ลดกระหน่ำ เสื่อไม้ไผ่ เสื่อไม้ไผ่เพื่อสุขภาพ 3/3.5/5/6 ฟุต Bamboo Mat 100% ไม้ไผ่ธรรมชาติ เตียงเดี่ยว ลดอาการปวดหลัง ไม่แถมหมอนดูส่วนลดแรง

ลดกระหน่ำ เสื่อไม้ไผ่ เสื่อไม้ไผ่เพื่อสุขภาพ 3/3.5/5/6 ฟุต Bamboo Mat 100% ไม้ไผ่ธรรมชาติ เตียงเดี่ยว ลดอาการปวดหลัง ไม่แถมหมอน สินค้าดี

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

วันนี้เราเลยขอแนะนำร้านค้าออนไลน์ของเราในการเป็นตัวเลือกเป็นทางเลือกในการเลือกอยากซื้อ เสื่อไม้ไผ่ เสื่อไม้ไผ่เพื่อสุขภาพ 3/3.5/5/6 ฟุต Bamboo Mat 100% ไม้ไผ่ธรรมชาติ เตียงเดี่ยว ลดอาการปวดหลัง ไม่แถมหมอน ซึ่งจะสะดวกกว่า เป็นร้านค้าออนไลน์ที่ตอบโจทย์ คุณผู้อุปการะอยากจะได้สินค้าคุ้มค่าแต่ราคานั้นสมราคา และสบายๆกระเป๋าไม่สูงจนเกินไป เหมือนการซื้อเว็บออนไลน์ทั่วๆไป สำหรับการเลือกซื้อผ่านระบบของเรานั้น เราพร้อมจัดส่งสินค้าให้ท่านถึงบ้านพักได้ทันที เพียงแค่ท่านนั้นรอรับสินค้าถึงบ้านที่อยู่อาศัยได้เลย ทุกๆวันนี้ผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างซื้อสินค้านั้นค่อนข้างมีมาก ร้านออนไลน์จึงเป็นหนึ่งในทางเลือกสำหรับคุณที่จะช่วยตอบโจทย์การซื้อสินค้าให้กับท่านผู้ซื้อได้
ต้องการจะได้ เสื่อไม้ไผ่ เสื่อไม้ไผ่เพื่อสุขภาพ 3/3.5/5/6 ฟุต Bamboo Mat 100% ไม้ไผ่ธรรมชาติ เตียงเดี่ยว ลดอาการปวดหลัง ไม่แถมหมอน ราคาไม่แพง จะซื้อได้แล้วผ่านร้านค้าของเราวันนี้ มี เสื่อไม้ไผ่ เสื่อไม้ไผ่เพื่อสุขภาพ 3/3.5/5/6 ฟุต Bamboo Mat 100% ไม้ไผ่ธรรมชาติ เตียงเดี่ยว ลดอาการปวดหลัง ไม่แถมหมอน ระบบเว็บเรา ทำรายการง่ายๆซื้อสินค้าได้ง่ายๆไม่ยากแบบเดิมอีกต่อไป…

ลดกระหน่ำ เสื่อไม้ไผ่ เสื่อไม้ไผ่เพื่อสุขภาพ 3/3.5/5/6 ฟุต Bamboo Mat 100% ไม้ไผ่ธรรมชาติ เตียงเดี่ยว ลดอาการปวดหลัง ไม่แถมหมอน สินค้าดี

39 คะแนน
Store Name : pandamat

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ผู้ขาย : Pandamat
แบ่งประเภท : Home Living -> Bedding

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

รายละเอียดสินค้า เสื่อไม้ไผ่ เสื่อไม้ไผ่เพื่อสุขภาพ 3/3.5/5/6 ฟุต Bamboo Mat 100% ไม้ไผ่ธรรมชาติ เตียงเดี่ยว ลดอาการปวดหลัง ไม่แถมหมอน

ขอความกรุณา อ่านก่อนทำการกดสั่งซื้อ

โปรดติดตามร้านค้าของเรา สินค้าดีมีคุณภาพ ผ่านการตรวจสอบทุกชิ้นก่อนจัดส่งถึงมือลูกค้า จัดส่งรวดเร็วทันใจ ใส่ใจบริการลูกค้า
หากได้รับสินค้าความรบกวนฝากรีวีวถ่ายภาพ/วิดีโอ กด และติดตามร้านค้า เพื่อเป็นกำลังใจให้ร้านค้า ขอบพระคุณมากค่ะ
▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃

