ลดราคาอีกแล้ว ปลอกหนัง PVC หุ้มที่นอนแบบสวมทับมีซิปรอบตัวยู ประเภทหนัง PVC สีแดงซื้อเลย สินค้า

ลดราคาอีกแล้ว ปลอกหนัง PVC หุ้มที่นอนแบบสวมทับมีซิปรอบตัวยู ประเภทหนัง PVC สีแดง ขายสินค้าโปรโมชั่น

ปลอกหนัง PVC หุ้มที่นอนแบบสวมทับมีซิปรอบตัวยู ประเภทหนัง PVC สีแดง

88 Score
Store Name : asiancover

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

ผู้ขาย : Asiancover
หมวดหมู่ : Home Living -> Bedding

ลดพิเศษ : ฿680 ราคาปกติ : 1000

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หากคุณกำลังเลือกซื้อ ปลอกหนัง PVC หุ้มที่นอนแบบสวมทับมีซิปรอบตัวยู ประเภทหนัง PVC สีแดง หรือสินค้าอื่นๆ เลือกมองหาร้านค้าออนไลน์ของเรา เว็บไซต์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท ปลอกหนัง PVC หุ้มที่นอนแบบสวมทับมีซิปรอบตัวยู ประเภทหนัง PVC สีแดง และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตเรื่อยๆ ซึ่งท่านผู้อุปการะนั้นสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการอยากซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นทางเลือกหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้อุดหนุน ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้ท่านผู้ซื้อนั้นมีทางเลือกในการอยากซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น.เว็บไซต์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆมากมายจากร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านช่อง ซึ่งขายในราคาที่ต่างจากที่ท่านนั้นเคยซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย ค้นหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่ท่านอยากได้ หรือใครตามหาร้านค้าออนไลน์ขาย

ปลอกหนัง PVC หุ้มที่นอนแบบสวมทับมีซิปรอบตัวยู ประเภทหนัง PVC สีแดง

สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าร้านเราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่คุ้มเวลากว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่สั่งซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้บริโภคเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะอยากซื้อสินค้าได้ตรงตามความปรารถนามากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.


Specification ปลอกหนัง PVC หุ้มที่นอนแบบสวมทับมีซิปรอบตัวยู ประเภทหนัง PVC สีแดง

สินค้ารหัส PCO สีแดงเลือดนก
เหมาะสำหรับ ผู้ที่ต้องการปลอกหนัง PVC /ที่นอนไปสวมทับแทนหนัง PVC หรือผ้าหุ้มเดิม ที่มีรอยขาด ผ้าหมดอายุ สกปรก หรือเต็มไปด้วยไรฝุ่น หรือใช้งานมาเป็นระยะเวลานาน แต่ตัวโครงสร้างที่นอนยังดีอยู่ ตัวปลอกหนัง PVC ที่นอนนี้ ลูกค้าสามารถนำไปสวมทับได้เอง ทำให้ที่นอนดูเป็นที่นอนใหม่ในทันที และยังสามารถถอดเช็ดทำความสะอาดได้ตามปรกติครับ

