ข้อมูลมาใหม่ พร้อมส่ง หมอนสุขภาพ พักกลางวันหมอน เส้นใยถั่วเหลือง 20% หมอนยางพารา แก้ปวดคอ หมอนหนุน หมอนโรงแรม กันไรฝุ่น ไม่ยุบราคาพิเศษ

ข้อมูลมาใหม่ พร้อมส่ง หมอนสุขภาพ พักกลางวันหมอน เส้นใยถั่วเหลือง 20% หมอนยางพารา แก้ปวดคอ หมอนหนุน หมอนโรงแรม กันไรฝุ่น ไม่ยุบ ทบทวน

พร้อมส่ง หมอนสุขภาพ พักกลางวันหมอน เส้นใยถั่วเหลือง 20% หมอนยางพารา แก้ปวดคอ หมอนหนุน หมอนโรงแรม กันไรฝุ่น ไม่ยุบ

แบ่งประเภท : Home Living -> Bedding
10 คะแนน

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

Seller : GDNT HOME
Retailer Name : goodnight.studio

ราคา : ฿349 ราคาปกติ : 795

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หลายๆท่านนั้นมักจะเปลืองเงินไปกับการซื้อสินค้าที่ราคาแพงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดออนไลน์หรือลองเปรียบเทียบราคา สำหรับการเปรียบเทียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการซื้อหาสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ พร้อมส่ง หมอนสุขภาพ พักกลางวันหมอน เส้นใยถั่วเหลือง 20% หมอนยางพารา แก้ปวดคอ หมอนหนุน หมอนโรงแรม กันไรฝุ่น ไม่ยุบ ได้ในราคาสุดคุ้ม บางท่านสั่งซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างสรรพสินค้าหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อสินค้าที่เรานั้นสั่งซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเทียบเคียงราคาทางออนไลน์คุณจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยประหยัดและหากท่านนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น. พร้อมส่ง หมอนสุขภาพ พักกลางวันหมอน เส้นใยถั่วเหลือง 20% หมอนยางพารา แก้ปวดคอ หมอนหนุน หมอนโรงแรม กันไรฝุ่น ไม่ยุบ ไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก ลองใช้ระบบบริการร้านค้าออนไลน์ ขายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ ร้านจำหน่ายสินค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าออนไลน์จำหน่ายประเภทออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลากหลายอำนวยในการซื้อให้กับคุณ นอกจากราคาประหยัดแล้ว ยังช่วยจัดส่งถึงบ้าน แค่คลิ๊กอยากซื้อสินค้าจากนั้นชำระค่าสินค้าและรอรับสินค้าที่บ้านได้ทันที นอกจากจะทำรายการส่งซื้อสะดวกไม่ยุ่งยากแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้าได้ดีอีกด้วย สำหรับลูกค้าที่อยากจะซื้อ สินค้าผ่านระบบออนไลน์ เราจำหน่าย พร้อมส่ง หมอนสุขภาพ พักกลางวันหมอน เส้นใยถั่วเหลือง 20% หมอนยางพารา แก้ปวดคอ หมอนหนุน หมอนโรงแรม กันไรฝุ่น ไม่ยุบ และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย.
ท่านสามารถแวะมาจะซื้อ พร้อมส่ง หมอนสุขภาพ พักกลางวันหมอน เส้นใยถั่วเหลือง 20% หมอนยางพารา แก้ปวดคอ หมอนหนุน หมอนโรงแรม กันไรฝุ่น ไม่ยุบ



พร้อมส่ง หมอนสุขภาพ พักกลางวันหมอน เส้นใยถั่วเหลือง 20% หมอนยางพารา แก้ปวดคอ หมอนหนุน หมอนโรงแรม กันไรฝุ่น ไม่ยุบ
พร้อมส่ง หมอนสุขภาพ พักกลางวันหมอน เส้นใยถั่วเหลือง 20% หมอนยางพารา แก้ปวดคอ หมอนหนุน หมอนโรงแรม กันไรฝุ่น ไม่ยุบ
พร้อมส่ง หมอนสุขภาพ พักกลางวันหมอน เส้นใยถั่วเหลือง 20% หมอนยางพารา แก้ปวดคอ หมอนหนุน หมอนโรงแรม กันไรฝุ่น ไม่ยุบ
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Specification พร้อมส่ง หมอนสุขภาพ พักกลางวันหมอน เส้นใยถั่วเหลือง 20% หมอนยางพารา แก้ปวดคอ หมอนหนุน หมอนโรงแรม กันไรฝุ่น ไม่ยุบ

