จำกัดจำนวนสุดๆ JJGLASS – (Ocean) C18512 LEXNGTION – แก้วน้ำ เนื้อใส เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่มเช็คราคาวันนี้

จำกัดจำนวนสุดๆ JJGLASS – (Ocean) C18512 LEXNGTION – แก้วน้ำ เนื้อใส เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่ม ขายด่วน จะหมดแล้ว

JJGLASS – (Ocean) C18512 LEXNGTION – แก้วน้ำ เนื้อใส เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่ม

จัดหมวดหมู่ : Home Living -> Dinnerware
94 Reviews

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

จัดจำหน่ายโดย : JJGLASS
Store Name : jjglass_thailand

ราคาพิเศษ : ฿50 ราคาปกติ : 50

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หากตอนนี้ท่านผู้อุดหนุนกำลังตามหาร้านขาย JJGLASS – (Ocean) C18512 LEXNGTION – แก้วน้ำ เนื้อใส เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่มที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการซื้อสินค้าของท่านผู้อุดหนุนได้ หลายๆคนนั้นจะซื้อสินค้าผ่านห้างเพราะคิดว่า การเลือกซื้อผ่านห้างนั้นสะดวกที่สุดแล้วแอร์เย็นๆสบายๆ จริงแล้วมีที่สะดวก มากกว่าเยอะและยังมีตัวเลือกให้คุณนั้นสามารถเปรียบความความไม่เหมือนกันของราคาอีกทั้งผลผลิตคุณภาพเหมือนกันเป๊ะ เผลอๆห้างสรรพสินค้านั้นก็รับสินค้าจากแหล่งใหญ่ๆมาอีกที รับสินค้าที่เดียวกับเว็บไซต์ขายสินค้าอีคอมเมริชอย่างเดียวกัน และมาขึ้นราคาสินค้าที่แพงกว่า ขาย JJGLASS – (Ocean) C18512 LEXNGTION – แก้วน้ำ เนื้อใส เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่ม ที่แพง กว่า เพื่อสร้างยอดจำหน่าย เพื่อเก็งกำไร แน่นอนค่ะขายในห้างจะสร้างราคาเท่าไรอันนั้นมันเป็นเรื่องของเจ้าของห้างสรรพสินค้าแน่นอนรับสินค้ามาเท่านี้จะคิดราคาผลกำไรเท่าใด บวกเพิ่มเท่าใดมันย่อมได้อยู่แล้ว แต่จริงๆแล้วถ้าสำหรับผู้อุปการะที่เข้าใจเรื่องผลผลิต หรือการอยากซื้อ JJGLASS – (Ocean) C18512 LEXNGTION – แก้วน้ำ เนื้อใส เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่ม ในราคาที่ฉลาดกว่าการยอมจ่ายแพงๆ และอำนวยความสบายมากกว่าก็มักจะเลือกตลาดร้านออนไลน์.
JJGLASS – (Ocean) C18512 LEXNGTION – แก้วน้ำ เนื้อใส เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่ม ราคาคุ้มค่า ซื้อได้แล้วผ่านร้านค้าออนไลน์ของเราวันนี้ มี JJGLASS – (Ocean) C18512 LEXNGTION – แก้วน้ำ เนื้อใส เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่ม อัพเดตใหม่ๆมากมายทำให้ท่านนั้นมีทางเลือกมีตัวเลือกในการเลือกซื้อมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีสินค้าประเภทอื่นๆและดีลพิเศษมากมายที่คุณนั้นต้องไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง อยากซื้อผลิตผลให้ได้สินค้าตรงตามความต้องการเลือกจะซื้อผ่านระบบเว็บเรา ทำรายการง่ายๆซื้อสินค้าได้ง่ายๆไม่ยากแบบเดิมอีกต่อไป…


Specification JJGLASS – (Ocean) C18512 LEXNGTION – แก้วน้ำ เนื้อใส เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่ม

แก้วน้ำ เนื้อใส เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่ม มีให้เลือกทั้งหมด 1 ขนาด

1C18512 LEXNGTION ราคา 40 บาท
Diameter (เส้นผ่านศูนย์กลางปาก) 6.8 cm.
Height (ความสูง) 8.0 cm.
Base (ฐาน) 6.0 cm.
Maximum Diameter (ส่วนที่กว้างที่สุด) 9.0 cm.
Capacity (ปริมาตร) 345 ML.

JJGLASS เป็นผู้จัดจำหน่ายงานเครื่องแก้ว ทั้งที่ผลิตในประเทศไทยและสินค้านำเข้าจากต่างประเทศ อาทิเช่น บรรจุภัณฑ์ ขวด แจกัน พานแก้ว ฝาครอบเค้ก ครอบพระ แก้วน้ำ แก้วใส แก้วสีสันสวยงาม แก้วไวน์ แก้วแชมเปญ แก้วบรั่นดี แก้วค๊อกเทล แก้วเบียร์ แก้วใส่เทียน เหยือก จาน ถ้วยชาม ขวดโหล โถแก้ว อ่างปลา ถ้วยไอศกรีม เชิงเทียน ที่ทับกระดาษ ที่วางตะเกียบ ที่เขี่ยบุหรี่ และอื่นๆ

