ซื้อ [เซ็ตสุดคุ้ม] Lunio Labs Quantum Pro ที่นอนยางพาราอัลตร้าไฮบริด มาพร้อม ผ้ารองกันเปื้อนกันน้ำ รุ่น Lunio Soft Lyocell X Protectorขาย

ซื้อ [เซ็ตสุดคุ้ม] Lunio Labs Quantum Pro ที่นอนยางพาราอัลตร้าไฮบริด มาพร้อม ผ้ารองกันเปื้อนกันน้ำ รุ่น Lunio Soft Lyocell X Protector จัดหนักตอนนี้

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

จากการซื้อ [เซ็ตสุดคุ้ม] Lunio Labs Quantum Pro ที่นอนยางพาราอัลตร้าไฮบริด มาพร้อม ผ้ารองกันเปื้อนกันน้ำ รุ่น Lunio Soft Lyocell X Protector ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการเซฟอย่างนึงนะค่ะ.
เวลาจะซื้อสินค้าทางห้างสรรพสินค้ากว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก อยากซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ดีลสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอราคาโปรโมชั่น ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างและคุ้มกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อท่านสามารถเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านใหญ่ที่สุดของไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายประเภทขาย สำหรับท่านอยากที่ได้ [เซ็ตสุดคุ้ม] Lunio Labs Quantum Pro ที่นอนยางพาราอัลตร้าไฮบริด มาพร้อม ผ้ารองกันเปื้อนกันน้ำ รุ่น Lunio Soft Lyocell X Protector ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ระบบร้านออนไลน์ของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณผู้อุปการะเพียงแค่กดปุ่มเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำพาคุณไปยังหน้าร้านค้าทันที ทางร้านค้าออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านที่อยู่อาศัยท่าน รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

[เซ็ตสุดคุ้ม] Lunio Labs Quantum Pro ที่นอนยางพาราอัลตร้าไฮบริด มาพร้อม ผ้ารองกันเปื้อนกันน้ำ รุ่น Lunio Soft Lyocell X Protector

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Store Name : dreamstown_officialstore
69 รีวิว
ผู้ขาย : DreamsTown Official Store
หมวดหมู่ : Home Living -> Bedding

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Specification [เซ็ตสุดคุ้ม] Lunio Labs Quantum Pro ที่นอนยางพาราอัลตร้าไฮบริด มาพร้อม ผ้ารองกันเปื้อนกันน้ำ รุ่น Lunio Soft Lyocell X Protector

หลับไปพร้อมกับความสนุก ด้วยที่นอนใน “ฝัน” คุณภาพชั้นเยี่ยมที่รวมไว้ให้ในที่เดียว เราไม่ผ่านตัวกลาง ไม่บวกราคาเพิ่ม และมีหลายสาขา ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร อยู่ที่ไหน ก็ซื้อได้ง่ายๆ ในราคาเบ๊าเบา
พิเศษ! ผ่อน 0% นานสูงสุด 12 เดือน (Spaylater ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกสิกร ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ธนาคารยูโอบีธนาคารซิตี้แบงก์)
จัดส่งฟรี ทั่วประเทศ โดยเลือกช่องทางการจัดส่งแบบ “Seller Own Fleet
สินค้ารับประกันโครงสร้าง 10 ปี ตามนโยบายบริษัท
จัดส่งในรูปแบบที่นอนในกล่อง ติดตั้งสะดวก
ลูกค้าสามารถเก็บเงินปลายทางได้ โดยเลือกช่องทางการจัดส่งแบบ “Standard Delivery Bulky”
บริการขนที่นอนเก่าออกให้ เฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยเลือกช่องทางการจัดส่งแบบ “Seller Own Fleet และโปรดแจ้งทางแชท
ทดลองสินค้าจริง ลองนอนก่อนค่อยซื้อ มากกว่า 38 สาขาทั่วประเทศ สอบถามสาขาในแชทได้เลย

