เล็งเห็นคุณภาพ SUMO ถ้วยน้ำจิ้มสี่เหลี่ยมขอบหยักลายหิน สีดำด้าน 3.5 นิ้ว รุ่น JD735-3.5แนะนำตอนนี้

เล็งเห็นคุณภาพ SUMO ถ้วยน้ำจิ้มสี่เหลี่ยมขอบหยักลายหิน สีดำด้าน 3.5 นิ้ว รุ่น JD735-3.5 สินค้ายอดนิยม

หากวันนี้ท่านผู้อุปการะกำลังตามหาร้านขาย SUMO ถ้วยน้ำจิ้มสี่เหลี่ยมขอบหยักลายหิน สีดำด้าน 3.5 นิ้ว รุ่น JD735-3.5 ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการอยากซื้อสินค้าของท่านผู้ซื้อได้ หลายๆคนนั้นจะซื้อสินค้าผ่านห้างเพราะคิดว่า การเลือกซื้อผ่านห้างนั้นสะดวกที่สุดแล้วแอร์เย็นๆสบายๆ จริงแล้วมีที่ง่าย มากกว่าเยอะและยังมีทางเลือกให้คุณนั้นสามารถเปรียบความต่างของราคาอีกทั้งสินค้าคุณภาพเหมือนกันทุกอย่าง เผลอๆห้างสรรพสินค้านั้นก็รับสินค้าจากแหล่งใหญ่ๆมาอีกที รับสินค้าที่เดียวกับเว็บไซต์ขายสินค้าอีคอมเมริชเช่นกัน และมาขึ้นราคาสินค้าที่แพงกว่า ขาย SUMO ถ้วยน้ำจิ้มสี่เหลี่ยมขอบหยักลายหิน สีดำด้าน 3.5 นิ้ว รุ่น JD735-3.5 ที่ราคาแพง กว่า เพื่อสร้างยอดจำหน่าย เพื่อเก็งกำไร แน่นอนค่ะขายในห้างสรรพสินค้าจะสร้างราคาเท่าใดอันนั้นมันเป็นเรื่องของเจ้าของห้างสรรพสินค้าแน่นอนรับสินค้ามาเท่านี้จะคิดราคากำไรเท่าใด บวกเพิ่มเท่าใดมันย่อมได้อยู่แล้ว แต่จริงๆแล้วถ้าสำหรับผู้อุปการะที่เข้าใจเรื่องสินค้า หรือการเลือกอยากซื้อ

SUMO ถ้วยน้ำจิ้มสี่เหลี่ยมขอบหยักลายหิน สีดำด้าน 3.5 นิ้ว รุ่น JD735-3.5

หากคุณผู้ซื้อกำลังเลือกซื้อ SUMO ถ้วยน้ำจิ้มสี่เหลี่ยมขอบหยักลายหิน สีดำด้าน 3.5 นิ้ว รุ่น JD735-3.5 หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ เลือกสืบหาเว็บไซต์ของเรา ร้านค้าออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท SUMO ถ้วยน้ำจิ้มสี่เหลี่ยมขอบหยักลายหิน สีดำด้าน 3.5 นิ้ว รุ่น JD735-3.5 และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งคุณลูกค้านั้นสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการจะซื้อสินค้า ร้านค้าเรานั้นเป็นตัวเลือกหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช็อปปิ้งของท่านผู้บริโภค ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของคุณผู้อุปการะได้ดีกว่าก่อน ช่วยให้คุณผู้ซื้อนั้นมีช่องทางในการซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น.
SUMO ถ้วยน้ำจิ้มสี่เหลี่ยมขอบหยักลายหิน สีดำด้าน 3.5 นิ้ว รุ่น JD735-3.5 ร้านออนไลน์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์ทุกอย่างที่คุณต้องการ หรือใครค้นหาเว็บไซต์ขาย SUMO ถ้วยน้ำจิ้มสี่เหลี่ยมขอบหยักลายหิน สีดำด้าน 3.5 นิ้ว รุ่น JD735-3.5 สามารถเลือกเข้ามาชมสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ไม่สูงกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพผลิตผลของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่ซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้อุปการะเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะสั่งซื้อสินค้าได้ตรงตามความต้องการมากที่สุด เชิญที่ร้านค้าออนไลน์เราเลยค่ะ.

SUMO ถ้วยน้ำจิ้มสี่เหลี่ยมขอบหยักลายหิน สีดำด้าน 3.5 นิ้ว รุ่น JD735-3.5

จัดประเภท : Home Living -> Dinnerware
118 Score

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

จำหน่ายโดย : โรงงานจานชามเมลามีน Topthai
Store Name : topthaiproduct.official.store

โปรโมชั่น : ฿32 ราคาปกติ : 33

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

รายละเอียดสินค้า SUMO ถ้วยน้ำจิ้มสี่เหลี่ยมขอบหยักลายหิน สีดำด้าน 3.5 นิ้ว รุ่น JD735-3.5

