สินค้าใหม่มาแล้ว พร้อมส่ง ขวดน้ำซิลิโคน ยืดหดพับเก็บได้ ขวดน้ำ ขนาด550ml(โดยประมาณ) CH0370 CH0381 โปรดอ่านรายละเอียดก่อนสั่งซื้อค่ะเปรียบเทียบราคา

สินค้าใหม่มาแล้ว พร้อมส่ง ขวดน้ำซิลิโคน ยืดหดพับเก็บได้ ขวดน้ำ ขนาด550ml(โดยประมาณ) CH0370 CH0381 โปรดอ่านรายละเอียดก่อนสั่งซื้อค่ะ มาแล้ว

ร้านค้าออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท พร้อมส่ง ขวดน้ำซิลิโคน ยืดหดพับเก็บได้ ขวดน้ำ ขนาด550ml(โดยประมาณ) CH0370 CH0381 โปรดอ่านรายละเอียดก่อนสั่งซื้อค่ะ และผลิตภัณฑ์อื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งคุณผู้อุดหนุนนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการจะซื้อสินค้า ร้านค้าเรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของท่าน ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของคุณได้ดีกว่าเดิม ช่วยให้ท่านผู้อุปการะนั้นมีทางเลือกในการซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.
เว็บไซต์จัดจำหน่าย พร้อมส่ง ขวดน้ำซิลิโคน ยืดหดพับเก็บได้ ขวดน้ำ ขนาด550ml(โดยประมาณ) CH0370 CH0381 โปรดอ่านรายละเอียดก่อนสั่งซื้อค่ะ ร้านค้าออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่ท่านผู้อุปการะอยากได้ หรือใครค้นหาเว็บไซต์ขาย พร้อมส่ง ขวดน้ำซิลิโคน ยืดหดพับเก็บได้ ขวดน้ำ ขนาด550ml(โดยประมาณ) CH0370 CH0381 โปรดอ่านรายละเอียดก่อนสั่งซื้อค่ะ

พร้อมส่ง ขวดน้ำซิลิโคน ยืดหดพับเก็บได้ ขวดน้ำ ขนาด550ml(โดยประมาณ) CH0370 CH0381 โปรดอ่านรายละเอียดก่อนสั่งซื้อค่ะ

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Retailer Name : verygood999
72 คะแนน
จำหน่ายโดย : verygood999
แบ่งประเภท : Home Living -> Dinnerware

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

รายละเอียดสินค้า พร้อมส่ง ขวดน้ำซิลิโคน ยืดหดพับเก็บได้ ขวดน้ำ ขนาด550ml(โดยประมาณ) CH0370 CH0381 โปรดอ่านรายละเอียดก่อนสั่งซื้อค่ะ

ขวดน้ำซิลิโคลพับเก็บได้ ขนาด 550ml. มี2แบบให้เลือก
CH0370 เส้นผ่าศูนย์กลาง 7cm. สูง 14cm. ยืดแล้วสูง 25cm. (ฝาครอบสแตนเลส ด้านในเป็นพลาสติกคุณภาพ)
CH0381 เส้นผ่าศูนย์กลาง 6.5cm. สูง 14cm. ยืดแล้วสูง 25cm. (ฝามีที่กดดูดน้ำได้)
-ใส่น้ำเย็นได้
-เหมาะสำหรับไปโรงเรียน การตั้งแคมป์และการเดินทาง พกพาสะดวก
-วัสดุผลิตภัณฑ์ : ซิลิโคนเกรดอาหาร
-ทนต่อการแตกหักประหยัดพื้นที่

สินค้าเสียหาย ส่งไม่ครบ ส่งผิดแบบ
– ให้ลูกค้าทำการถ่ายวิดีโอ ก่อนเปิดสินค้าเป็นหลักฐานในการเคลมสินค้า
– และติดต่อมาที่ร้านก่อนทำการรีวิว หากรีวิวแล้ว ร้านจะไม่รับเปลี่ยนทุกกรณีค่ะ
– สินค้าเสียหายอาจเกิดจากขนส่ง หรือจากการผลิต ร้านยินดีให้คำปรึกษา ทักแชทได้ค่ะ

รูปถ่ายจากสินค้าจริงของทางร้านค่ะ
จัดส่งสินค้า จันทร์ – เสาร์ ร้านหยุดวันอาทิตย์ค่ะ
เวลาตอบแชท จันทร์ – เสาร์ เวลา9.00น.-17.00น.หลังจากเวลานี้ตอบวันถัดไปค่ะ(ตอบข้อความล่าช้าต้องขออภัยด้วยค่ะ)
ขนส่งมารับสินค้าที่ร้าน (ขนส่งหยุดวันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

ทางร้านไม่รับแก้ไขหรือเปลี่ยนที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ เนื่องจากร้านแก้ไขข้อมูลแทนลูกค้าไม่ได้ค่ะ
กรณีใส่ที่อยู่ผิดให้กดยกเลิกแล้วสั่งซื้อใหม่คะ
กรณีขนส่งส่งสินค้าให้ลูกค้าช้า ลูกค้าเป็นผู้โทรติดตามสถานะสินค้าเอง(เพื่อความรวดเร็วคะ)
ติดต่อshopee 020178399 shopee ดูแลขนส่งค่ะ