ที่นอนยางพาราอัลตร้าไฮบริด ระบายอากาศได้ดีขึ้น 3 เท่า Lunio Labs รุ่น Quantum Pro
Lunio Labs รุ่น Quantum Pro ใช้เทคโนโลยี Triple-G Diamond Fusion® นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่คิดค้นโดยทีม Lunio Labs ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะสำหรับที่นอนรุ่น Quantum Pro เท่านั้น โดยผสานพลัง 3 ชั้นวัสดุ
ชั้นวัสดุที่ 1 AirQuanta Grid®
ชั้นวัสดุที่ 2 DuraDenseDF® Foam
ชั้นวัสดุที่ 3 DuraEdgeDF® Foam 
ช่วยระบายความร้อนส่วนเกินออกจากร่างกายดีกว่า และเร็วกว่ารุ่นธรรมดาถึง 3 เท่า ช่วยลดความร้อนสะสมภายในที่นอน ช่วยให้นอนหลับเร็วขึ้น เย็นขึ้น นานขึ้น ลึกขึ้น และมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อให้คุณนอนหลับพักผ่อนครบ 8 ชั่วโมงได้อย่างเต็มที่

จุดเด่นของที่นอน Lunio Labs รุ่น Quantum Pro
▪ เทคโนโลยี Triple-G Diamond Fusion® นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่คิดค้นโดยทีม Lunio Labs
▪ ชั้นยางพาราฉีดขึ้นรูป มีความยืดหยุ่นสูง รองรับสรีระร่างกายได้เป็นอย่างดี ระบายอากาศได้ดีให้สัมผัสเย็นสบาย
▪ ผ้าหุ้มผสานเส้นใยคูลลิ่ง และเส้นใยไลโอเซลล์จากธรรมชาติในอัตราส่วนที่พอเหมาะ มอบสัมผัสเย็นสบายอย่างพอดี มาพร้อมความนุ่มสบายอย่างพอเหมาะ
▪ พ็อกเก็ตสปริงชนิดพิเศษ ดีไซน์แยกลูกกัน ทำให้ไม่เกิดแรงสั่นสะเทือนขณะคนข้างๆพลิกตัว มีขดลวดสปริงมากถึง 6.5 รอบ จึงมีความแข็งแรงมากกว่าสปริงทั่วไป ไม่ยุบง่าย พร้อมถูกบรรจุในถุงผ้าเนื้อเหนียว ช่วยให้อากาศไหลเวียนผ่านขดลวดได้ง่าย ไม่ทำให้เกิดการสะสมความร้อนจากการขยับของตัวสปริง
▪ พ็อกเก็ตสปริงระบบ 5 Zone สามารถรองรับน้ำหนักในแต่ละส่วนของร่างกายที่แตกต่างกัน เหมาะกับคนหลากหลายกลุ่ม ไม่ว่าจะรูปร่าง หรือน้ำหนักตัวแบบไหนก็สามารถรองรับสรีระได้อย่างเหมาะสม
▪ พร้อมป้องกันเชื้อรา แบคทีเรีย และไรฝุ่น ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคภูมิแพ้
▪ ที่นอนหนา 10 นิ้ว
มี 3 ขนาดให้เลือก (3.5 ฟุต 5 ฟุต 6 ฟุต)
▪ 3.5 ฟุต ขนาด 105x198x25 ซม.
▪ 5 ฟุต ขนาด 150x198x25 ซม.
▪ 6 ฟุต ขนาด 180x198x25 ซม

===========================================================================

Lunio Bedding รุ่น Soft Lyocell X Protector ผ้ารองกันเปื้อนที่นอน
ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนกันน้ำ 100% ที่ผลิตจากใยเซลลูโลส ที่เป็นสุดยอดของเส้นใย เป็นใยประดิษฐ์จากเซลลูโลสของเปลือกไม้ มีความละเอียด นุ่ม เงา ดูแลรักษาง่าย ทนทาน นอกจากนี้ยังเสริมด้วยใย Extra X Soft Layer ทำให้สัมผัสการนอนนุ่มสบาย ระบายอากาศได้ดี ลดการเกิดไรฝุ่นและไม่ก่อให้เกิดการแพ้

