ขายดี ซุปเปอร์แวร์ชุด 24ชิ้น(สีพื้น)ทรงกลมตรานกเพนกวินแท้100%สินค้าเกรด Aใส่อาหารได้ทั้งร้อนและเย็น(อุ่นอาหารในไมโครเวฟได้)รีวิวสินค้าตอนนี้

ขายดี ซุปเปอร์แวร์ชุด 24ชิ้น(สีพื้น)ทรงกลมตรานกเพนกวินแท้100%สินค้าเกรด Aใส่อาหารได้ทั้งร้อนและเย็น(อุ่นอาหารในไมโครเวฟได้) ซื้อเลยชั่วโมงนี้

ซุปเปอร์แวร์ชุด 24ชิ้น(สีพื้น)ทรงกลมตรานกเพนกวินแท้100%สินค้าเกรด Aใส่อาหารได้ทั้งร้อนและเย็น(อุ่นอาหารในไมโครเวฟได้)

หมวดหมู่ : Home Living -> Dinnerware
25 Score

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

ผู้ขาย : ซุปเปอร์แวร์122
Store Name : superware122

ราคา : ฿1190 ราคาปกติ : 1190

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หากวันนี้ท่านผู้อุดหนุนกำลังตามหาร้านจำหน่าย ซุปเปอร์แวร์ชุด 24ชิ้น(สีพื้น)ทรงกลมตรานกเพนกวินแท้100%สินค้าเกรด Aใส่อาหารได้ทั้งร้อนและเย็น(อุ่นอาหารในไมโครเวฟได้) ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการอยากซื้อสินค้าของคุณผู้อุปการะได้ หลายๆคนนั้นเลือกอยากซื้อสินค้าผ่านห้างเพราะคิดว่า การสั่งซื้อผ่านห้างนั้นสบายที่สุดแล้วแอร์เย็นๆสบายๆ จริงแล้วมีที่ง่าย มากกว่าเยอะและยังมีตัวเลือกให้คุณนั้นสามารถเทียบเคียงความแตกต่างกันไปของราคาอีกทั้งสินค้าคุณภาพเหมือนกัน เผลอๆห้างนั้นก็รับสินค้าจากแหล่งใหญ่ๆมาอีกที รับสินค้าที่เดียวกับร้านออนไลน์ขายสินค้าอีคอมเมริชแบบเดียวกัน และมาขึ้นราคาสินค้าที่แพงกว่า ขาย ซุปเปอร์แวร์ชุด 24ชิ้น(สีพื้น)ทรงกลมตรานกเพนกวินแท้100%สินค้าเกรด Aใส่อาหารได้ทั้งร้อนและเย็น(อุ่นอาหารในไมโครเวฟได้) ที่ราคาแพง กว่า เพื่อสร้างยอดจำหน่าย เพื่อเก็งกำไร แน่นอนค่ะขายในห้างสรรพสินค้าจะสร้างราคาเท่าไหร่อันนั้นมันเป็นเรื่องของเจ้าของห้างแน่นอนรับสินค้ามาเท่านี้จะคิดราคากำไรเท่าไหร่ บวกเพิ่มเท่าไหร่มันย่อมได้อยู่แล้ว แต่จริงๆแล้วถ้าสำหรับคนที่เข้าใจเรื่องผลิตภัณฑ์ หรือการเลือกจะซื้อ ซุปเปอร์แวร์ชุด 24ชิ้น(สีพื้น)ทรงกลมตรานกเพนกวินแท้100%สินค้าเกรด Aใส่อาหารได้ทั้งร้อนและเย็น(อุ่นอาหารในไมโครเวฟได้) ในราคาที่ฉลาดกว่าการยอมจ่ายแพงๆ และอำนวยความสบายมากกว่าก็มักจะเลือกตลาดออนไลน์.
วันนี้เราเลยขอแนะนำร้านรีวิวออนไลน์ของเราในการเป็นตัวเลือกเป็นทางเลือกในการเลือกซื้อ ซุปเปอร์แวร์ชุด 24ชิ้น(สีพื้น)ทรงกลมตรานกเพนกวินแท้100%สินค้าเกรด Aใส่อาหารได้ทั้งร้อนและเย็น(อุ่นอาหารในไมโครเวฟได้) ซึ่งจะสบายกว่า เป็นร้านค้าอีคอมเมริชที่ตอบโจทย์ ท่านลูกค้าอยากจะได้สินค้าคุ้มเวลาแต่ราคานั้นสมราคา และสบายๆกระเป๋าไม่แพงมากจนเกินไป เหมือนการซื้อเว็บออนไลน์ทั่วๆไป สำหรับการเลือกซื้อผ่านระบบของเรานั้น เราพร้อมจัดส่งสินค้าให้ท่านถึงบ้านจัดสรรได้ทันที เพียงแค่ท่านนั้นรอรับสินค้าถึงบ้านจัดสรรได้เลย ทุกๆวันนี้ผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างซื้อสินค้านั้นค่อนข้างมีมาก เว็บจึงเป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับคุณที่จะช่วยตอบโจทย์การซื้อผลผลิตให้กับท่านผู้อุดหนุนได้.
ตั้งใจจะได้ ซุปเปอร์แวร์ชุด 24ชิ้น(สีพื้น)ทรงกลมตรานกเพนกวินแท้100%สินค้าเกรด Aใส่อาหารได้ทั้งร้อนและเย็น(อุ่นอาหารในไมโครเวฟได้)ราคาคุ้มค่า สั่งซื้อได้แล้วผ่านร้านค้าของเราวันนี้ มี ซุปเปอร์แวร์ชุด 24ชิ้น(สีพื้น)ทรงกลมตรานกเพนกวินแท้100%สินค้าเกรด Aใส่อาหารได้ทั้งร้อนและเย็น(อุ่นอาหารในไมโครเวฟได้) อัพเดตใหม่ๆมากมายทำให้คุณนั้นมีทางเลือกมีตัวเลือกในการอยากซื้อมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีสินค้าประเภทอื่นๆและโปรโมชั่นมากมายที่คุณนั้นต้องไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง อยากซื้อผลผลิตให้ได้สินค้าตรงตามความประสงค์จะซื้อผ่านระบบเว็บเรา ทำรายการง่ายซื้อสินค้าได้ง่ายๆไม่ยากแบบเดิมอีกต่อไป…


