แนะนำชั่วโมงนี้ 【ผ้าปูที่นอนสี่ชิ้น】ชุดเครื่องนอน ผ้าฝ้าย พิมพ์ลาย เรียบง่าย สามชิ้น เป็นมิตรกับผิว ซักทําความสะอาดได้รีบเลยโปรโมชั่น

แนะนำชั่วโมงนี้ 【ผ้าปูที่นอนสี่ชิ้น】ชุดเครื่องนอน ผ้าฝ้าย พิมพ์ลาย เรียบง่าย สามชิ้น เป็นมิตรกับผิว ซักทําความสะอาดได้ พบแล้ว

ท่านผู้ซื้อหลายๆคนนั้นเวลาจะซื้อสินค้า ก็มักจะต้องสืบหาร้านที่ไว้ใจได้ วันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านค้าที่มีสินค้าขายมากมายต่างๆนาๆสารพัดผลิตผล ตั้งใจจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ตั้งใจจะได้ 【ผ้าปูที่นอนสี่ชิ้น】ชุดเครื่องนอน ผ้าฝ้าย พิมพ์ลาย เรียบง่าย สามชิ้น เป็นมิตรกับผิว ซักทําความสะอาดได้ เราก็มี หรืออยากจะได้สินค้าประเภทอื่นๆทั่วไปร้านออนไลน์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านของเรายังมี

【ผ้าปูที่นอนสี่ชิ้น】ชุดเครื่องนอน ผ้าฝ้าย พิมพ์ลาย เรียบง่าย สามชิ้น เป็นมิตรกับผิว ซักทําความสะอาดได้

ที่ราคาไม่แพง ซึ่งคุณลูกค้านั้นสามารถเทียบราคาสินค้าของเว็บไซต์เรากับห้างได้เลย อยากจะซื้อผลิตภัณฑ์ออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยาก บางท่านนั้นยังไม่รู้จักการซื้อสินค้าออนไลน์ด้วซ้ำ เพราะกลัวว่าจะไม่ได้ของและกลัวว่าจะโดนโกง สินค้าของร้านออนไลน์เราเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองประเทศไทยซึ่งท่านนั้นวางใจได้ว่าเรานั้นมีร้านค้าออนไลน์จริงที่ใครๆก็รู้จักมักคุ้นดี ร้านค้าเรานั้นพร้อมเสนอสินค้าให้ท่านชม ท่านผู้อุดหนุนสามารถออเดอร์คำสั่งที่จะซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการจ่ายเงินแบบออนไลน์หลากหลายช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการอยากซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้สินค้าตามที่ตัวเองนั้นที่อยากจะได้ คุณผู้ซื้อสามารถซื้อหาสินค้า ผ่านหน้าร้านออนไลน์หลักได้ทันที.
ต้องการจะซื้อ