โปรดอ่านก่อนสั่งสินค้า
1. กรณีเปลี่ยนไซร์สินค้า หากทางโรงงานส่งสินค้าถูกต้องตามที่ลูกค้าสั่ง ทางโรงงานขอสงวนสิทธิ์ไม่รับเปลี่ยนจากลูกค้านะครับ
2. กรณีสินค้าแตกหัก โปรดถ่าย VDO แบบไม่ตัดก่อนเปิดห่อสินค้า หากเสียหายจริง ทางโรงงานยินดีเปลี่ยนสินค้าให้ครับ

คุณสมบัติสินค้า
รหัส Product Size(CM)Description สี
JD735-3.59×8.5×3 cm ถ้วยน้ำจิ้มสี่เหลี่ยมลึก 3.5 นิ้วดำด้าน
สินค้าได้รับมาตรฐาน มอก. 2921-2562
ลายอยู่ทนนานไม่หลุดลอกได้ง่าย
ภาชนะและเครื่องใช้เมลามีน
ความทนทานต่อการแตกหัก
ความทนทานต่ออุณหภูมิสูง 125 ํ C หรือ 257 ํ F (ไม่แนะนำใช้กับไมโครเวฟ)
ทำความสะอาดง่ายด้วยมือ ฟองน้ำ หรือเครื่องล้างจานอัตโนมัติ (ไม่แนะนำใช้ฝอยขัดหม้อ)
ไม่มีสารตะกั่วและพิษในการออกแบบลวดลาย (ใช้วัตถุดิบ Food grade)
แวววาวเหมือนกระเบื้องเซรามิก
รับงานโลโก้ ออกแบบ งานผลิต OEM หรือ (Original Equipment Manufacturer)

โรงงานของเรามีหน้า ร้าน Outlet ของตำหนิลดราคาส่วนใหญ่เริ่มต้นลดที่ 50% หน้าบริษัท ท็อปไทยโปรดักส์ จ้า

โรงงานรับทำ ออกแบบ จานชาม พิมพ์ Logo สำหรับ ร้านอาหาร โรงเรียน หน่วยราชการ ศูนย์อาหาร เริ่มต้นที่ 300 ใบเกิน 20000 บาท หรือ ซื้อหลายๆตัวรวมกันไม่ถึง 300ใบ ทั้งหมด 50000 บาทก็สามารถเริ่มงานได้เช่นกัน

⏱เวลาทำการ
จันทร์-ศุกร์เวลา 8.00-17.00 น. วันเสาร์เราปิด 16.00 น.ค่ะ สนใจ เข้ามาเลือกซื้อได้นะคะ

┏━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━┓
บจก. ท็อปไทยโปรดักส์ จำกัด

รับผลิตงานโลโก้ลงบนภาชนะเมลามีน สำหรับศูนย์อาหาร ร้านอาหาร มหาวิทยาลัย โรงเรียน หน่วนราชการ โรงอาหาร บริษัทฯ ศูนย์การค้า โรงแรมและอื่นๆ
อุปกรณ์ พลาสติกที่ใช้ในร้านอาหาร เช่น ลังคว่ำแก้ว กะบะเก็บจาน ถาดเสิร์ฟ ถาดกันลื่น เขียง และอื่นๆ
จานชามทรงทรงญี่ปุ่น จานซูชิ จานซาซิมิ ถ้วยบิงซู ชามราเมงและอื่นๆ
งานช้อนส้อม Stainless ช้อน
แก้วน้ำ Lucky Ocean

┗━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━┛

SUMO ถ้วยน้ำจิ้มสี่เหลี่ยมขอบหยักลายหิน สีดำด้าน 3.5 นิ้ว รุ่น JD735-3.5
SUMO ถ้วยน้ำจิ้มสี่เหลี่ยมขอบหยักลายหิน สีดำด้าน 3.5 นิ้ว รุ่น JD735-3.5
SUMO ถ้วยน้ำจิ้มสี่เหลี่ยมขอบหยักลายหิน สีดำด้าน 3.5 นิ้ว รุ่น JD735-3.5
SUMO ถ้วยน้ำจิ้มสี่เหลี่ยมขอบหยักลายหิน สีดำด้าน 3.5 นิ้ว รุ่น JD735-3.5
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า
SUMO ถ้วยน้ำจิ้มสี่เหลี่ยมขอบหยักลายหิน สีดำด้าน 3.5 นิ้ว รุ่น JD735-3.5

เล็งเห็นคุณภาพ SUMO ถ้วยน้ำจิ้มสี่เหลี่ยมขอบหยักลายหิน สีดำด้าน 3.5 นิ้ว รุ่น JD735-3.5 สินค้ายอดนิยม

118 Reviews

#15ท่านผู้อุดหนุนหลายๆคนนั้นเวลาจะจะซื้อสินค้า ก็มักจะต้องตามหาร้านที่ไว้ใจได้ วันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านค้าที่มีสินค้าขายมากมายต่างๆนาๆสารพัดสินค้า ตั้งใจจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ตั้งใจจะได้ SUMO ถ้วยน้ำจิ้มสี่เหลี่ยมขอบหยักลายหิน สีดำด้าน 3.5 นิ้ว รุ่น JD735-3.5 เราก็มี หรืออยากจะได้ผลิตผลประเภทอื่นๆทั่วไปร้านออนไลน์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านของเรายังมี

