ซื้อเลยวันนี้ ขวดแก้วDuran ขวดดูแรน ขวดเก็บสาร Media Bottleลดพิเศษชั่วโมงนี้

ซื้อเลยวันนี้ ขวดแก้วDuran ขวดดูแรน ขวดเก็บสาร Media Bottle มาแล้ว

ขวดแก้วDuran ขวดดูแรน ขวดเก็บสาร Media Bottle

จำหน่ายโดย : ชุดทดสอบ | Test Kit
63 คะแนน
Shop Name : s_testkit
แบ่งประเภท : Home Living -> Dinnerware

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

ราคา : ฿175 ราคาปกติ : 175

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หากคุณกำลังซื้อ ขวดแก้วDuran ขวดดูแรน ขวดเก็บสาร Media Bottle หรือผลิตผลอื่นๆ เลือกค้นหาร้านค้าออนไลน์ของเรา ร้านออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่แนะนำ ขวดแก้วDuran ขวดดูแรน ขวดเก็บสาร Media Bottle และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งท่านผู้บริโภคนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการอยากซื้อสินค้า เว็บไซต์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของท่านผู้อุดหนุน ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้คุณลูกค้านั้นมีช่องทางในการซื้อสินค้ามากกว่าเดิม. ขวดแก้วDuran ขวดดูแรน ขวดเก็บสาร Media Bottle ร้านค้าออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่ท่านอยากได้ หรือใครเสาะหาเว็บไซต์จัดจำหน่าย ขวดแก้วDuran ขวดดูแรน ขวดเก็บสาร Media Bottle สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ไม่แพงกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพผลิตผลของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่จะซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้อุปการะเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะอยากซื้อสินค้าได้ตรงตามความปรารถนามากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.


รายละเอียดสินค้า ขวดแก้วDuran ขวดดูแรน ขวดเก็บสาร Media Bottle

ขวดแก้ว / ขวดดูแรน / Media Bottle ยี่ห้อ Duran
ขวดแก้าสีใส ฝาเกลียวสีฟ้าทำจาก PP ทดความร้อนได้
ใช้สำหรับเก็บสารเคมีหรือตัวอย่าง
มีขีดบอกปริมาตร สีขาว ทำจากเซรามิค ไม่หลุดร่อน

คุณสมบัติของสินค้า
ผลิตจาก แก้วโบโรซิลิเกต 3.3
ทนอุณภูมิต่ำสุดถึง -70 ºC
ทนอุณภูมิสูงสุด 525 ºC
ทนการกัดกร่อนของสารเคมีต่างๆได้ดี
ทนแรงกระแทก ป้องกันสารรั่วจากการตกแตก
มีขีดบอกปริมาตร สีขาว ทำจากเซรามิค ไม่หลุดร่อน
ป้องกันการเสียหายจากการเปลี่ยนแปลงอุณภูมิกะทันหัน (Thermal Shock)

ขนาด
ขนาด 50มล สูง 91มม กว้าง 46มม
ขนาด 100มล สูง 105มม กว้าง 56มม
ขนาด 150มล สูง 115มม กว้าง 62มม
ขนาด 250มล สูง 143มม กว้าง 70มม
ขนาด 500มล สูง 181มม กว้าง 86มม
ขนาด 1000มล สูง 230มม กว้าง 101มม

DURAN® Original Laboratory Bottle Clear with screw cap and pouring ring from PP (blue)
with DIN 168-1 Thread Graduated

Standardised GL-thread and matching cap system for particularly tight sealing and simple clean pouring out
Retrace Code and certificate for manufacturing lot traceability
Fired-on highly durable white print
Suitable for long-term storage
Easy-to-read scale with graduation marks to estimate the content
DURAN® Original GL laboratory bottles have become the gold standard of multifunctional laboratory bottles since their introduction in 1972. The bottles are moulded from high-purity clear USP/EP Type I borosilicate glass 3.3 renowned for its excellent thermal performance and high resistance to chemical attack. A combination of high-performance materials and robust ISO 4796-1 design provides a long working life. The bottles feature an easy-to-read graduated volume scale and marking field in permanent white enamel. Permanent Retrace Code on each bottle for manufacturing lot traceability. DURAN® Original GL bottles are supplied complete with iconic blue polypropylene cap and drip-free pouring ring for use up to 140 °C. All components are fully autoclavable at 121 or 134 °C. The gold standard for multifunctional glass laboratory bottles.

Catalog NoCapacity(mL) Thread Diameter(mm) Height(mm)
218011753 50 GL32 46 91
218013651 250 GL45 70 143
218014459 500 GL45 86 181
218015455 1000 GL45 101 230


จัดส่งทุกวันทำการ (หยุดวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
– ตัดรอบทุกวัน เวลา 8.00 น. หากมีคำสั่งซื้อเข้ามาหลังตัดรอบ ทางร้านจะพยายามแพ็คส่งให้ทันก่อนรถเข้ารับนะคะ
– ระยะเวลาการจัดส่ง 1-3 วัน ขึ้นกับขนส่งในพื้นที่

