เล็งเห็น [เซ็ตสุดคุ้ม] Lunio Gen4ที่นอนยางพารา นวัตกรรม NASA มาพร้อม ผ้ารองกันเปื้อนกันน้ำ รุ่นLunio Signature Lyocell Protectorเช็คราคาชั่วโมงนี้

เล็งเห็น [เซ็ตสุดคุ้ม] Lunio Gen4ที่นอนยางพารา นวัตกรรม NASA มาพร้อม ผ้ารองกันเปื้อนกันน้ำ รุ่นLunio Signature Lyocell Protector ดูส่วนลดเดี๋ยวนี้

[เซ็ตสุดคุ้ม] Lunio Gen4ที่นอนยางพารา นวัตกรรม NASA มาพร้อม ผ้ารองกันเปื้อนกันน้ำ รุ่นLunio Signature Lyocell Protector

Category : Home Living -> Bedding
24 Score

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

จำหน่ายโดย : DreamsTown Official Store
Retailer Name : dreamstown_officialstore

ราคาพิเศษ : ฿13490 ราคาปกติ : 19390

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หากตอนนี้ท่านผู้ซื้อกำลังตามหาร้านขาย [เซ็ตสุดคุ้ม] Lunio Gen4ที่นอนยางพารา นวัตกรรม NASA มาพร้อม ผ้ารองกันเปื้อนกันน้ำ รุ่นLunio Signature Lyocell Protectorที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการซื้อสินค้าของท่านผู้บริโภคได้ หลายๆคนนั้นซื้อสินค้าผ่านห้างเพราะคิดว่า การเลือกซื้อผ่านห้างนั้นสะดวกที่สุดแล้วแอร์เย็นๆสบายๆ จริงแล้วมีที่ง่าย มากกว่าเยอะและยังมีตัวเลือกให้คุณนั้นสามารถเปรียบความตรงกันข้ามของราคาอีกทั้งผลิตภัณฑ์คุณภาพเหมือนกันเป๊ะ เผลอๆห้างสรรพสินค้านั้นก็รับสินค้าจากแหล่งใหญ่ๆมาอีกที รับสินค้าที่เดียวกับเว็บไซต์ขายสินค้าอีคอมเมริชอย่างเดียวกัน และมาขึ้นราคาสินค้าที่แพงกว่า ขาย [เซ็ตสุดคุ้ม] Lunio Gen4ที่นอนยางพารา นวัตกรรม NASA มาพร้อม ผ้ารองกันเปื้อนกันน้ำ รุ่นLunio Signature Lyocell Protector ที่แพง กว่า เพื่อสร้างยอดจำหน่าย เพื่อเก็งกำไร แน่นอนค่ะขายในห้างจะสร้างราคาเท่าไรอันนั้นมันเป็นเรื่องของเจ้าของห้างสรรพสินค้าแน่นอนรับสินค้ามาเท่านี้จะคิดราคาผลกำไรเท่าใด บวกเพิ่มเท่าใดมันย่อมได้อยู่แล้ว แต่จริงๆแล้วถ้าสำหรับผู้อุปการะที่เข้าใจเรื่องสินค้า หรือการอยากซื้อ [เซ็ตสุดคุ้ม] Lunio Gen4ที่นอนยางพารา นวัตกรรม NASA มาพร้อม ผ้ารองกันเปื้อนกันน้ำ รุ่นLunio Signature Lyocell Protector ในราคาที่ฉลาดกว่าการยอมจ่ายแพงๆ และอำนวยความสบายมากกว่าก็มักจะเลือกตลาดร้านออนไลน์.
[เซ็ตสุดคุ้ม] Lunio Gen4ที่นอนยางพารา นวัตกรรม NASA มาพร้อม ผ้ารองกันเปื้อนกันน้ำ รุ่นLunio Signature Lyocell Protector ราคาคุ้มค่า สั่งซื้อได้แล้วผ่านร้านค้าออนไลน์ของเราวันนี้ มี [เซ็ตสุดคุ้ม] Lunio Gen4ที่นอนยางพารา นวัตกรรม NASA มาพร้อม ผ้ารองกันเปื้อนกันน้ำ รุ่นLunio Signature Lyocell Protector อัพเดตใหม่ๆมากมายทำให้ท่านนั้นมีทางเลือกมีตัวเลือกในการอยากซื้อมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีสินค้าประเภทอื่นๆและดีลพิเศษมากมายที่คุณนั้นต้องไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง อยากซื้อผลผลิตให้ได้สินค้าตรงตามความจำเป็นเลือกสั่งซื้อผ่านระบบเว็บเรา ทำรายการง่ายๆซื้อสินค้าได้ง่ายๆไม่ยากแบบเดิมอีกต่อไป…


