สินค้าใหม่ยอดฮิต ใยเติมหมอนเมมโมรี่คูลบลูเจล 500 กรัม นวัตกรรมจากองค์การนาซ่า ช่วยโอบกระชับซัฟพอร์ตสรีระของคุณได้เหนือชั้น ออร่า เบดดิ้งอย่าช้าสินค้าคุณภาพ

สินค้าใหม่ยอดฮิต ใยเติมหมอนเมมโมรี่คูลบลูเจล 500 กรัม นวัตกรรมจากองค์การนาซ่า ช่วยโอบกระชับซัฟพอร์ตสรีระของคุณได้เหนือชั้น ออร่า เบดดิ้ง เสนอสินค้าดี

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หลายๆท่านนั้นมักจะสิ้นเปลืองเงินไปกับการซื้อสินค้าที่ราคาแพงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดอีคอมเมริชหรือลองเทียบราคา สำหรับการเปรียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการซื้อสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ ใยเติมหมอนเมมโมรี่คูลบลูเจล 500 กรัม นวัตกรรมจากองค์การนาซ่า ช่วยโอบกระชับซัฟพอร์ตสรีระของคุณได้เหนือชั้น ออร่า เบดดิ้ง ได้ในราคาไม่แพง บางท่านสั่งซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างสรรพสินค้าหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อสินค้าที่เรานั้นซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเปรียบเทียบราคาทางอินเทอร์เน็ตท่านจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยประหยัดและหากท่านนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น.
ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการจะซื้อสินค้าผ่านร้านค้าออนไลน์ท่านจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี ถ้าซื้อห้างสรรพสินค้าก็ได้สินค้าราคาแพงและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านเน็ตผ่านระบบออนไลน์คุณสามารถซื้อหาได้ในราคาที่ไม่แพง แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะจะซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือตามหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว อยากซื้อ ใยเติมหมอนเมมโมรี่คูลบลูเจล 500 กรัม นวัตกรรมจากองค์การนาซ่า ช่วยโอบกระชับซัฟพอร์ตสรีระของคุณได้เหนือชั้น ออร่า เบดดิ้ง ไม่ใช่เรื่องยาก ลองใช้ระบบบริการเว็บไซต์ ขายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ

ใยเติมหมอนเมมโมรี่คูลบลูเจล 500 กรัม นวัตกรรมจากองค์การนาซ่า ช่วยโอบกระชับซัฟพอร์ตสรีระของคุณได้เหนือชั้น ออร่า เบดดิ้ง

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Retailer Name : orabedding.th
90 รีวิว
จัดจำหน่ายโดย : Ora Bedding Thailand
จัดหมวดหมู่ : Home Living -> Bedding

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

รายละเอียดสินค้า ใยเติมหมอนเมมโมรี่คูลบลูเจล 500 กรัม นวัตกรรมจากองค์การนาซ่า ช่วยโอบกระชับซัฟพอร์ตสรีระของคุณได้เหนือชั้น ออร่า เบดดิ้ง

ใยเมมโมรี่คูลเจลอินฟิวส์ไว้สำหรับเติมไส้หมอน จำหน่ายที่ 500กรัม ต่อแพ็คเพื่อช่วยให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนหรือเพิ่มระดับความเฟิร์มของหมอนได้ ไม่ว่าจะเป็นหมอนรุ่น ออร่าเฟล็กซ์(OraFlex) ออร่าบอดี้(OraBody)

เรามาทำความเข้าใจกับใยที่อยู่ภายในหมอนของคุณ: เพราะนั้นเป็นถึงเทคโนโลยีเดียวกับที่ NASA ใช้อยู่ ว้าว!!

️ ใยเมมโมรี่คูลบลูเจลอินฟิวส์แรงบันดาลใจที่มาจากห้วงอวกาศ
เมมโมรี่คูลบลูเจลอินฟิวส์ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับแรงกดจากการขึ้นและลงของนักบินอวกาศขององค์การนาซ่า และในขณะนี้เทคโนโลยีเดียวกันนี้ก็ได้ถูกนำมาใช้กับวงการหมอน เพื่อช่วยลดแรงกดทับจากศีรษะ คอ บ่า ไหล่ และร่างกายของคุณเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการนอนหลับให้ดียิ่งขึ้น

️ ทำไมใยเมมโมรี่คูลบลูเจลอินฟิวส์ต้องเป็นแบบปั่น?
ใยเมมโมรี่คูลบลูเจลอินฟิวส์แต่ละชิ้นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากองการนาซ่านั้น จะมีรูปร่างที่แตกต่างกันเล็กบ้างใหญ่บ้าง แต่เหตุผลที่สำคัญนั้นก็คือใยแต่ละชิ้นในรูปแบบนี้สามารถเคลื่อนไหวอิสระได้ด้วยตัวเองอยู่ภายในหมอน และจะไปช่วยกระชับโอบล้อมช่วงศรีษะ คอ บ่าไหล่ได้อย่างลงตัวที่สุด แถมยังปรับระดับกระชับสรีระได้ในระดับไมโครเลยทีเดียว อีกทั้งยังสามารถระบายอากาศได้ดี