คำถามที่เจอบ่อย???
️ ขนาดมาตราฐาน
– กว้าง 3 ฟุต ยาว 6.5 ฟุต ระบุความหนาเป็นนิ้ว มาทางหมายเหตุ/ช่องแชทจ้ะ
– กว้าง 3.5 ฟุต ยาว 6.5 ฟุต ระบุความหนาเป็นนิ้ว มาทางหมายเหตุ/ช่องแชทจ้ะ
– กว้าง 4 ฟุต ยาว 6.5 ฟุต ระบุความหนาเป็นนิ้ว มาทางหมายเหตุ/ช่องแชทจ้ะ
– กว้าง 5 ฟุต ยาว 6.5 ฟุต ระบุความหนาเป็นนิ้ว มาทางหมายเหตุ/ช่องแชทจ้ะ
– กว้าง 6 ฟุต ยาว 6.5 ฟุต ระบุความหนาเป็นนิ้ว มาทางหมายเหตุ/ช่องแชทจ้ะ
️ หนัง PVC หนาเท่าไร
PVC เรา ใช้ความหนา 0.6 มิลหลังยืดจ้ะ ซึ่งจะหนากว่าทั่วไป ทนทานกว่า มีกลิ่นเล็กน้อย งานตลาดทั่วไปบางร้านจะใช้ 0.5 – 0.6 มิล
️ วัดขนาดที่นอนยังไง?
1. ใช้ ตลับเมตร เท่านั้น วัดความสูงจากพื้นตั้งตรงถึงกระดาษที่วางบนที่นอน ถ้าไม่เท่ากันให้ถัวเฉลี่ยก็ได้จ้ะ ส่วนขอบคิ้วไม่ต้องสนใจจ้ะ
2. เช็คความกว้างและความยาวของที่นอนตัวเอง (ซึ่งจะมีความกว้างที่ 3 / 4 / 3.5 / 5 / 6 ฟุต) ส่วนความยาวจะมาตราฐาน 6.5 ฟุต เท่ากันหมด หากขนาดที่วัดมาแคบและสั้นกว่าไม่เกิน 2 cm. ก็สามารถใส่ได้คะ แต่ถ้ากว้างหรือยาวเกินกว่า 3 cm. จะไม่สามารถใส่ได้คะ
3. ระบุความหนาที่ต้องการ ของที่นอนตัวเองที่จะนำไปใส่ ไม่ต้องเผื่อจ้ะ ถ้าลูกค้าวัดไม่ผิดก็สามารถใส่ได้อยู่แล้ว แต่ถ้าต้องการใส่ง่ายๆ ให้เผื่อขึ้นไปอีก 1 นิ้ว โดยแจ้งมาทางช่องหมายเหตุ หรือช่องแชทจ้ะ
️ เวลานอน ร้อนไหม ?
ไม่ครับ เหมือนนั่งโซฟาหนังที่บ้านปรกติครับ ยิ่งมีแอร์เย็นๆ ยิ่งเย็นขึ้น ป้องกันปัญหาเรื่องไรฝุ่นไปในตัวจ้ะ
️ กันน้ำหรือไม่ ใช้ไปนานๆ จะมีปัญหาไรฝุ่นไหม?
กันน้ำได้ครับ เช็คทำความสะอาดง่าย และไม่สะสมไรฝุ่นเหมือนผ้าจ้ะ
️ ใส่เองได้หรือ? ยากไหม?
ไม่ยากจ้ะ สามารถใส่เองได้ตามคลิปเลย งานปลอกเราเย็บงานมาเป็นสิบกว่าปีแล้วจ้ะ ตามไซค์มาตราฐานกว้างxยาวที่นอนปัจจุบัน ส่วนความหนานั้นตามแต่ที่นอนของลูกค้าแจ้งมา โดยวัดจากตัวที่นอนของลูกค้าเอง
️ รับตัดตามขนาดพิเศษไหม?
รับคะ ต้องแอดไลน์เพื่อแจ้งขนาด และประเมินราคา
️ มีสีอะไรบ้าง?
PVC จะเป็นสี 4 โทน หลักๆ มี
1. สีเทา
2. สีกากี
3. สีน้ำตาลไหม้ (จะดูเก่ายากสุด)
4. สีขาว
5. สีน้ำตาลฮาเซลนัท (น้ำตาลแดง)
6. สีเขียวมิ้นท์ (ดูสดใส)
7. สีแดงเลือกนก (โชคลาภ)

️ ซิปแตกตอนใส่ คืนได้ไหม?
คืนไม่ได้ครับ เพราะตัวซิปรูดจะมีการทดสอบใช้งานแล้ว 1 ครั้ง แต่ลูกค้าเวลานำไปใส่เองแล้วแตก คือส่วนมากลูกค้าจะฝืนรูด แบบตึงเกินไป หรือ ไม่ช่วยจับปลายขาซิปให้ชิดกันเวลารูดซิป ซึ่งจะทำให้รูดง่ายขึ้น

วัสดุ ประกอบด้วย
– หนัง PVC 0.6 mm. > (ความหนามากกว่าปรกติที่ 0.5 – 0.6 mm.)
– เดินซิบตัวยู

การรับประกัน : หนัง PVC 1 ปี (ขอสงวนสิทธิในการตรวจสอบก่อนเคลมสินค้า)

️ เงื่อนไขสำคัญ อ่านก่อนสั่งสินค้า ️
– จัดส่งทั่วประเทศค่ะ ส่งผ่านขนส่งในระบบโชปี้ (มีค่าใช้จ่ายตามระยะทางและน้ำหนัก) ส่งสินค้าภายใน 3 – 5 วัน หลังจากกดชำระเงินแล้ว หรือเลือกชำระแบบเก็บเงินปลายทางได้ค่ะ
– 1 คำสั่งซื้อ ไม่ควรเกิน 3 ชิ้นค่ะ
– รูปสีหนัง PVC ที่นอนอาจจะไม่เหมือนรูป 100%
– ลูกค้าแจ้ง ชื่อ ที่อยู่ที่จัดส่ง เบอร์โทร ให้ชัดเจนด้วยนะครับ เพื่อสะดวกในการจัดส่งที่รวดเร็วเงื่อนไขการจัดส่ง
– เมื่อลูกค้าได้รับสินค้าแล้ว ทาง Asiancover รบกวนคุณลูกค้าถ่ายวีดีโอตั้งแต่ก่อนแกะสินค้า (ถ่ายให้เห็นใบปะหน้าพัสุดุชัดเจน ตั้งแต่กล่องที่ยังปิดสนิท) จนถึงขั้นตอนการตรวจสอบสินค้าทุกครั้งนะคะ เพื่อรักษาสิทธิ์ของทางลูกค้าเองค่ะ
– ในกรณีพบสินค้าขนาด ความหนา หรือสีไม่ตรงตามที่สั่ง สินค้าชำรุดเสียหาย ได้รับสินค้าไม่ครบถ้วน หากไม่มีคลิปวิดีโอยืนยัน ทางร้านขออนุญาตปฎิเสธการรับผิดชอบทุกกรณี ขออภัยในความไม่สะดวก
– รบกวนตรวจสอบสินค้าก่อนกดรับสินค้าให้ทางร้านนะคะ เพื่อให้ง่ายต่อการเคลมสินค้า คืนเงิน คืนสินค้า ผ่านทางระบบค่ะ



