ลดต่ำ DUDEE ชุดผ้าปูที่นอนลายน่ารัก ลายการ์ตูน ขนาด 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต มีบริการเก็บเงินปลายทางลดพิเศษตอนนี้

ลดต่ำ DUDEE ชุดผ้าปูที่นอนลายน่ารัก ลายการ์ตูน ขนาด 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต มีบริการเก็บเงินปลายทาง โปรโมชั่นดีๆ

DUDEE ชุดผ้าปูที่นอนลายน่ารัก ลายการ์ตูน ขนาด 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต มีบริการเก็บเงินปลายทาง

จัดหมวดหมู่ : Home Living -> Bedding
16 Score

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

Seller : DUDEE LIVING OFFICAL SHOP
Store Name : dudee2020

FlashSale : ฿149 ราคาปกติ : 299

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หลายๆท่านนั้นมักจะเปลืองเงินไปกับการซื้อสินค้าที่ราคาแพงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดออนไลน์หรือลองเปรียบเทียบราคา สำหรับการเปรียบเทียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการซื้อหาสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ DUDEE ชุดผ้าปูที่นอนลายน่ารัก ลายการ์ตูน ขนาด 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต มีบริการเก็บเงินปลายทาง ได้ในราคาสุดคุ้ม บางท่านอยากซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างสรรพสินค้าหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อสินค้าที่เรานั้นสั่งซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเทียบเคียงราคาทางออนไลน์คุณจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยประหยัดและหากท่านนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น. DUDEE ชุดผ้าปูที่นอนลายน่ารัก ลายการ์ตูน ขนาด 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต มีบริการเก็บเงินปลายทาง ไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก ลองใช้ระบบบริการร้านค้าออนไลน์ ขายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ ร้านจำหน่ายสินค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าออนไลน์จำหน่ายประเภทออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลากหลายอำนวยความสะดวกในการซื้อให้กับคุณ นอกจากราคาประหยัดแล้ว ยังช่วยจัดส่งถึงบ้านพัก แค่คลิ๊กจะซื้อสินค้าจากนั้นชำระค่าสินค้าและรอรับสินค้าที่บ้านพักได้ทันที นอกจากจะทำรายการส่งซื้อสะดวกไม่ยุ่งยากแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้าได้ดีอีกด้วย สำหรับผู้ซื้อที่อยากจะสั่งซื้อ สินค้าผ่านระบบออนไลน์ เราจำหน่าย DUDEE ชุดผ้าปูที่นอนลายน่ารัก ลายการ์ตูน ขนาด 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต มีบริการเก็บเงินปลายทาง และผลิตภัณฑ์อื่นๆอีกมากมาย.
ท่านสามารถแวะมาสั่งซื้อ DUDEE ชุดผ้าปูที่นอนลายน่ารัก ลายการ์ตูน ขนาด 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต มีบริการเก็บเงินปลายทาง



DUDEE ชุดผ้าปูที่นอนลายน่ารัก ลายการ์ตูน ขนาด 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต มีบริการเก็บเงินปลายทาง
DUDEE ชุดผ้าปูที่นอนลายน่ารัก ลายการ์ตูน ขนาด 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต มีบริการเก็บเงินปลายทาง
DUDEE ชุดผ้าปูที่นอนลายน่ารัก ลายการ์ตูน ขนาด 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต มีบริการเก็บเงินปลายทาง
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Specification DUDEE ชุดผ้าปูที่นอนลายน่ารัก ลายการ์ตูน ขนาด 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต มีบริการเก็บเงินปลายทาง


ชุดผ้าปูที่นอน 5 ชิ้น
ขนาด 5 / 6ฟุต ใน1ชุดมี 5 ชิ้น ประกอบด้วย
-ปลอกหมอนหนุน 2ชิ้น
-ปลอกหมอนข้าง 2 ชิ้น
-ผ้าปูรัดมุม4ด้านความสูง10นิ้ว 1 ผืน

xxขนาด 3.5 ฟุต สินค้ามี 3 ชิ้น
-ปลอกหมอนหนุน 1ชิ้น
-ปลอกหมอนข้าง 1 ชิ้น
-ผ้าปูรัดมุม4ด้านความสูง10นิ้ว 1 ผืน

