จัดเต็มตอนนี้ ส่งสินค้าทุกวัน❗️ รวมโทนสีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ ชุดผ้าปูครบเซ็ต 6 ชิ้น มีหลายแบบให้เลือกตอนนี้กำลังลดราคาสุดๆ

จัดเต็มตอนนี้ ส่งสินค้าทุกวัน❗️ รวมโทนสีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ ชุดผ้าปูครบเซ็ต 6 ชิ้น มีหลายแบบให้เลือก ลดราคาแล้วนะ

รายละเอียดสินค้า ส่งสินค้าทุกวัน❗️ รวมโทนสีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ ชุดผ้าปูครบเซ็ต 6 ชิ้น มีหลายแบบให้เลือก

ชุดผ้านวมขนาดมาตรฐาน
xxเหมาะกับที่นอนสูง 8 นิ้ว (9-10นิ้วอาจลอยนิดๆ)xx

มีขนาด 3 / 3.5 / 4 / 5 / 5.5 /6 ฟุต

เซ็ตประกอบด้วย 6 ชิ้น

-ผ้าปูที่นอน 1 ชิ้น (เลือกขนาดได้)
-ผ้านวม ขนาด 90×70 (5.5f)
-ปลอกหมอน ขนาด 16×27 นิ้ว 2 ใบ
-ปลอกหมอนข้าง ยาว 41.5 นิ้ว 2 ใบ
เนื้อผ้าคอตตอน สีไม่ตก ไม่เป็นขุย ไม่เป็นก้อน

ขนาดแต่ละขนาด
6 ฟุต 72x 78 นิ้ว (6×6.5)
5 ฟู๊ต 60x 78 นิ้ว (5×6.5)
3.5 ฟุต 42×78 นิ้ว (3.5×6.5)

xหมายเหตุ x

xกรณีที่ลายผ้านวมมี 2 ลายใน 1 ผืน ผ้าปูมีโอกาสจะเป็นได้ทั้ง 2 ลาย
ขึ้นอยู่กับโรงงานและล็อตที่เอาของออกในรอบนั้น ให้ยึดตามลายของผ้า
นวมเป็นหลักนะคะ

xเลือกลายปลอกหมอน-หมอนข้าง เลือกลายไม่ได้นะคะ เพราะแล้วแต่ล็อต
แล้วแต่โรงงานแต่ละรอบค่ะ(เฉพาะลายที่มี2ด้าน)

xรูปภาพใช้เป็นรูปเพื่อการ โฆษณาเท่านั้น สีงานจริงกับในรูปอาจต่างกันนิดหน่อย เข้มอ่อน ตามล็อตการผลิต

xผ้าปูอาจเป็นแนวนอน หรือแนวตั้ง ตามโรงงานที่ผลิต ส่วนมากจะเป็นทุกลายค่ะ

ไม่รับเปลี่ยนสินค้าในกรณีไม่พอใจสินค้า รับเปลี่ยนสินค้าเฉพาะมีปัญหาค่ะ

ส่งสินค้าทุกวัน❗️ รวมโทนสีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ ชุดผ้าปูครบเซ็ต 6 ชิ้น มีหลายแบบให้เลือก

แบ่งประเภท : Home Living -> Bedding
90 Reviews

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

จำหน่าย : A.U. shop888
Shop Name : aushop888

โปรโมชั่น : ฿274 ราคาปกติ : 288

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หลายๆท่านนั้นมักจะหมดเงินไปกับการซื้อสินค้าที่ราคาสูงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดอีคอมเมริชหรือลองเทียบเคียงราคา สำหรับการเปรียบเทียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการซื้อสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ

ส่งสินค้าทุกวัน❗️ รวมโทนสีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ ชุดผ้าปูครบเซ็ต 6 ชิ้น มีหลายแบบให้เลือก

ได้ในราคาสุดคุ้ม บางคนอยากซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อผลิตผลที่เรานั้นซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเปรียบเทียบราคาทางร้านค้าออนไลน์คุณจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยเซฟและหากท่านนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น.
ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการอยากซื้อสินค้าผ่านร้านค้าออนไลน์ท่านจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี ถ้าซื้อห้างก็ได้สินค้าราคาสูงกว่าและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ผ่านระบบร้านออนไลน์ท่านสามารถสั่งซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่า แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะสั่งซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือมองหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว ซื้อ ส่งสินค้าทุกวัน❗️ รวมโทนสีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ ชุดผ้าปูครบเซ็ต 6 ชิ้น มีหลายแบบให้เลือก ไม่ใช่เรื่องยาก ลองใช้ระบบบริการร้านออนไลน์ ขายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ ร้านออนไลน์ขายสินค้าของเรานั้นเป็นร้านจำหน่ายประเภทออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลากหลายอำนวยความสะดวกในการสั่งซื้อให้กับคุณ นอกจากราคาไม่แพงแล้ว ยังช่วยจัดส่งถึงบ้านช่อง แค่คลิ๊กซื้อสินค้าจากนั้นชำระค่าสินค้าและรอรับสินค้าที่บ้านพักได้ทันที นอกจากจะทำรายการส่งซื้อสะดวกไม่ยุ่งยากแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้าได้ดีอีกด้วย สำหรับท่านลูกค้าที่อยากจะซื้อ สินค้าผ่านระบบออนไลน์ เราจำหน่าย ส่งสินค้าทุกวัน❗️ รวมโทนสีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ ชุดผ้าปูครบเซ็ต 6 ชิ้น มีหลายแบบให้เลือก และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย.
ท่านสามารถแวะมาอยากซื้อ ส่งสินค้าทุกวัน❗️ รวมโทนสีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ ชุดผ้าปูครบเซ็ต 6 ชิ้น มีหลายแบบให้เลือก.


