เล็งเห็นต่อ New‼️ หมอน Hilton เกรด Premium เนื้อผ้าดี สัมผัสนุ่ม มี 3 รุ่นให้เลือกสินค้าใหม่ตอนนี้

เล็งเห็นต่อ New‼️ หมอน Hilton เกรด Premium เนื้อผ้าดี สัมผัสนุ่ม มี 3 รุ่นให้เลือก จำกัดจำนวนมากสุด

New‼️ หมอน Hilton เกรด Premium เนื้อผ้าดี สัมผัสนุ่ม มี 3 รุ่นให้เลือก

100 Score
Store Name : mayrody

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

จำหน่าย : mayrody
จัดประเภท : Home Living -> Bedding

ราคา : ฿129 ราคาปกติ : 129

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หากคุณกำลังเลือกซื้อ New‼️ หมอน Hilton เกรด Premium เนื้อผ้าดี สัมผัสนุ่ม มี 3 รุ่นให้เลือก หรือสินค้าอื่นๆ เลือกเสาะหาร้านค้าออนไลน์ของเรา เว็บไซต์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท New‼️ หมอน Hilton เกรด Premium เนื้อผ้าดี สัมผัสนุ่ม มี 3 รุ่นให้เลือก และผลิตผลอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตเรื่อยๆ ซึ่งท่านลูกค้านั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการเลือกซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นทางเลือกหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้อุปการะ ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้ท่านผู้อุดหนุนนั้นมีทางเลือกในการสั่งซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น.เว็บไซต์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆมากมายจากร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านจัดสรร ซึ่งขายในราคาที่ต่างจากที่ท่านนั้นเคยซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย ค้นหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่ท่านอยากได้ หรือใครสืบหาร้านค้าออนไลน์ขาย New‼️ หมอน Hilton เกรด Premium เนื้อผ้าดี สัมผัสนุ่ม มี 3 รุ่นให้เลือก สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าร้านเราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่สมควรกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่ซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณลูกค้าเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะอยากซื้อสินค้าได้ตรงตามความต้องการมากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.


Specification New‼️ หมอน Hilton เกรด Premium เนื้อผ้าดี สัมผัสนุ่ม มี 3 รุ่นให้เลือก

รุ่นใหม่‼️ หมอน Hilton เกรดPremium มี 3 รุ่น
รหัสGki/Ak.

ออเดอร์ละไม่เกิน 12 ใบนะคะ
ไม่งั้นขนส่งไม่รับค่ะ

ซื้อหลายใบมีราคาส่งค่ะ

หมอนจะซีลสูญญากาศไปไม่ต้องตกใจนะคะว่าทำไมมาแบนจัง
กรณีให้หมอนคืนรูป ต้องนำหมอนไปตากแดดและตบหมอนซ้ายขวาเข้าหากัน เพื่อให้ใยหมอนคืนตัวค่ะ

หมอนHilton มี 3 รุ่น

1 .รุ่นโลโก้เพชร งานเกรดพรีเมียม เย็บขอบสองชั้นช่วยในการนอนให้สบายยิ่งขึ้น รองรับต้นคอได้เป็นอย่างดี พร้อมโลโก้เพชร ตรา Hilton เพิ่มความหรูหรา มีสีขาว เทา เขียว กรม ชมพู แดง เหลือง ฟ้าอ่อน

เย็บขอบรอบสองชั้นรองรับต้นคอได้ดีขึ้น
นุ่มสบาย โลโก้เติดเพชรเพิ่มความหรูหรา เนื้อผ้าลื่น

2. รุ่นโลโก้ปัก งานเกรดพรีเมียมปักโลโก้ Hilton บนหมอนทุกสี มีสีขาว เทา เขียว กรม ชมพู

ตัวนี้ไส้ทำจากPremium Polyester3D คือจะยืดหยุ่นดีกว่างานธรรมดาและรองรับน้ำหนักได้ดีมีความคืนตัวได้ไวแถมไม่เก็บฝุ่น มีตัวกรองของเส้นใยที่ป้องกันไรฝุ่นด้วย เนื้อผ้านิ้มนอนแล้วไม่มีคัน ไม่อับชื้นด้วยคะ

ขนาดน้ำหนัก
1000 กรัม

ขนาด 48×74cm

3. หมอน Hilton รุ่นอัพเกรด ตั้งตัวนุ่มฟู ขนาด 1300 กรัม
– ให้สัมผัสที่หรูหรา
– ช่วยให้นอนหลับสบายกว่าหมอนทั่วไป
– เป็นหมอนสุขภาพ เพราะไม่มีสารก่อให้เกิดอาการแพ้
– ช่วยลดการสะสมของฝุ่น ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองในหมู่ผู้เป็นภูมิแพ้
– ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับสรีระจึงไม่ก่อให้เกิดอาการปวดเมื่อยเมื่อใช้นอนเป็นเวลานาน ๆ
– ดูแล รักษา และทำความสะอาดได้ง่าย
– สามารถทำไปซักล้างได้โดยที่เส้นใยไม่จับกันเป็นก้อน
– สามารถซักในเครื่องซักผ้าได้
– มีความยืดหยุ่นสูง สามารถคืนตัวได้ดี
– มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ใช้ไปนาน ๆ แล้วหมอนไม่แบน

