ชี้แนะสินค้าคุณภาพ SB Design Square ผ้านวมขนาด 60X80 PICASSO SMILE COMPLEXรีวิวนาทีนี้

ชี้แนะสินค้าคุณภาพ SB Design Square ผ้านวมขนาด 60X80 PICASSO SMILE COMPLEX เล็งเห็นมาตรฐาน

หากวันนี้ท่านผู้อุปการะกำลังตามหาร้านจำหน่าย SB Design Square ผ้านวมขนาด 60X80 PICASSO SMILE COMPLEX ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการจะซื้อสินค้าของคุณลูกค้าได้ หลายๆคนนั้นเลือกอยากซื้อสินค้าผ่านห้างเพราะคิดว่า การอยากซื้อผ่านห้างนั้นสบายที่สุดแล้วแอร์เย็นๆสบายๆ จริงแล้วมีที่ง่าย มากกว่าเยอะและยังมีตัวเลือกให้คุณนั้นสามารถเทียบเคียงความแตกต่างของราคาอีกทั้งสินค้าคุณภาพเหมือนกัน เผลอๆห้างนั้นก็รับสินค้าจากแหล่งใหญ่ๆมาอีกที รับสินค้าที่เดียวกับร้านออนไลน์ขายสินค้าอีคอมเมริชแบบเดียวกัน และมาขึ้นราคาสินค้าที่แพงกว่า

37 คะแนน
Shop Name : sb_designsquare

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

จำหน่ายโดย : SB Design Square
แบ่งประเภท : Home Living -> Bedding

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

Specification SB Design Square ผ้านวมขนาด 60X80 PICASSO SMILE COMPLEX

มอบสัมผัสนุ่มสบายตลอดการพักผ่อนด้วย ผ้านวม ขนาด 60×80 นิ้ว จากแบรนด์ PICASSO ที่ผลิตจากผ้า MICRO SOFT ให้สัมผัสนุ่มสบายระบายอากาศได้ดี พร้อมผ่านการถักทอด้วยความละเอียดประณีต จึงให้เนื้อสัมผัสนุ่มลื่นและเนียนละเอียด ห่มอุ่นสบายกำลังดี ไม่อับชื้น ไม่หดตัวง่าย ทั้งยังโดดเด่นด้วยดีไซน์สีโทนพื้น สวยงามเรียบหรู เข้ากับชุดเครื่องนอนทุกสไตล์ได้เป็นอย่างดี ให้คุณได้นอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม พร้อมรับวันใหม่ได้อย่างสดชื่นกว่าที่เคย

หมายเหตุ
1. เมื่อลูกค้ากดยืนยันคำสั่งซื้อพร้อมชำระเงินเรียบร้อยแล้ว จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อเพื่อยืนยันคำสั่งซื้อและนัดหมายการจัดส่งสินค้า หากยังไม่ได้รับการยืนยันจากเจ้าหน้าที่ ถือว่าการสั่งซื้อยังไม่สมบูรณ์
2. เมื่อมียอดสั่งซื้อครบ 5000 บาทขึ้นไป จัดส่งและติดตั้งฟรี (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ เงื่อนไขภายใต้บริษัทกำหนด)หากมียอดสั่งซื้อต่ำกว่า 5000 บาท มีคิดค่าบริการจัดส่งและติดตั้งตามพื้นที่จัดส่งของลูกค้า
3. พื้นที่ที่ไม่สามารถจัดส่งได้ ได้แก่ ยะลา ปัตตานี นราธิวาส และพื้นที่บนเกาะ (หากพบว่ามีการสั่งซื้อนอกเขตพื้นที่การจัดส่ง ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการสั่งซื้อ)
4. สินค้าจัดส่งภายใน 10-14 วัน เฉพาะกรุงเทพและปริมณฑล จัดส่งภายใน 15 – 30 วัน สำหรับพื้นที่ ต่างจังหวัด (เขตพื้นที่ ดอย ภูเขา จะใช้เวลาจัดส่งนานกว่าปกติ)
5. ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการสั่งซื้อ หากพบว่าระบบมีการแสดงราคาที่ผิดปกติ หรือผิดพลาดจากระบบ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และขออภัยมา ณ โอกาสนี้
6. บริษัทฯจะส่งใบกำกับภาษีทาง sms ไปที่หมายเลขโทรศัพท์ที่ลูกค้าระบุในระบบตอนสั่งซื้อสินค้า ภายใน 7 วันทำการ หลังจากส่งสินค้า (ใบกำกับภาษีลงวันที่ส่งสินค้า)
7. บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงแก้ไขใบกำกับภาษีภายใน 7 วันนับจากวันออกเอกสาร
8. ทางร้านขอสงวนสิทธิ์จัดส่งสินค้า 1 คำสั่งซื้อ ต่อ 1 สถานที่จัดส่งเท่านั้น


SB Design Square ผ้านวมขนาด 60X80 PICASSO SMILE COMPLEX
SB Design Square ผ้านวมขนาด 60X80 PICASSO SMILE COMPLEX
SB Design Square ผ้านวมขนาด 60X80 PICASSO SMILE COMPLEX
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า


ชี้แนะสินค้าคุณภาพ SB Design Square ผ้านวมขนาด 60X80 PICASSO SMILE COMPLEX เล็งเห็นมาตรฐาน

37 รีวิว

#17

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*