พิเศษสุด ปลอกหมอนข้าง ผ้าNano silk ทอ 500 เส้น เทคโนโลยีทอใหม่ล่าสุด ผ้าหนานุ่ม ไม่ยับ ทนทาน ซักบ่อยได้ไม่เป็นขุยซื้อเลยวันนี้

พิเศษสุด ปลอกหมอนข้าง ผ้าNano silk ทอ 500 เส้น เทคโนโลยีทอใหม่ล่าสุด ผ้าหนานุ่ม ไม่ยับ ทนทาน ซักบ่อยได้ไม่เป็นขุย ข้อมูลราคา

ปลอกหมอนข้าง ผ้าNano silk ทอ 500 เส้น เทคโนโลยีทอใหม่ล่าสุด ผ้าหนานุ่ม ไม่ยับ ทนทาน ซักบ่อยได้ไม่เป็นขุย

Category : Home Living -> Bedding
111 Reviews

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

จำหน่าย : Siam KN Hotel and Spa Accessories
Shop Name : siam.kn_hotel.spa_accessory

ราคา : ฿140 ราคาปกติ : 160

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ท่านผู้ซื้อหลายๆคนนั้นเวลาจะสั่งซื้อสินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่ไว้ใจได้ วันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านค้าที่มีสินค้าขายมากมายต่างๆนาๆสารพัดผลิตภัณฑ์ ตั้งใจจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ตั้งใจจะได้ ปลอกหมอนข้าง ผ้าNano silk ทอ 500 เส้น เทคโนโลยีทอใหม่ล่าสุด ผ้าหนานุ่ม ไม่ยับ ทนทาน ซักบ่อยได้ไม่เป็นขุย เราก็มี หรืออยากจะได้สินค้าประเภทอื่นๆทั่วไปร้านออนไลน์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านของเรายังมี ปลอกหมอนข้าง ผ้าNano silk ทอ 500 เส้น เทคโนโลยีทอใหม่ล่าสุด ผ้าหนานุ่ม ไม่ยับ ทนทาน ซักบ่อยได้ไม่เป็นขุย ที่ราคาไม่แพง ซึ่งคุณผู้อุปการะนั้นสามารถเทียบราคาสินค้าของเว็บไซต์เรากับห้างได้เลย อยากจะซื้อผลิตภัณฑ์ออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยาก บางท่านนั้นยังไม่รู้จักการซื้อสินค้าออนไลน์ด้วซ้ำ เพราะกลัวว่าจะไม่ได้ของและกลัวว่าจะโดนโกง สินค้าของร้านออนไลน์เราเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองประเทศไทยซึ่งท่านนั้นวางใจได้ว่าเรานั้นมีร้านค้าออนไลน์จริงที่ใครๆก็รู้จักมักคุ้นดี ร้านค้าเรานั้นพร้อมเสนอสินค้าให้ท่านชม ท่านผู้บริโภคสามารถออเดอร์คำสั่งที่อยากซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการจ่ายเงินแบบออนไลน์หลากหลายช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการสั่งซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้สินค้าตามที่ตัวเองนั้นที่อยากจะได้ คุณผู้อุปการะสามารถซื้อหาสินค้า ผ่านหน้าร้านออนไลน์หลักได้ทันที.
ต้องการจะซื้อ ปลอกหมอนข้าง ผ้าNano silk ทอ 500 เส้น เทคโนโลยีทอใหม่ล่าสุด ผ้าหนานุ่ม ไม่ยับ ทนทาน ซักบ่อยได้ไม่เป็นขุย ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้ารูปแบบไหน เลือกใช้ระบบเว็บไซต์เราสิค่ะ ต้องเบื่อหน่ายกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเก่าๆอีกต่อไป เพราะคุณสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการซื้อ ปลอกหมอนข้าง ผ้าNano silk ทอ 500 เส้น เทคโนโลยีทอใหม่ล่าสุด ผ้าหนานุ่ม ไม่ยับ ทนทาน ซักบ่อยได้ไม่เป็นขุย ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไป เป็นการเซฟอย่างนึงนะค่ะ.
เวลาซื้อหาสินค้าทางห้างสรรพสินค้ากว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก สั่งซื้อสินค้าของเว็บไซต์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ดีลสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอลดราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อคุณผู้อุดหนุนสามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าออนไลน์ของเรานั้นเป็นเว็บไซต์ที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายประเภทจัดจำหน่าย สำหรับคุณผู้อุปการะอยากที่ได้ ปลอกหมอนข้าง ผ้าNano silk ทอ 500 เส้น เทคโนโลยีทอใหม่ล่าสุด ผ้าหนานุ่ม ไม่ยับ ทนทาน ซักบ่อยได้ไม่เป็นขุย ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบร้านของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะพาท่านไปยังหน้าร้านค้าออนไลน์ทันที ทางร้านออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านที่อยู่อาศัยท่านผู้อุดหนุน รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ ปลอกหมอนข้าง ผ้าNano silk ทอ 500 เส้น เทคโนโลยีทอใหม่ล่าสุด ผ้าหนานุ่ม ไม่ยับ ทนทาน ซักบ่อยได้ไม่เป็นขุยร้านออนไลน์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆนานาชนิดจากเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านที่อยู่อาศัย ซึ่งขายในราคาที่ต่างจากที่ท่านนั้นเคยซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย หาร้านค้าออนไลน์ขาย ปลอกหมอนข้าง ผ้าNano silk ทอ 500 เส้น เทคโนโลยีทอใหม่ล่าสุด ผ้าหนานุ่ม ไม่ยับ ทนทาน ซักบ่อยได้ไม่เป็นขุยร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณผู้ซื้อต้องการ หรือใครค้นหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย ปลอกหมอนข้าง ผ้าNano silk ทอ 500 เส้น เทคโนโลยีทอใหม่ล่าสุด ผ้าหนานุ่ม ไม่ยับ ทนทาน ซักบ่อยได้ไม่เป็นขุย อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณลูกค้าเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะอยากซื้อสินค้าได้ตรงตามความประสงค์มากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.


