การส่งเสริม SANTA ชุด ผ้าปูที่นอน ผ้าห่ม ผ้านวม สีกรม สีขาวกำหนดรายละเอียด

การส่งเสริม SANTA ชุด ผ้าปูที่นอน ผ้าห่ม ผ้านวม สีกรม สีขาว ซื้อเลยตอนนี้ราคาถูก

หากวันนี้ท่านลูกค้ากำลังตามหาร้านขาย SANTA ชุด ผ้าปูที่นอน ผ้าห่ม ผ้านวม สีกรม สีขาว ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการอยากซื้อสินค้าของท่านผู้อุดหนุนได้ หลายๆคนนั้นอยากซื้อสินค้าผ่านห้างเพราะคิดว่า การเลือกอยากซื้อผ่านห้างนั้นสะดวกที่สุดแล้วแอร์เย็นๆสบายๆ จริงแล้วมีที่อำนวยความสะดวก มากกว่าเยอะและยังมีทางเลือกให้คุณนั้นสามารถเปรียบความต่างของราคาอีกทั้งสินค้าคุณภาพเหมือนกันทุกอย่าง เผลอๆห้างสรรพสินค้านั้นก็รับสินค้าจากแหล่งใหญ่ๆมาอีกที รับสินค้าที่เดียวกับเว็บไซต์ขายสินค้าอีคอมเมริชเช่นกัน และมาขึ้นราคาสินค้าที่แพงกว่า ขาย SANTA ชุด ผ้าปูที่นอน ผ้าห่ม ผ้านวม สีกรม สีขาว ที่ราคาแพง กว่า เพื่อสร้างยอดจำหน่าย เพื่อเก็งกำไร แน่นอนค่ะขายในห้างสรรพสินค้าจะสร้างราคาเท่าใดอันนั้นมันเป็นเรื่องของเจ้าของห้างสรรพสินค้าแน่นอนรับสินค้ามาเท่านี้จะคิดราคากำไรเท่าใด บวกเพิ่มเท่าใดมันย่อมได้อยู่แล้ว แต่จริงๆแล้วถ้าสำหรับผู้บริโภคที่เข้าใจเรื่องสินค้า หรือการเลือกซื้อ

หากคุณลูกค้ากำลังอยากซื้อ SANTA ชุด ผ้าปูที่นอน ผ้าห่ม ผ้านวม สีกรม สีขาว หรือผลิตผลอื่นๆ เลือกสืบหาเว็บไซต์ของเรา ร้านค้าออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท SANTA ชุด ผ้าปูที่นอน ผ้าห่ม ผ้านวม สีกรม สีขาว และผลิตผลอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งคุณผู้อุดหนุนนั้นสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการอยากซื้อสินค้า ร้านค้าเรานั้นเป็นตัวเลือกหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช็อปปิ้งของท่านผู้ซื้อ ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของคุณผู้อุปการะได้ดีกว่าก่อน ช่วยให้คุณผู้ซื้อนั้นมีช่องทางในการซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น.
SANTA ชุด ผ้าปูที่นอน ผ้าห่ม ผ้านวม สีกรม สีขาว ร้านออนไลน์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์ทุกอย่างที่คุณต้องการ หรือใครค้นหาเว็บไซต์ขาย

SANTA ชุด ผ้าปูที่นอน ผ้าห่ม ผ้านวม สีกรม สีขาว

สามารถเลือกเข้ามาชมสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ไม่สูงกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่จะซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณลูกค้าเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความปรารถนามากที่สุด เชิญที่ร้านค้าออนไลน์เราเลยค่ะ.

SANTA ชุด ผ้าปูที่นอน ผ้าห่ม ผ้านวม สีกรม สีขาว

จัดหมวดหมู่ : Home Living -> Bedding
64 Score

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

จำหน่าย : BESTRoom Official Store
Retailer Name : bestroom.official

ลดเหลือ : ฿418 ราคาปกติ : 663

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

รายละเอียดสินค้า SANTA ชุด ผ้าปูที่นอน ผ้าห่ม ผ้านวม สีกรม สีขาว

ชุดผ้าปูที่นอน Premium Supersoft สีกรม-สีขาว

ชุดผ้าปูที่นอน Santa ผลิตจากผ้า Supersoft ทอด้วยเทคนิคพิเศษ 340 เส้นด้าย ให้ความนุ่ม สบาย ระบายอากาศได้ดี และการันตีสีสดใสคงทน ไม่ซีดจาง ผ้าห่มนวมบรรจุเส้นใยไมโครไฟเบอร์ขนาดเล็กพิเศษ 200 กรัม และเดินลายควิลท์ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย ทำให้เกิดลวดลายที่คมและทนทาน

คุณสมบัติ
ยางรัดมุมผ้าปูทั้ง 4 ด้าน รองรับที่นอนสูงสุดถึง 14 นิ้ว
เนื้อผ้าผลิตจาก Supersoft ป้องกันไรฝุ่น เชื้อรา และแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ระคายเคือง
สัมผัสนุ่ม น้ำหนักเบา ยืดหยุ่น แข็งแรง ทนทานต่อการซัก
เย็บลายผ้าด้วยเครื่องจักรระบบ Computerize Quilting Machine มีความแม่นยำของฝีเข็ม สวยงาม
จำนวนเส้นด้าย 340 เส้นด้าย/ 10 ตารางเซนติเมตร (จำนวนเส้นด้ายยิ่งสูง เนื้อผ้ายิ่งแน่นและละเอียด)