หากตอนนี้คุณผู้บริโภคกำลังตามหาร้านขาย 【ผ้าปูที่นอนสี่ชิ้น】ชุดเครื่องนอน ผ้าฝ้าย พิมพ์ลาย เรียบง่าย สามชิ้น เป็นมิตรกับผิว ซักทําความสะอาดได้ ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการซื้อสินค้าของคุณผู้ซื้อได้ หลายๆคนนั้นเลือกสั่งซื้อสินค้าผ่านห้างเพราะคิดว่า การเลือกสั่งซื้อผ่านห้างนั้นสบายที่สุดแล้วแอร์เย็นๆสบายๆ จริงแล้วมีที่อำนวย มากกว่าเยอะและยังมีทางเลือกให้คุณนั้นสามารถเทียบเคียงความความแตกต่างของราคาอีกทั้งผลิตภัณฑ์คุณภาพเหมือนกันทุกอย่าง เผลอๆห้างนั้นก็รับสินค้าจากแหล่งใหญ่ๆมาอีกที รับสินค้าที่เดียวกับเว็บไซต์ขายสินค้าอีคอมเมริชเช่นเดียวกัน และมาขึ้นราคาสินค้าที่แพงกว่า ขาย 【ผ้าปูที่นอนสี่ชิ้น】ชุดเครื่องนอน ผ้าฝ้าย พิมพ์ลาย เรียบง่าย สามชิ้น เป็นมิตรกับผิว ซักทําความสะอาดได้ ที่ราคาแพง กว่า เพื่อสร้างยอดจำหน่าย เพื่อเก็งกำไร แน่นอนค่ะขายในห้างสรรพสินค้าจะสร้างราคากี่มากน้อยอันนั้นมันเป็นเรื่องของเจ้าของห้างสรรพสินค้าแน่นอนรับสินค้ามาเท่านี้จะคิดราคากำไรเท่าใด บวกเพิ่มเท่าไหร่มันย่อมได้อยู่แล้ว แต่จริงๆแล้วถ้าสำหรับผู้อุดหนุนที่เข้าใจเรื่องผลิตภัณฑ์ หรือการสั่งซื้อ 【ผ้าปูที่นอนสี่ชิ้น】ชุดเครื่องนอน ผ้าฝ้าย พิมพ์ลาย เรียบง่าย สามชิ้น เป็นมิตรกับผิว ซักทําความสะอาดได้ ในราคาที่ถูกกว่าการยอมจ่ายแพงกว่า และอำนวยมากกว่าก็มักจะเลือกตลาดออนไลน์.
ในวันนี้เราเลยขอแนะนำร้านค้าออนไลน์ของเราในการเป็นตัวเลือกเป็นทางเลือกในการเลือกซื้อ 【ผ้าปูที่นอนสี่ชิ้น】ชุดเครื่องนอน ผ้าฝ้าย พิมพ์ลาย เรียบง่าย สามชิ้น เป็นมิตรกับผิว ซักทําความสะอาดได้ ซึ่งจะสบายกว่า เป็นร้านค้าร้านค้าออนไลน์ที่ตอบโจทย์ ผู้ที่อยากจะได้สินค้าความดีเลิศแต่ราคานั้นถูก และสบายๆกระเป๋าไม่แพงมากจนเกินไป 【ผ้าปูที่นอนสี่ชิ้น】ชุดเครื่องนอน ผ้าฝ้าย พิมพ์ลาย เรียบง่าย สามชิ้น เป็นมิตรกับผิว ซักทําความสะอาดได้ ราคาน่าเป็นเจ้าของ สั่งซื้อได้แล้วผ่านร้านค้าออนไลน์ของเราวันนี้ มี 【ผ้าปูที่นอนสี่ชิ้น】ชุดเครื่องนอน ผ้าฝ้าย พิมพ์ลาย เรียบง่าย สามชิ้น เป็นมิตรกับผิว ซักทําความสะอาดได้ อัพเดตใหม่ๆมากมายทำให้ท่านนั้นมีทางเลือกมีตัวเลือกในการซื้อมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีสินค้าประเภทอื่นๆและข้อเสนอพิเศษมากมายที่คุณนั้นต้องไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

แนะนำชั่วโมงนี้ 【ผ้าปูที่นอนสี่ชิ้น】ชุดเครื่องนอน ผ้าฝ้าย พิมพ์ลาย เรียบง่าย สามชิ้น เป็นมิตรกับผิว ซักทําความสะอาดได้ พบแล้ว

49 รีวิว
Store Name : uranusmarket.th

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Seller : uranusmarket.th
แบ่งประเภท : Home Living -> Bedding

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

ลดเหลือ : ฿449 ราคาปกติ : 508

รายละเอียดสินค้า 【ผ้าปูที่นอนสี่ชิ้น】ชุดเครื่องนอน ผ้าฝ้าย พิมพ์ลาย เรียบง่าย สามชิ้น เป็นมิตรกับผิว ซักทําความสะอาดได้

วันนี้ฉันหวังว่าทุกๆวันพรุ่งนี้คุณจะมีความสุขและดีกว่าวันนี้นะ

–กรุณาอ่านคำสั่งซื้อก่อน}–

◆ผู้ซื้อโปรดใช้ฟังก์ชันแชทให้ดีเพื่อปรึกษาผู้ขายว่ามีในสต็อกสไตล์ขนาด ฯลฯ หรือไม่ ดีใจมากค่ะที่ซื้อมา แล้วก็ขอบคุณนะคะ! เราจะอดทนรอในการแก้ปัญหาให้คุณ

◆หากมีปัญหาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โปรดแจ้งให้ทราบภายในวันที่คุณได้รับสินค้า (ความแตกต่างของสี / ออฟไลน์ / รอยเปื้อนเล็ก ๆ ที่ปลายด้าย… ฯลฯ ไม่ถือว่ามีตำหนิโปรดไปที่ความสมบูรณ์แบบ)

◆หากคุณต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อหลังจากเสนอราคาคุณควรแจ้งทางข้อความส่วนตัว

◆ฉันชอบผลิตภัณฑ์ของเราและฉันหวังว่าคุณจะสามารถให้การประเมินระดับห้าดาวหลังจากได้รับสินค้าเต็มไปด้วยกำลังใจ!

