จัดเต็มเดี๋ยวนี้ ตอกไม้ไผ่ 0.3X50 cm. 100 เส้น แบบสีสำหรับจักสานโดยเฉพาะ ตราไผ่บง เกรด Aส่วนลดวันนี้

จัดเต็มเดี๋ยวนี้ ตอกไม้ไผ่ 0.3X50 cm. 100 เส้น แบบสีสำหรับจักสานโดยเฉพาะ ตราไผ่บง เกรด A ร้อนแรงมาก

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

วันนี้เราเลยขอแนะนำร้านค้าออนไลน์ของเราในการเป็นตัวเลือกเป็นทางเลือกในการเลือกสั่งซื้อ ตอกไม้ไผ่ 0.3X50 cm. 100 เส้น แบบสีสำหรับจักสานโดยเฉพาะ ตราไผ่บง เกรด A ซึ่งจะสะดวกกว่า เป็นร้านค้าออนไลน์ที่ตอบโจทย์ คุณผู้อุดหนุนอยากจะได้สินค้าสมควรแต่ราคานั้นสมราคา และสบายๆกระเป๋าไม่สูงจนเกินไป เหมือนการซื้อเว็บออนไลน์ทั่วๆไป สำหรับการจะซื้อผ่านระบบของเรานั้น เราพร้อมจัดส่งสินค้าให้ท่านถึงบ้านที่อยู่อาศัยได้ทันที เพียงแค่ท่านนั้นรอรับสินค้าถึงบ้านพักได้เลย ทุกๆวันนี้ผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างซื้อสินค้านั้นค่อนข้างมีมาก ร้านออนไลน์จึงเป็นหนึ่งในทางเลือกสำหรับคุณที่จะช่วยตอบโจทย์การซื้อสินค้าให้กับท่านผู้อุดหนุนได้
ต้องการจะได้ ตอกไม้ไผ่ 0.3X50 cm. 100 เส้น แบบสีสำหรับจักสานโดยเฉพาะ ตราไผ่บง เกรด A ราคาไม่แพง จะซื้อได้แล้วผ่านร้านค้าของเราวันนี้ มี ตอกไม้ไผ่ 0.3X50 cm. 100 เส้น แบบสีสำหรับจักสานโดยเฉพาะ ตราไผ่บง เกรด A ระบบเว็บเรา ทำรายการง่ายๆซื้อสินค้าได้ง่ายๆไม่ยากแบบเดิมอีกต่อไป…

จัดเต็มเดี๋ยวนี้ ตอกไม้ไผ่ 0.3X50 cm. 100 เส้น แบบสีสำหรับจักสานโดยเฉพาะ ตราไผ่บง เกรด A ร้อนแรงมาก

52 รีวิว
Retailer Name : p_bong

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

จัดจำหน่ายโดย : ร้านไผ่บง นวนคร
Category : Home Living -> Bedding

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

Specification ตอกไม้ไผ่ 0.3X50 cm. 100 เส้น แบบสีสำหรับจักสานโดยเฉพาะ ตราไผ่บง เกรด A

ตอกไม้ไผ่ตราไผ่บง แบบสี ทำจากไม้ไผ่ธรรมชาติ 100 % ไม้ไผ้ปล้องเดียวไร้ข้อ
จักรสานด้วยมือ เส้นเรียบ สีเหลืองนวล
มีความเหนียวทนทาน น้ำหนักเบา หุ้มฟิมฟ์ ป้องกันความชื้น และแมลงสามารถจัดเก็บไว้ได้ยาวนาน
ขนาดกว้าง 0.3 CM ยาว 50 CM เส้นเล็ก บรรจุ 100 เส้น
ใช้สำหรับจักรสาน ผลิตจาก ไผ่เริม หรือไผ่พุง ปล้องยาว แต่ละเส้นไร้ข้อ เหมาะสำหรับจักสาน แบบงานต้องการความละเอียด ผลิตด้วยมือเส้นเรียบเนียน ห่อหุ้มด้วยฟิล์มยืด ป้องกันความชื้น และแมลง สามารถจัดเก็บไว้ได้ยาวนาน