สินค้าภายในชุด
(มีทั้งแบบพร้อมผ้าห่มนวมและแบบไม่รวมผ้าห่มนวม)
ชุดผ้าปูที่นอนขนาด 3.5 ฟุต ประกอบด้วย ปลอกหมอน 1 ใบ ปลอกหมอนข้าง 1 ใบ และผ้าปู 1 ชิ้น
ชุดผ้าปูที่นอนขนาด 5 ฟุต และ 6 ฟุต ประกอบด้วย ปลอกหมอน 2 ใบ ปลอกหมอนข้าง 2 ใบ และผ้าปู 1 ชิ้น
ผ้าห่มมี 2 ขนาด
สำหรับที่นอน 3.5 ฟุต กว้าง 70 นิ้ว ยาว 90 นิ้ว
สำหรับที่นอน 5 และ 6 ฟุต กว้าง 90 นิ้ว ยาว 100 นิ้ว

คำแนะนำ
ควรซักเพื่อความสะอาด และผึ่งแดดให้แห้งก่อนใช้งาน
ควรแยกซักกับเสื้อผ้า เนื่องจากซิปหรือตะขอ อาจจะขีดข่วนให้ผ้ามีรอย หรือฉีกขาดได้
หากซักเครื่องแนะนำให้เลือกปั่นในโหมดรอบต่ำที่สุด เพื่อยืดอายุการใช้งาน
ผ้านวมขนาด 70×90 นิ้ว ควรใช้เครื่องซักผ้า 10 ก.ก. ขึ้นไป
ผ้าห่มนวมขนาด 90×100 นิ้ว ควรใช้เครื่องซักผ้า 13-15 ก.ก. ขึ้นไป

ข้อควรระวัง
ห้ามสัมผัสความร้อนจากเปลวไฟ และของมีคม
ห้ามใช้สารฟอกขาว ในการทำความสะอาด
ห้ามตากในที่ที่มีแสงแดดจัดเกินไป อาจทำให้สีสินค้าซีดจางเร็วกว่าอายุการใช้งานได้
หลีกเลี่ยงการซักด้วยเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญเเบบฝาบน ที่ไม่สามารถปรับเป็นโหมดถนอมผ้าได้

เงื่อนไขการรับประกันคุณภาพ
การรับประกันสินค้านี้ จะไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายที่ไม่ได้เกิดจากกระบวนการผลิต
ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ในการคืนสินค้าที่เสียหายจากการซัก


SANTA ชุด ผ้าปูที่นอน ผ้าห่ม ผ้านวม สีกรม สีขาว
SANTA ชุด ผ้าปูที่นอน ผ้าห่ม ผ้านวม สีกรม สีขาว
SANTA ชุด ผ้าปูที่นอน ผ้าห่ม ผ้านวม สีกรม สีขาว
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

การส่งเสริม SANTA ชุด ผ้าปูที่นอน ผ้าห่ม ผ้านวม สีกรม สีขาว ซื้อเลยตอนนี้ราคาถูก

64 คะแนน

#15หากคุณกำลังเลือกซื้อ SANTA ชุด ผ้าปูที่นอน ผ้าห่ม ผ้านวม สีกรม สีขาว หรือสินค้าอื่นๆ เลือกตามหาร้านค้าออนไลน์ของเรา เว็บไซต์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท SANTA ชุด ผ้าปูที่นอน ผ้าห่ม ผ้านวม สีกรม สีขาว และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตเรื่อยๆ ซึ่งท่านผู้ซื้อนั้นสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นทางเลือกหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้ซื้อ ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้ท่านผู้อุดหนุนนั้นมีทางเลือกในการอยากซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น.

ถ้าหากซื้อสินค้าแถวบ้านที่อยู่อาศัยหรือที่ห้างหรือต้องนั่งรถ เสียค่าเดินทางมากมายกับการตามหาสินค้าที่อยากได้ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางท่านนั้นอยากจะหาซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างสรรพสินค้าหรือตามท้องตลาด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่ารถอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของไม่แท้ หรือหากจะสั่งซื้อผลผลิตจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะเลือกซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านเว็บที่มีสินค้าตามเรานั้นอยากได้ในราคาไม่แพงหรือว่าต่างกว่าร้านออนไลน์อื่นๆ มีข้อมูล รายละเอียดข้องสินค้าได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตกลงใจอยากซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะจะซื้อสินค้าแบบนี้ร้านค้าเราตอบโจทย์ได้หากคุณผู้อุดหนุนกำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาซื้อสินค้าที่ไม่ได้ตรงตามความอยากของคุณ.

เราขอนำเสนอเว็บไซต์ของเราเลย เว็บไซต์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆมากมายจากร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านช่อง ซึ่งขายในราคาที่ต่างจากที่ท่านนั้นเคยซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย ค้นหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่ท่านอยากได้ หรือใครตามหาร้านค้าออนไลน์ขาย SANTA ชุด ผ้าปูที่นอน ผ้าห่ม ผ้านวม สีกรม สีขาว สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าร้านเราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่คุ้มค่ากว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่สั่งซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้อุปการะเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะอยากซื้อสินค้าได้ตรงตามความประสงค์มากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.

2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*