ลดอีกครั้งโปรโมชั่น ผ้าปูที่นอน 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต (ชิ้นเดียว) COTTON ยางรัดมุม สูงถึง 10นิ้วปรึกษาสินค้า

ลดอีกครั้งโปรโมชั่น ผ้าปูที่นอน 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต (ชิ้นเดียว) COTTON ยางรัดมุม สูงถึง 10นิ้ว ซื้อเลยตอนนี้จำนวนจำกัด

หากคุณกำลังสั่งซื้อ ผ้าปูที่นอน 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต (ชิ้นเดียว) COTTON ยางรัดมุม สูงถึง 10นิ้ว หรือผลิตผลอื่นๆ เลือกสืบหาร้านค้าออนไลน์ของเรา ร้านออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่แนะนำ ผ้าปูที่นอน 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต (ชิ้นเดียว) COTTON ยางรัดมุม สูงถึง 10นิ้ว และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งท่านผู้อุปการะนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการซื้อสินค้า เว็บไซต์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของท่านผู้บริโภค ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้คุณผู้ซื้อนั้นมีช่องทางในการซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.

คุณลูกค้าหลายๆคนนั้นเวลาจะซื้อสินค้า ก็มักจะต้องสืบหาร้านที่ไว้วางใจได้ วันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านออนไลน์ที่มีสินค้าจำหน่ายมากมายหลายหลากสารพัดสินค้า อยากจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ต้องการจะได้ ผ้าปูที่นอน 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต (ชิ้นเดียว) COTTON ยางรัดมุม สูงถึง 10นิ้ว เราก็มี หรือตั้งใจจะได้สินค้าประเภทอื่นๆทั่วๆ ไปร้านค้าออนไลน์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านค้าของเรายังมี ผ้าปูที่นอน 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต (ชิ้นเดียว) COTTON ยางรัดมุม สูงถึง 10นิ้ว ที่ราคาประหยัด ซึ่งท่านนั้นสามารถเทียบเคียงราคาสินค้าของร้านเรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ตั้งใจจะซื้อผลผลิตออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่ทราบว่าการจะซื้อสินค้าออนไลน์ด้วซ้ำ เพราะหวั่นใจว่าจะไม่ได้สินค้าและกลัวว่าจะโดนโกง สินค้าของร้านค้าออนไลน์เราเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองเมืองไทยซึ่งท่านนั้นไว้วางใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใครๆก็รู้จักดี ร้านค้าเรานั้นพร้อมแนะนำสินค้าให้ท่านรับชม ท่านสามารถออเดอร์คำสั่งที่สั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการจ่ายเงินแบบออนไลน์มากมายช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบชำระเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการสั่งซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตัวเองนั้นต้องการ ท่านสามารถอยากซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านออนไลน์หลักได้ทันที.
ต้องการจะจะซื้อ ผ้าปูที่นอน 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต (ชิ้นเดียว) COTTON ยางรัดมุม สูงถึง 10นิ้ว ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นผลิตผลชนิดไหน เลือกใช้ระบบร้านเราสิค่ะ ต้องเซ็งกับปัญหาราคาสินค้าแพงมาก ไม่ต้องเจอกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเก่าๆอีกต่อไป เพราะคุณสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการซื้อ ผ้าปูที่นอน 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต (ชิ้นเดียว) COTTON ยางรัดมุม สูงถึง 10นิ้ว ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการเซฟอย่างนึงนะค่ะ.
เวลาสั่งซื้อสินค้าทางห้างสรรพสินค้ากว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก อยากซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ดีลสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอราคาโปรโมชั่น ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างและคุ้มกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อท่านสามารถเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านใหญ่ที่สุดของไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายประเภทขาย สำหรับท่านอยากที่ได้ ผ้าปูที่นอน 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต (ชิ้นเดียว) COTTON ยางรัดมุม สูงถึง 10นิ้ว ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ระบบร้านออนไลน์ของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณผู้อุปการะเพียงแค่กดปุ่มเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำพาคุณไปยังหน้าร้านค้าทันที ทางร้านค้าออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านพักท่าน รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ผ้าปูที่นอน 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต (ชิ้นเดียว) COTTON ยางรัดมุม สูงถึง 10นิ้ว

