เช็คราคาตอนนี้ PASAYA ชุดที่นอนเด็ก – MACARON SOFT BABY Collection 650 Seriesแนะนำซื้อเลย

เช็คราคาตอนนี้ PASAYA ชุดที่นอนเด็ก – MACARON SOFT BABY Collection 650 Series ถูกสุดสุด

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ซึ่งคุณลูกค้านั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการเลือกซื้อสินค้า ร้านเรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช็อปปิ้งของท่าน ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของท่านได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้คุณนั้นมีตัวเลือกในการซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.
PASAYA ชุดที่นอนเด็ก – MACARON SOFT BABY Collection 650 Series ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณผู้ซื้ออยากได้ หรือใครหาเว็บไซต์จำหน่าย PASAYA ชุดที่นอนเด็ก – MACARON SOFT BABY Collection 650 Series สามารถเลือกเข้ามาชมสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ไม่แพงกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่ซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณลูกค้าเลือกอีกด้วย

PASAYA ชุดที่นอนเด็ก – MACARON SOFT BABY Collection 650 Series

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Shop Name : pasaya_officialshop
14 Reviews
จัดจำหน่ายโดย : PASAYA
หมวดหมู่ : Home Living -> Bedding

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า


PASAYA ชุดที่นอนเด็ก - MACARON SOFT BABY Collection 650 Series
PASAYA ชุดที่นอนเด็ก - MACARON SOFT BABY Collection 650 Series
PASAYA ชุดที่นอนเด็ก - MACARON SOFT BABY Collection 650 Series

Specification PASAYA ชุดที่นอนเด็ก – MACARON SOFT BABY Collection 650 Series

ชุดที่นอนเด็ก (Baby buddy) รุ่น MACARON SOFT BABY Collection 650 Seies
650 เส้นด้าย/ 10 ตร.ซม หรือ 425 เส้นด้าย / 1 ตร.นิ้ว

ชุดเครื่องนอน Baby จาก PASAYA รับประกันความนุ่ม ลื่น เย็นสบาย 
ทำให้ลูกรักของคุณนอนหลับอย่างมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น เนื้อผ้าระบายความร้อนได้ดีด้วยมาตรฐาน Cool Mode️
รวมไปถึงคุณภาพระดับพรีเมี่ยมจากPASAYA ชุดเครื่องนอนปลอดสารพิษก่อมะเร็งฟอร์มาลดีไฮด์ตามมาตรฐานยุโรป สำหรับเด็กทารกแรกเกิด และเทคโนโลยี Sanitized® จากสวิสเซอร์แลนด์ เครื่องหมายที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ยับยั้งไวรัส 96%x
และยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย และเชื้อรา 99% ด้วย Silver-Ion ปลอดภัย ไร้กลิ่นอับ
ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้(Non-Allergic Bedding) ป้องกันไรฝุ่น(Anti-Dust Mite)
ถักทออย่างพิถีพิถันด้วยเส้นใยฝ้ายเบอร์เล็กละเอียดเป็นพิเศษ ผสมเส้นใยโอเมก้า(Omega)ที่มีขนาดเส้นใยเล็กกว่าใยฝ้าย 8 เท่า เล็กกว่าใยไหม 4 เท่า ทำให้ผ้าที่ผลิตจากเส้นใยนี้มีผิวสัมผัสนวลเนียนดุจผิวไข่มุก และนุ่มฟูด้วยกระบวนการเกลียว2ทาง(Bidirectional Texturization) ทำให้มีช่องว่างระหว่างเส้นใยมากกว่าปกติ
สามารถเพิ่มอัตราการถ่ายเทอากาศ และสามารถป้องกันการถูกเกี่ยวขาด(Anti Snag)ได้ง่าย
เนื้อผ้าจึงไม่เกิดขน ดูแลรักษาง่าย ทนทานต่อการใช้งาน ให้คุณดูแลลูกน้อยด้วยความรักได้ยาวนาน
(xผลทดสอบจากห้องแล็บ MSL จากประเทศอังกฤษ ตามมาตรฐาน ISO 18184:2019)

ชุดเครื่องนอน Baby Set 4 pcs
(Baby Gift Set 4 pcs)
– ผ้าปูที่นอนแบบไม่รัดมุม ขนาด 100×130 cm. จำนวน 1 ผืน
– ผ้าห่มแบบเย็บประกบเสริมไยไมโคร ขนาด 73×86 cm. จำนวน 1 ผืน
– หมอนหนุนทรงสี่เหลี่ยมแบบมีหลุม ขนาด 22×31 cm. จำนวน 1 ใบ
– ปลอกหมอนข้าง+ใส้หมอนข้าง ขนาด 10×40 cm. จำนวน 1 ใบ


ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

เช็คราคาตอนนี้ PASAYA ชุดที่นอนเด็ก – MACARON SOFT BABY Collection 650 Series ถูกสุดสุด

14 Reviews

#24หากคุณผู้บริโภคกำลังหาซื้อ PASAYA ชุดที่นอนเด็ก – MACARON SOFT BABY Collection 650 Series หรือสินค้าอื่นๆ เลือกสืบหาร้านค้าออนไลน์ของเรา ร้านค้าของเราเป็นหนึ่งในร้านที่แนะนำ PASAYA ชุดที่นอนเด็ก – MACARON SOFT BABY Collection 650 Series และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตเรื่อยๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการจะซื้อสินค้า เว็บไซต์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช็อปปิ้งของท่านผู้อุปการะ ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้อุดหนุนได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้คุณลูกค้านั้นมีช่องทางในการสั่งซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.

สมมติว่าซื้อสินค้าแถวบ้านหรือที่ห้างสรรพสินค้าหรือต้องนั่งรถ เสียค่าน้ำมันมากมายกับการตามหาสินค้าที่ต้องการ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางคนนั้นอยากจะซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างสรรพสินค้าหรือตามตลาดนัด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่าเดินทางอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะสั่งซื้อผลผลิตจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้าตามเรานั้นตั้งใจในราคาประหยัดหรือว่าตรงกันข้ามกว่าเว็บไซต์อื่นๆ มีข้อมูล รายละเอียดข้องสินค้าได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตกลงใจจะซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะซื้อสินค้าแบบนี้เว็บไซต์เราตอบโจทย์ได้หากคุณผู้อุดหนุนกำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาหาซื้อสินค้าที่ไม่ได้ตรงตามความปรารถนาของท่านผู้อุปการะ.

เราขอแนะนำเว็บไซต์ของเราเลย ร้านค้าออนไลน์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆหลากหลายจากร้านออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านจัดสรร ซึ่งจำหน่ายในราคาที่ต่างจากที่ท่านนั้นเคยซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านหลากหลายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย หาร้านค้าจำหน่าย PASAYA ชุดที่นอนเด็ก – MACARON SOFT BABY Collection 650 Series ร้านออนไลน์เรานั้นมีผลิตผลทุกอย่างที่ท่านผู้อุดหนุนอยากได้ หรือใครค้นหาร้านออนไลน์จัดจำหน่าย PASAYA ชุดที่นอนเด็ก – MACARON SOFT BABY Collection 650 Series สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่สุดคุ้มกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของผลผลิตทุกรายการที่จะซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้อุปการะเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะอยากซื้อสินค้าได้ตรงตามความปรารถนามากที่สุด เชิญที่ร้านออนไลน์เราเลยค่ะ.

17

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*