JJGLASS เรามีประสบการณ์และคลุกคลีในด้านอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์เครื่องแก้วมานานมากกว่า 35 ปี
โดยสินค้าของเรามีการจัดจำหน่ายทั้งปลีกและส่ง ให้กับผู้ใช้สินค้าโดยตรง และแก่ร้านค้าที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าของบริษัทเรา

สามารถแวะชมสินค้าทางร้านเราได้ที่
1. สำนักงานใหญ่ – บางบอน 1 หน้าซอย 7
098-2577885 02-8992491 ถึง 4 ( เปิดทุกวัน 8:30 น. – 18:30 น.)
2. Outlet 1 – หน้าตึก JJ Outlet แผงค้าเลขที่ 456 ถ.กำแพงเพชร2
098-8699550 ( เปิดทุกวัน 8:30 น. – 17:30 น. )
3. Outlet 2 – เชิงสะพานลอย ตรงข้าม JJmall
099-4945658 ( เปิดทุกวัน 8:30 น. – 17:30 น. )
4. LYNX – ถนนกำแพงเพชร 2 ทางไปหมอชิต 2 (ก่อนถึงปั๊มน้ำมันPTT)
098-8896290 ( เปิดทุกวัน 8:30 น. – 17:30 น. )
5. Section 7 – ตลาดนัดสวนจตุจักรสาขาโครงการ 7 ซอย 3
098-4549668 (เปิดวันพุธ-อาทิตย์)

สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ “ฝ่ายขาย”
คุณนก : 085-4447172

กดห้าดาวเพื่อเป็นกำลังใจให้ร้านค้านะคะ

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

JJGLASS - (Ocean)  C18512 LEXNGTION - แก้วน้ำ เนื้อใส เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่ม
JJGLASS - (Ocean)  C18512 LEXNGTION - แก้วน้ำ เนื้อใส เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่ม
JJGLASS - (Ocean)  C18512 LEXNGTION - แก้วน้ำ เนื้อใส เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่ม

จำกัดจำนวนสุดๆ JJGLASS – (Ocean) C18512 LEXNGTION – แก้วน้ำ เนื้อใส เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่ม ขายด่วน จะหมดแล้ว

94 คะแนน

#10คุณลูกค้าหลายๆคนนั้นเวลาจะจะซื้อสินค้า ก็มักจะต้องเสาะหาร้านที่วางใจได้ วันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านที่มีสินค้าขายมากมายหลายหลากสารพัดสินค้า ตั้งใจจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ต้องการจะได้ JJGLASS – (Ocean) C18512 LEXNGTION – แก้วน้ำ เนื้อใส เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่ม เราก็มี หรืออยากจะได้สินค้าประเภทอื่นๆทั่วๆ ไปร้านค้าเราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านของเรายังมี JJGLASS – (Ocean) C18512 LEXNGTION – แก้วน้ำ เนื้อใส เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่ม ที่ราคาไม่แพง ซึ่งท่านลูกค้านั้นสามารถเทียบเคียงราคาสินค้าของร้านออนไลน์เรากับห้างได้เลย ต้องการจะซื้อสินค้าออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยาก บางคนนั้นยังไม่ทราบว่าการซื้อสินค้าออนไลน์ด้วซ้ำ เพราะหวั่นใจว่าจะไม่ได้ของและกลัวว่าจะโดนหลอกลวง สินค้าของร้านค้าออนไลน์เราเป็นผลิตผลที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยซึ่งท่านนั้นไว้ใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใครๆก็รู้จักดี ร้านค้าเรานั้นพร้อมแนะนำสินค้าให้ท่านชม ท่านผู้ซื้อสามารถออเดอร์คำสั่งที่สั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์หลายหลากช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบชำระเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการอยากซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้สินค้าตามที่ตัวเองนั้นที่อยากจะได้ คุณสามารถซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านหลักได้ทันที.

ตั้งใจจะซื้อ JJGLASS – (Ocean) C18512 LEXNGTION – แก้วน้ำ เนื้อใส เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่ม ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้าสไตล์ไหน เลือกใช้ระบบร้านค้าเราสิค่ะ ต้องเบื่อหน่ายกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเก่าๆอีกต่อไป เพราะคุณผู้ซื้อสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการซื้อ JJGLASS – (Ocean) C18512 LEXNGTION – แก้วน้ำ เนื้อใส เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่ม ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.

เวลาอยากซื้อสินค้าทางห้างกว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก จะซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นดีๆอีกด้วยไม่ต้องรอราคาโปรโมชั่น ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างและความดีเลิศกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อคุณสามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย เว็บไซต์ของเรานั้นเป็นร้านที่รีวิวสินค้าจากร้านใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายประเภทจัดจำหน่าย สำหรับท่านอยากที่ได้ JJGLASS – (Ocean) C18512 LEXNGTION – แก้วน้ำ เนื้อใส เหมาะสำหรับใส่เครื่องดื่ม ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณผู้ซื้อเพียงแค่กดปุ่มเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำคุณลูกค้าไปยังหน้าร้านค้าทันที ทางเว็บไซต์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านที่อยู่อาศัยท่าน รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายๆแค่นี้ล่ะค่ะ

7

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*