รายละเอียดสินค้า [เซ็ตสุดคุ้ม] Lunio Gen4ที่นอนยางพารา นวัตกรรม NASA มาพร้อม ผ้ารองกันเปื้อนกันน้ำ รุ่นLunio Signature Lyocell Protector

หลับไปพร้อมกับความสนุก ด้วยที่นอนใน “ฝัน” คุณภาพชั้นเยี่ยมที่รวมไว้ให้ในที่เดียว เราไม่ผ่านตัวกลาง ไม่บวกราคาเพิ่ม และมีหลายสาขา ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร อยู่ที่ไหน ก็ซื้อได้ง่ายๆ ในราคาเบ๊าเบา

พิเศษ! ผ่อน 0% นานสูงสุด 12 เดือน (Spaylater บัตร AEON ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกสิกร ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ธนาคารยูโอบีธนาคารซิตี้แบงก์)

จัดส่งฟรี ทั่วประเทศ เลือกขนส่ง “Seller Own Fleet
เก็บเงินปลายทาง เลือกขนส่ง Standard Delivery Bulky

บริการขนที่นอนเก่าออกให้และยกขึ้นห้องนอน เฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล กรุณาเลือการจัดส่งแบบ “Seller Own Fleet และกรุณาแจ้งแอดมินในแชทด้วยค่ะ

️ เซ็ตสุดคุ้ม Lunio Gen4 + Lunio Signature Protector ️

Lunio ที่นอนยางพาราผสานนวัตกรรมฟื้นฟูร่างกาย X3 รุ่น Gen 4
ที่นอนที่ตอบโจทย์ทุกมิติการนอนได้อย่างสมบูรณ์แบบ ที่ใช้เทคโนโลยีหลักอย่าง Revitalize® Cycle สุดยอดเทคโนโลยีที่จะช่วยทำให้คุณนอนหลับลึกและฟื้นฟูร่างกายขั้นสุด

จุดเด่นของที่นอน Lunio Gen 4
▪ เทคโนโลยีหลัก Revitalize® Cycle Technology ที่ช่วยฟื้นฟูร่างกายโดยสมบูรณ์แบบ ที่คิดค้นโดย Lunio Labs ที่ช่วยแก้ปัญหาเรื่องการนอนให้นอนหลับลึกขึ้น
▪ 3X SupportMax System® ระบบช่วยรองรับสรีระ x3 ด้วยวัสดุคุณภาพ 3 อย่าง ได้แก่ ยางพาราธรรมชาติแท้ฉีดขึ้นรูป
ชั้นเมมโมรี่โฟมผสานคูลเจลดีไซน์ลูกคลื่นระบบ 33 โซน และชั้นโฟมออกแบบมาเพื่อกระจายแรงกดทับจากด้านบนเพื่อให้เกิดความ Balance ในทุกๆสัดส่วน
▪ ActiveCooling REM® Technology คือเทคโนโลยีระบายความร้อนออกจากที่นอน และกระจายความเย็นเข้าสู่ที่นอน โดยผ่านกระบวนการ Heat Outflow และ Cooling Inflow เพื่อให้ร่างกายรู้สึกเย็นสบายยิ่งขึ้น
▪ Lunio Graphene Stabilizer Base® เป็นชี่นโฟมที่ออกแบบเป็นร่องกลาง ที่บรรจุอัดแน่นไปด้วย Lunio Graphene Fusion นวัตกรรมที่คัดค้นเฉพาะแบรนด์ Lunio
▪ Lunio 4D Air-Tex® Fabric ผ้าหุ้มที่เกิดจากการประสาน3เส้นใยคุณภาพ ได้แก่ เส้นใยแอร์คูลลิ่ง เส้นใยไลโอเซลล์และเส้นใยคาร์บอน ที่ให้สัมผัสนุ่มและเย็น พร้อมทั้งลดไฟฟ้าสถิตย์ ที่เป็นสาเหตุหลักที่รบกวนการนอนของคุณ
▪ ป้องกันเชื้อรา แบคทีเรีย และไรฝุ่น ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคภูมิแพ้
▪ จัดส่งที่นอนในรูปแบบกล่อง เคลื่อนย้ายง่าย ติดตั้งสะดวก
▪ ที่นอนหนา 10 นิ้ว