Categorise : Home Living -> Bedding
117 คะแนน

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

Store Name : fernfernsr
Seller : PENPEN ผ้าปูที่นอน

ราคา : ฿120 ราคาปกติ : 120

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

รายละเอียดสินค้า ผ้าปูที่นอน 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต (ชิ้นเดียว) COTTON ยางรัดมุม สูงถึง 10นิ้ว

กรุณาอ่านรายละเอียดก่อนสั่งสินค้านะคะ

ผ้าปูที่นอนชิ้นเดียว 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต
พิเศษสุดๆ ราคาเดียว 150บ.
ราคานี้ไม่รวมปลอกหมอนนะคะ
สนใจสั่งปลอกหมอนเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ทางแชทนะคะ

ขนาดผ้าปูที่นอน
ขนาด 3.5ฟุต 105×200ซม.
ขนาด 5ฟุต    154×200ซม.
ขนาด 6ฟุต 184×200ซม.

ลักษณะสินค้า
-ยางยืดรัดมุม4มุม
-แบบลายการ์ตูน
-สีไม่ตกผ้าไม่เป็นขุ่ย (เป็นธรรมชาติของสี Pigmant ที่จะมีสีส่วนเกินหลุดออกมาสำหรับการซักครั้งแรก ควรแยกซักผ้าสีเข้มและสีอ่อนออกจากกัน)
-ผ้าสามารถระบายความร้อนได้เป็นอย่างดี
-ผ้าปูที่นอนสูง 10 นิ้ว ความหนาที่นอนเหมาะสม 6-8 นิ้ว ความสูง 10 นิ้วสามารถใช้งานได้แต่สินค้าจะพอดีเกินไป และหลุดง่าย
-ไร้รอยต่อผ้า
-ผ้านุ่ม และสบายผิว
-ซักง่าย แห้งเร็ว
-ไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้

ข้อแนะนำการใช้
1.ควรซักก่อนใช้งาน
2.ห้ามใช้สารฟอกขาว
3.ควรแยกซักผ้าสีเข้มและสีอ่อนออกจากกัน
4.ควรผสมน้ำก่อนเล็กน้อย ก่อนเทน้ำยาปรับนุ่มไปผ้าจะได้ไม่ด่างเป็นคราบน้ำยา

xxทางร้านถ่ายภาพจากสินค้าจริง แต่สีของสินตค้าที่แสดงบนเว็บไซต์อาจมีความแตกต่างกันจากการตั้งค่าการแสดงผลสีของแต่ละหน้าจอxx

Set includes : only bed sheet.
Pillowcase 49 baht per piece

-Cotton Breathable and soft
-elastic band 4 corners
-design many solid colors
– 3 size available
-Machine washable

3.5 size:(105x200cm)
5 size: (154x200cm)
6 Size: (184x200cm)


ผ้าปูที่นอน 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต (ชิ้นเดียว)  COTTON ยางรัดมุม สูงถึง 10นิ้ว
ผ้าปูที่นอน 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต (ชิ้นเดียว)  COTTON ยางรัดมุม สูงถึง 10นิ้ว
ผ้าปูที่นอน 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต (ชิ้นเดียว)  COTTON ยางรัดมุม สูงถึง 10นิ้ว
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ลดอีกครั้งโปรโมชั่น ผ้าปูที่นอน 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต (ชิ้นเดียว) COTTON ยางรัดมุม สูงถึง 10นิ้ว ซื้อเลยตอนนี้จำนวนจำกัด