+เนื้อผ้าคอตตอนผสมโพลี
+ขนาด3ฟุต 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต
+น้ำหนัก 2.6-3kg

แนะนำ
ควรซักเพื่อความสะอาด และผึ่งแดดให้แห้งก่อนใช้งาน
ผ้าปูควรซักด้วยน้ำยาถนอมผ้า หรือเครื่องซักผ้าด้วยรอบหมุนต่ำ (Gentle)

ข้อควรระวัง
ห้ามสัมผัสความร้อนจากเปลวไฟ และของมีคม
ห้ามปั่นแห้ง และห้ามซักด้วยน้ำร้อน
ห้ามใช้สารฟอกขาว ในการทำความสะอาด
ห้ามตากในที่ที่มีแสงแดดจัดเกินไป อาจทำให้สีสินค้าซีดจางเร็วกว่าอายุการใช้งานได้

ลดต่ำ DUDEE ชุดผ้าปูที่นอนลายน่ารัก ลายการ์ตูน ขนาด 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต มีบริการเก็บเงินปลายทาง โปรโมชั่นดีๆ

16 คะแนน

#9หลายๆท่านนั้นมักจะเปลืองเงินไปกับการซื้อสินค้าที่ราคาแพงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดออนไลน์หรือลองเปรียบเทียบราคา สำหรับการเปรียบเทียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการซื้อหาสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ DUDEE ชุดผ้าปูที่นอนลายน่ารัก ลายการ์ตูน ขนาด 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต มีบริการเก็บเงินปลายทาง ได้ในราคาสุดคุ้ม บางท่านซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างสรรพสินค้าหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อสินค้าที่เรานั้นซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเทียบเคียงราคาทางออนไลน์คุณจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยประหยัดและหากท่านนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น.

ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการอยากซื้อสินค้าผ่านเน็ตคุณจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี หากซื้อห้างก็ได้สินค้าราคาสูงกว่าและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านเน็ตผ่านระบบร้านค้าออนไลน์คุณสามารถซื้อได้ในราคาที่ไม่แพง แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะจะซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือมองหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว เลือกซื้อ

DUDEE ชุดผ้าปูที่นอนลายน่ารัก ลายการ์ตูน ขนาด 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต มีบริการเก็บเงินปลายทาง

ไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก ลองใช้ระบบบริการร้านค้าออนไลน์ ขายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ ร้านจำหน่ายสินค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าออนไลน์จำหน่ายประเภทออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลากหลายอำนวยความสะดวกในการซื้อให้กับคุณ นอกจากราคาประหยัดแล้ว ยังช่วยจัดส่งถึงบ้าน แค่คลิ๊กจะซื้อสินค้าจากนั้นชำระค่าสินค้าและรอรับสินค้าที่บ้านช่องได้ทันที นอกจากจะทำรายการส่งซื้อสะดวกไม่ยุ่งยากแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้าได้ดีอีกด้วย สำหรับลูกค้าที่อยากจะซื้อ สินค้าผ่านระบบออนไลน์ เราจำหน่าย DUDEE ชุดผ้าปูที่นอนลายน่ารัก ลายการ์ตูน ขนาด 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต มีบริการเก็บเงินปลายทาง และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย.

ท่านสามารถแวะมาสั่งซื้อ DUDEE ชุดผ้าปูที่นอนลายน่ารัก ลายการ์ตูน ขนาด 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต มีบริการเก็บเงินปลายทาง ร้านค้าของเราได้ หรือเลือกชมสินค้าอื่นๆในร้านเราได้เช่นกันเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง แล้วคุณจะชอบการจะซื้อสินค้าออนไลน์ ซื้อหาสินค้าออนไลน์นอกจากราคาประหยัดแล้วยังคุ้มค่า เซฟเงินได้มากทีเดียวเลยล่ะ เพียงแค่คุณนั้นเปลี่ยนการซื้อสินค้าแบบเดิมๆที่เคยเป็นก็สามารถประหยัดเงินและเซฟเงินได้มากกว่าเดิมแล้ว อยากซื้อสินค้าได้หลายชิ้นกว่าเดิม ซื้อผ่านออนไลน์งบเท่าเดิมแต่ได้สินค้ามากกว่าเดิม เยี่ยมไปเลย.

9

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*