ดูส่วนลดโปรโมชั่น Ocean เหยือกน้ำ 290 ml (6ใบ) Tempo Carafe B13610 โอเชียน แก้วน้ำ เหยือกน้ำผลไม้ แก้วผลไม้รีวิวขายดี

ดูส่วนลดโปรโมชั่น Ocean เหยือกน้ำ 290 ml (6ใบ) Tempo Carafe B13610 โอเชียน แก้วน้ำ เหยือกน้ำผลไม้ แก้วผลไม้ มองหาส่วนลด

Ocean เหยือกน้ำ 290 ml (6ใบ) Tempo Carafe B13610 โอเชียน แก้วน้ำ เหยือกน้ำผลไม้ แก้วผลไม้

จัดหมวดหมู่ : Home Living -> Dinnerware
38 รีวิว

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

จัดจำหน่ายโดย : Raykitchenware
Store Name : raykitchenware

ราคา : ฿190 ราคาปกติ : 190

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หากวันนี้ท่านผู้อุปการะกำลังตามหาร้านจำหน่าย Ocean เหยือกน้ำ 290 ml (6ใบ) Tempo Carafe B13610 โอเชียน แก้วน้ำ เหยือกน้ำผลไม้ แก้วผลไม้ ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการซื้อสินค้าของคุณผู้ซื้อได้ หลายๆคนนั้นเลือกจะซื้อสินค้าผ่านห้างเพราะคิดว่า การเลือกซื้อผ่านห้างนั้นสบายที่สุดแล้วแอร์เย็นๆสบายๆ จริงแล้วมีที่อำนวย มากกว่าเยอะและยังมีตัวเลือกให้คุณนั้นสามารถเทียบเคียงความตรงกันข้ามของราคาอีกทั้งสินค้าคุณภาพเหมือนกัน เผลอๆห้างนั้นก็รับสินค้าจากแหล่งใหญ่ๆมาอีกที รับสินค้าที่เดียวกับร้านออนไลน์ขายสินค้าอีคอมเมริชแบบเดียวกัน และมาขึ้นราคาสินค้าที่แพงกว่า ขาย Ocean เหยือกน้ำ 290 ml (6ใบ) Tempo Carafe B13610 โอเชียน แก้วน้ำ เหยือกน้ำผลไม้ แก้วผลไม้ ที่ราคาแพง กว่า เพื่อสร้างยอดจำหน่าย เพื่อเก็งกำไร แน่นอนค่ะขายในห้างสรรพสินค้าจะสร้างราคาเท่าไหร่อันนั้นมันเป็นเรื่องของเจ้าของห้างแน่นอนรับสินค้ามาเท่านี้จะคิดราคากำไรเท่าไหร่ บวกเพิ่มเท่าไหร่มันย่อมได้อยู่แล้ว แต่จริงๆแล้วถ้าสำหรับคนที่เข้าใจเรื่องผลิตผล หรือการเลือกสั่งซื้อ Ocean เหยือกน้ำ 290 ml (6ใบ) Tempo Carafe B13610 โอเชียน แก้วน้ำ เหยือกน้ำผลไม้ แก้วผลไม้ ในราคาที่ฉลาดกว่าการยอมจ่ายแพงๆ และอำนวยความสบายมากกว่าก็มักจะเลือกตลาดออนไลน์.
วันนี้เราเลยขอแนะนำร้านรีวิวออนไลน์ของเราในการเป็นตัวเลือกเป็นทางเลือกในการเลือกจะซื้อ Ocean เหยือกน้ำ 290 ml (6ใบ) Tempo Carafe B13610 โอเชียน แก้วน้ำ เหยือกน้ำผลไม้ แก้วผลไม้ ซึ่งจะสบายกว่า เป็นร้านค้าอีคอมเมริชที่ตอบโจทย์ ท่านผู้ซื้ออยากจะได้สินค้าสมควรแต่ราคานั้นสมราคา และสบายๆกระเป๋าไม่แพงมากจนเกินไป เหมือนการซื้อเว็บออนไลน์ทั่วๆไป สำหรับการอยากซื้อผ่านระบบของเรานั้น เราพร้อมจัดส่งสินค้าให้ท่านถึงบ้านได้ทันที เพียงแค่ท่านนั้นรอรับสินค้าถึงบ้านช่องได้เลย ทุกๆวันนี้ผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างซื้อสินค้านั้นค่อนข้างมีมาก เว็บจึงเป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับคุณที่จะช่วยตอบโจทย์การซื้อผลิตภัณฑ์ให้กับท่านผู้บริโภคได้.
ตั้งใจจะได้ Ocean เหยือกน้ำ 290 ml (6ใบ) Tempo Carafe B13610 โอเชียน แก้วน้ำ เหยือกน้ำผลไม้ แก้วผลไม้ราคาความดีเลิศ จะซื้อได้แล้วผ่านร้านค้าของเราวันนี้ มี Ocean เหยือกน้ำ 290 ml (6ใบ) Tempo Carafe B13610 โอเชียน แก้วน้ำ เหยือกน้ำผลไม้ แก้วผลไม้ อัพเดตใหม่ๆมากมายทำให้คุณนั้นมีทางเลือกมีตัวเลือกในการอยากซื้อมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีสินค้าประเภทอื่นๆและโปรโมชั่นมากมายที่คุณนั้นต้องไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง อยากซื้อผลิตผลให้ได้ผลิตผลตรงตามความประสงค์อยากซื้อผ่านระบบเว็บเรา ทำรายการง่ายซื้อสินค้าได้ง่ายๆไม่ยากแบบเดิมอีกต่อไป…


