ขายด่วนโปรโมชั่น [ส่งทุกวัน] ชุดผ้าปูที่นอน โทนชมพู พร้อมผ้านวม ขนาด 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต (มีเก็บปลายทาง)มองหาสินค้าใหม่

ขายด่วนโปรโมชั่น [ส่งทุกวัน] ชุดผ้าปูที่นอน โทนชมพู พร้อมผ้านวม ขนาด 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต (มีเก็บปลายทาง) เช็คราคา

เว็บไซต์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช็อปปิ้งของท่านผู้บริโภค ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้อุปการะได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้คุณผู้อุดหนุนนั้นมีช่องทางในการอยากซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.
หาร้านค้าจำหน่าย [ส่งทุกวัน] ชุดผ้าปูที่นอน โทนชมพู พร้อมผ้านวม ขนาด 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต (มีเก็บปลายทาง) ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่ท่านลูกค้าอยากได้ หรือใครค้นหาร้านออนไลน์จัดจำหน่าย [ส่งทุกวัน] ชุดผ้าปูที่นอน โทนชมพู พร้อมผ้านวม ขนาด 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต (มีเก็บปลายทาง) สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่สุดคุ้มกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของผลผลิตทุกรายการที่อยากซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้ซื้อเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะอยากซื้อสินค้าได้ตรงตามความประสงค์มากที่สุด เชิญที่ร้านออนไลน์เราเลยค่ะ.

[ส่งทุกวัน] ชุดผ้าปูที่นอน โทนชมพู พร้อมผ้านวม ขนาด 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต (มีเก็บปลายทาง)

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Shop Name : morethansleepy
70 Score
จำหน่ายโดย : Morethansleepy
Categorise : Home Living -> Bedding

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า



[ส่งทุกวัน] ชุดผ้าปูที่นอน โทนชมพู  พร้อมผ้านวม ขนาด 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต (มีเก็บปลายทาง)
[ส่งทุกวัน] ชุดผ้าปูที่นอน โทนชมพู  พร้อมผ้านวม ขนาด 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต (มีเก็บปลายทาง)
[ส่งทุกวัน] ชุดผ้าปูที่นอน โทนชมพู  พร้อมผ้านวม ขนาด 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต (มีเก็บปลายทาง)
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า
[ส่งทุกวัน] ชุดผ้าปูที่นอน โทนชมพู  พร้อมผ้านวม ขนาด 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต (มีเก็บปลายทาง)

ขายด่วนโปรโมชั่น [ส่งทุกวัน] ชุดผ้าปูที่นอน โทนชมพู พร้อมผ้านวม ขนาด 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต (มีเก็บปลายทาง) เช็คราคา

70 Reviews

รายละเอียดสินค้า [ส่งทุกวัน] ชุดผ้าปูที่นอน โทนชมพู พร้อมผ้านวม ขนาด 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต (มีเก็บปลายทาง)

More•than•Sleepy ยินดีให้บริการครับ
xxเปิดทำการทุกวันเวลา 09.00 – 18.00 น.

การจัดส่ง
ตัดรอบส่งของตอน 8 โมงเช้า
(หยุดส่งวันอาทิตย์)
สินค้าเดินทางระหว่างจัดส่ง 2-3 วัน

️คำเตือน : กรณีการจัดส่งแบบ ชำระปลายทาง ถ้าหากลูกค้าปฏิเสธการรับสินค้า เมื่อสินค้าถึงภายในระยะเวลาที่ระบบกำหนดแล้วนั้น จะทำให้ลูกค้าเสียคะแนนของผู้ซื้อ ซึ่งอาจมีผลต่อการพิจารณาการใช้งานครั้งต่อไปนะครับ
< จาก Shopee >
ขอบคุณครับ

ชุดผ้าปูที่นอน ผ้านวม ครบชุด6ชิ้น
ใน1ชุดมี 6 ชิ้น ประกอบด้วย
– ปลอกหมอนหนุน 2ชิ้น
– ปลอกหมอนข้าง 2 ชิ้น
– ผ้าปูที่นอน 9 – 10 นิ้ว 1 ผืน
– ผ้านวมขนาด 200×170 ซม. 1 ผืน

