ตอนนี้กำลังลดราคาโปรโมชั่น ปลอกหมอนอิง พิมพ์ลายตัวอักษร สีดํา และสีขาว แบบเรียบง่าย สําหรับตกแต่งบ้าน โซฟา รถยนต์ สํานักงานลดพิเศษสำหรับ

ตอนนี้กำลังลดราคาโปรโมชั่น ปลอกหมอนอิง พิมพ์ลายตัวอักษร สีดํา และสีขาว แบบเรียบง่าย สําหรับตกแต่งบ้าน โซฟา รถยนต์ สํานักงาน จำหน่ายสินค้า

ท่านลูกค้าหลายๆคนนั้นเวลาจะอยากซื้อสินค้า ก็มักจะต้องเที่ยวหาร้านที่ไว้ใจได้ วันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านค้าที่มีสินค้าขายมากมายต่างๆนาๆสารพัดผลผลิต ตั้งใจจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ตั้งใจจะได้ ปลอกหมอนอิง พิมพ์ลายตัวอักษร สีดํา และสีขาว แบบเรียบง่าย สําหรับตกแต่งบ้าน โซฟา รถยนต์ สํานักงาน เราก็มี หรืออยากจะได้ผลิตภัณฑ์ประเภทอื่นๆทั่วไปร้านออนไลน์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านของเรายังมี ปลอกหมอนอิง พิมพ์ลายตัวอักษร สีดํา และสีขาว แบบเรียบง่าย สําหรับตกแต่งบ้าน โซฟา รถยนต์ สํานักงาน ที่ราคาไม่แพง ซึ่งคุณผู้บริโภคนั้นสามารถเทียบราคาสินค้าของเว็บไซต์เรากับห้างได้เลย อยากจะซื้อผลิตภัณฑ์ออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยาก บางท่านนั้นยังไม่รู้จักการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ด้วซ้ำ เพราะกลัวว่าจะไม่ได้ของและกลัวว่าจะโดนโกง สินค้าของร้านออนไลน์เราเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองประเทศไทยซึ่งท่านนั้นวางใจได้ว่าเรานั้นมีร้านค้าออนไลน์จริงที่ใครๆก็รู้จักมักคุ้นดี ร้านค้าเรานั้นพร้อมเสนอสินค้าให้ท่านชม ท่านผู้อุปการะสามารถออเดอร์คำสั่งที่สั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการจ่ายเงินแบบออนไลน์หลากหลายช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการจะซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้สินค้าตามที่ตัวเองนั้นที่อยากจะได้ คุณผู้บริโภคสามารถซื้อหาสินค้า ผ่านหน้าร้านออนไลน์หลักได้ทันที.
ต้องการจะซื้อ