️สามารถปรับเปลี่ยนรับให้เข้ากับท่านอนของทุกคนได้
ใยเมมโมรี่คูลบลูเจลอินฟิวส์ช่วยให้คุณปรับระดับหมอนได้ โดยการเติมหรือนำใยออกเพื่อสร้างหมอนที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับทุกท่านอนที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณเอง คุณยังสามารถทำการปรับเพื่อให้ได้ตำแหน่งการนอนของร่างกายที่ถูกต้องตามหลักสรีระศาสตร์

️รองรับจดจำลักษณะรูปร่าง
รูปแบบหน่วยความจำของใยเมมโมรี่คูลเจลอินฟิวส์แบบปั่นคุณภาพสูงของเราจะคืนตัวได้ช้า ทำให้สามารถโค้งรับกระชับเข้ากับรูปร่างของศีรษะได้พอดี จึงให้การรองรับที่เหมาะสมที่สุด ซึ่งจะไปช่วยบรรเทาความเครียด บรรเทาอาการปวด เมื่อยล้า

️ผสมเจลเย็นสีฟ้า
ใยเมมโมรี่คูลบลูเจลอินฟิวส์ของเราผสม Cool Blue-Gel เพื่อช่วยลดอุณหภูมิภายในหมอน เพิ่มความสบายยิ่งขึ้นในทุกครั้งที่ใช้งานหมอน

️หมดปัญหาหมอนแบนอีกต่อไป
ใยเมมโมรี่คูลเจลอินฟิวส์แบบปั่นของเราได้รับการทดสอบในห้องปฏิบัติการอย่างเข้มงวด เพื่อให้คงรูปร่างไว้ได้นานกว่า 2000 คืน ด้วยการรับประกัน 5 ปีจากเรา

️ ช่วยจัดระดับตำแหน่งศรีษะและลำคอให้อยู่ในท่าที่ถูกต้อง
ใยจะช่วยรองรับศีรษะและต้นคอของคุณและช่วยจัดตำแหน่งให้อยู่ในท่าที่เหมาะสมตอนนอน เพื่อให้คุณตื่นขึ้นมาด้วยความรู้สึกสดชื่นและกระปรี้กระเปร่าเพื่อเริ่มต้นเช้าวันใหม่

️ปราศจากไรฝุ่นและสารก่อภูมิแพ้
ใยเมมโมรี่คูลบลูเจลอินฟิวส์ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเรามีคุณสมบัติป้องกันสารก่อภูมิแพ้และไรฝุ่น โดยไม่จำเป็นต้องเติมสารเคมีอันตรายใดๆ เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์บางอย่าง ปราศจากสารก่อภูมิแพ้และระบายอากาศได้ในแพ็คเกจเดียว

️ส่วนประกอบปลอดสารพิษ
เมมโมรี่คูลบลูเจลอินฟิวส์ของเราผ่านการรับรองจาก CertiPUR-US® ว่ากระบวนการผลิตปลอดสารอันตรายและผลิตขึ้นใหม่เท่านั้น เพื่อตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีฟอร์มาลดีไฮด์ ปรอท ตะกั่ว สารหน่วงการติดไฟ และมีการปล่อย VOC ต่ำ

️อุ่นใจไว้ก่อน
ใยเมมโมรี่คูลเจลอินฟิวส์ของเรา ขบวนการผลิตไม่มีการใช้สารเคมีที่เป็นพิษและเป็นอันตราย ทำให้หมอนของเราปลอดภัยสำหรับคุณและคนที่คุณรัก ด้วยใบรับรอง CertiPUR-US® และ OEKO-TEK® ของเรา ใยอาจมีกลิ่นoff-gassing แต่เรามั่นใจว่ากลิ่นนั้นไม่เป็นอันตราย เพียงแค่ผึ่งใยไว้ในร่มที่มีสักสองสามวันก่อนใช้งานกลิ่นจะหายไป

วัสดุใย: Visco Polyurethane (Memory) Foam และ Microfiber Premium Blend
บรรจุน้ำหนัก: 500กรัมต่อแพ็ค

+ การซัฟพอร์ทสรีระที่เหนือขั้นกว่า
+ รองลดแรงกดทับได้ดีเยี่ยม
+ ระบายอากาศได้
+ ให้สัมผัสเย็น สบาย
+ ปรับระดับกระชับเข้ากับร่างกายได้ในระดับไมโคร
+ ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้
+ ความหนาแน่นปานกลาง
= นอนสบาย สไตล์ ใยเมมโมรี่คูลบลูเจล ของออร่า เบดดิ้ง =