️ Lunio Bedding รุ่น Siganture Protector ผ้ารองกันเปื้อนที่นอน
ผ้ารองกันเปื้อนที่นอนกันน้ำ 100% ที่ผลิตจากใยเซลลูโลส ที่เป็นสุดยอดของเส้นใย เป็นใยประดิษฐ์จากเซลลูโลสของเปลือกไม้ มีความละเอียด เงา ดูแลรักษาง่าย ทนทาน มีเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนนุ่ม ช่วยลดการเสียดทานระหว่างการพลิกตัวไปมาระหว่างการนอนทำให้คุณหลับสบายได้ตลอดทั้งคืน

️ คุณสมบัติของผ้ารองกันเปื้อน รุ่น Signature Lyocell Protector
▪ เนื้อผ้าเซลลูโลส 100% ใยประดิษฐ์จากเซลลูโลสของเปลือกไม้ มีความละเอียด นุ่ม เงา ดูแลรักษาง่าย ทนทาน
▪ เคลือบ Lunio Waterproof film กันน้ำ ป้องกันความเสียหายจากความชิ้นและของเหลว
▪ เนื้อผ้าเรียบเนียน ช่วยลดการเสียดทานระหว่างการพลิกตัวไปมาระหว่างการนอนได้
▪ อ่อนโยนสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย (Hypoallergenic)
▪ เพิ่มเทคโนโลยี Thermoregulator สามารถปรับอุณหภูมิร่างกายให้เหมาะสมกับการนอน
▪ ป้องกันที่นอนจากสิ่งสกปรกต่างๆ ช่วยยืดอายุการใช้งานของที่นอน
▪ ลดการเกิดไรฝุ่น ไม่ก่อให้เกิดการแพ้
▪ มียางรัดรอบผืนคล้ายผ้าปู ลดปัญหาเลื่อนการหลุดจากที่นอน
▪ OEKO-TEX Certification กระบวนการการผลิตปลอดสารอันตรายต่อสุขภาพมนุษย์

เซ็ตสุดคุ้ม มีให้เลือกถึง 3 ขนาด
3.5 ฟุต ขนาด 105x198x24 ซม.
5 ฟุต ขนาด 150x198x24 ซม.
6 ฟุต ขนาด 180x198x24 ซม
xx ผ้ารองกันเปื้อน สามารถใส่กับที่นอนได้สูงสุดถึง 45 ซม หรือ 17.7 นิ้ว

คำแนะนำ : สินค้าควรเปิดออกจากกล่องสูญญาศภายใน 18 วันหลังจากรับสินค้า และ ถ่ายคลิปวีดีโอขณะเปิดกล่องพัสดุและถ่ายสินค้าทุกมุมเพื่อตรวจสอบความเรียบร้อยของสินค้าอย่างชัดเจนและใช้เป็นหลักฐานในการเคลมสินค้าในอนาคต