SUMO ถ้วยน้ำจิ้มสี่เหลี่ยมขอบหยักลายหิน สีดำด้าน 3.5 นิ้ว รุ่น JD735-3.5

ที่ราคาไม่แพง ซึ่งคุณผู้บริโภคนั้นสามารถเทียบราคาสินค้าของเว็บไซต์เรากับห้างได้เลย อยากจะซื้อสินค้าออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยาก บางท่านนั้นยังไม่รู้จักการอยากซื้อสินค้าออนไลน์ด้วซ้ำ เพราะกลัวว่าจะไม่ได้ของและกลัวว่าจะโดนโกง สินค้าของร้านออนไลน์เราเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองประเทศไทยซึ่งท่านนั้นวางใจได้ว่าเรานั้นมีร้านค้าออนไลน์จริงที่ใครๆก็รู้จักมักคุ้นดี ร้านค้าเรานั้นพร้อมเสนอสินค้าให้ท่านชม ท่านผู้บริโภคสามารถออเดอร์คำสั่งที่จะซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการจ่ายเงินแบบออนไลน์หลากหลายช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการสั่งซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้สินค้าตามที่ตัวเองนั้นที่อยากจะได้ คุณผู้ซื้อสามารถซื้อหาสินค้า ผ่านหน้าร้านออนไลน์หลักได้ทันที.

ต้องการจะซื้อ SUMO ถ้วยน้ำจิ้มสี่เหลี่ยมขอบหยักลายหิน สีดำด้าน 3.5 นิ้ว รุ่น JD735-3.5 ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้ารูปแบบไหน เลือกใช้ระบบเว็บไซต์เราสิค่ะ ต้องเบื่อหน่ายกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเก่าๆอีกต่อไป เพราะคุณสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการซื้อ SUMO ถ้วยน้ำจิ้มสี่เหลี่ยมขอบหยักลายหิน สีดำด้าน 3.5 นิ้ว รุ่น JD735-3.5 ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไป เป็นการเซฟอย่างนึงนะค่ะ.

เวลาซื้อหาสินค้าทางห้างสรรพสินค้ากว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก ซื้อสินค้าของเว็บไซต์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ดีลสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอลดราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อคุณผู้ซื้อสามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าออนไลน์ของเรานั้นเป็นเว็บไซต์ที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายประเภทจัดจำหน่าย สำหรับคุณผู้อุปการะอยากที่ได้

SUMO ถ้วยน้ำจิ้มสี่เหลี่ยมขอบหยักลายหิน สีดำด้าน 3.5 นิ้ว รุ่น JD735-3.5

ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบร้านของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะพาท่านไปยังหน้าร้านค้าออนไลน์ทันที ทางร้านออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านที่อยู่อาศัยท่านผู้บริโภค รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ SUMO ถ้วยน้ำจิ้มสี่เหลี่ยมขอบหยักลายหิน สีดำด้าน 3.5 นิ้ว รุ่น JD735-3.5 ไปกับการเลือกซื้อสินค้าร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณลูกค้า ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของคุณลูกค้าได้ดีกว่าแต่เดิม ช่วยให้ท่านนั้นมีตัวเลือกในการเลือกซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.ถ้าซื้อสินค้าแถวบ้านพักหรือที่ห้างสรรพสินค้าหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการเที่ยวหาสินค้าที่ตั้งใจ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางท่านนั้นอยากจะซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามท้องตลาด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่ารถอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะอยากซื้อผลิตผลจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้าตามเรานั้นอยากได้ในราคาประหยัดหรือว่าแตกต่างกันไปกว่าเว็บไซต์อื่นๆ มีข้อมูล รายละเอียดข้องสินค้าได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตกลงใจจะซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะอยากซื้อสินค้าแบบนี้เว็บไซต์เราตอบโจทย์ได้หากคุณผู้อุดหนุนกำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาอยากซื้อสินค้าที่ไม่ได้ตรงตามความปรารถนาของคุณผู้ซื้อ.เราขอนำเสนอเว็บไซต์ของเราเลย SUMO ถ้วยน้ำจิ้มสี่เหลี่ยมขอบหยักลายหิน สีดำด้าน 3.5 นิ้ว รุ่น JD735-3.5ร้านออนไลน์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆนานาชนิดจากเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านช่อง ซึ่งขายในราคาที่ต่างจากที่ท่านนั้นเคยอยากซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย หาร้านค้าออนไลน์ขาย SUMO ถ้วยน้ำจิ้มสี่เหลี่ยมขอบหยักลายหิน สีดำด้าน 3.5 นิ้ว รุ่น JD735-3.5 ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณลูกค้าต้องการ หรือใครมองหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย SUMO ถ้วยน้ำจิ้มสี่เหลี่ยมขอบหยักลายหิน สีดำด้าน 3.5 นิ้ว รุ่น JD735-3.5 สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ประหยัดกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพผลผลิตของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของผลผลิตทุกรายการที่ซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้อุปการะเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะสั่งซื้อสินค้าได้ตรงตามความประสงค์มากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.

5

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*