ปุ่มสั่งซื้อสินค้า


ส่งสินค้าทุกวัน❗️ รวมโทนสีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ ชุดผ้าปูครบเซ็ต 6 ชิ้น มีหลายแบบให้เลือก
ส่งสินค้าทุกวัน❗️ รวมโทนสีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ ชุดผ้าปูครบเซ็ต 6 ชิ้น มีหลายแบบให้เลือก
ส่งสินค้าทุกวัน❗️ รวมโทนสีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ ชุดผ้าปูครบเซ็ต 6 ชิ้น มีหลายแบบให้เลือก

จัดเต็มตอนนี้ ส่งสินค้าทุกวัน❗️ รวมโทนสีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ ชุดผ้าปูครบเซ็ต 6 ชิ้น มีหลายแบบให้เลือก ลดราคาแล้วนะ

90 คะแนน

#8หลายๆท่านนั้นมักจะเปลืองเงินไปกับการซื้อสินค้าที่ราคาแพงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดออนไลน์หรือลองเปรียบเทียบราคา สำหรับการเปรียบเทียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการซื้อหาสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ ส่งสินค้าทุกวัน❗️ รวมโทนสีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ ชุดผ้าปูครบเซ็ต 6 ชิ้น มีหลายแบบให้เลือก ได้ในราคาสุดคุ้ม บางท่านอยากซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างสรรพสินค้าหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อสินค้าที่เรานั้นจะซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเทียบเคียงราคาทางออนไลน์คุณจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยประหยัดและหากท่านนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น.

ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการจะซื้อสินค้าผ่านเน็ตคุณจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี หากซื้อห้างก็ได้สินค้าราคาสูงกว่าและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านเน็ตผ่านระบบร้านค้าออนไลน์คุณสามารถจะซื้อได้ในราคาที่ไม่แพง แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือสืบหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว อยากซื้อ ส่งสินค้าทุกวัน❗️ รวมโทนสีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ ชุดผ้าปูครบเซ็ต 6 ชิ้น มีหลายแบบให้เลือก ไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก ลองใช้ระบบบริการร้านค้าออนไลน์ ขายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ ร้านจำหน่ายสินค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าออนไลน์จำหน่ายประเภทออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลากหลายอำนวยความสะดวกในการสั่งซื้อให้กับคุณ นอกจากราคาประหยัดแล้ว ยังช่วยจัดส่งถึงบ้านพัก แค่คลิ๊กซื้อสินค้าจากนั้นชำระค่าสินค้าและรอรับสินค้าที่บ้านได้ทันที นอกจากจะทำรายการส่งซื้อสะดวกไม่ยุ่งยากแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้าได้ดีอีกด้วย สำหรับลูกค้าที่อยากจะอยากซื้อ สินค้าผ่านระบบออนไลน์ เราจำหน่าย ส่งสินค้าทุกวัน❗️ รวมโทนสีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ ชุดผ้าปูครบเซ็ต 6 ชิ้น มีหลายแบบให้เลือก และผลิตภัณฑ์อื่นๆอีกมากมาย.

ท่านสามารถแวะมาซื้อ ส่งสินค้าทุกวัน❗️ รวมโทนสีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ ชุดผ้าปูครบเซ็ต 6 ชิ้น มีหลายแบบให้เลือก ร้านค้าของเราได้ หรือเลือกชมสินค้าอื่นๆในร้านเราได้เช่นกันเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง แล้วคุณจะชอบการจะซื้อสินค้าออนไลน์ ซื้อหาสินค้าออนไลน์นอกจากราคาประหยัดแล้วยังสมควร เซฟเงินได้มากทีเดียวเลยล่ะ เพียงแค่คุณนั้นเปลี่ยนการซื้อสินค้าแบบเดิมๆที่เคยเป็นก็สามารถประหยัดเงินและเซฟเงินได้มากกว่าเดิมแล้ว อยากเลือกซื้อสินค้าได้หลายชิ้นกว่าเดิม สั่งซื้อผ่านออนไลน์งบเท่าเดิมแต่ได้สินค้ามากกว่าเดิม เยี่ยมไปเลย.

9

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*