◆เราให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการประเมินผลโปรดเปรียบเทียบหัวใจของคุณกับหัวใจของคุณเราจะปฏิบัติต่อด้วยใจจริง️ กรุณาแชทและติดต่อเราก่อนที่จะให้การประเมินที่ไม่ใช่ระดับห้าดาวและพยายามดูว่าเราจัดการอย่างไร!!

ใครก็ตามที่ละทิ้งการเสนอราคาโดยมีเจตนาร้ายและไม่รับสินค้าจะให้ดาวดวงเดียวเสมอ แสดงความคิดเห็นและเข้าร่วมบัญชีดำเพื่อปฏิเสธการสื่อสาร

1 ชุดประกอบด้วย:
ปลอกผ้านวม 1 ชิ้น (พร้อมซิปไม่มีแกนฝ้าย)
ผ้าปูที่นอนติดตั้ง 1 ชิ้น
ปลอกหมอน 1/2 ชิ้น (ขนาดเดียวเพียง 1 ชิ้น)

3 ฟุต:
ผ้าปูที่นอน 1xfitted 90 x 200 ซม
1xquilt cover 150 x 200cm (พร้อมซิปไม่มีแกนฝ้าย)
1xpillowcase 48 x 74 ซม

3.5 ฟุต:
ผ้าปูที่นอน 1xfitted 120 x 200 ซม
1xquilt cover 150 x 200cm (พร้อมซิปไม่มีแกนฝ้าย)
2xpillowcase 48 x 74 ซม

5 ฟุต:
ผ้าปูที่นอน 1xfitted 150 x 200 ซม
1xquilt cover 180 x 220cm (พร้อมซิปไม่มีแกนฝ้าย)
2xpillowcase 48 x 74 ซม

6 ฟุต:
ผ้าปูที่นอน 1xflat 180 x 200 ซม
1xquilt cover 200 x 230cm (พร้อมซิปไม่มีแกนฝ้าย)
2xpillowcase 48 x 74 ซม

โพลีเอสเตอร์ [วัสดุ]: โพลีเอสเตอร์

◆ วิธีทำความสะอาดและบำรุงรักษา
◎ วิธีซักทั่วไปคือ: ขั้นแรกให้เทผงซักฟอกที่เป็นกลางลงในน้ำของเครื่องซักผ้าและใส่เครื่องนอนในถุงซักผ้า อุณหภูมิของน้ำไม่ควรเกิน 30 ° ค. รอจนกว่าผงซักฟอกจะละลายหมดก่อนใส่ลงในถุงนอนเป็นกลุ่มเพื่อทำความสะอาด
◎ อย่าล้างด้วยเสื้อผ้าอื่น ๆ เมื่อซัก
◎ ลองใช้ดูว่าไม่ควรใช้ผงซักฟอกหรือผงซักฟอกที่แรงเกินไป
◎ ควรใช้น้ำยาฟอกขาว ห้ามใช้ผงซักฟอกที่ผสมสารฟอกขาว
◎ เมื่อทำความสะอาดให้ล้างสีอ่อนแยกจากสีเข้มเพื่อหลีกเลี่ยงการย้อมสีร่วมกัน
◎ อย่าใช้เครื่องเป่าให้แห้งหลังซักขอแนะนำให้ผึ่งลมให้แห้งในที่ระบายอากาศกลางแจ้ง

◆ หมายเหตุ หมายเหตุ:

สี: รูปแบบของปลอกหมอนอาจแตกต่างจากภาพถ่ายเล็กน้อยเนื่องจากส่วนตัดของผ้าโรงงานแตกต่างกัน แต่มีสีเดียวกันทั้งหมด (สีของผลิตภัณฑ์ใช้สำหรับอ้างอิงเท่านั้น ตัวอย่างสีอาจแตกต่างกันเนื่องจากการตั้งค่าหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่แตกต่างกัน) สีขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์จริง)
※รูปภาพบนหน้าเว็บใช้สำหรับอ้างอิงเท่านั้น พวกเขาไม่รวมอุปกรณ์ถ่ายภาพ จำนวนการจัดส่งจริงขึ้นอยู่กับคำอธิบาย เนื้อหา เป็นหลัก
— –