คุณสมบัติของผ้ารองกันเปื้อน รุ่น Soft X Protector
▪ เนื้อผ้าเซลลูโลส 100% ใยประดิษฐ์จากเซลลูโลสของเปลือกไม้ มีความละเอียด นุ่ม เงา ดูแลรักษาง่าย ทนทาน
▪ เคลือบ Lunio Waterproof film กันน้ำ ป้องกันความเสียหายจากความชิ้นและของเหลว
▪ เพิ่มการเย็บแบบพิเศษเป็นตาราง (Extra Comfort) ที่รับประกันความทนทานและความนุ่มพิเศษที่เพิ่มมากขึ้น
▪ อ่อนโยนสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย (Hypoallergenic)
▪ เพิ่มเทคโนโลยี Thermoregulator สามารถปรับอุณหภูมิร่างกายให้เหมาะสมกับการนอน
▪ ป้องกันที่นอนจากสิ่งสกปรกต่างๆ ช่วยยืดอายุการใช้งานของที่นอน
▪ ลดการเกิดไรฝุ่น ไม่ก่อให้เกิดการแพ้
▪ มียางรัดรอบผืนคล้ายผ้าปู ลดปัญหาเลื่อนการหลุดจากที่นอน
▪ OEKO-TEX Certification กระบวนการการผลิตปลอดสารอันตรายต่อสุขภาพมนุษย์

สินค้ามี 3 ขนาด
– 3.5 ฟุต : 105x198x35 cm
– 5 ฟุต : 150x198x35 cm
– 6 ฟุต : 180x198x35 cm
สามารถใส่กับที่นอนได้สูงสุดถึง 45 ซม หรือ 17.7 นิ้ว

คำแนะนำ : สินค้าควรเปิดออกจากกล่องสูญญาศภายใน 1 เดือนหลังจากรับสินค้า และ ถ่ายคลิปวีดีโอขณะเปิดกล่องพัสดุและถ่ายสินค้าทุกมุมเพื่อตรวจสอบความเรียบร้อยของสินค้าอย่างชัดเจนและใช้เป็นหลักฐานในการเคลมสินค้าในอนาคต

การรับประกัน : สินค้ารายการนี่ไม่มีการรับประกันในส่วนของความพึงพอใจ แต่มีการรับประกันในส่วนหากสินค้ามีความเสียหายระหว่างจัดส่ง หรือมีความเสียหายจากตัวสินค้าเอง

เงื่อนไขการรับประกันสินค้า : รับประกันในกรณีสินค้ามีความเสียหายระหว่างจัดส่ง หรือมีความเสียหายจากตัวสินค้าเอง เช่น สินค้ามีรอยเปื้อน ฉีกขาด จะไม่รับประกันในกรณีความไม่พึงพอใจ

ขั้นตอนการขอเคลมสินค้าในกรณีที่มีสินค้าเสียหาย
1.ถ่ายภาพสินค้าหรือวิดีโอกับสินค้าที่มีปัญหา พร้อมเห็นจุดที่มีปัญหาชัดเจน
2.จากนั้นคุณลูกค้าสามารถส่งหลักฐานแจ้งปัญหาสินค้าผ่านทางแชทใน shopee เวลา 8.30-16.30 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
3.หลังจากส่งหลักฐาน รอการประสานงานภายใน 2- 3 วันทำการ



[เซ็ตสุดคุ้ม] Lunio Labs Quantum Pro ที่นอนยางพาราอัลตร้าไฮบริด มาพร้อม ผ้ารองกันเปื้อนกันน้ำ รุ่น Lunio Soft Lyocell X Protector
[เซ็ตสุดคุ้ม] Lunio Labs Quantum Pro ที่นอนยางพาราอัลตร้าไฮบริด มาพร้อม ผ้ารองกันเปื้อนกันน้ำ รุ่น Lunio Soft Lyocell X Protector
[เซ็ตสุดคุ้ม] Lunio Labs Quantum Pro ที่นอนยางพาราอัลตร้าไฮบริด มาพร้อม ผ้ารองกันเปื้อนกันน้ำ รุ่น Lunio Soft Lyocell X Protector
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า
[เซ็ตสุดคุ้ม] Lunio Labs Quantum Pro ที่นอนยางพาราอัลตร้าไฮบริด มาพร้อม ผ้ารองกันเปื้อนกันน้ำ รุ่น Lunio Soft Lyocell X Protector