จำหน่ายเสื่อเพื่อสุขภาพซึ่งเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมจากลูกค้ามากมายในประเทศจีนและเป็นสินค้าขายดี เนื่องจากเสื่อนี้ช่วยในเรื่องของสุขภาพการนอน เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังประสบปัญหาการปวดหลัง สาเหตุอาจเป็นเพราะที่นอนนั้นแข็งหรือนุ่มเกินไป เสื่อเพื่อสุขภาพนี้สามารถช่วยให้หายปวดหลังและเสริมสร้างบุคลิกภาพที่ดีได้ ด้วยคุณลักษณะของเสื่อนี้ทำมาจากธรรมชาติ ซึ่งเป็นงานหัตถกรรมฝีมือและแต่งแต้มสีสันลวดลายบนผืนเสื่อด้วยความประณีตจากผู้ชำนาญงาน จึงทำให้เสื่อมีความสวยงาม มีคุณค่าและน่าใช้มากยิ่งขึ้น วัสดุที่ใช้ทำเสื่อ คือ ไม้ไผ่ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยให้คลายร้อน ด้วยต้นไผ่ที่มีอายุตั้งแต่ 5 ปีขึ้นไป และมีแหล่งกำเนิดอยู่บนภูเขาสูงในประเทศจีน โดยเฉพาะมณฑลฮูหนาน ซึ่งมีลักษณะพื้นที่เป็นภูเขาสูงจึงอุดมไปด้วยต้นไผ่มากมาย สำหรับอายุการใช้งานของเสื่อเพื่อสุขภาพนั้น มีอายุการใช้งานประมาณ 10 ปีขึ้นไป เนื่องจากไม้ไผ่ที่ใช้มาทำเสื่อนั้นได้มีการเคลือบน้ำยาป้องกันแมลงกัดกิน จึงทำให้มีอายุการใช้งานได้นาน

เสื่อไม้ไผ่นกกระจอก
วัตถุดิบ : 100%ไม้ไผ่ธรรมชาติ
สินค้านำเข้าจาก : จีน
น้ำหนัก: 6.5 กิโลกรัม
–ประโยชน์ของเสื่อเพื่อสุขภาพมีดังนี้
•ช่วยให้ผ่อนคลายหายปวดหลังในขณะนอนหลับและแม้ตื่นจากนอนแล้ว
•ช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพที่ดี ทำให้แผ่นหลังตรงซึ่งเหมาะ กับทุกเพศทุกวัย
•เป็นเฟอร์นิเจอร์และของประดับตกแต่งภายในบ้านได้เนื่องจากไม้ไผ่มีความสวยงามจากเนื้อไผ่โดย ธรรมชาติแล้วยังได้เพิ่มสีสันด้วยการเติมแต่งลวดลาย ลงบนผืนไม้ไผ่
•ช่วยให้คลายร้อนได้เหมาะสำหรับเมืองไทยที่มีอากาศร้อนเกือบตลอดทั้งปี เนื่องจากทำมาจากไม้ไผ่ ธรรมชาติ และที่นอนไม้ไผ่มีช่องระบายความร้อน
•สามารถปูบนที่นอนได้และที่สำคัญหมดปัญหาเรื่องไรฝุ่น วิธีทำความสะอาด เพียงแค่ชุบน้ำหมาดๆเช็ดเสื่อไม้ไผ่ ผึ่งลมในที่ร่ม
•เสื่อไม้ไผ่สามารถนอนได้ทั้ง2 ด้าน ด้านไม้ไผ่สำหรับหน้าร้อน พลิกอีกด้านสานด้วยเถาวัลย์ชนิดหนึ่ง สำหรับนอนหน้าหนาว มีจำหน่ายทั้งแบบ
–เสื่อไม้ไผ่ช่วยนวดทุกส่วนของร่างกายทำให้โลหิตร่างกายหมุนเวียนดีขึ้น
เสื่อไม้ไผ่ช่วยบรรเทาอาการปวดเอว ปวดหลัง ปวดไหล่ ปวดตัว ออฟฟิศซินโดรม
เสื่อไม้ไผ่ลดอาการปวดหลังเรื้อรัง
เสื่อไม้ไผ่ช่วยลดอาการภูมิแพ้ที่เกิดจากฝุ่นในที่นอน
เสื่อไม้ไผ่ช่วยระบายความร้อนทำให้คุณรู้สึกเย็นสบายเหมือนติดแอร์ นอนหลับสบายอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน
▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃▃
วิธีสั่งซื้อสินค้า xxAIRPAY ถูก ที่สุดxx️
1. ลูกค้าต้องการชำระเงินแบบใด กดเลือกเพียง 1 รายการ( โอน บัตรเครดิต / เก็บปลายทาง ผ่อน )
2. กดเลือก ขนาดสินค้าที่ต้องการ
3. กด ซื้อสินค้า หรือ เพิ่มไปยังรถเข็น

อ่านสักนิดจ้า

️ระยะเวลาการจัดส่งสินค้า️
ส่งขนส่งโลจิสติกส์อื่นๆ ในกรุงเทพ ภาคกลาง เหนือ 1-2 วันทำการ และต่างจังหวัด 2-3 วันทำการ
KERRYและโลจิสติกอื่นๆ ตัดรอบส่ง 15.00น. สั่งภายใน 15.00น. ส่งภายในวันที่สั่ง
จัดส่งสินค้าทุกวันจันทร์-เสาร์ (หยุดทุกวันอาทิตย์และวันนขัตฤกษ์)
ทางร้านส่งมอบสินค้าให้แก่บริษัทขนส่งด้วยความรวดเร็วเป็นปรกติ ลูกค้าสามารถติดตามสินค้ากับขนส่งได้ด้วยตัวเองเลยนะคะ

