ห้ามพลาด HOT DEAL จัดเต็ม ! Tencel 500 เส้นด้าย ลายธรรมดา เฉพาะผ้านวม (นวมหนา) JESSICA ขนาด 90×100 นิ้ว 7.5 ฟุตเล็งเห็นด้วย

ห้ามพลาด HOT DEAL จัดเต็ม ! Tencel 500 เส้นด้าย ลายธรรมดา เฉพาะผ้านวม (นวมหนา) JESSICA ขนาด 90×100 นิ้ว 7.5 ฟุต เช็คราคาเดี๋ยวนี้

หากวันนี้ท่านผู้บริโภคกำลังตามหาร้านจำหน่าย HOT DEAL จัดเต็ม ! Tencel 500 เส้นด้าย ลายธรรมดา เฉพาะผ้านวม (นวมหนา) JESSICA ขนาด 90×100 นิ้ว 7.5 ฟุต ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการสั่งซื้อสินค้าของคุณผู้บริโภคได้ หลายๆคนนั้นเลือกอยากซื้อสินค้าผ่านห้างเพราะคิดว่า การเลือกซื้อผ่านห้างนั้นสบายที่สุดแล้วแอร์เย็นๆสบายๆ จริงแล้วมีที่อำนวยความสะดวก มากกว่าเยอะและยังมีตัวเลือกให้คุณนั้นสามารถเทียบเคียงความแตกต่างกันไปของราคาอีกทั้งสินค้าคุณภาพเหมือนกัน เผลอๆห้างนั้นก็รับสินค้าจากแหล่งใหญ่ๆมาอีกที รับสินค้าที่เดียวกับร้านออนไลน์ขายสินค้าอีคอมเมริชแบบเดียวกัน และมาขึ้นราคาสินค้าที่แพงกว่า

 HOT DEAL  จัดเต็ม ! Tencel 500 เส้นด้าย ลายธรรมดา เฉพาะผ้านวม (นวมหนา) JESSICA ขนาด 90x100 นิ้ว 7.5 ฟุต

95 รีวิว
Store Name : cgbedding

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

จำหน่ายโดย : เตาะเต็มเตียง
จัดประเภท : Home Living -> Bedding

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

Specification HOT DEAL จัดเต็ม ! Tencel 500 เส้นด้าย ลายธรรมดา เฉพาะผ้านวม (นวมหนา) JESSICA ขนาด 90×100 นิ้ว 7.5 ฟุต

สวัสดีคะ น้องเตาะนะคะ เราจำหน่ายสินค้า คุณภาพดี ราคาถูก หลากหลายชนิด ลูกค้าสามารถเข้าชมที่ร้านค้าของทางร้านได้นะคะ ชอบสินค้าชิ้นไหนสามารถ ส่งข้อความมาคุยกับทางร้านได้เลยนะคะ ทางร้านยินดีที่จะบริการคุณลูกค้าคะ

ผ้านวม ประกอบด้วย :
– ผ้านวมหนา ขนาด 90 x 100 นิ้ว (7.5 ฟุต) ใช้ได้ทั้งเตียง 5 และ 6 ฟุต จำนวน 1 ผืน

คุณสมบัติ :
• สัมผัสนุ่มกับเนื้อผ้า Tencel
• ความละเอียดสูงสุดถึง 500 เส้นด้าย (ต่อ 10ตร.ซม.)
• สามารถใช้ได้กับที่นอนความหนาถึง 13 นิ้ว
• สีสันของผ้าคงความสดใสด้วยการใช้สีย้อมรีแอคทีฟ (Reactive)
• ด้วยการตัดเย็บอย่างละเอียดและประณีต สามารถใช้งานได้ยาวนาน

ชุดเครื่องนอน เจสสิก้า เทนเซล (Tencel)
เทคโนโลยีใหม่ ผสมผสานกับเส้นใยเซลลูโลสของเปลือกไม้
รวบรวมเอกลักษณ์ของแต่ละเส้นใยให้เกิดผิวสัมผัสที่นุ่มสบาย
เรียบลื่น แข็งแรง มีดีไซน์ ด้วยความละเอียดของเส้นด้าย 500 เส้น ต่อ 10 ตร.ซม. รองรับที่นอนหนาถึง 13 นิ้ว

