สินค้าใหม่ยอดนิยม ถังเก็บไวน์ไม้โอ๊คลิตรถังใส่เบียร์ของแท้5L สำหรับไวน์ถังใส่วิสกี้และรอนถังไวน์เครื่องมือบาร์ โรงต้มเบียร์เล็งเห็นด้วย

สินค้าใหม่ยอดนิยม ถังเก็บไวน์ไม้โอ๊คลิตรถังใส่เบียร์ของแท้5L สำหรับไวน์ถังใส่วิสกี้และรอนถังไวน์เครื่องมือบาร์ โรงต้มเบียร์ ราคาพิเศษวันนี้

ถังเก็บไวน์ไม้โอ๊คลิตรถังใส่เบียร์ของแท้5L สำหรับไวน์ถังใส่วิสกี้และรอนถังไวน์เครื่องมือบาร์ โรงต้มเบียร์

จัดหมวดหมู่ : Home Living -> Dinnerware
32 คะแนน

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

ผู้ขาย : weleda1
Retailer Name : weleda1

ลดเหลือ : ฿938 ราคาปกติ : 1563

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

คุณผู้อุปการะหลายๆคนนั้นเวลาจะจะซื้อสินค้า ก็มักจะต้องเสาะหาร้านที่วางใจได้ วันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านที่มีสินค้าขายมากมายหลายหลากสารพัดสินค้า ตั้งใจจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ต้องการจะได้ ถังเก็บไวน์ไม้โอ๊คลิตรถังใส่เบียร์ของแท้5L สำหรับไวน์ถังใส่วิสกี้และรอนถังไวน์เครื่องมือบาร์ โรงต้มเบียร์ เราก็มี หรืออยากจะได้สินค้าประเภทอื่นๆทั่วๆ ไปร้านค้าเราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านของเรายังมี ถังเก็บไวน์ไม้โอ๊คลิตรถังใส่เบียร์ของแท้5L สำหรับไวน์ถังใส่วิสกี้และรอนถังไวน์เครื่องมือบาร์ โรงต้มเบียร์ ที่ราคาไม่แพง ซึ่งท่านผู้ซื้อนั้นสามารถเทียบเคียงราคาสินค้าของร้านออนไลน์เรากับห้างได้เลย ต้องการจะซื้อผลิตภัณฑ์ออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยาก บางคนนั้นยังไม่ทราบว่าการจะซื้อสินค้าออนไลน์ด้วซ้ำ เพราะหวั่นใจว่าจะไม่ได้ของและกลัวว่าจะโดนหลอกลวง สินค้าของร้านค้าออนไลน์เราเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยซึ่งท่านนั้นไว้ใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใครๆก็รู้จักดี ร้านค้าเรานั้นพร้อมแนะนำสินค้าให้ท่านชม ท่านผู้ซื้อสามารถออเดอร์คำสั่งที่อยากซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์หลายหลากช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบชำระเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการสั่งซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้สินค้าตามที่ตัวเองนั้นที่อยากจะได้ คุณสามารถอยากซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านหลักได้ทันที.
ตั้งใจจะซื้อ ถังเก็บไวน์ไม้โอ๊คลิตรถังใส่เบียร์ของแท้5L สำหรับไวน์ถังใส่วิสกี้และรอนถังไวน์เครื่องมือบาร์ โรงต้มเบียร์ ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้าสไตล์ไหน เลือกใช้ระบบร้านค้าเราสิค่ะ ต้องเบื่อหน่ายกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเก่าๆอีกต่อไป เพราะคุณผู้บริโภคสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการซื้อ ถังเก็บไวน์ไม้โอ๊คลิตรถังใส่เบียร์ของแท้5L สำหรับไวน์ถังใส่วิสกี้และรอนถังไวน์เครื่องมือบาร์ โรงต้มเบียร์ ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.
เวลาสั่งซื้อสินค้าทางห้างกว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก อยากซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นดีๆอีกด้วยไม่ต้องรอราคาโปรโมชั่น ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างและความดีเลิศกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อคุณสามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย เว็บไซต์ของเรานั้นเป็นร้านที่รีวิวสินค้าจากร้านใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายประเภทจัดจำหน่าย สำหรับท่านอยากที่ได้ ถังเก็บไวน์ไม้โอ๊คลิตรถังใส่เบียร์ของแท้5L สำหรับไวน์ถังใส่วิสกี้และรอนถังไวน์เครื่องมือบาร์ โรงต้มเบียร์



