ราคามิตรภาพๆ Thames ที่นอนยางพาราแท้เสริมสปริง รุ่น Premium Satin ช่วยรองรับสรีระลดสาเหตุของการปวดหลังกำลังพบเจอ

ราคามิตรภาพๆ Thames ที่นอนยางพาราแท้เสริมสปริง รุ่น Premium Satin ช่วยรองรับสรีระลดสาเหตุของการปวดหลัง ย้ำอีกครั้ง

หากคุณกำลังจะซื้อ Thames ที่นอนยางพาราแท้เสริมสปริง รุ่น Premium Satin ช่วยรองรับสรีระลดสาเหตุของการปวดหลัง หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ เลือกเที่ยวหาร้านค้าออนไลน์ของเรา ร้านออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่แนะนำ Thames ที่นอนยางพาราแท้เสริมสปริง รุ่น Premium Satin ช่วยรองรับสรีระลดสาเหตุของการปวดหลัง และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งท่านผู้อุปการะนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการซื้อสินค้า เว็บไซต์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของท่านผู้อุดหนุน ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้คุณผู้บริโภคนั้นมีช่องทางในการซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.

คุณผู้อุดหนุนหลายๆคนนั้นเวลาจะซื้อสินค้า ก็มักจะต้องตามหาร้านที่ไว้วางใจได้ วันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านออนไลน์ที่มีสินค้าจำหน่ายมากมายหลายหลากสารพัดสินค้า อยากจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ต้องการจะได้ Thames ที่นอนยางพาราแท้เสริมสปริง รุ่น Premium Satin ช่วยรองรับสรีระลดสาเหตุของการปวดหลัง เราก็มี หรือตั้งใจจะได้สินค้าประเภทอื่นๆทั่วๆ ไปร้านค้าออนไลน์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านค้าของเรายังมี Thames ที่นอนยางพาราแท้เสริมสปริง รุ่น Premium Satin ช่วยรองรับสรีระลดสาเหตุของการปวดหลัง ที่ราคาประหยัด ซึ่งท่านนั้นสามารถเทียบเคียงราคาสินค้าของร้านเรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ตั้งใจจะซื้อสินค้าออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่ทราบว่าการเลือกซื้อสินค้าออนไลน์ด้วซ้ำ เพราะหวั่นใจว่าจะไม่ได้สินค้าและกลัวว่าจะโดนโกง สินค้าของร้านค้าออนไลน์เราเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองเมืองไทยซึ่งท่านนั้นไว้วางใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใครๆก็รู้จักดี ร้านค้าเรานั้นพร้อมแนะนำสินค้าให้ท่านรับชม ท่านสามารถออเดอร์คำสั่งที่จะซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการจ่ายเงินแบบออนไลน์มากมายช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบชำระเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการจะซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตัวเองนั้นต้องการ ท่านสามารถจะซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านออนไลน์หลักได้ทันที.
ต้องการจะอยากซื้อ Thames ที่นอนยางพาราแท้เสริมสปริง รุ่น Premium Satin ช่วยรองรับสรีระลดสาเหตุของการปวดหลัง ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นผลิตผลชนิดไหน เลือกใช้ระบบร้านเราสิค่ะ ต้องเซ็งกับปัญหาราคาสินค้าแพงมาก ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเก่าๆอีกต่อไป เพราะคุณสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการซื้อ Thames ที่นอนยางพาราแท้เสริมสปริง รุ่น Premium Satin ช่วยรองรับสรีระลดสาเหตุของการปวดหลัง ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการเซฟอย่างนึงนะค่ะ.
เวลาซื้อสินค้าทางห้างสรรพสินค้ากว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก ซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ดีลสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอราคาโปรโมชั่น ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างและคุ้มกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อท่านสามารถเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านใหญ่ที่สุดของไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายประเภทขาย สำหรับท่านอยากที่ได้ Thames ที่นอนยางพาราแท้เสริมสปริง รุ่น Premium Satin ช่วยรองรับสรีระลดสาเหตุของการปวดหลัง ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ระบบร้านออนไลน์ของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณผู้ซื้อเพียงแค่กดปุ่มเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำพาคุณไปยังหน้าร้านค้าทันที ทางร้านค้าออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านที่อยู่อาศัยท่าน รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