ขนาด1300กรัม

สี เทา น้ำเงิน ชมพู ขาว น้ำตาล

สีที่มาอาจแตกต่างจากรูปภาพบ้างเนื่องจากแสงไฟนะคะ

สอบถามก่อนสั่งซื้อนะคะ สินค้ามาไวหมดไวค่ะ สินค้าซื้อแล้วไม่รับเปลี่ยน/คืน ยกเว้นส่งผิดสีผิดไซส์นะคะ รบกวนคุณลูกค้าเช็คสินค้าก่อนสั่งซื้อนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

#หมอน #หมอนโรงแรม #หมอนHilton #hilton #หมอนหนุน #หมอนนอนสบาย #เครื่องนอน



New‼️ หมอน Hilton เกรด Premium เนื้อผ้าดี สัมผัสนุ่ม มี 3 รุ่นให้เลือก
New‼️ หมอน Hilton เกรด Premium เนื้อผ้าดี สัมผัสนุ่ม มี 3 รุ่นให้เลือก
New‼️ หมอน Hilton เกรด Premium เนื้อผ้าดี สัมผัสนุ่ม มี 3 รุ่นให้เลือก
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

เล็งเห็นต่อ New‼️ หมอน Hilton เกรด Premium เนื้อผ้าดี สัมผัสนุ่ม มี 3 รุ่นให้เลือก จำกัดจำนวนมากสุด

100 รีวิว

#2หากคุณลูกค้ากำลังสั่งซื้อ New‼️ หมอน Hilton เกรด Premium เนื้อผ้าดี สัมผัสนุ่ม มี 3 รุ่นให้เลือก หรือสินค้าอื่นๆ เลือกค้นหาร้านค้าออนไลน์ของเรา ร้านของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท New‼️ หมอน Hilton เกรด Premium เนื้อผ้าดี สัมผัสนุ่ม มี 3 รุ่นให้เลือก และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งท่านผู้อุปการะนั้นสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการสั่งซื้อสินค้า ร้านออนไลน์เรานั้นเป็นตัวเลือกหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช็อปปิ้งของท่าน ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของท่านผู้อุดหนุนได้ดีกว่าแต่เดิม ช่วยให้คุณผู้อุดหนุนนั้นมีทางเลือกในการซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น.

สมมติว่าซื้อสินค้าแถวบ้านที่อยู่อาศัยหรือที่ห้างหรือต้องนั่งรถ เสียค่าน้ำมันมากมายกับการเที่ยวหาสินค้าที่ตั้งใจ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางท่านนั้นอยากจะหาซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามท้องตลาด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่าน้ำมันอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของไม่แท้ หรือหากจะซื้อผลิตภัณฑ์จากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะอยากซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านเว็บไซต์ที่มีสินค้าตามเรานั้นอยากได้ในราคาประหยัดหรือว่าแตกต่างกันไปกว่าร้านค้าออนไลน์อื่นๆ มีข้อมูล รายละเอียดข้องสินค้าได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตกลงใจสั่งซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะจะซื้อสินค้าแบบนี้ร้านค้าออนไลน์เราตอบโจทย์ได้หากท่านผู้อุดหนุนกำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาสั่งซื้อผลผลิตที่ไม่ได้ตรงตามความประสงค์ของท่าน.

เราขอเสนอร้านค้าออนไลน์ของเราเลย เว็บไซต์ของเราเป็นร้านรีวิวสินค้าต่างๆมากมายจากเว็บไซต์ชั้นนำของเมืองไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านช่อง ซึ่งขายในราคาที่แตกต่างกันไปจากที่ท่านนั้นเคยอยากซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านหลากหลายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย มองหาร้านออนไลน์ขาย New‼️ หมอน Hilton เกรด Premium เนื้อผ้าดี สัมผัสนุ่ม มี 3 รุ่นให้เลือก ร้านค้าออนไลน์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์ทุกอย่างที่ท่านผู้บริโภคต้องการ หรือใครค้นหาร้านขาย New‼️ หมอน Hilton เกรด Premium เนื้อผ้าดี สัมผัสนุ่ม มี 3 รุ่นให้เลือก สามารถเลือกเข้ามาชมสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่สุดคุ้มกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่ซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณลูกค้าเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความประสงค์มากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.

25

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*