Specification ซุปเปอร์แวร์ชุด 24ชิ้น(สีพื้น)ทรงกลมตรานกเพนกวินแท้100%สินค้าเกรด Aใส่อาหารได้ทั้งร้อนและเย็น(อุ่นอาหารในไมโครเวฟได้)

ซุปเปอร์แวร์ผลิตจากเมลามีนเกรด A แท้ 100%เหมาะสำหรับใส่อาหาร ร้อน เย็น เข้าไมโครเวฟได้ ทนความร้อนได้ 125องศา ให้เป็นของขวัญเทศการต่างๆทำความสะอาดง่าย
ชุด 24ชิ้นสีพื้นทรงกลมประกอบด้วย
ชาม 6 นิ้ว 6ชิ้น
ชาม 7.5 นิ้ว 6ชิ้น
จาน 9 นิ้ว 6ชิ้น
ถ้วย 4.5 นิ้ว 6ชิ้น
คุณสมบัติ 7 ประการ ของภาชนะซุปเปอร์แวร์

1. ทนการแตกร้าว เนื่องจากมีความเหนียวแน่นแข็งแกร่ง ตลอดทั่วทั้งชิ้นภาชนะ จากความแข็งแกร่งตลอดทั่วทุกส่วนของภาชนะ ทำให้เกิดความต้านทานต่อสิ่งกระทบ กระทั่ง ทนทานต่อการแตกร้าว บิ่น บากได้ดียิ่ง นอกจากนี้ยังสามารถวางภาชนะ ซุปเปอร์แวร์เมลามีนซ้อนกันเป็นชั้น ๆ โดยไม่ต้องกังวลว่าผิวของภาชนะ จะครูดกัน จนเป็นรอย ด้วยคุณสมบัติดังกล่าว จึงทำให้ภาชนะซุปเปอร์แวร์เมลามีนมีโอกาสแตก หรือเสียหายน้อยมาก