หากตอนนี้คุณผู้อุปการะกำลังตามหาร้านขาย ปลอกหมอนอิง พิมพ์ลายตัวอักษร สีดํา และสีขาว แบบเรียบง่าย สําหรับตกแต่งบ้าน โซฟา รถยนต์ สํานักงาน ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการซื้อสินค้าของคุณผู้อุปการะได้ หลายๆคนนั้นเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างเพราะคิดว่า การเลือกซื้อผ่านห้างนั้นสบายที่สุดแล้วแอร์เย็นๆสบายๆ จริงแล้วมีที่ง่าย มากกว่าเยอะและยังมีทางเลือกให้คุณนั้นสามารถเทียบเคียงความแตกต่างกันไปของราคาอีกทั้งผลิตภัณฑ์คุณภาพเหมือนกันทุกอย่าง เผลอๆห้างนั้นก็รับสินค้าจากแหล่งใหญ่ๆมาอีกที รับสินค้าที่เดียวกับเว็บไซต์ขายสินค้าอีคอมเมริชเช่นเดียวกัน และมาขึ้นราคาสินค้าที่แพงกว่า ขาย ปลอกหมอนอิง พิมพ์ลายตัวอักษร สีดํา และสีขาว แบบเรียบง่าย สําหรับตกแต่งบ้าน โซฟา รถยนต์ สํานักงาน ที่ราคาแพง กว่า เพื่อสร้างยอดจำหน่าย เพื่อเก็งกำไร แน่นอนค่ะขายในห้างสรรพสินค้าจะสร้างราคากี่มากน้อยอันนั้นมันเป็นเรื่องของเจ้าของห้างสรรพสินค้าแน่นอนรับสินค้ามาเท่านี้จะคิดราคากำไรเท่าใด บวกเพิ่มเท่าไหร่มันย่อมได้อยู่แล้ว แต่จริงๆแล้วถ้าสำหรับผู้บริโภคที่เข้าใจเรื่องผลผลิต หรือการจะซื้อ ปลอกหมอนอิง พิมพ์ลายตัวอักษร สีดํา และสีขาว แบบเรียบง่าย สําหรับตกแต่งบ้าน โซฟา รถยนต์ สํานักงาน ในราคาที่ถูกกว่าการยอมจ่ายแพงกว่า และง่ายมากกว่าก็มักจะเลือกตลาดออนไลน์.
ในวันนี้เราเลยขอแนะนำร้านค้าออนไลน์ของเราในการเป็นตัวเลือกเป็นทางเลือกในการซื้อ ปลอกหมอนอิง พิมพ์ลายตัวอักษร สีดํา และสีขาว แบบเรียบง่าย สําหรับตกแต่งบ้าน โซฟา รถยนต์ สํานักงาน ซึ่งจะสบายกว่า เป็นร้านค้าร้านค้าออนไลน์ที่ตอบโจทย์ ผู้ที่อยากจะได้สินค้าคุ้มเวลาแต่ราคานั้นถูก และสบายๆกระเป๋าไม่แพงมากจนเกินไป ปลอกหมอนอิง พิมพ์ลายตัวอักษร สีดํา และสีขาว แบบเรียบง่าย สําหรับตกแต่งบ้าน โซฟา รถยนต์ สํานักงาน ราคาน่าเป็นเจ้าของ อยากซื้อได้แล้วผ่านร้านค้าออนไลน์ของเราวันนี้ มี ปลอกหมอนอิง พิมพ์ลายตัวอักษร สีดํา และสีขาว แบบเรียบง่าย สําหรับตกแต่งบ้าน โซฟา รถยนต์ สํานักงาน อัพเดตใหม่ๆมากมายทำให้ท่านนั้นมีทางเลือกมีตัวเลือกในการสั่งซื้อมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีสินค้าประเภทอื่นๆและข้อเสนอพิเศษมากมายที่คุณนั้นต้องไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

ตอนนี้กำลังลดราคาโปรโมชั่น ปลอกหมอนอิง พิมพ์ลายตัวอักษร สีดํา และสีขาว แบบเรียบง่าย สําหรับตกแต่งบ้าน โซฟา รถยนต์ สํานักงาน จำหน่ายสินค้า

57 คะแนน
Retailer Name : chengjun881.th

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

จำหน่าย : Chengjun Home Living
หมวดหมู่ : Home Living -> Bedding

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

ลดพิเศษ : ฿95 ราคาปกติ : 95

Specification ปลอกหมอนอิง พิมพ์ลายตัวอักษร สีดํา และสีขาว แบบเรียบง่าย สําหรับตกแต่งบ้าน โซฟา รถยนต์ สํานักงาน

