โปรโมชั่นลดราคา ชุดผ้าปูที่นอนโทนสีดำ1 ผ้าปู ปลอกหมอน ปลอกหมอนข้าง ผ้านวม ชุดที่นอนครบเซ็ตเสนอแนะ

โปรโมชั่นลดราคา ชุดผ้าปูที่นอนโทนสีดำ1 ผ้าปู ปลอกหมอน ปลอกหมอนข้าง ผ้านวม ชุดที่นอนครบเซ็ต ของใหม่ตอนนี้

ชุดผ้าปูที่นอนโทนสีดำ1 ผ้าปู ปลอกหมอน ปลอกหมอนข้าง ผ้านวม ชุดที่นอนครบเซ็ต

หมวดหมู่ : Home Living -> Bedding
86 รีวิว

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

ผู้ขาย : happybedday7777
Store Name : happybedday7777

ลดเหลือ : ฿479 ราคาปกติ : 479

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

คุณผู้ซื้อหลายๆคนนั้นเวลาจะอยากซื้อสินค้า ก็มักจะต้องเที่ยวหาร้านที่วางใจได้ วันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านที่มีสินค้าขายมากมายหลายหลากสารพัดสินค้า ตั้งใจจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ต้องการจะได้ ชุดผ้าปูที่นอนโทนสีดำ1 ผ้าปู ปลอกหมอน ปลอกหมอนข้าง ผ้านวม ชุดที่นอนครบเซ็ต เราก็มี หรืออยากจะได้ผลผลิตประเภทอื่นๆทั่วๆ ไปร้านค้าเราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านของเรายังมี ชุดผ้าปูที่นอนโทนสีดำ1 ผ้าปู ปลอกหมอน ปลอกหมอนข้าง ผ้านวม ชุดที่นอนครบเซ็ต ที่ราคาไม่แพง ซึ่งท่านผู้บริโภคนั้นสามารถเทียบเคียงราคาสินค้าของร้านออนไลน์เรากับห้างได้เลย ต้องการจะซื้อผลิตผลออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยาก บางคนนั้นยังไม่ทราบว่าการจะซื้อสินค้าออนไลน์ด้วซ้ำ เพราะหวั่นใจว่าจะไม่ได้ของและกลัวว่าจะโดนหลอกลวง สินค้าของร้านค้าออนไลน์เราเป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยซึ่งท่านนั้นไว้ใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใครๆก็รู้จักดี ร้านค้าเรานั้นพร้อมแนะนำสินค้าให้ท่านชม ท่านผู้ซื้อสามารถออเดอร์คำสั่งที่เลือกซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์หลายหลากช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบชำระเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการเลือกซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้สินค้าตามที่ตัวเองนั้นที่อยากจะได้ คุณสามารถเลือกซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านหลักได้ทันที.
ตั้งใจจะซื้อ ชุดผ้าปูที่นอนโทนสีดำ1 ผ้าปู ปลอกหมอน ปลอกหมอนข้าง ผ้านวม ชุดที่นอนครบเซ็ต ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้าสไตล์ไหน เลือกใช้ระบบร้านค้าเราสิค่ะ ต้องเบื่อหน่ายกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเก่าๆอีกต่อไป เพราะคุณผู้อุปการะสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการซื้อ ชุดผ้าปูที่นอนโทนสีดำ1 ผ้าปู ปลอกหมอน ปลอกหมอนข้าง ผ้านวม ชุดที่นอนครบเซ็ต ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.
เวลาจะซื้อสินค้าทางห้างกว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก เลือกซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นดีๆอีกด้วยไม่ต้องรอราคาโปรโมชั่น ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างและความดีเลิศกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อคุณสามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย เว็บไซต์ของเรานั้นเป็นร้านที่รีวิวสินค้าจากร้านใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายประเภทจัดจำหน่าย สำหรับท่านอยากที่ได้ ชุดผ้าปูที่นอนโทนสีดำ1 ผ้าปู ปลอกหมอน ปลอกหมอนข้าง ผ้านวม ชุดที่นอนครบเซ็ต



ชุดผ้าปูที่นอนโทนสีดำ1 ผ้าปู ปลอกหมอน ปลอกหมอนข้าง ผ้านวม ชุดที่นอนครบเซ็ต
ชุดผ้าปูที่นอนโทนสีดำ1 ผ้าปู ปลอกหมอน ปลอกหมอนข้าง ผ้านวม ชุดที่นอนครบเซ็ต
ชุดผ้าปูที่นอนโทนสีดำ1 ผ้าปู ปลอกหมอน ปลอกหมอนข้าง ผ้านวม ชุดที่นอนครบเซ็ต

Specification ชุดผ้าปูที่นอนโทนสีดำ1 ผ้าปู ปลอกหมอน ปลอกหมอนข้าง ผ้านวม ชุดที่นอนครบเซ็ต