2. ทนความร้อนสูง สามารถต้มหรือนึ่งในไอน้ำเดือด ไม่เกิน 100 องศาเซลเซียส ด้วยคุณสมบัติดีเด่นข้อนี้ ทำให้เหมาะสำหรับใช้ ตามโรงพยาบาล โรงแรม โรงงาน หอพัก ตลอดจนภัตตาคารร้านอาหารต่าง ๆ นิยมใช้กันแพร่หลาย

3. ถูกสุขอนามัย จากการที่ภาชนะซุปเปอร์แวร์เมลามีนมีความเหนียวแน่นแข็งแกร่ง และไม่มีรอยร้าว จึงทำให้ปลอดภัยต่อสุขภาพของผู้ใช้

4. ถ่ายเทความร้อนจากอาหารช้ากว่าภาชนะประเภทอื่น ๆ เนื่องจากภาชนะซุป เปอร์แวร์เมลามีน ถ่ายเทความร้อนจากอาหารมาสู่ตัวภาชนะ ได้ช้ากว่าภาชนะอื่น ๆ จึงทำให้อาหารคงความร้อนได้นานกว่า ขณะเดียวกัน ทำให้ไม่ร้อนมือเมื่อจับต้องภาชนะ 

5.ไม่ทำปฏิกิริยาต่อสารเคมี เมื่อใช้ไปนาน ๆ สีของภาชนะยังคงสภาพเดิม ไม่หลุด ลอก ทนสารที่เป็นกรดหรือด่างได้เป็นอย่างดี

6. มีน้ำหนักเบา เหมาะสำหรับใช้ในทุกโอกาสและสถานที่ ด้วยเหตุที่ภาชนะเมลามีน มีน้ำหนักเบา นอกจากนั้นยังสะดวกต่อการหยิกยกจึงเหมาะ สำหรับผู้ใช้ในวัยต่าง ๆ อีกด้วย

7. ปลอดภัยต่อผู้ใช้ แม้เกิดอุบัติเหตุภาชนะแตก โอกาสที่ภาชนะซุปเปอร์แวร์ เมลามีนจะตกแตกมีน้อยมาก และหากแตกเศษภาชนะก็ไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้ รวมทั้งเด็กเล็กในครัวเรือนเป็นอย่างมาก

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ซุปเปอร์แวร์ชุด 24ชิ้น(สีพื้น)ทรงกลมตรานกเพนกวินแท้100%สินค้าเกรด Aใส่อาหารได้ทั้งร้อนและเย็น(อุ่นอาหารในไมโครเวฟได้)
ซุปเปอร์แวร์ชุด 24ชิ้น(สีพื้น)ทรงกลมตรานกเพนกวินแท้100%สินค้าเกรด Aใส่อาหารได้ทั้งร้อนและเย็น(อุ่นอาหารในไมโครเวฟได้)
ซุปเปอร์แวร์ชุด 24ชิ้น(สีพื้น)ทรงกลมตรานกเพนกวินแท้100%สินค้าเกรด Aใส่อาหารได้ทั้งร้อนและเย็น(อุ่นอาหารในไมโครเวฟได้)

ขายดี ซุปเปอร์แวร์ชุด 24ชิ้น(สีพื้น)ทรงกลมตรานกเพนกวินแท้100%สินค้าเกรด Aใส่อาหารได้ทั้งร้อนและเย็น(อุ่นอาหารในไมโครเวฟได้) ซื้อเลยชั่วโมงนี้

25 รีวิว

#6

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*