง มุ้ง COD ที่ราคาไม่แพง ซึ่งท่านผู้บริโภคนั้นสามารถเทียบเคียงราคาสินค้าของร้านออนไลน์เรากับห้างได้เลย ต้องการจะซื้อผลิตภัณฑ์ออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยาก บางคนนั้นยังไม่ทราบว่าการจะซื้อสินค้าออนไลน์ด้วซ้ำ เพราะหวั่นใจว่าจะไม่ได้ของและกลัวว่าจะโดนหลอกลวง สินค้าของร้านค้าออนไลน์เราเป็นผลิตผลที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยซึ่งท่านนั้นไว้ใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใครๆก็รู้จักดี ร้านค้าเรานั้นพร้อมแนะนำสินค้าให้ท่านชม ท่านผู้ซื้อสามารถออเดอร์คำสั่งที่ซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์หลายหลากช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบชำระเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการเลือกซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้สินค้าตามที่ตัวเองนั้นที่อยากจะได้ คุณสามารถอยากซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านหลักได้ทันที.

เมื่อเร็วๆนี้ FLM มุ้ง มุ้งกันยุง 5 ฟุต 6 ฟุต 6.6 ฟุต 3 ประตู กันแมลง พกพาสะดวก มุ้งไม่มีพื้น มุ้งครอบ พร้อมม่านเตียงรอบมุ้ง มุ้ง COD แนะนำตอนนี้

102 Reviews
Shop Name : funlifemall

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

จำหน่ายโดย : FUN LIFE MALL
จัดประเภท : Home Living -> Bedding

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

Specification FLM มุ้ง มุ้งกันยุง 5 ฟุต 6 ฟุต 6.6 ฟุต 3 ประตู กันแมลง พกพาสะดวก มุ้งไม่มีพื้น มุ้งครอบ พร้อมม่านเตียงรอบมุ้ง มุ้ง COD

สวัสดีค่ะ! ยินดีต้อนรับสู่ FUN LIFE MALL – ร้านค้าออนไลน์ที่ให้คุณพบกับสินค้าที่น่ารักและมีคุณภาพสำหรับบ้านของคุณค่ะ ที่นี่คุณจะพบกับผ้าปูที่นอนสุดนุ่มและน่ารัก เราพร้อมให้บริการคุณตลอดเวลา ขอบคุณที่เลือกช้อปปิ้งกับ FUN LIFE MALL ค่ะ

รายละเอียดสินค้า:
มุ้งกันยุงสี่เหลียม มุ้งกันยุง (3.5/5/6/6.6ฟุต)
1.
x ขนาด 5 ฟุต กว้าง 120 x ยาว 195-200 x สูง 170 ซม.
x ขนาด 5 ฟุต กว้าง 150 x ยาว 195-200 x สูง 170 ซม.
x ขนาด 6 ฟุต ( กว้าง 180 x ยาว 195-200 x สูง 170 ซม.)
x ขนาด 6.6 ฟุต( กว้าง 200 x ยาว 220 x สูง 170 ซม.)
-ทำจากวัสดุเกรดAแข็งแรงทนทาน รับรองเรื่องคุณภาพ
2.
อัพเกรดมุ้ง ผ้าหนาและทนทาน
หลับสบายเริ่มต้นที่ปลอดยุง
ป้องกัน
ตกจากเตียง
โครงสร้างที่มั่นคงเป็นรูปสามเหลี่ยม
ป้องกันเด็กตกจากเตียง
อัพเกรดกันยุง
รูหกเหลี่ยมที่ได้รับการอัพเกรด ละเอียดและหนาแน่นขึ้น
การป้องกันสองเท่า
ชั้นป้องกันยุงที่สูงขึ้น ป้องกันได้ 360°
3.
การติดตั้งแบบไร้รอยต่อนั้นง่ายกว่า
การอัพเกรดความหนาของเหล็กท่อ
มุ้งกันยุงมีเสถียรภาพมากขึ้น
ช่องที่เชื่อมต่อที่มั่นคง
เพิ่มความเสถียร
น้ำยาเคลือบเงาเหล็ก
โครงเหล็ก
เหล็กท่อหนาไม่แตกง่าย
4.
อัพเกรดขายึดเหล็กดัด
มั่นคงและมั่นใจยิ่งขึ้น
มั่นคงขื้้น
เพิ่มความเสถียร
หนาขื้น
ไม่แตกหักเสียหาย
5.
ตัวยึดอัพเกรดใหม่ทนทานยิ่งขึ้น
ขนาดความสูง
สแตนเลสทนทานกว่า
รับน้ำหนักได้ดี ไม่แตกหักง่าย
6.
ช่องเล็ก
ป้องกันยุงรอบด้าน 720°
7.
ป้องกันฝุ่นและป้องกันแสง สะอาดและปราศจากฝุ่น
ด้านบนของมุ้งได้รับการออกแบบให้มีด้านบนกันฝุ่นซึ่งสวยงาม และกว้างขวางป้องกันฝุ่นและปราศจากฝุ่น
ป้องกันแสงสะท้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ (โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับครอบครัวที่มีทารก)
8.
การออกแบบหลังคากันฝุ่น
หลีกเลี่ยงลมเย็น/ลมร้อนโดยตรง
ไม่เป็นหวัดก็นอนให้สบาย
ปิดไฟแสงจ้า
หลีกเลี่ยงไม่ให้ลมเครื่องปรับอากาศพัดโดยตรง
กันฝุ่น
9.
พื้นที่ขนาดใหญ่สามารถเข้าถึงได้จากสามด้าน
เพิ่มขนาดของหลังคาสี่เหลี่ยม
พื้นที่กว้างขวาง โล่งกว้าง เปิดได้สามด้าน