หมอนสุขภาพ หมอนหนุน แก้ปวดคอ กันไรฝุ่น หมอนโรงแรม ergonomic หมอนสุขภาพ

️สินค้าพร้อมส่งที่ไทย ตอนนี้สินค้าจะส่งถึงบ้านคุณภายใน 1-3 วัน

️เนื่องจากหมอนบรรจุสูญญากาศจึงไม่มีอากาศในบรรจุภัณฑ์และหมอนจะค่อนข้างแบนเมื่อคุณได้รับครั้งแรกเมื่อคุณเปิดบรรจุภัณฑ์และสูดอากาศเข้าไปหมอนจะฟูทันที️

-รายละเอียดสินค้า:

สไตล์:
หมอนรองกระดูกคอแก้ไขตามหลักสรีรศาสตร์

️โครงสร้างหมอน : โครงสร้างสี่ชั้น
ชั้นแรก: ผ้าตาข่ายระบายอากาศ
ชั้นที่สอง: แผ่นยาง
ชั้นที่สาม: ไมโครไฟเบอร์
ชั้นที่สี่: ผ้าตาข่ายระบายอากาศ

️วัสดุผลิตภัณฑ์: เส้นใยถั่วเหลือง 20% + เส้นใยโพลีเอสเตอร์ 80%

-ขนาด : กว้าง48cm x ยาว75cm

คนประเภทไหนที่ควรเลือกผลิตภัณฑ์ของเรา?
1. คนนั่งก้มหน้า
2. อาการไม่สบายของปากมดลูก
3. ผู้ที่มีปัญหาในการนอนหลับ
4.คุณภาพการนอนไม่ดี นอนไม่หลับ และเพ้อฝัน
5. คนพักเที่ยงในที่ทำงาน
6. คนเวียนหัว
7.ผู้ที่มักมีอาการคอเคล็ด

ทำไมหมอนของเราจึงคู่ควรกว่า?

6 ข้อดีของผลิตภัณฑ์ที่สำคัญ

1. ผลิตจากวัสดุเกรด A อ่อนโยนต่อผิว นุ่ม ใช้โดยตรงโดยไม่ต้องใช้ปลอกหมอน สบายกว่า
2. โครงสร้างสี่ชั้น วัสดุจริง ไส้กรองความหนาแน่นสูง ความยืดหยุ่นสูง ใช้งานได้นานโดยไม่เสียรูป พื้นผิวผ้าตาข่าย การดูดซับความชื้นและการระบายอากาศ
3. พื้นที่หลักสามส่วน พื้นที่ป้องกันคอ พื้นที่นอนด้านหลัง พื้นที่นอนด้านข้าง เพื่อตอบสนองพฤติกรรมการนอนของคนกลุ่มต่างๆ
4. เส้นใยถั่วเหลือง20% + เส้นใยโพลีเอสเตอร์ชั้นดี 80% อัตราส่วนทองคำ ต้านแบคทีเรียอย่างแท้จริง
5. การออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์สอดคล้องกับความโค้งของกระดูกสันหลังส่วนคอของมนุษย์ช่วยลดความเครียดของกระดูกสันหลังส่วนคอได้อย่างแท้จริง
6. สามารถซักเครื่องและปั่นแห้งได้โดยตรงซึ่งสะดวกกว่า

ติดตามร้านค้าเพื่อเป็นแฟนและเพลิดเพลินไปกับการจัดส่งคำสั่งซื้อที่มีลำดับความสำคัญและรับรางวัลคูปองติดตาม
ซื้อ 2 ชิ้น ลด 20 บาท ️ซื้อ 4 ชิ้น ลด 40 บาท ️ซื้อ 6 ชิ้น ลด 60 บาท️

คำแนะนำในการซัก

ซักเครื่องปกติ ซักเครื่องด้วยผงซักฟอก หรือน้ำยาซักผ้าธรรมดาน้ำอุณหภูมิห้อง
สามารถตากแดดได้
ควรตากในที่เย็นและมีอากาศถ่ายเท
ห้ามใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มและสารฟอกขาว
ห้ามรีดผ้าให้แห้ง

– ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราสามารถขายส่งได้หากคุณมีคำสั่งซื้อจำนวนมากโปรดติดต่อเราเพื่อรับส่วนลด
️- โปรดให้ความแตกต่าง 1-2 ซม. เนื่องจากการวัดด้วยตนเอง
️- เนื่องจากสีจริงของสินค้า คอมพิวเตอร์และจอภาพที่แตกต่างกันอาจแตกต่างจากรูปภาพเล็กน้อย
️-โปรดยืนยันว่าที่อยู่ในการจัดส่งและข้อมูลติดต่อถูกต้องก่อนทำการสั่งซื้อ เมื่อสร้างคำสั่งแล้วจะไม่สามารถซ่อมแซมได้