อธิบาย:
สีหลัก: ตามที่แสดง
การพิมพ์ลายด้านเดียวเป็นการพิมพ์ด้านเดียว
ชื่อเรื่อง: ขนาด:
ปลอกหมอนขนาด 40 ซม. x 40 ซม. (ปลอกหมอน 16 x 16 นิ้ว)
ปลอกหมอนขนาด 45 ซม. x 45 ซม. (ปลอกหมอน 18 x 18 นิ้ว)
ปลอกหมอนขนาด 50 ซม. x 50 ซม. (ปลอกหมอน 20 x 20 นิ้ว)
ปลอกหมอนขนาด 60 ซม. x 60 ซม. (ปลอกหมอน 24 x 24 นิ้ว)
โอกาส: บ้านเรือน
ปริมาณ: 1
ปลอกหมอน: เหมาะสำหรับห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องรับประทานอาหาร ห้องเด็กเล่น ห้องนอนเด็ก โฮมออฟฟิศ เบาะเก้าอี้ เบาะโซฟา ของขวัญวันแม่ ของขวัญวันเกิดเด็ก ของขวัญวันพ่อ
วัสดุโพลีเอสเตอร์: โพลีเอสเตอร์
ข้อดีของผลิตภัณฑ์:
ผ้านุ่มและสบายสัมผัสป้องกันไฟฟ้าสถิตย์และป้องกันไฟฟ้าสถิตย์
ทำความสะอาดง่ายและสามารถซักโดยตรงด้วยเครื่องซักผ้าหรือด้วยมือโดยไม่หลุดหรือซีดจาง
– ทนต่อการสึกหรอและทนทานความคงทนในการซักสูงกว่าเกรด 3 และจะไม่ซีดจาง

เนื่องจากวันที่ผลิตที่แตกต่างกันอาจมีความเบี่ยงเบน 0.5-2 ซม.
การดูแลรักษา: สามารถล้างด้วยมือหรือเบา ๆ ด้วยน้ำเย็น
ห้ามใช้สารฟอกขาว การปิดซิปซ่อนอยู่
สามารถใช้ตกแต่งห้องนั่งเล่นและทำให้บ้านดูสบายและอบอุ่นยิ่งขึ้น
การออกแบบที่ไม่เหมือนใคร: ใช้ธีมสีที่ออกแบบมาเป็นพิเศษบนวัสดุที่เรียบเนียนการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร: ใช้ธีมสีที่ออกแบบมาเป็นพิเศษบนวัสดุที่เรียบเนียน
ด้านล่างของการพิมพ์ด้านเดียวเป็นสีขาว
มินิบอมบ์.
ใช้เทคโนโลยีการพิมพ์ สีสดใสและสวยงามไม่ซีดจางและทำความสะอาดง่าย
ในรายการรวมด้วย:
ปลอกหมอนแฟชั่น 1x (ไม่รวมชั้นในของหมอน)
วิธีการบรรจุ: ไม่มีกล่อง ใช้ถุงฟิล์มมุกบรรจุหีบห่อที่ปลอดภัย
หมายเหตุ หมายเหตุ:
– เราต้องพับเสื่อเป็นชิ้นเล็ก ๆ ดังนั้นจะมีรอยพับเมื่อได้รับและจะได้รับการคืนค่าในอีกไม่กี่วัน
คำแนะนำในการดูแล:
ซักด้วยเครื่องด้วยน้ำอุ่นที่ 40°ค.
อย่าฟอกขาว
อย่าทำให้แห้ง อย่าให้มันแห้ง
รีดด้านหลังด้วยอุณหภูมิปานกลาง
อย่าซักแห้ง
หมายเหตุ หมายเหตุ:
เนื่องจากการวัดด้วยตนเองโปรดให้ความแตกต่าง 1-2 มม. เนื่องจากการวัดด้วยตนเองโปรดให้ความแตกต่าง 1-2 มม.



ปลอกหมอนอิง พิมพ์ลายตัวอักษร สีดํา และสีขาว แบบเรียบง่าย สําหรับตกแต่งบ้าน โซฟา รถยนต์ สํานักงาน
ปลอกหมอนอิง พิมพ์ลายตัวอักษร สีดํา และสีขาว แบบเรียบง่าย สําหรับตกแต่งบ้าน โซฟา รถยนต์ สํานักงาน
ปลอกหมอนอิง พิมพ์ลายตัวอักษร สีดํา และสีขาว แบบเรียบง่าย สําหรับตกแต่งบ้าน โซฟา รถยนต์ สํานักงาน
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ตอนนี้กำลังลดราคาโปรโมชั่น ปลอกหมอนอิง พิมพ์ลายตัวอักษร สีดํา และสีขาว แบบเรียบง่าย สําหรับตกแต่งบ้าน โซฟา รถยนต์ สํานักงาน จำหน่ายสินค้า

57 Score

#16

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*