การรับประกัน : สินค้ารายการนี่ไม่มีการรับประกันในส่วนของความพึงพอใจ แต่มีการรับประกันในส่วนหากสินค้ามีความเสียหายระหว่างจัดส่ง หรือมีความเสียหายจากตัวสินค้าเอง

เงื่อนไขการรับประกันสินค้า : รับประกันในกรณีสินค้ามีความเสียหายระหว่างจัดส่ง หรือมีความเสียหายจากตัวสินค้าเอง เช่น สินค้ามีรอยเปื้อน ฉีกขาด จะไม่รับประกันในกรณีความไม่พึงพอใจ
ขั้นตอนการขอเคลมสินค้าในกรณีที่มีสินค้าเสียหาย
1.ถ่ายภาพสินค้าหรือวิดีโอกับสินค้าที่มีปัญหา พร้อมเห็นจุดที่มีปัญหาชัดเจน
2.จากนั้นคุณลูกค้าสามารถส่งหลักฐานแจ้งปัญหาสินค้าผ่านทางแชทใน shopee เวลา 8.30-16.30 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
3.หลังจากส่งหลักฐาน รอการประสานงานภายใน 2- 3 วันทำการ

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า
[เซ็ตสุดคุ้ม] Lunio Gen4ที่นอนยางพารา นวัตกรรม NASA  มาพร้อม ผ้ารองกันเปื้อนกันน้ำ รุ่นLunio Signature Lyocell Protector
[เซ็ตสุดคุ้ม] Lunio Gen4ที่นอนยางพารา นวัตกรรม NASA  มาพร้อม ผ้ารองกันเปื้อนกันน้ำ รุ่นLunio Signature Lyocell Protector
[เซ็ตสุดคุ้ม] Lunio Gen4ที่นอนยางพารา นวัตกรรม NASA  มาพร้อม ผ้ารองกันเปื้อนกันน้ำ รุ่นLunio Signature Lyocell Protector
[เซ็ตสุดคุ้ม] Lunio Gen4ที่นอนยางพารา นวัตกรรม NASA  มาพร้อม ผ้ารองกันเปื้อนกันน้ำ รุ่นLunio Signature Lyocell Protector
[เซ็ตสุดคุ้ม] Lunio Gen4ที่นอนยางพารา นวัตกรรม NASA  มาพร้อม ผ้ารองกันเปื้อนกันน้ำ รุ่นLunio Signature Lyocell Protector

เล็งเห็น [เซ็ตสุดคุ้ม] Lunio Gen4ที่นอนยางพารา นวัตกรรม NASA มาพร้อม ผ้ารองกันเปื้อนกันน้ำ รุ่นLunio Signature Lyocell Protector ดูส่วนลดเดี๋ยวนี้

24 รีวิว

#10หากวันนี้ท่านลูกค้ากำลังตามหาร้านขาย

[เซ็ตสุดคุ้ม] Lunio Gen4ที่นอนยางพารา นวัตกรรม NASA มาพร้อม ผ้ารองกันเปื้อนกันน้ำ รุ่นLunio Signature Lyocell Protector

ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการอยากซื้อสินค้าของท่านผู้อุดหนุนได้ หลายๆคนนั้นซื้อสินค้าผ่านห้างเพราะคิดว่า การจะซื้อผ่านห้างนั้นสบายที่สุดแล้วแอร์เย็นๆสบายๆ จริงแล้วมีที่สะดวก มากกว่าเยอะและยังมีทางเลือกให้คุณนั้นสามารถเทียบความตรงกันข้ามของราคาอีกทั้งสินค้าคุณภาพเหมือนกัน เผลอๆห้างนั้นก็รับสินค้าจากแหล่งใหญ่ๆมาอีกที รับสินค้าที่เดียวกับเว็บไซต์ขายสินค้าอีคอมเมริชอย่างเดียวกัน และมาขึ้นราคาสินค้าที่แพงกว่า ขาย [เซ็ตสุดคุ้ม] Lunio Gen4ที่นอนยางพารา นวัตกรรม NASA มาพร้อม ผ้ารองกันเปื้อนกันน้ำ รุ่นLunio Signature Lyocell Protector ที่แพง กว่า เพื่อสร้างยอดจำหน่าย เพื่อเก็งกำไร แน่นอนค่ะขายในห้างสรรพสินค้าจะสร้างราคาเท่าใดอันนั้นมันเป็นเรื่องของเจ้าของห้างสรรพสินค้าแน่นอนรับสินค้ามาเท่านี้จะคิดราคาผลกำไรเท่าใด บวกเพิ่มเท่าไหร่มันย่อมได้อยู่แล้ว แต่จริงๆแล้วถ้าสำหรับคนที่เข้าใจเรื่องสินค้า หรือการอยากซื้อ [เซ็ตสุดคุ้ม] Lunio Gen4ที่นอนยางพารา นวัตกรรม NASA มาพร้อม ผ้ารองกันเปื้อนกันน้ำ รุ่นLunio Signature Lyocell Protector ในราคาที่ถูกกว่าการยอมจ่ายแพงๆ และอำนวยความสบายมากกว่าก็มักจะเลือกตลาดอีคอมเมริช.

วันนี้เราเลยขอแนะนำร้านค้าออนไลน์ของเราในการเป็นตัวเลือกเป็นทางเลือกในการเลือกอยากซื้อ [เซ็ตสุดคุ้ม] Lunio Gen4ที่นอนยางพารา นวัตกรรม NASA มาพร้อม ผ้ารองกันเปื้อนกันน้ำ รุ่นLunio Signature Lyocell Protector ซึ่งจะสะดวกกว่า เป็นร้านค้าออนไลน์ที่ตอบโจทย์ คุณผู้ซื้ออยากจะได้สินค้าคุ้มค่าแต่ราคานั้นสมราคา และสบายๆกระเป๋าไม่สูงจนเกินไป เหมือนการซื้อเว็บออนไลน์ทั่วๆไป สำหรับการสั่งซื้อผ่านระบบของเรานั้น เราพร้อมจัดส่งสินค้าให้ท่านถึงบ้านที่อยู่อาศัยได้ทันที เพียงแค่ท่านนั้นรอรับสินค้าถึงบ้านที่อยู่อาศัยได้เลย ทุกๆวันนี้ผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างซื้อสินค้านั้นค่อนข้างมีมาก ร้านออนไลน์จึงเป็นหนึ่งในทางเลือกสำหรับคุณที่จะช่วยตอบโจทย์การซื้อสินค้าให้กับท่านผู้ซื้อได้

ต้องการจะได้ [เซ็ตสุดคุ้ม] Lunio Gen4ที่นอนยางพารา นวัตกรรม NASA มาพร้อม ผ้ารองกันเปื้อนกันน้ำ รุ่นLunio Signature Lyocell Protector ราคาไม่แพง สั่งซื้อได้แล้วผ่านร้านค้าของเราวันนี้ มี [เซ็ตสุดคุ้ม] Lunio Gen4ที่นอนยางพารา นวัตกรรม NASA มาพร้อม ผ้ารองกันเปื้อนกันน้ำ รุ่นLunio Signature Lyocell Protector อัพเดตใหม่ๆมากมายทำให้ท่านนั้นมีทางเลือกมีตัวเลือกในการจะซื้อมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีสินค้าประเภทอื่นๆและข้อเสนอพิเศษมากมายที่คุณนั้นต้องไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง อยากสั่งซื้อผลิตผลให้ได้สินค้าตรงตามความปรารถนาเลือกซื้อผ่านระบบเว็บเรา ทำรายการง่ายๆซื้อสินค้าได้ง่ายๆไม่ยากแบบเดิมอีกต่อไป…

11

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*