หมายเหตุ :
• ผ้านวมเป็นแบบเย็บติด จะมีรอยเย็บทั้งผืน ไม่ใช่ปลอกผ้านวม
• สีของผลิตภัณฑ์ที่แสดงบนเว็บไซต์อาจมีความแตกต่างกันจากการตั้งค่าการแสดงผลของแต่ละหน้าจอ

ประกาศจากทางร้าน
ขณะนี้เตาะเต็มเตียงได้เพิ่มระบบการขนส่ง แบบ Seller Own Fleet
เข้ามาเพื่อช่วยลดค่าขนส่งค่ะ ซึ่งระบบนี้จะคำนวณค่าขนส่งเบื้องต้น ต่อสินค้า 1 ชิ้น นะคะ
xถ้าคุณลูกค้าต้องการสั่งสินค้า มากกว่า 1 ชิ้น ก็สามารถสั่งซื้อเข้ามาได้ค่ะ โดยทางแอดมินจะคำนวณค่าขนส่งส่วนต่างที่เพิ่มให้นะคะ

โปรดอ่านนะคะ นโยบายการรับคืนสินค้า
– หากพบว่าผิดสี ผิดลาย ผิดไซส์ กรุณาแจ้งกลับภายใน 2 วันหลัง และ กรุณาอย่าแกะสินค้าโดยเด็ดขาด หากแกะสินค้าแล้ว ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้า
– หากพบว่าไม่ได้รับสินค้าครบ ตามจำนวนที่สั่ง กรุณาแจ้งกลับภายใน 2 วันหลังได้รับสินค้า พร้อมน้ำหนักสินค้าจากทางขนส่ง หรือ คลิปวีดิโอขณะเปิดกล่อง เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินตรวจสอบแก้ไขเพิ่มเติม

ทางร้านเตาะเต็มเตียง ต้องขออนุญาตแจ้งให้คุณลูกค้าทราบว่า ทางร้านไม่มีนโยบายการรับคืนสินค้า กรุณาตรวจสอบความถูกต้องของสินค้าที่ได้รับด้วยค่ะ

ขอบคุณค่ะ


 HOT DEAL  จัดเต็ม ! Tencel 500 เส้นด้าย ลายธรรมดา เฉพาะผ้านวม (นวมหนา) JESSICA ขนาด 90x100 นิ้ว 7.5 ฟุต
 HOT DEAL  จัดเต็ม ! Tencel 500 เส้นด้าย ลายธรรมดา เฉพาะผ้านวม (นวมหนา) JESSICA ขนาด 90x100 นิ้ว 7.5 ฟุต
 HOT DEAL  จัดเต็ม ! Tencel 500 เส้นด้าย ลายธรรมดา เฉพาะผ้านวม (นวมหนา) JESSICA ขนาด 90x100 นิ้ว 7.5 ฟุต
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า


 HOT DEAL  จัดเต็ม ! Tencel 500 เส้นด้าย ลายธรรมดา เฉพาะผ้านวม (นวมหนา) JESSICA ขนาด 90x100 นิ้ว 7.5 ฟุต

ห้ามพลาด HOT DEAL จัดเต็ม ! Tencel 500 เส้นด้าย ลายธรรมดา เฉพาะผ้านวม (นวมหนา) JESSICA ขนาด 90×100 นิ้ว 7.5 ฟุต เช็คราคาเดี๋ยวนี้