ปลอกหนัง PVC หุ้มที่นอนแบบสวมทับมีซิปรอบตัวยู ประเภทหนัง PVC สีแดง
ปลอกหนัง PVC หุ้มที่นอนแบบสวมทับมีซิปรอบตัวยู ประเภทหนัง PVC สีแดง
ปลอกหนัง PVC หุ้มที่นอนแบบสวมทับมีซิปรอบตัวยู ประเภทหนัง PVC สีแดง
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ลดราคาอีกแล้ว ปลอกหนัง PVC หุ้มที่นอนแบบสวมทับมีซิปรอบตัวยู ประเภทหนัง PVC สีแดง ขายสินค้าโปรโมชั่น

88 Score

#2หลายๆท่านนั้นมักจะเปลืองเงินไปกับการซื้อสินค้าที่ราคาแพงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดออนไลน์หรือลองเปรียบเทียบราคา สำหรับการเปรียบเทียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการซื้อหาสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ ปลอกหนัง PVC หุ้มที่นอนแบบสวมทับมีซิปรอบตัวยู ประเภทหนัง PVC สีแดง ได้ในราคาสุดคุ้ม บางท่านสั่งซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างสรรพสินค้าหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อสินค้าที่เรานั้นซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเทียบเคียงราคาทางออนไลน์คุณจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยประหยัดและหากท่านนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น.

ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการอยากซื้อสินค้าผ่านเน็ตคุณจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี หากซื้อห้างก็ได้สินค้าราคาสูงกว่าและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านเน็ตผ่านระบบร้านค้าออนไลน์คุณสามารถอยากซื้อได้ในราคาที่ไม่แพง แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะอยากซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือเสาะหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว จะซื้อ ปลอกหนัง PVC หุ้มที่นอนแบบสวมทับมีซิปรอบตัวยู ประเภทหนัง PVC สีแดง ไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก ลองใช้ระบบบริการร้านค้าออนไลน์ ขายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ ร้านจำหน่ายสินค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าออนไลน์จำหน่ายประเภทออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลากหลายสะดวกในการอยากซื้อให้กับคุณ นอกจากราคาประหยัดแล้ว ยังช่วยจัดส่งถึงบ้านพัก แค่คลิ๊กเลือกซื้อสินค้าจากนั้นชำระค่าสินค้าและรอรับสินค้าที่บ้านพักได้ทันที นอกจากจะทำรายการส่งซื้อสะดวกไม่ยุ่งยากแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้าได้ดีอีกด้วย สำหรับผู้อุดหนุนที่อยากจะสั่งซื้อ สินค้าผ่านระบบออนไลน์ เราจำหน่าย ปลอกหนัง PVC หุ้มที่นอนแบบสวมทับมีซิปรอบตัวยู ประเภทหนัง PVC สีแดง และผลผลิตอื่นๆอีกมากมาย.

ท่านสามารถแวะมาสั่งซื้อ ปลอกหนัง PVC หุ้มที่นอนแบบสวมทับมีซิปรอบตัวยู ประเภทหนัง PVC สีแดง ร้านค้าของเราได้ หรือเลือกชมสินค้าอื่นๆในร้านเราได้เช่นกันเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง แล้วคุณจะชอบการซื้อสินค้าออนไลน์ ซื้อหาสินค้าออนไลน์นอกจากราคาประหยัดแล้วยังความดีเลิศ เซฟเงินได้มากทีเดียวเลยล่ะ เพียงแค่คุณนั้นเปลี่ยนการซื้อสินค้าแบบเดิมๆที่เคยเป็นก็สามารถประหยัดเงินและเซฟเงินได้มากกว่าเดิมแล้ว อยากจะซื้อสินค้าได้หลายชิ้นกว่าเดิม สั่งซื้อผ่านออนไลน์งบเท่าเดิมแต่ได้สินค้ามากกว่าเดิม เยี่ยมไปเลย.

9

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*