ทางร้านไม่ออกบิลทุกประเภท ต้องขออภัยด้วยค่ะ
#ขวดน้ำ #พับเก็บได้ #ใส่น้ำ #ใส่เครื่องดื่ม



พร้อมส่ง ขวดน้ำซิลิโคน ยืดหดพับเก็บได้ ขวดน้ำ ขนาด550ml(โดยประมาณ) CH0370 CH0381  โปรดอ่านรายละเอียดก่อนสั่งซื้อค่ะ
พร้อมส่ง ขวดน้ำซิลิโคน ยืดหดพับเก็บได้ ขวดน้ำ ขนาด550ml(โดยประมาณ) CH0370 CH0381  โปรดอ่านรายละเอียดก่อนสั่งซื้อค่ะ
พร้อมส่ง ขวดน้ำซิลิโคน ยืดหดพับเก็บได้ ขวดน้ำ ขนาด550ml(โดยประมาณ) CH0370 CH0381  โปรดอ่านรายละเอียดก่อนสั่งซื้อค่ะ
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

สินค้าใหม่มาแล้ว พร้อมส่ง ขวดน้ำซิลิโคน ยืดหดพับเก็บได้ ขวดน้ำ ขนาด550ml(โดยประมาณ) CH0370 CH0381 โปรดอ่านรายละเอียดก่อนสั่งซื้อค่ะ มาแล้ว

72 คะแนน

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

#29หลายๆคนนั้นมักจะเปลืองเงินไปกับการซื้อสินค้าที่ราคาแพงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดร้านค้าออนไลน์หรือลองเทียบเคียงราคา สำหรับการเปรียบเทียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการซื้อสินค้าอย่างชาญฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ

พร้อมส่ง ขวดน้ำซิลิโคน ยืดหดพับเก็บได้ ขวดน้ำ ขนาด550ml(โดยประมาณ) CH0370 CH0381 โปรดอ่านรายละเอียดก่อนสั่งซื้อค่ะ

ได้ในราคาไม่แพง บางท่านเลือกซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างสรรพสินค้าหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อสินค้าที่เรานั้นอยากซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเทียบราคาทางร้านออนไลน์ท่านจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยประหยัดและหากคุณนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น.

ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการเลือกซื้อสินค้าผ่านร้านออนไลน์ท่านจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี ถ้าซื้อห้างสรรพสินค้าก็ได้สินค้าราคาแพงและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ผ่านระบบอีคอมเมริชท่านสามารถซื้อหาได้ในราคาที่ไม่แพง แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะจะซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือสืบหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว เลือกซื้อ พร้อมส่ง ขวดน้ำซิลิโคน ยืดหดพับเก็บได้ ขวดน้ำ ขนาด550ml(โดยประมาณ) CH0370 CH0381 โปรดอ่านรายละเอียดก่อนสั่งซื้อค่ะ ไม่ใช่เรื่องยาก ลองใช้ระบบบริการร้านค้าออนไลน์ ขายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ เว็บไซต์จำหน่ายสินค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าจำหน่ายประเภทร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลากหลายง่ายสบายในการเลือกซื้อให้กับคุณ นอกจากราคาประหยัดแล้ว ยังช่วยจัดส่งถึงบ้านจัดสรร แค่คลิ๊กสั่งซื้อสินค้าจากนั้นชำระค่าสินค้าและรอรับสินค้าที่บ้านช่องได้ทันที นอกจากจะทำรายการส่งซื้อสะดวกไม่ยุ่งยากแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้าได้ดีอีกด้วย สำหรับท่านผู้ซื้อที่อยากจะซื้อ สินค้าผ่านระบบร้านออนไลน์ เราจำหน่าย พร้อมส่ง ขวดน้ำซิลิโคน ยืดหดพับเก็บได้ ขวดน้ำ ขนาด550ml(โดยประมาณ) CH0370 CH0381 โปรดอ่านรายละเอียดก่อนสั่งซื้อค่ะ และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย.

ท่านสามารถแวะมาซื้อ พร้อมส่ง ขวดน้ำซิลิโคน ยืดหดพับเก็บได้ ขวดน้ำ ขนาด550ml(โดยประมาณ) CH0370 CH0381 โปรดอ่านรายละเอียดก่อนสั่งซื้อค่ะ ร้านค้าของเราได้ หรือเลือกชมสินค้าอื่นๆในร้านเราได้เช่นกันเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง แล้วคุณจะชอบการจะซื้อสินค้าออนไลน์ ซื้อสินค้าออนไลน์นอกจากราคาไม่แพงแล้วยังความคุ้มค่า เซฟเงินได้มากทีเดียวเลยล่ะ เพียงแค่ท่านผู้ซื้อนั้นเปลี่ยนการซื้อสินค้าแบบเดิมๆที่เคยเป็นก็สามารถประหยัดเงินและเซฟเงินได้มากกว่าเดิมแล้ว อยากซื้อสินค้าได้หลายชิ้นกว่าเดิม อยากซื้อผ่านร้านออนไลน์งบเท่าเดิมแต่ได้สินค้ามากกว่าเดิม เยี่ยมไปเลย.

27

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*