ต้องการใบเสร็จ/ใบกํากับภาษี
– แจ้งผ่านระบบหรือทางแชทได้เลยนะคะ ใบเสร็จ/ใบกํากับภาษีไปพร้อมกับสินค้าเลย
– ในกรณีขอย้อนหลังขอเก็บค่าปณ.เพิ่ม 40 บาทนะคะ

อย่าลืมถ่ายวิดีโอ ขณะเปิดกล่องพัสดุ โดยไม่ตัดต่อ เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการเคลม
-หากสินค้ามีปัญหา/ชำรุด/ส่งไม่ครบ สามารถแจ้งได้เลยค่ะ ทางร้านยินดีรับผิดชอบนะคะ
-หากไม่มีคลิปวิดีโอ ไม่รับเคลมทุกกรณีนะคะ



ขวดแก้วDuran ขวดดูแรน ขวดเก็บสาร Media Bottle
ขวดแก้วDuran ขวดดูแรน ขวดเก็บสาร Media Bottle
ขวดแก้วDuran ขวดดูแรน ขวดเก็บสาร Media Bottle
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ซื้อเลยวันนี้ ขวดแก้วDuran ขวดดูแรน ขวดเก็บสาร Media Bottle มาแล้ว

63 คะแนน

#3หากวันนี้ท่านลูกค้ากำลังตามหาร้านขาย ขวดแก้วDuran ขวดดูแรน ขวดเก็บสาร Media Bottle ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการจะซื้อสินค้าของท่านผู้อุดหนุนได้ หลายๆคนนั้นสั่งซื้อสินค้าผ่านห้างเพราะคิดว่า การสั่งซื้อผ่านห้างนั้นสบายที่สุดแล้วแอร์เย็นๆสบายๆ จริงแล้วมีที่อำนวยความสะดวก มากกว่าเยอะและยังมีทางเลือกให้คุณนั้นสามารถเทียบความแตกต่างของราคาอีกทั้งสินค้าคุณภาพเหมือนกัน เผลอๆห้างนั้นก็รับสินค้าจากแหล่งใหญ่ๆมาอีกที รับสินค้าที่เดียวกับเว็บไซต์ขายสินค้าอีคอมเมริชอย่างเดียวกัน และมาขึ้นราคาสินค้าที่แพงกว่า ขาย ขวดแก้วDuran ขวดดูแรน ขวดเก็บสาร Media Bottle ที่แพง กว่า เพื่อสร้างยอดจำหน่าย เพื่อเก็งกำไร แน่นอนค่ะขายในห้างสรรพสินค้าจะสร้างราคาเท่าใดอันนั้นมันเป็นเรื่องของเจ้าของห้างสรรพสินค้าแน่นอนรับสินค้ามาเท่านี้จะคิดราคาผลกำไรเท่าใด บวกเพิ่มเท่าไหร่มันย่อมได้อยู่แล้ว แต่จริงๆแล้วถ้าสำหรับคนที่เข้าใจเรื่องสินค้า หรือการอยากซื้อ ขวดแก้วDuran ขวดดูแรน ขวดเก็บสาร Media Bottle ในราคาที่ถูกกว่าการยอมจ่ายแพงๆ และอำนวยความสบายมากกว่าก็มักจะเลือกตลาดอีคอมเมริช.

วันนี้เราเลยขอแนะนำร้านค้าออนไลน์ของเราในการเป็นตัวเลือกเป็นทางเลือกในการเลือกอยากซื้อ ขวดแก้วDuran ขวดดูแรน ขวดเก็บสาร Media Bottle ซึ่งจะสะดวกกว่า เป็นร้านค้าออนไลน์ที่ตอบโจทย์ คุณลูกค้าอยากจะได้สินค้าความดีเลิศแต่ราคานั้นสมราคา และสบายๆกระเป๋าไม่สูงจนเกินไป เหมือนการซื้อเว็บออนไลน์ทั่วๆไป สำหรับการเลือกซื้อผ่านระบบของเรานั้น เราพร้อมจัดส่งสินค้าให้ท่านถึงบ้านพักได้ทันที เพียงแค่ท่านนั้นรอรับสินค้าถึงบ้านช่องได้เลย ทุกๆวันนี้ผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างซื้อสินค้านั้นค่อนข้างมีมาก ร้านออนไลน์จึงเป็นหนึ่งในทางเลือกสำหรับคุณที่จะช่วยตอบโจทย์การซื้อสินค้าให้กับท่านผู้อุดหนุนได้

ต้องการจะได้ ขวดแก้วDuran ขวดดูแรน ขวดเก็บสาร Media Bottle ราคาไม่แพง อยากซื้อได้แล้วผ่านร้านค้าของเราวันนี้ มี ขวดแก้วDuran ขวดดูแรน ขวดเก็บสาร Media Bottle อัพเดตใหม่ๆมากมายทำให้ท่านนั้นมีทางเลือกมีตัวเลือกในการสั่งซื้อมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีสินค้าประเภทอื่นๆและข้อเสนอพิเศษมากมายที่คุณนั้นต้องไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง อยากซื้อสินค้าให้ได้สินค้าตรงตามความประสงค์เลือกซื้อผ่านระบบเว็บเรา ทำรายการง่ายๆซื้อสินค้าได้ง่ายๆไม่ยากแบบเดิมอีกต่อไป…

11

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*