ใยสำหรับเติมหมอนเท่านั้น !!! รบกวนคุณลูกค้าทุกๆท่านอ่านรายละเอียดของสินค้าด้วยคะ
หากคุณลูกค้าสั่งสินค้าผิดโดยที่ไม่อ่านรายละเอียดก่อนกดสั่งซื้อ ทางร้านขออนุญาติไม่รับผิดชอบนะคะ



ใยเติมหมอนเมมโมรี่คูลบลูเจล 500 กรัม นวัตกรรมจากองค์การนาซ่า ช่วยโอบกระชับซัฟพอร์ตสรีระของคุณได้เหนือชั้น ออร่า เบดดิ้ง
ใยเติมหมอนเมมโมรี่คูลบลูเจล 500 กรัม นวัตกรรมจากองค์การนาซ่า ช่วยโอบกระชับซัฟพอร์ตสรีระของคุณได้เหนือชั้น ออร่า เบดดิ้ง
ใยเติมหมอนเมมโมรี่คูลบลูเจล 500 กรัม นวัตกรรมจากองค์การนาซ่า ช่วยโอบกระชับซัฟพอร์ตสรีระของคุณได้เหนือชั้น ออร่า เบดดิ้ง
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

สินค้าใหม่ยอดฮิต ใยเติมหมอนเมมโมรี่คูลบลูเจล 500 กรัม นวัตกรรมจากองค์การนาซ่า ช่วยโอบกระชับซัฟพอร์ตสรีระของคุณได้เหนือชั้น ออร่า เบดดิ้ง เสนอสินค้าดี

90 รีวิว

#23หากคุณผู้ซื้อกำลังหาซื้อ ใยเติมหมอนเมมโมรี่คูลบลูเจล 500 กรัม นวัตกรรมจากองค์การนาซ่า ช่วยโอบกระชับซัฟพอร์ตสรีระของคุณได้เหนือชั้น ออร่า เบดดิ้ง หรือสินค้าอื่นๆ เลือกเที่ยวหาร้านค้าออนไลน์ของเรา ร้านค้าของเราเป็นหนึ่งในร้านที่แนะนำ ใยเติมหมอนเมมโมรี่คูลบลูเจล 500 กรัม นวัตกรรมจากองค์การนาซ่า ช่วยโอบกระชับซัฟพอร์ตสรีระของคุณได้เหนือชั้น ออร่า เบดดิ้ง และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตเรื่อยๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการจะซื้อสินค้า เว็บไซต์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช็อปปิ้งของท่านลูกค้า ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้บริโภคได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้คุณผู้ซื้อนั้นมีช่องทางในการเลือกซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.

สมมติว่าซื้อสินค้าแถวบ้านจัดสรรหรือที่ห้างสรรพสินค้าหรือต้องนั่งรถ เสียค่าน้ำมันมากมายกับการตามหาสินค้าที่ต้องการ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางคนนั้นอยากจะสั่งซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างสรรพสินค้าหรือตามตลาดนัด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่าเดินทางอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะจะซื้อผลิตภัณฑ์จากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้าตามเรานั้นตั้งใจในราคาประหยัดหรือว่าความไม่เหมือนกันกว่าเว็บไซต์อื่นๆ มีข้อมูล รายละเอียดข้องสินค้าได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตกลงใจเลือกซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะจะซื้อสินค้าแบบนี้เว็บไซต์เราตอบโจทย์ได้หากคุณลูกค้ากำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาหาซื้อสินค้าที่ไม่ได้ตรงตามความปรารถนาของท่านผู้อุปการะ.

เราขอแนะนำเว็บไซต์ของเราเลย ร้านค้าออนไลน์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆหลากหลายจากร้านออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านที่อยู่อาศัย ซึ่งจำหน่ายในราคาที่ต่างจากที่ท่านนั้นเคยซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านหลากหลายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย หาร้านค้าจำหน่าย ใยเติมหมอนเมมโมรี่คูลบลูเจล 500 กรัม นวัตกรรมจากองค์การนาซ่า ช่วยโอบกระชับซัฟพอร์ตสรีระของคุณได้เหนือชั้น ออร่า เบดดิ้ง ร้านออนไลน์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์ทุกอย่างที่ท่านผู้อุดหนุนอยากได้ หรือใครค้นหาร้านออนไลน์จัดจำหน่าย ใยเติมหมอนเมมโมรี่คูลบลูเจล 500 กรัม นวัตกรรมจากองค์การนาซ่า ช่วยโอบกระชับซัฟพอร์ตสรีระของคุณได้เหนือชั้น ออร่า เบดดิ้ง สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่สุดคุ้มกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตผลทุกรายการที่สั่งซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้อุดหนุนเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความต้องการมากที่สุด เชิญที่ร้านออนไลน์เราเลยค่ะ.

17

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*