117 รีวิว

#14หากวันนี้ท่านลูกค้ากำลังตามหาร้านขาย ผ้าปูที่นอน 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต (ชิ้นเดียว) COTTON ยางรัดมุม สูงถึง 10นิ้ว ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการสั่งซื้อสินค้าของท่านผู้อุดหนุนได้ หลายๆคนนั้นซื้อสินค้าผ่านห้างเพราะคิดว่า การเลือกอยากซื้อผ่านห้างนั้นสะดวกที่สุดแล้วแอร์เย็นๆสบายๆ จริงแล้วมีที่ง่าย มากกว่าเยอะและยังมีทางเลือกให้คุณนั้นสามารถเปรียบความต่างของราคาอีกทั้งสินค้าคุณภาพเหมือนกันทุกอย่าง เผลอๆห้างสรรพสินค้านั้นก็รับสินค้าจากแหล่งใหญ่ๆมาอีกที รับสินค้าที่เดียวกับเว็บไซต์ขายสินค้าอีคอมเมริชเช่นกัน และมาขึ้นราคาสินค้าที่แพงกว่า ขาย ผ้าปูที่นอน 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต (ชิ้นเดียว) COTTON ยางรัดมุม สูงถึง 10นิ้ว ที่ราคาแพง กว่า เพื่อสร้างยอดจำหน่าย เพื่อเก็งกำไร แน่นอนค่ะขายในห้างสรรพสินค้าจะสร้างราคาเท่าใดอันนั้นมันเป็นเรื่องของเจ้าของห้างสรรพสินค้าแน่นอนรับสินค้ามาเท่านี้จะคิดราคากำไรเท่าใด บวกเพิ่มเท่าใดมันย่อมได้อยู่แล้ว แต่จริงๆแล้วถ้าสำหรับผู้บริโภคที่เข้าใจเรื่องสินค้า หรือการเลือกสั่งซื้อ ผ้าปูที่นอน 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต (ชิ้นเดียว) COTTON ยางรัดมุม สูงถึง 10นิ้ว ในราคาที่ดีกว่าการยอมจ่ายแพงกว่า และอำนวยความสบายมากกว่าก็มักจะเลือกตลาดร้านค้าออนไลน์.

ในวันนี้เราเลยขอแนะนำร้านรีวิวออนไลน์ของเราในการเป็นตัวเลือกเป็นทางเลือกในการเลือกซื้อ ผ้าปูที่นอน 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต (ชิ้นเดียว) COTTON ยางรัดมุม สูงถึง 10นิ้ว ซึ่งจะสะดวกกว่า เป็นร้านค้าออนไลน์ที่ตอบโจทย์ ท่านลูกค้าอยากจะได้สินค้าคุณภาพที่ดีแต่ราคานั้นสมราคา และสบายๆกระเป๋าไม่แพงมากจนเกินไป เหมือนการซื้อร้านค้าออนไลน์ทั่วๆไป สำหรับการซื้อผ่านระบบของเรานั้น เราพร้อมจัดส่งสินค้าให้ท่านถึงบ้านพักได้ทันที เพียงแค่ท่านนั้นรอรับสินค้าถึงบ้านจัดสรรได้เลย ทุกๆวันนี้ผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างซื้อของสินค้านั้นค่อนข้างมีมาก ร้านค้าจึงเป็นหนึ่งในทางเลือกสำหรับคุณที่จะช่วยตอบโจทย์การซื้อสินค้าให้กับคุณผู้อุปการะได้

ต้องการจะได้ ผ้าปูที่นอน 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต (ชิ้นเดียว) COTTON ยางรัดมุม สูงถึง 10นิ้ว ราคาความคุ้มค่า จะซื้อได้แล้วผ่านร้านค้าของเราวันนี้ มี ผ้าปูที่นอน 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต (ชิ้นเดียว) COTTON ยางรัดมุม สูงถึง 10นิ้ว อัพเดตใหม่ๆมากมายทำให้คุณนั้นมีทางเลือกมีตัวเลือกในการอยากซื้อมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีสินค้าประเภทอื่นๆและดีลพิเศษมากมายที่คุณนั้นต้องไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง อยากสั่งซื้อสินค้าให้ได้ผลิตภัณฑ์ตรงตามความปรารถนาเลือกสั่งซื้อผ่านระบบเว็บเรา ทำรายการง่ายๆซื้อสินค้าได้ง่ายๆไม่ยุ่งยากแบบเดิมๆอีกต่อไป…

4

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*