#ปลอกผ้านวมคลุมผ้านวม #ราชินีควีนไซส์ #ราชาราชา #ปลอกผ้านวมเดี่ยวเดี่ยว #ผ้าคลุมเตียง #ฟลามิงโก #ผ้าปูที่นอนผ้าปูที่นอน



【ผ้าปูที่นอนสี่ชิ้น】ชุดเครื่องนอน ผ้าฝ้าย พิมพ์ลาย เรียบง่าย สามชิ้น เป็นมิตรกับผิว ซักทําความสะอาดได้
【ผ้าปูที่นอนสี่ชิ้น】ชุดเครื่องนอน ผ้าฝ้าย พิมพ์ลาย เรียบง่าย สามชิ้น เป็นมิตรกับผิว ซักทําความสะอาดได้
【ผ้าปูที่นอนสี่ชิ้น】ชุดเครื่องนอน ผ้าฝ้าย พิมพ์ลาย เรียบง่าย สามชิ้น เป็นมิตรกับผิว ซักทําความสะอาดได้
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

แนะนำชั่วโมงนี้ 【ผ้าปูที่นอนสี่ชิ้น】ชุดเครื่องนอน ผ้าฝ้าย พิมพ์ลาย เรียบง่าย สามชิ้น เป็นมิตรกับผิว ซักทําความสะอาดได้ พบแล้ว

49 Score

#16หากคุณผู้อุปการะกำลังอยากซื้อ 【ผ้าปูที่นอนสี่ชิ้น】ชุดเครื่องนอน ผ้าฝ้าย พิมพ์ลาย เรียบง่าย สามชิ้น เป็นมิตรกับผิว ซักทําความสะอาดได้ หรือสินค้าอื่นๆ เลือกตามหาเว็บไซต์ของเรา เว็บไซต์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท 【ผ้าปูที่นอนสี่ชิ้น】ชุดเครื่องนอน ผ้าฝ้าย พิมพ์ลาย เรียบง่าย สามชิ้น เป็นมิตรกับผิว ซักทําความสะอาดได้ และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตเรื่อยๆ ซึ่งคุณผู้บริโภคนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการอยากซื้อสินค้า ร้านเรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช็อปปิ้งของท่าน ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของท่านได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้คุณนั้นมีตัวเลือกในการอยากซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.

ถ้าหากซื้อสินค้าแถวบ้านพักหรือที่ห้างสรรพสินค้าหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการตามหาสินค้าที่อยากได้ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางคนนั้นอยากจะซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามท้องตลาด บ้านที่อยู่อาศัยอยู่ไกลแพงเปลืองค่าน้ำมันอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะซื้อสินค้าจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะหาซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านเว็บที่มีสินค้าตามเรานั้นต้องการในราคาประหยัดหรือว่าต่างกว่าร้านค้าออนไลน์อื่นๆ มีข้อมูล รายละเอียดข้องสินค้าได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตัดสินใจจะซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะซื้อสินค้าแบบนี้ร้านเราตอบโจทย์ได้หากท่านลูกค้ากำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาซื้อผลผลิตที่ไม่ได้ตรงตามความปรารถนาของคุณ.

เราขอแนะนำร้านออนไลน์ของเราเลย เว็บไซต์ของเราเป็นร้านรีวิวสินค้าต่างๆนานาชนิดจากร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้าน ซึ่งขายในราคาที่ต่างจากที่ท่านนั้นเคยซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านหลากหลายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบเดิมๆไปได้เลย ค้นหาเว็บไซต์จำหน่าย 【ผ้าปูที่นอนสี่ชิ้น】ชุดเครื่องนอน ผ้าฝ้าย พิมพ์ลาย เรียบง่าย สามชิ้น เป็นมิตรกับผิว ซักทําความสะอาดได้ ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณผู้บริโภคอยากได้ หรือใครหาเว็บไซต์จำหน่าย

【ผ้าปูที่นอนสี่ชิ้น】ชุดเครื่องนอน ผ้าฝ้าย พิมพ์ลาย เรียบง่าย สามชิ้น เป็นมิตรกับผิว ซักทําความสะอาดได้

สามารถเลือกเข้ามาชมสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ไม่แพงกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่ซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้อุดหนุนเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะสั่งซื้อสินค้าได้ตรงตามความประสงค์มากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.

13

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*