มีเก็บเงินปลายทาง กรุณาตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์และที่อยู่ให้ถูกต้องก่อนกดสั่งซื้อ เพื่อป้องกันการตีกลับของสินค้า

️️สำคัญมาก รบกวนอ่านก่อนสั่งซื้อนะคะ ️️
เมื่อได้รับพัสดุ โปรดถ่ายวิดีโอคลิปการเปิดกล่อง และการตรวจสอบสินค้า เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการขอเคลม หรือคืนสินค้า
กรณีสินค้าชำรุด เสียหาย ผิดรุ่น (เฉพาะกรณีร้านค้าส่งผิดรุ่น) หรือได้สินค้าไม่ครบ
หากไม่มีวิดีโอทางร้านขอไม่รับเคลมทุกกรณี

หากได้รับสินค้าแล้วรบกวนเข้ามากดรับสินค้าและฝากติดตามด้วยนะคะ
‍️ ขอบพระคุณลูกค้าทุกรีวิวค่า‍️

#Shopee #ชำระเงินปลายทาง #เก็บเงินปลายทาง #เสื่อไม้ไผ่ #เสื่อไม้ไผ่สาน #เสื่อไม้ไผ่เพื่อสุขภาพ #เสื่อไม้ไผ่ปูพื้น #เสื่อไม้ไผ่ญี่ปุ่น #เสื่อไม้ไผ่สาน #เสื่อไม้ไผ่จีน #เสื่อไม้ไผ่pantip #เสื่อไม้ไผ่ #Shopee #ชำระเงินปลายทาง #เก็บเงินปลายทาง #Bamboo Mat #เสื่อไม้ไผ่ #ไม้ไผ่ธรรมชาติ #สินค้าคุณภาพ #จัดส่งรวดเร็วทันใจ #เสื่อเพื่อสุขภาพ #Shopee #ชำระเงินปลายทาง #เก็บเงินปลายทาง #เสื่อไม้ไผ่ #เสื่อไม้ไผ่นกกระจอก #เสื่อไม้ไผ่เพื่อสุขภาพ #เสื่อไม้ไผ่สุขภาพดี #เสื่อเพื่อสุขภาพ #bamboomat #bamboo #เสื่อเพื่อสุขภาพ #เสื่อไม้ไผ่นกกระจอก #เสื่อไม้ไผ่ #เสื่อไม้ไผ่เพื่อสุขภาพ #Bamboo Mat #NaturalBamboo #ไม้ไผ่ธรรมชาติ #เสื่อไม้ไผ่ 3 ฟุต #เสื่อไม้ไผ่ 3.5 ฟุต #เสื่อไม้ไผ่ 5 ฟุต #เสื่อไม้ไผ่ 6 ฟุต #เสื่อฤดูร้อน #หอพักนักเรียน #เสื่อโยคะ #เสื่อปิคนิค #เสื่อญี่ปุ่น #เสื่อชา #ผ้าจีน #เสื่อไม้ #เสื่อหวาย #เสื่อนั่งวิปัสสนา #เสื่อกก #เสื่อนั่ง #เสื่อปูนอน #นั่งสมาธิ #ละหมาด #เสื่อปูพื้น #เสื่อสาน

VDO เสื่อไม้ไผ่ เสื่อไม้ไผ่เพื่อสุขภาพ 3/3.5/5/6 ฟุต Bamboo Mat 100% ไม้ไผ่ธรรมชาติ เตียงเดี่ยว ลดอาการปวดหลัง ไม่แถมหมอน



เสื่อไม้ไผ่ เสื่อไม้ไผ่เพื่อสุขภาพ 3/3.5/5/6 ฟุต Bamboo Mat  100% ไม้ไผ่ธรรมชาติ เตียงเดี่ยว ลดอาการปวดหลัง ไม่แถมหมอน
เสื่อไม้ไผ่ เสื่อไม้ไผ่เพื่อสุขภาพ 3/3.5/5/6 ฟุต Bamboo Mat  100% ไม้ไผ่ธรรมชาติ เตียงเดี่ยว ลดอาการปวดหลัง ไม่แถมหมอน
เสื่อไม้ไผ่ เสื่อไม้ไผ่เพื่อสุขภาพ 3/3.5/5/6 ฟุต Bamboo Mat  100% ไม้ไผ่ธรรมชาติ เตียงเดี่ยว ลดอาการปวดหลัง ไม่แถมหมอน
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ลดกระหน่ำ เสื่อไม้ไผ่ เสื่อไม้ไผ่เพื่อสุขภาพ 3/3.5/5/6 ฟุต Bamboo Mat 100% ไม้ไผ่ธรรมชาติ เตียงเดี่ยว ลดอาการปวดหลัง ไม่แถมหมอน สินค้าดี

39 Score

#22

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*