รายละเอียดสินค้า
สวัสดีครับยินดีต้อนรับลูกค้าที่น่ารัก อ่านรายละเอียดก่อนสั่งซื้อนะครับ
สินค้าคุณภาพตามราคา (สินค้านำเข้าจากโรงงานจีนครับ)
ชุดผ้าปูของเรา มีชุดนอนครบเซต 1 ชุด 6 ชิ้น
⁃ ใช้ได้กับเตียงหนาไม่เกิน 9.5 นิ้ว
⁃ ผ้านวมจะจัดส่งได้ขนาดเดียวคือ 5 ฟุต (ทุกขนาดไซส์)

และ 1 ชุด 6 ชิ้นประกอบด้วยอะไรบ้าง
⁃ ปลอกหมอน 2 ชิ้น
⁃ ปลอกหมอนข้าง 2 ชิ้น
⁃ ผ้าปูรัดมุม 1 ชิ้น
⁃ ผ้านวม 1 ชิ้น
กรณีเปลื่ยนเคินสินค้า
⁃ กรณีที่ร้านส่งสินค้าผิดลาย ผิดขนาด สินค้ามีตำหนิ สามารถส่งคืนสินค้าได้ภายใน 3 วัน
( แจ้งเจ้าหน้าที่ส่งสินค้าคืน กรณีส่งสินค้าเองค่าส่งทั้งหมดทางร้านจะไม่ขอรับผิดชอบทุกกรณี )
⁃ ไม่รับเปลื่ยนสินค้าที่ผ่านการใช้งานแล้วหรือผ่านการซักแล้ว
⁃ สำคัญต่อการเคลมสินค้า ก่อนรับสินค้ากรุณาถ่ายคลิปวีดีโอเพื่อเป็นหลักฐาน
x( ถ้าไม่มีวิดีโอเป็นหลักฐานจะไม่รับผิดชอบทุกกรณี )
หมายเหตุ
⁃ เนื้อผ้าสินค้าจะเป็นผ้า cotton ซักง่าย สีไม่ตก ไม่เป็นขุย ใช้งานง่าย
⁃ สินค้าอาจมีการสีเพี้ยนกว่าในรูปเล็กน้อย/หรือไม่มี เนื่องจากภาพถ่ายและแสงของรูปอาจไม่เท่ากัน
การจัดส่งสินค้า
⁃ จัดส่งทุกวัน ไม่มีวันหยุด

ขอบพระคุณลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน สนใจสอบถามเพิ่มเติมหรือต้องการสั่งซื้อ
ทักแชท shopee
หรือ E-mail : [email protected]

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

โปรโมชั่นลดราคา ชุดผ้าปูที่นอนโทนสีดำ1 ผ้าปู ปลอกหมอน ปลอกหมอนข้าง ผ้านวม ชุดที่นอนครบเซ็ต ของใหม่ตอนนี้

86 รีวิว

#7หากคุณกำลังจะซื้อ

ชุดผ้าปูที่นอนโทนสีดำ1 ผ้าปู ปลอกหมอน ปลอกหมอนข้าง ผ้านวม ชุดที่นอนครบเซ็ต

หรือสินค้าอื่นๆ เลือกเสาะหาร้านค้าออนไลน์ของเรา เว็บไซต์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท ชุดผ้าปูที่นอนโทนสีดำ1 ผ้าปู ปลอกหมอน ปลอกหมอนข้าง ผ้านวม ชุดที่นอนครบเซ็ต และผลิตภัณฑ์อื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตเรื่อยๆ ซึ่งท่านผู้อุดหนุนนั้นสามารถพบกับผลิตผลต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการเลือกซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นทางเลือกหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้ซื้อ ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้ท่านผู้อุดหนุนนั้นมีทางเลือกในการซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น.

ถ้าหากซื้อสินค้าแถวบ้านที่อยู่อาศัยหรือที่ห้างหรือต้องนั่งรถ เสียค่าเดินทางมากมายกับการตามหาสินค้าที่อยากได้ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางท่านนั้นอยากจะหาซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างสรรพสินค้าหรือตามท้องตลาด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่ารถอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของไม่แท้ หรือหากจะซื้อผลิตภัณฑ์จากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะจะซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านเว็บที่มีสินค้าตามเรานั้นอยากได้ในราคาไม่แพงหรือว่าต่างกว่าร้านออนไลน์อื่นๆ มีข้อมูล รายละเอียดข้องสินค้าได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตกลงใจซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะเลือกซื้อสินค้าแบบนี้ร้านค้าเราตอบโจทย์ได้หากคุณผู้อุปการะกำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาซื้อสินค้าที่ไม่ได้ตรงตามความอยากของคุณ.

เราขอนำเสนอเว็บไซต์ของเราเลย เว็บไซต์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆมากมายจากร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านที่อยู่อาศัย ซึ่งขายในราคาที่ต่างจากที่ท่านนั้นเคยซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย ค้นหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่ท่านอยากได้ หรือใครเที่ยวหาร้านค้าออนไลน์ขาย ชุดผ้าปูที่นอนโทนสีดำ1 ผ้าปู ปลอกหมอน ปลอกหมอนข้าง ผ้านวม ชุดที่นอนครบเซ็ต สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าร้านเราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ความดีเลิศกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของผลผลิตทุกรายการที่ซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณลูกค้าเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะสั่งซื้อสินค้าได้ตรงตามความประสงค์มากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.

2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*