ถังเก็บไวน์ไม้โอ๊คลิตรถังใส่เบียร์ของแท้5L สำหรับไวน์ถังใส่วิสกี้และรอนถังไวน์เครื่องมือบาร์ โรงต้มเบียร์
ถังเก็บไวน์ไม้โอ๊คลิตรถังใส่เบียร์ของแท้5L สำหรับไวน์ถังใส่วิสกี้และรอนถังไวน์เครื่องมือบาร์ โรงต้มเบียร์
ถังเก็บไวน์ไม้โอ๊คลิตรถังใส่เบียร์ของแท้5L สำหรับไวน์ถังใส่วิสกี้และรอนถังไวน์เครื่องมือบาร์ โรงต้มเบียร์

Specification ถังเก็บไวน์ไม้โอ๊คลิตรถังใส่เบียร์ของแท้5L สำหรับไวน์ถังใส่วิสกี้และรอนถังไวน์เครื่องมือบาร์ โรงต้มเบียร์

ถังไม้โอ๊คใช้สำหรับเก็บไวน์ชั้นดีบรั่นดีวิสกี้เตกีล่า ฯลฯ สร้างความประทับใจให้แขกของคุณและเพิ่มความประณีตให้บ้านของคุณด้วยถังวิสกี้ไม้ ถังบรรจุเป็นวิธีที่ไม่เหมือนใครและสร้างสรรค์ในการจัดเก็บและแสดงวิญญาณของคุณ ใช้กระบอกโซโลเป็นแกนกลางหรือจัดวางชุดเพื่ออวดคอลเลคชันเหล้าของคุณ เหมาะสำหรับคนรักวิสกี้ถังวิสกี้ขนาดเล็กเป็นของขวัญที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบสุราชั้นดี
คุณสมบัติ:
ถังวิสกี้เอจจิ้งผสมผสานรูปแบบและฟังก์ชันเข้าด้วยกันทำหน้าที่เป็นเครื่องจ่ายเครื่องดื่ม
ถังวิสกี้ไม้เนื้อแข็งมาพร้อมกับขาตั้งไม้ที่ยังไม่เสร็จ แสดงไว้ในห้องครัวของคุณเพื่อเน้นธีมบาร์แบบชนบท
เครื่องดื่มในถังไม้โอ๊คเมื่อเวลาผ่านไปเพื่อปรับปรุงลักษณะรสชาติเนื่องจากการยืดตัวของธาตุและเอนไซม์ที่มีประโยชน์ของไม้โอ๊ค
เหมาะสำหรับเก็บวิสกี้ไวน์เหล้ารัมเตกีล่าน้ำผึ้งน้ำส้มสายชู ฯลฯ
เหมาะอย่างยิ่งสำหรับความบันเทิงกระบอกนี้เป็นแกนกลางที่สมบูรณ์แบบสำหรับงานเลี้ยงอาหารค่ำการตั้งค่าบาร์และสถานีเครื่องดื่ม ให้บริการแขกของคุณอย่างมีสไตล์
เคล็ดลับ:
1. อย่าเขย่าถังไวน์
2. อย่าใช้วัตถุแข็งในการกวนถัง
3. ครั้งแรกที่จะดื่มเหล้าหากต้องการเติมไวน์โปรดล้างถังด้วยน้ำ
4. ถังไม้โอ๊กไม่สามารถบรรจุเบียร์ของเหลวก๊าซ ฯลฯ
5. หากคุณต้องการชงไวน์ขอแนะนำให้ใช้ถังไม้โอ๊คที่ไม่ปฏิเสธผลิตภัณฑ์ของเราไม่มีฟังก์ชั่นไวน์ที่เสื่อมสภาพ
เคล็ดลับ
ประการแรก; ยืนขึ้นถัง
ที่สอง; เทลงในไวน์
ประการที่สาม; รีเซ็ตก๊อกน้ำและวงเล็บ
สเปค:
สภาพ: ใหม่ 100%
สี: สีไม้
วัสดุ: โอ๊ค
ความจุ: 5L
เส้นผ่านศูนย์กลางด้านล่างของลำกล้อง: ประมาณ. 18 ซม. /7 นิ้ว
ความยาวขาตั้ง: ประมาณ. 33 ซม.
ความสูง: ประมาณ. 29 ซม. /11.6 นิ้ว
น้ำหนักหีบห่อ: ประมาณ. 3 กก
ในรายการรวมด้วย:
1 x ถังไม้โอ๊ค
1 x ขาตั้งไม้โอ๊ค
1 x ไม้ก๊อก
1 x Oak tap (ไม้)

1 x คู่มือ

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

สินค้าใหม่ยอดนิยม ถังเก็บไวน์ไม้โอ๊คลิตรถังใส่เบียร์ของแท้5L สำหรับไวน์ถังใส่วิสกี้และรอนถังไวน์เครื่องมือบาร์ โรงต้มเบียร์ ราคาพิเศษวันนี้

32 Score

#7

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*