Thames ที่นอนยางพาราแท้เสริมสปริง รุ่น Premium Satin ช่วยรองรับสรีระลดสาเหตุของการปวดหลัง

แบ่งประเภท : Home Living -> Bedding
51 รีวิว

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

Shop Name : thames_officialstore
จำหน่ายโดย : Thames Official Store

ลดพิเศษ : ฿2099 ราคาปกติ : 4198

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Specification Thames ที่นอนยางพาราแท้เสริมสปริง รุ่น Premium Satin ช่วยรองรับสรีระลดสาเหตุของการปวดหลัง

Thames ที่นอนยางพาราเสริมสปริง รุ่น Premium Satin

▪️ ที่นอนยางพาราแท้อัดแน่น 100% เสริมสปริงชนิดพิเศษ

▪️ ยางพาราธรรมชาติ มีความยืดหยุ่นสูง รองรับสรีระได้เป็นอย่างดี

▪️ ใช้สปริงอัจฉริยะ มีคุณสมบัติช่วยกระจายน้ำหนัก ลดแรงกดทับขณะนอนหลับได้อีกด้วย

▪️ เนื้อผ้าซาตินชั้นบน สัมผัสนุ่ม ไม่ระคายเคื่องผิว

▪️ ที่นอนหนา 9 นิ้ว +- 1นิ้ว

▪️ มี 4 ขนาดให้เลือก ( 3 ฟุต 3.5 ฟุต 5 ฟุต 6 ฟุต)

ความสูง +-1 นิ้ว ขึ้นอยู่กับลอตการผลิต

️โครงสร้างชั้นที่นอน️

▪ ชั้นที่ 1 : Silky Breathable Satin Fabric ผ้าซาตินระบายอากาศไม่อับชื้น ซึ่งเป็นที่มาของเชื้อรา เนื้อผ้าสัมผัสที่นุ่ม ไม่หยาบ ไม่ระคายเคืองต่อผิว

▪ ชั้นที่ 2 : ยางพาราแท้ธรรมชาติอัดแน่น ช่วยปรับสมดุลการนอน ไม่ก่อให้เกิดแบคทีเรียและป้องกันไรฝุ่น

▪ ชั้นที่ 3 : ใยสังเคราะห์ที่มีความหนาแน่นสูง แต่ในขณะเดียวกันก็ยืดหยุ่น ช่วยเสริมการรองรับสรีระได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มความแข็งแรงทนทานของที่นอนใช้เทคโนโลยีการผลิตด้วยวิธีการถักและร้อยเส้นใยที่ยาวให้ทอกันแน่น ช่วยเสริมความมั่นคงให้สปริง พร้อมดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากการพลิกตัว

▪ ชั้นที่ 4: สปริงอัจฉริยะบนเครือข่ายที่วางตัวอยู่อย่างสมดุล เกิดจากการใช้ลวดเส้นเดียวยึดแน่นกัน ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน จึงสามารถกระจายน้ำหนักทั้งแนวนอนและแนวตั้งได้เป็นอย่างดี ทำให้สปริงไม่บิดเอียง สัมผัสแน่น อายุการใช้งานยาวนาน


Thames ที่นอนยางพาราแท้เสริมสปริง รุ่น Premium Satin  ช่วยรองรับสรีระลดสาเหตุของการปวดหลัง
Thames ที่นอนยางพาราแท้เสริมสปริง รุ่น Premium Satin  ช่วยรองรับสรีระลดสาเหตุของการปวดหลัง
Thames ที่นอนยางพาราแท้เสริมสปริง รุ่น Premium Satin  ช่วยรองรับสรีระลดสาเหตุของการปวดหลัง
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ราคามิตรภาพๆ Thames ที่นอนยางพาราแท้เสริมสปริง รุ่น Premium Satin ช่วยรองรับสรีระลดสาเหตุของการปวดหลัง ย้ำอีกครั้ง

51 Score

#14

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*