+เนื้อผ้าคอตตอนผสมโพลี
+งานเกรด A ผ้านุ่มสีไม่ตกไม่เป็นขุย
+ผ้าปูรัดมุม
+ขนาด3ฟุต 3.5ฟุต 4ฟุต5ฟุต5.5ฟุต6ฟุต
+น้ำหนัก 2.6-3kg/1 ชุด

xxกรณีการรับ/คืนเงิน/คืนเงินคืนสินค้าxx
+ ได้รับสินค้าแล้วกรุณาตรวจสอบสินค้าสินค้าก่อนว่าตรงกับรายการสั่งซื้อของท่านหรือไม่ ก่อนกดยืนยันรับสินค้า
(สภาพสินค้าหรือสี อาจจะแตกต่างจากภาพถ่ายเล็กน้อย)
+หากได้รับสินค้า ชำรุด หรือ ผิดสี ผิดแบบกรุณาแจ้งหลังได้รับสินค้าทันที หากเกิน 3 วันทางร้านขอสงวนสิทธิ์ในการเครมทุกกรณี
+ การคืนสินค้าทางร้านรับคืนสินค้าผ่านระบบ Shopee เท่านั้น
+ หากลูกค้าสั่งซื้อสินค้าเกิน 2 ชิ้นขึ้นไปต้องถ่ายคลิปวีดีโอตอนแกะสินค้าเก็บไว้ด้วยนะคะหากลูกค้าไม่ได้สินค้าครบตามที่สั่งจะได้เป็นการยืนยันกับทางร้าน หากไม่มีคลิปวีดีโอยืนยันทางร้านขอสงวนสิทธิ์ให้การเครมให้ทุกกรณี
+ทางร้านค้าขออนุญาตสงวนสิทธิ์ในการเคลมสินค้าหลังจากกดยืนยันรับสินค้าทุกกรณี

#28หลายๆท่านนั้นมักจะสิ้นเปลืองเงินไปกับการซื้อสินค้าที่ราคาแพงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดอีคอมเมริชหรือลองเทียบราคา สำหรับการเปรียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการซื้อสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ [ส่งทุกวัน] ชุดผ้าปูที่นอน โทนชมพู พร้อมผ้านวม ขนาด 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต (มีเก็บปลายทาง) ได้ในราคาไม่แพง บางท่านเลือกซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างสรรพสินค้าหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อสินค้าที่เรานั้นเลือกซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเปรียบเทียบราคาทางอินเทอร์เน็ตท่านจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยประหยัดและหากท่านนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น.

ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการอยากซื้อสินค้าผ่านร้านค้าออนไลน์ท่านจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี ถ้าซื้อห้างสรรพสินค้าก็ได้สินค้าราคาแพงและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านเน็ตผ่านระบบออนไลน์คุณสามารถซื้อหาได้ในราคาที่ไม่แพง แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือสืบหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว ซื้อ [ส่งทุกวัน] ชุดผ้าปูที่นอน โทนชมพู พร้อมผ้านวม ขนาด 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต (มีเก็บปลายทาง) ไม่ใช่เรื่องยาก ลองใช้ระบบบริการเว็บไซต์ ขายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ ร้านจำหน่ายสินค้าของเรานั้นเป็นร้านจำหน่ายประเภทร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลากหลายง่ายในการซื้อหาให้กับคุณ นอกจากราคาสุดคุ้มแล้ว ยังช่วยจัดส่งถึงบ้าน แค่คลิ๊กจะซื้อสินค้าจากนั้นชำระค่าสินค้าและรอรับสินค้าที่บ้านพักได้ทันที นอกจากจะทำรายการส่งซื้อสะดวกไม่ยุ่งยากแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้าได้ดีอีกด้วย สำหรับท่านผู้อุดหนุนที่อยากจะสั่งซื้อ สินค้าผ่านระบบออนไลน์ เราจำหน่าย [ส่งทุกวัน] ชุดผ้าปูที่นอน โทนชมพู พร้อมผ้านวม ขนาด 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต (มีเก็บปลายทาง) และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย.

คุณสามารถแวะมาจะซื้อ [ส่งทุกวัน] ชุดผ้าปูที่นอน โทนชมพู พร้อมผ้านวม ขนาด 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต (มีเก็บปลายทาง) ร้านค้าของเราได้ หรือเลือกชมผลผลิตอื่นๆในร้านเราได้เช่นกันเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง แล้วท่านผู้อุดหนุนจะชอบการเลือกซื้อสินค้าออนไลน์ อยากซื้อสินค้าออนไลน์นอกจากราคาประหยัดแล้วยังสมควร เซฟเงินได้มากทีเดียวเลยล่ะ เพียงแค่ท่านผู้อุปการะนั้นเปลี่ยนการซื้อสินค้าแบบเดิมๆที่เคยเป็นก็สามารถประหยัดเงินและเซฟเงินได้มากกว่าเดิมแล้ว อยากซื้อหาสินค้าได้หลายชิ้นกว่าเดิม ซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์งบเท่าเดิมแต่ได้สินค้ามากกว่าเดิม ยอดเยี่ยมไปเลย.

12

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*