ซื้อ [เซ็ตสุดคุ้ม] Lunio Labs Quantum Pro ที่นอนยางพาราอัลตร้าไฮบริด มาพร้อม ผ้ารองกันเปื้อนกันน้ำ รุ่น Lunio Soft Lyocell X Protector จัดหนักตอนนี้

69 Score

#25หลายๆท่านนั้นมักจะเปลืองเงินไปกับการซื้อสินค้าที่ราคาสูงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดร้านออนไลน์หรือลองเทียบราคา สำหรับการเทียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการซื้อสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ [เซ็ตสุดคุ้ม] Lunio Labs Quantum Pro ที่นอนยางพาราอัลตร้าไฮบริด มาพร้อม ผ้ารองกันเปื้อนกันน้ำ รุ่น Lunio Soft Lyocell X Protector ได้ในราคาคุ้มเวลา บางคนสั่งซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อสินค้าที่เรานั้นสั่งซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเทียบเคียงราคาทางร้านค้าออนไลน์คุณจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยเซฟและหากคุณนั้นซื้อผลผลิตหลายๆชิ้น.

ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการสั่งซื้อสินค้าผ่านเน็ตคุณจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี ถ้าซื้อห้างก็ได้สินค้าราคาแพงและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านร้านออนไลน์ผ่านระบบอีคอมเมริชคุณสามารถอยากซื้อได้ในราคาที่ประหยัดกว่า แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะสั่งซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือมองหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว สั่งซื้อ [เซ็ตสุดคุ้ม] Lunio Labs Quantum Pro ที่นอนยางพาราอัลตร้าไฮบริด มาพร้อม ผ้ารองกันเปื้อนกันน้ำ รุ่น Lunio Soft Lyocell X Protector ไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก ลองใช้ระบบบริการร้านออนไลน์ จำหน่ายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ เว็บไซต์จำหน่ายสินค้าของเรานั้นเป็นร้านออนไลน์จำหน่ายประเภทร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลากหลายอำนวยความสะดวกในการเลือกซื้อให้กับคุณ นอกจากราคาคุ้มค่าแล้ว ยังช่วยจัดส่งถึงบ้านที่อยู่อาศัย แค่คลิ๊กจะซื้อสินค้าจากนั้นชำระค่าสินค้าและรอรับสินค้าที่บ้านพักได้ทันที นอกจากจะทำรายการส่งซื้อไม่ยากไม่ยุ่งยากแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้าได้ดีอีกด้วย สำหรับท่านผู้อุปการะที่อยากจะซื้อ สินค้าผ่านระบบออนไลน์ เราจำหน่าย [เซ็ตสุดคุ้ม] Lunio Labs Quantum Pro ที่นอนยางพาราอัลตร้าไฮบริด มาพร้อม ผ้ารองกันเปื้อนกันน้ำ รุ่น Lunio Soft Lyocell X Protector และผลิตผลอื่นๆอีกมากมาย.

คุณสามารถแวะมาสั่งซื้อ [เซ็ตสุดคุ้ม] Lunio Labs Quantum Pro ที่นอนยางพาราอัลตร้าไฮบริด มาพร้อม ผ้ารองกันเปื้อนกันน้ำ รุ่น Lunio Soft Lyocell X Protector ร้านค้าออนไลน์ของเราได้ หรือเลือกชมสินค้าอื่นๆในร้านเราได้เช่นกันเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง แล้วท่านลูกค้าจะชอบการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ อยากซื้อสินค้าออนไลน์นอกจากราคาสุดคุ้มแล้วยังสมควร เซฟเงินได้มากทีเดียวเลยล่ะ เพียงแค่ท่านนั้นเปลี่ยนการซื้อสินค้าแบบเดิมๆที่เคยเป็นก็สามารถประหยัดเงินและเซฟเงินได้มากกว่าเดิมแล้ว อยากซื้อสินค้าได้หลายชิ้นกว่าเดิม ซื้อผ่านออนไลน์งบเท่าเดิมแต่ได้สินค้ามากกว่าเดิม เยี่ยมยอดไปเลย.

30

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*