xxหมายเหตุ ตอกทุกเส้นจะไม่มีข้อยาวเรียบตลอดทั้งเส้น จากไผ่พันธ์ข้อยาวพิเศษ ซึ่งข้อยาวได้สูงสุด 140 cm. รับประกันถึงมือลูกค้าไม่มีตัวมอดหรือเชื้อรา จากกระบวนการผลิต เผาไล่ความชื้น ต้มสารส้ม ซีนจัดเก็บหลังจากการผลิต เหมาะสำหรับงานจักสานที่เน้นความสวยงาม ทุกมัด ประมาณ 100 เส้น เนื่องจากการผลิตเป็นจำนวนมาก ทางร้านไม่สามารถอาจนับได้ทุกมัดใช้การชั่งน้ำหนัก โดยจากน้ำหนัก 105 เส้น บางมัดอาจ + – ไม่เกิน 10 เส้น หากทางลูกค้าท่านใดได้ไม่ครบ 100 เส้นต้องขออภัย
xร้านหยุด เสรา-อาทิตย์ ส่งสินค้าทุกวัน ตัดรอบ 12.00 น. สินถ้าหากทางร้านส่งผิดขนาด หรือผิดสีสามารถถ่ายรูปส่งมาทางแชตได้ทางร้านจะเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้กับลูกค้า ค่ะ

VDO ตอกไม้ไผ่ 0.3X50 cm. 100 เส้น แบบสีสำหรับจักสานโดยเฉพาะ ตราไผ่บง เกรด A



ตอกไม้ไผ่ 0.3X50 cm. 100 เส้น แบบสีสำหรับจักสานโดยเฉพาะ ตราไผ่บง เกรด A
ตอกไม้ไผ่ 0.3X50 cm. 100 เส้น แบบสีสำหรับจักสานโดยเฉพาะ ตราไผ่บง เกรด A
ตอกไม้ไผ่ 0.3X50 cm. 100 เส้น แบบสีสำหรับจักสานโดยเฉพาะ ตราไผ่บง เกรด A
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

จัดเต็มเดี๋ยวนี้ ตอกไม้ไผ่ 0.3X50 cm. 100 เส้น แบบสีสำหรับจักสานโดยเฉพาะ ตราไผ่บง เกรด A ร้อนแรงมาก

52 Score

#22หากคุณกำลังจะซื้อ ตอกไม้ไผ่ 0.3X50 cm. 100 เส้น แบบสีสำหรับจักสานโดยเฉพาะ ตราไผ่บง เกรด A หรือผลิตผลอื่นๆ เลือกค้นหาร้านค้าออนไลน์ของเรา ร้านออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่แนะนำ ตอกไม้ไผ่ 0.3X50 cm. 100 เส้น แบบสีสำหรับจักสานโดยเฉพาะ ตราไผ่บง เกรด A และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งท่านผู้อุปการะนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการซื้อสินค้า เว็บไซต์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของท่านลูกค้า ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้คุณผู้ซื้อนั้นมีช่องทางในการซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.

สมมติว่าซื้อสินค้าแถวบ้านที่อยู่อาศัยหรือที่ห้างสรรพสินค้าหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการตามหาสินค้าที่ตั้งใจ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางท่านนั้นอยากจะหาซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างสรรพสินค้าหรือตามตลาดนัด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่ารถอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของปลอม หรือหากจะหาซื้อผลผลิตจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะสั่งซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านเว็บที่มีสินค้าตามเรานั้นอยากได้ในราคาไม่แพงหรือว่าต่างกว่าร้านออนไลน์อื่นๆ มีข้อมูล รายละเอียดข้องสินค้าได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตกลงใจซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะสั่งซื้อสินค้าแบบนี้เว็บไซต์เราตอบโจทย์ได้หากท่านกำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาจะซื้อสินค้าที่ไม่ได้ตรงตามความประสงค์ของคุณ.

เราขอแนะนำร้านออนไลน์ของเราเลย ร้านออนไลน์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆนานาชนิดจากร้านออนไลน์ชั้นนำของไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านพัก ซึ่งจัดจำหน่ายในราคาที่แตกต่างกันไปจากที่ท่านนั้นเคยหาซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านหลากหลายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย ค้นหาร้านออนไลน์จัดจำหน่าย ตอกไม้ไผ่ 0.3X50 cm. 100 เส้น แบบสีสำหรับจักสานโดยเฉพาะ ตราไผ่บง เกรด A ร้านค้าออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่ท่านอยากได้ หรือใครสืบหาเว็บไซต์จัดจำหน่าย ตอกไม้ไผ่ 0.3X50 cm. 100 เส้น แบบสีสำหรับจักสานโดยเฉพาะ ตราไผ่บง เกรด A สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ไม่แพงกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่ซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณลูกค้าเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะอยากซื้อสินค้าได้ตรงตามความจำเป็นมากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.

3

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*