-หากมีข้อสงสัยหลังจากได้รับสินค้า โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราก่อน แล้วเจ้าหน้าที่จะดูแลให้ถูกต้อง

ข้อมูลมาใหม่ พร้อมส่ง หมอนสุขภาพ พักกลางวันหมอน เส้นใยถั่วเหลือง 20% หมอนยางพารา แก้ปวดคอ หมอนหนุน หมอนโรงแรม กันไรฝุ่น ไม่ยุบ ทบทวน

10 Score

#9หลายๆท่านนั้นมักจะหมดเงินไปกับการซื้อสินค้าที่ราคาสูงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดร้านค้าออนไลน์หรือลองเปรียบเทียบราคา สำหรับการเปรียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการซื้อสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ พร้อมส่ง หมอนสุขภาพ พักกลางวันหมอน เส้นใยถั่วเหลือง 20% หมอนยางพารา แก้ปวดคอ หมอนหนุน หมอนโรงแรม กันไรฝุ่น ไม่ยุบ ได้ในราคาประหยัด บางท่านซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อผลิตภัณฑ์ที่เรานั้นเลือกซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเทียบเคียงราคาทางร้านออนไลน์ท่านจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยประหยัดและหากคุณนั้นซื้อผลิตภัณฑ์หลายๆชิ้น.

ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการซื้อสินค้าผ่านเน็ตคุณจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี หากซื้อห้างสรรพสินค้าก็ได้สินค้าราคาแพงและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านร้านออนไลน์ผ่านระบบอีคอมเมริชท่านสามารถซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่า แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะจะซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือมองหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว จะซื้อ พร้อมส่ง หมอนสุขภาพ พักกลางวันหมอน เส้นใยถั่วเหลือง 20% หมอนยางพารา แก้ปวดคอ หมอนหนุน หมอนโรงแรม กันไรฝุ่น ไม่ยุบ ไม่ใช่เรื่องยาก ลองใช้ระบบบริการร้านค้าออนไลน์ จำหน่ายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ ร้านค้าออนไลน์ขายสินค้าของเรานั้นเป็นร้านจำหน่ายประเภทร้านออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลากหลายอำนวยสบายในการซื้อให้กับคุณ นอกจากราคาคุ้มค่าแล้ว ยังช่วยจัดส่งถึงบ้าน แค่คลิ๊กซื้อสินค้าจากนั้นชำระค่าสินค้าและรอรับสินค้าที่บ้านช่องได้ทันที นอกจากจะทำรายการส่งซื้อสะดวกไม่ยุ่งยากแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้าได้ดีอีกด้วย สำหรับผู้บริโภคที่อยากจะสั่งซื้อ สินค้าผ่านระบบร้านออนไลน์ เราจำหน่าย

พร้อมส่ง หมอนสุขภาพ พักกลางวันหมอน เส้นใยถั่วเหลือง 20% หมอนยางพารา แก้ปวดคอ หมอนหนุน หมอนโรงแรม กันไรฝุ่น ไม่ยุบ

และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย.

ท่านสามารถแวะมาสั่งซื้อ พร้อมส่ง หมอนสุขภาพ พักกลางวันหมอน เส้นใยถั่วเหลือง 20% หมอนยางพารา แก้ปวดคอ หมอนหนุน หมอนโรงแรม กันไรฝุ่น ไม่ยุบ เว็บไซต์ของเราได้ หรือเลือกชมผลิตภัณฑ์อื่นๆในร้านเราได้เช่นกันเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง แล้วท่านผู้บริโภคจะชอบการจะซื้อสินค้าออนไลน์ ซื้อหาสินค้าออนไลน์นอกจากราคาประหยัดแล้วยังความดีเลิศ เซฟเงินได้มากทีเดียวเลยล่ะ เพียงแค่ท่านนั้นเปลี่ยนการซื้อสินค้าแบบเดิมๆที่เคยเป็นก็สามารถประหยัดเงินและเซฟเงินได้มากกว่าเดิมแล้ว อยากสั่งซื้อสินค้าได้หลายชิ้นกว่าเดิม จะซื้อผ่านร้านออนไลน์งบเท่าเดิมแต่ได้สินค้ามากกว่าเดิม เยี่ยมไปเลย.

29

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*