รายละเอียดสินค้า ปลอกหมอนข้าง ผ้าNano silk ทอ 500 เส้น เทคโนโลยีทอใหม่ล่าสุด ผ้าหนานุ่ม ไม่ยับ ทนทาน ซักบ่อยได้ไม่เป็นขุย

ปลอกหมอนข้าง ผ้าNano silk ผ้าเรียบ สวยเหมือนผ้า silk satin เลยค่ะ แต่ราคาถูกกว่า
nano silk จะทนความร้อนกับเครื่องอบด้วยค่ะ
ผ้า Nano Silk ทอ 500 เส้น/ 10 ตารางเซ็นต์ เทคโนโลยีทอใหม่ล่าสุด ผ้าทอขึ้นจากเส้นด้ายที่ปั่นโดย Nano Filament
เนื้อผ้าละเอียดเนียนนุ่ม
อมความเย็น ระบายอากาศได้ดี
เบาสบาย พริ้วสวย
กันตัวไรฝุ่นโดยไม่ใช้สารเคมี
ไม่ยับ ไม่ต้องรีด
ทนความร้อน สามารถเข้าเครื่องอบอุตสาหกรรมได้
ผ่านการทดสอบขึ้นเม็ดของผ้าและแรงดึง จากสถาบันพัฒนาอุตสหกรรมสิ่งทอ ทนแน่นอน ไม่ต้องห่วงค่ะ
ผ้าทอในประเทศไทย
และที่สำคัญที่สุด คือ ถูกกว่าผ้า Cotton ริ้วสีเยอะมากกก

เรามีสีให้เลือกดังนี้
สีเบจ
สีกรมท่า
สีน้ำตาลช็อคโกแลต
สีเทา

สินค้าซื้อแล้วไม่รับเปลี่ยนคืนนะคะ หากไม่มั่นใจ กรุณาสอบถามทางร้านก่อนได้จ้า


ปลอกหมอนข้าง ผ้าNano silk ทอ 500 เส้น เทคโนโลยีทอใหม่ล่าสุด ผ้าหนานุ่ม ไม่ยับ ทนทาน ซักบ่อยได้ไม่เป็นขุย
ปลอกหมอนข้าง ผ้าNano silk ทอ 500 เส้น เทคโนโลยีทอใหม่ล่าสุด ผ้าหนานุ่ม ไม่ยับ ทนทาน ซักบ่อยได้ไม่เป็นขุย
ปลอกหมอนข้าง ผ้าNano silk ทอ 500 เส้น เทคโนโลยีทอใหม่ล่าสุด ผ้าหนานุ่ม ไม่ยับ ทนทาน ซักบ่อยได้ไม่เป็นขุย
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

พิเศษสุด ปลอกหมอนข้าง ผ้าNano silk ทอ 500 เส้น เทคโนโลยีทอใหม่ล่าสุด ผ้าหนานุ่ม ไม่ยับ ทนทาน ซักบ่อยได้ไม่เป็นขุย ข้อมูลราคา

111 รีวิว

#5

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*