คุณภาพดี 2 In 1 หมอนรองหลัง ผ้าเรยอน อเนกประสงค์ สําหรับโซฟา ข้างเตียงข้อมูลมาตรฐาน

คุณภาพดี 2 In 1 หมอนรองหลัง ผ้าเรยอน อเนกประสงค์ สําหรับโซฟา ข้างเตียง เสนอสินค้าโปรโมชั่น

หากวันนี้ท่านผู้ซื้อกำลังตามหาร้านจำหน่าย 2 In 1 หมอนรองหลัง ผ้าเรยอน อเนกประสงค์ สําหรับโซฟา ข้างเตียง ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการอยากซื้อสินค้าของคุณผู้อุปการะได้ หลายๆคนนั้นเลือกสั่งซื้อสินค้าผ่านห้างเพราะคิดว่า การอยากซื้อผ่านห้างนั้นสบายที่สุดแล้วแอร์เย็นๆสบายๆ จริงแล้วมีที่อำนวย มากกว่าเยอะและยังมีตัวเลือกให้คุณนั้นสามารถเทียบเคียงความความไม่เหมือนกันของราคาอีกทั้งสินค้าคุณภาพเหมือนกัน เผลอๆห้างนั้นก็รับสินค้าจากแหล่งใหญ่ๆมาอีกที รับสินค้าที่เดียวกับร้านออนไลน์ขายสินค้าอีคอมเมริชแบบเดียวกัน และมาขึ้นราคาสินค้าที่แพงกว่า

71 Reviews
Store Name : serda.th

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

จำหน่าย : บ้านชีวิตSerda
หมวดหมู่ : Home Living -> Bedding

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

Specification 2 In 1 หมอนรองหลัง ผ้าเรยอน อเนกประสงค์ สําหรับโซฟา ข้างเตียง

จุดกระสุน:
หมอนอ่านหนังสือรุ่นนี้มีดีไซน์ตามหลักสรีรศาสตร์ที่รองรับและสบายหลังและแขนของคุณ 1、 พักผ่อนและความสบาย: หมอนอ่านหนังสือรุ่นนี้มีการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ที่รองรับและสบายหลังและแขน ไม่ว่าคุณจะอ่านหรือดูทีวีคุณก็สามารถผ่อนคลายในตำแหน่งที่สะดวกสบายได้ นอกจากนี้ยังช่วยลดแรงกดที่หลังส่วนล่างของคุณดังนั้นคุณจึงไม่ต้องกังวลเรื่องความรู้สึกไม่สบาย
ทำความสะอาดง่าย: หมอนและพนักพิงศีรษะสามารถแยกและรวมกันได้ตามความต้องการของคุณ ซิปเป็นแบบถอดได้คุณจึงสามารถซักด้วยมือหรือซักด้วยเครื่องได้อย่างมั่นใจแก้ปัญหาในการทำความสะอาด คุณยังสามารถใช้หมอนอ่านหนังสือสำหรับผู้ใหญ่บนเตียงได้อย่างอิสระสำหรับ DIY
ผ้าไหมน้ำแข็งเย็น 3、 ผ้าไหมน้ำแข็งเย็น: ทำจากผ้าไหมน้ำแข็งเย็นและไส้ฝ้าย PP หมอนอ่านหนังสือนี้ให้ความรู้สึกละเอียดอ่อนและสบาย มีการซึมผ่านของอากาศที่ดีขึ้นดังนั้นคุณจะไม่เหงื่อออกในฤดูร้อน นอกจากนี้ยังมีขนปุยสูงซึ่งป้องกันไม่ให้เสียรูปง่าย
ของขวัญที่น่าอัศจรรย์ 4、 ของขวัญที่น่าทึ่ง: หมอนอ่านหนังสือสำหรับเตียงนี้เป็นของขวัญที่อบอุ่นและรอบคอบสำหรับคนที่คุณรักที่รักที่ชอบอ่านดูทีวีหรือพักผ่อนบนเตียง เหมาะสำหรับวันเกิดคริสต์มาสวันขอบคุณพระเจ้าหรือเทศกาลอื่น ๆ
5、 แอปพลิเคชั่นกว้าง ๆ: ไม่ว่าคุณจะต้องการพักผ่อนบนพื้นโซฟาเตียงนอนเล่นหรืออ่านหนังสือหมอนอ่านหนังสือนี้สามารถให้การรองรับที่สะดวกสบายและเพิ่มท่าทางของคุณ