95 Reviews

#17หากวันนี้ท่านผู้บริโภคกำลังตามหาร้านจำหน่าย HOT DEAL จัดเต็ม ! Tencel 500 เส้นด้าย ลายธรรมดา เฉพาะผ้านวม (นวมหนา) JESSICA ขนาด 90×100 นิ้ว 7.5 ฟุต ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการซื้อสินค้าของคุณผู้บริโภคได้ หลายๆคนนั้นเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างเพราะคิดว่า การเลือกจะซื้อผ่านห้างนั้นสบายที่สุดแล้วแอร์เย็นๆสบายๆ จริงแล้วมีที่อำนวย มากกว่าเยอะและยังมีทางเลือกให้คุณนั้นสามารถเปรียบเทียบความแตกต่างกันไปของราคาอีกทั้งผลิตผลคุณภาพเหมือนกัน เผลอๆห้างนั้นก็รับสินค้าจากแหล่งใหญ่ๆมาอีกที รับสินค้าที่เดียวกับร้านออนไลน์ขายสินค้าอีคอมเมริชเช่นเดียวกัน และมาขึ้นราคาสินค้าที่แพงกว่า ขาย HOT DEAL จัดเต็ม ! Tencel 500 เส้นด้าย ลายธรรมดา เฉพาะผ้านวม (นวมหนา) JESSICA ขนาด 90×100 นิ้ว 7.5 ฟุต ที่แพง กว่า เพื่อสร้างยอดขาย เพื่อเก็งกำไร แน่นอนค่ะขายในห้างจะสร้างราคากี่มากน้อยอันนั้นมันเป็นเรื่องของเจ้าของห้างแน่นอนรับสินค้ามาเท่านี้จะคิดราคาผลกำไรเท่าใด บวกเพิ่มเท่าใดมันย่อมได้อยู่แล้ว แต่จริงๆแล้วถ้าสำหรับผู้บริโภคที่เข้าใจเรื่องสินค้า หรือการเลือกอยากซื้อ HOT DEAL จัดเต็ม ! Tencel 500 เส้นด้าย ลายธรรมดา เฉพาะผ้านวม (นวมหนา) JESSICA ขนาด 90×100 นิ้ว 7.5 ฟุต ในราคาที่ดีกว่าการยอมจ่ายแพงๆ และสะดวกมากกว่าก็มักจะเลือกตลาดร้านค้าออนไลน์.

วันนี้เราเลยขอแนะนำเว็บไซต์ของเราในการเป็นตัวเลือกเป็นทางเลือกในการเลือกอยากซื้อ HOT DEAL จัดเต็ม ! Tencel 500 เส้นด้าย ลายธรรมดา เฉพาะผ้านวม (นวมหนา) JESSICA ขนาด 90×100 นิ้ว 7.5 ฟุต ซึ่งจะสบายกว่า เป็นร้านค้าร้านค้าออนไลน์ที่ตอบโจทย์ ผู้ที่อยากจะได้สินค้าคุ้มเวลาแต่ราคานั้นไม่แพง และสบายๆกระเป๋าไม่แพงมากจนเกินไป เหมือนการซื้อร้านค้าออนไลน์ทั่วๆไป สำหรับการสั่งซื้อผ่านระบบของเรานั้น เราพร้อมจัดส่งสินค้าให้ท่านถึงบ้านพักได้ทันที เพียงแค่ท่านนั้นรอรับสินค้าถึงบ้านที่อยู่อาศัยได้เลย ทุกๆวันนี้ผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างซื้อสินค้านั้นค่อนข้างมีมาก เว็บจึงเป็นหนึ่งในทางเลือกสำหรับคุณที่จะช่วยตอบโจทย์การซื้อผลิตผลให้กับคุณผู้อุปการะได้.

ตั้งใจจะได้ HOT DEAL จัดเต็ม ! Tencel 500 เส้นด้าย ลายธรรมดา เฉพาะผ้านวม (นวมหนา) JESSICA ขนาด 90×100 นิ้ว 7.5 ฟุต ราคาน่าเป็นเจ้าของ จะซื้อได้แล้วผ่านเว็บของเราวันนี้ มี HOT DEAL จัดเต็ม ! Tencel 500 เส้นด้าย ลายธรรมดา เฉพาะผ้านวม (นวมหนา) JESSICA ขนาด 90×100 นิ้ว 7.5 ฟุต อัพเดตใหม่ๆมากมายทำให้คุณนั้นมีทางเลือกมีตัวเลือกในการซื้อมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีสินค้าประเภทอื่นๆและข้อเสนอพิเศษมากมายที่คุณนั้นต้องไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง อยากซื้อสินค้าให้ได้ผลิตภัณฑ์ตรงตามความต้องการเลือกจะซื้อผ่านระบบเว็บเรา ทำรายการง่ายซื้อสินค้าได้ง่ายๆไม่ยากแบบเดิมอีกต่อไป…

26

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*