10.
นอนหลับสนิท
ชีวิตสบายไร้ยุงรบกวน

ขนาดเตียง (ขนาดที่นอน ยาว x กว้าง)
การเลือกขนาดมุ้ง (ขนาดมุ้ง ≤ ขนาดที่นอน)

หมายเหตุ:
1. เนื่องจากการวัดด้วยตนเอง หากข้อผิดพลาดอยู่ภายใน ±5CM จะไม่ส่งผลต่อการใช้งาน
2. หากขนาดเตียงและมุ้งของคุณมีความคลาดเคลื่อนเล็กน้อย สามารถใช้งานได้ตามปกติ
โปรดปรึกษาฝ่ายบริการลูกค้าออนไลน์สำหรับรายละเอียด


FLM มุ้ง มุ้งกันยุง 5 ฟุต 6 ฟุต 6.6 ฟุต 3 ประตู กันแมลง พกพาสะดวก มุ้งไม่มีพื้น มุ้งครอบ  พร้อมม่านเตียงรอบมุ้ง มุ้ง COD
FLM มุ้ง มุ้งกันยุง 5 ฟุต 6 ฟุต 6.6 ฟุต 3 ประตู กันแมลง พกพาสะดวก มุ้งไม่มีพื้น มุ้งครอบ  พร้อมม่านเตียงรอบมุ้ง มุ้ง COD
FLM มุ้ง มุ้งกันยุง 5 ฟุต 6 ฟุต 6.6 ฟุต 3 ประตู กันแมลง พกพาสะดวก มุ้งไม่มีพื้น มุ้งครอบ  พร้อมม่านเตียงรอบมุ้ง มุ้ง COD

ClipVDO FLM มุ้ง มุ้งกันยุง 5 ฟุต 6 ฟุต 6.6 ฟุต 3 ประตู กันแมลง พกพาสะดวก มุ้งไม่มีพื้น มุ้งครอบ พร้อมม่านเตียงรอบมุ้ง มุ้ง COD


ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

เมื่อเร็วๆนี้ FLM มุ้ง มุ้งกันยุง 5 ฟุต 6 ฟุต 6.6 ฟุต 3 ประตู กันแมลง พกพาสะดวก มุ้งไม่มีพื้น มุ้งครอบ พร้อมม่านเตียงรอบมุ้ง มุ้ง COD แนะนำตอนนี้

102 รีวิว

#18หากคุณกำลังจะซื้อ FLM มุ้ง มุ้งกันยุง 5 ฟุต 6 ฟุต 6.6 ฟุต 3 ประตู กันแมลง พกพาสะดวก มุ้งไม่มีพื้น มุ้งครอบ พร้อมม่านเตียงรอบมุ้ง มุ้ง COD หรือผลผลิตอื่นๆ เลือกมองหาร้านค้าออนไลน์ของเรา ร้านออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่แนะนำ FLM มุ้ง มุ้งกันยุง 5 ฟุต 6 ฟุต 6.6 ฟุต 3 ประตู กันแมลง พกพาสะดวก มุ้งไม่มีพื้น มุ้งครอบ พร้อมม่านเตียงรอบมุ้ง มุ้ง COD และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งท่านผู้อุดหนุนนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการซื้อสินค้า เว็บไซต์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของท่านผู้อุดหนุน ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้คุณผู้อุปการะนั้นมีช่องทางในการซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.

สมมติว่าซื้อสินค้าแถวบ้านที่อยู่อาศัยหรือที่ห้างสรรพสินค้าหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการตามหาสินค้าที่ตั้งใจ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางท่านนั้นอยากจะหาซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างสรรพสินค้าหรือตามตลาดนัด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่ารถอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของปลอม หรือหากจะหาซื้อผลิตภัณฑ์จากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะอยากซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านเว็บที่มีสินค้าตามเรานั้นอยากได้ในราคาไม่แพงหรือว่าต่างกว่าร้านออนไลน์อื่นๆ มีข้อมูล รายละเอียดข้องสินค้าได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตกลงใจสั่งซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะอยากซื้อสินค้าแบบนี้เว็บไซต์เราตอบโจทย์ได้หากท่านกำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาอยากซื้อสินค้าที่ไม่ได้ตรงตามความต้องการของคุณ.

เราขอแนะนำร้านออนไลน์ของเราเลย ร้านออนไลน์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆนานาชนิดจากร้านออนไลน์ชั้นนำของไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านที่อยู่อาศัย ซึ่งจัดจำหน่ายในราคาที่แตกต่างกันไปจากที่ท่านนั้นเคยหาซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านหลากหลายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย ค้นหาร้านออนไลน์จัดจำหน่าย FLM มุ้ง มุ้งกันยุง 5 ฟุต 6 ฟุต 6.6 ฟุต 3 ประตู กันแมลง พกพาสะดวก มุ้งไม่มีพื้น มุ้งครอบ พร้อมม่านเตียงรอบมุ้ง มุ้ง COD ร้านค้าออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่ท่านอยากได้ หรือใครตามหาเว็บไซต์จัดจำหน่าย FLM มุ้ง มุ้งกันยุง 5 ฟุต 6 ฟุต 6.6 ฟุต 3 ประตู กันแมลง พกพาสะดวก มุ้งไม่มีพื้น มุ้งครอบ พร้อมม่านเตียงรอบมุ้ง มุ้ง COD สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ไม่แพงกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพผลผลิตของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่จะซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้ซื้อเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะเลือกซื้อสินค้าได้ตรงตามความอยากมากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.

3

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*