คุณสมบัติ:
หมอนอ่านหนังสือที่ช่วยให้คุณผ่อนคลายในขณะที่ลดแรงกดที่หลังส่วนล่าง ปลอกหมอนสามารถซักด้วยมือหรือซักด้วยเครื่องได้อย่างมั่นใจและไส้มีความฟูสูงเพื่อความสบายที่ยาวนาน เหมาะสำหรับผู้ใหญ่และการใช้งานบนเตียงโซฟาพื้น ฯลฯ

ข้อมูลจำเพาะ:
วัสดุ: กำมะหยี่น้ำแข็ง + ผ้าฝ้าย PP
ขนาด:
ประมาณ 60 × 45 × 20 ซม. /23.62 × 17.72 × 7.87 นิ้ว
หรือหรือหรือหรือ
ประมาณ 70 × 50 × 25 ซม. /27.56 × 19.69 × 9.84 นิ้ว

รายการสินค้า:
1 x หมอนอ่านหนังสือ 1 x


2 In 1 หมอนรองหลัง ผ้าเรยอน อเนกประสงค์ สําหรับโซฟา ข้างเตียง
2 In 1 หมอนรองหลัง ผ้าเรยอน อเนกประสงค์ สําหรับโซฟา ข้างเตียง
2 In 1 หมอนรองหลัง ผ้าเรยอน อเนกประสงค์ สําหรับโซฟา ข้างเตียง
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า


คุณภาพดี 2 In 1 หมอนรองหลัง ผ้าเรยอน อเนกประสงค์ สําหรับโซฟา ข้างเตียง เสนอสินค้าโปรโมชั่น

71 Score

#17คุณผู้อุปการะหลายๆคนนั้นเวลาจะซื้อสินค้า ก็มักจะต้องสืบหาร้านที่ไว้วางใจได้ วันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านออนไลน์ที่มีสินค้าจำหน่ายมากมายหลายหลากสารพัดสินค้า อยากจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ต้องการจะได้ 2 In 1 หมอนรองหลัง ผ้าเรยอน อเนกประสงค์ สําหรับโซฟา ข้างเตียง เราก็มี หรือตั้งใจจะได้สินค้าประเภทอื่นๆทั่วๆ ไปร้านค้าออนไลน์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านค้าของเรายังมี 2 In 1 หมอนรองหลัง ผ้าเรยอน อเนกประสงค์ สําหรับโซฟา ข้างเตียง ที่ราคาประหยัด ซึ่งท่านนั้นสามารถเทียบเคียงราคาสินค้าของร้านเรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ตั้งใจจะซื้อผลิตภัณฑ์ออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่ทราบว่าการซื้อสินค้าออนไลน์ด้วซ้ำ เพราะหวั่นใจว่าจะไม่ได้สินค้าและกลัวว่าจะโดนโกง สินค้าของร้านค้าออนไลน์เราเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองเมืองไทยซึ่งท่านนั้นไว้วางใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใครๆก็รู้จักดี ร้านค้าเรานั้นพร้อมแนะนำสินค้าให้ท่านรับชม ท่านสามารถออเดอร์คำสั่งที่จะซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการจ่ายเงินแบบออนไลน์มากมายช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบชำระเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการจะซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตัวเองนั้นต้องการ ท่านสามารถจะซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านออนไลน์หลักได้ทันที.

ต้องการจะสั่งซื้อ 2 In 1 หมอนรองหลัง ผ้าเรยอน อเนกประสงค์ สําหรับโซฟา ข้างเตียง ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นผลผลิตชนิดไหน เลือกใช้ระบบร้านเราสิค่ะ ต้องเซ็งกับปัญหาราคาสินค้าแพงมาก ไม่ต้องเจอกับการซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเก่าๆอีกต่อไป เพราะคุณสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการซื้อ 2 In 1 หมอนรองหลัง ผ้าเรยอน อเนกประสงค์ สําหรับโซฟา ข้างเตียง ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการเซฟอย่างนึงนะค่ะ.

เวลาซื้อสินค้าทางห้างสรรพสินค้ากว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก สั่งซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ดีลสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอราคาโปรโมชั่น ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างและคุ้มกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อท่านสามารถเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านใหญ่ที่สุดของไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายประเภทขาย สำหรับท่านอยากที่ได้ 2 In 1 หมอนรองหลัง ผ้าเรยอน อเนกประสงค์ สําหรับโซฟา ข้างเตียง ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ระบบร้านออนไลน์ของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณลูกค้าเพียงแค่กดปุ่มเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำพาคุณไปยังหน้าร้านค้าทันที ทางร้านค้าออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านที่อยู่อาศัยท่าน รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

14

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*