รายละเอียดสินค้า Ocean เหยือกน้ำ 290 ml (6ใบ) Tempo Carafe B13610 โอเชียน แก้วน้ำ เหยือกน้ำผลไม้ แก้วผลไม้

Ocean เหยือกน้ำ 290 ml (6ใบ) Tempo Carafe B13610 โอเชียน แก้วน้ำ เหยือกน้ำผลไม้ แก้วผลไม้

สินค้าทุกชิ้น ถูกตรวจสอบความสมบูรณ์ก่อนการแพ็ค
ห่อด้วยบับเบิ้ลรอบนอกกล่อง พร้อมสติกเกอร์ ระวังแตก
ทางร้านไม่รับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการขนส่งทุกกรณี
โปรดพิจารณาก่อนสั่งซื้อ

ปริมาตรและขนาด
– กว้าง 6.5 ซม.
– สูง 16.0 ซม.
– ความจุ 290 ml. (10.25 ออนซ์)
– น้ำหนัก 220 กรัม / ใบ
– บรรจุ 6 ใบ ต่อ 1 แพ็ค

คอลเลคชั่น TEMPO
เครื่องแก้วระดับพรีเมี่ยมและคุณภาพสูงสำหรับบาร์ร้านอาหารโรงแรมและใช้ในบ้านทุกประเภท
ด้วยความคมชัดเป็นพิเศษเน้นการออกแบบที่สร้างสรรค์ความทนทานใช้งานได้จริงและมีสไตล์อย่างง่ายดาย

ข้อมูลสินค้า
เหยือกน้ำ TEMPO CARAFE 290 ml
แก้วทรงสูงและผอม ทำให้เรารู้สึกได้ดื่มเครื่องดื่มที่มีปริมาณมากและคุ้มค่า
ทำให้เครื่องดื่มดูสวยหรู มีราคา เมื่ออยู่ในแก้วทรงสูง
นำเสนอชั้นของเครื่องดื่มที่ชัดเจน และสวยงามยิ่งขึ้น
ออกแบบ และ ผลิตด้วยความละเอียด ปราณีตทุกขั้นตอน
ทำจากเนื้อแก้วคุณภาพดีเยี่ยม ให้สัมผัสที่แตกต่างจากแก้วทั่วไป
แก้วดีไซน์หรู เหมาะกับเครื่องดื่มทุกชนิด ดื่มด่ำได้สัมผัสทุกรสชาติ
เหมาะสำหรับทุกบรรยากาศพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นงานปาร์ตี้ในบ้าน ร้านอาหาร และโรงแรม

วิธีการใช้
– ใช้สำหรับใส่เครื่องดื่ม
– ใช้ใส่ค็อกเทล เมนูปั่น สมูทตี้ หรือเครื่องดื่มเย็นประเภทต่างๆ

ข้อควรระวัง
สินค้าทำจากแก้ว สามารถแตกได้ ควรใช้งานด้วยความระมัดระวัง
เมื่อแก้วเกิดการร้าว แตก บิ่น หรือ สภาพไม่ปกติ ควรเลิกใช้งาน
ล้างด้วยฟองน้ำและเช็ดให้แห้งด้วยผ้านุ่ม เพื่อป้องกันการเกิดคราบ
เมื่อไม่ใช้งาน ควรเก็บให้พ้นมือเด็ก
ไม่ควรนำไปใช้งานผิดประเภท
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Ocean เหยือกน้ำ 290 ml (6ใบ) Tempo Carafe B13610 โอเชียน แก้วน้ำ เหยือกน้ำผลไม้ แก้วผลไม้
Ocean เหยือกน้ำ 290 ml (6ใบ) Tempo Carafe B13610 โอเชียน แก้วน้ำ เหยือกน้ำผลไม้ แก้วผลไม้
Ocean เหยือกน้ำ 290 ml (6ใบ) Tempo Carafe B13610 โอเชียน แก้วน้ำ เหยือกน้ำผลไม้ แก้วผลไม้

ดูส่วนลดโปรโมชั่น Ocean เหยือกน้ำ 290 ml (6ใบ) Tempo Carafe B13610 โอเชียน แก้วน้ำ เหยือกน้ำผลไม้ แก้วผลไม้ มองหาส่วนลด

38 Score

#6หากคุณลูกค้ากำลังจะซื้อ Ocean เหยือกน้ำ 290 ml (6ใบ) Tempo Carafe B13610 โอเชียน แก้วน้ำ เหยือกน้ำผลไม้ แก้วผลไม้ หรือสินค้าอื่นๆ เลือกเที่ยวหาร้านค้าออนไลน์ของเรา ร้านค้าออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท Ocean เหยือกน้ำ 290 ml (6ใบ) Tempo Carafe B13610 โอเชียน แก้วน้ำ เหยือกน้ำผลไม้ แก้วผลไม้ และผลิตภัณฑ์อื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งคุณผู้อุดหนุนนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการอยากซื้อสินค้า ร้านค้าเรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของท่าน ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของคุณได้ดีกว่าเดิม ช่วยให้ท่านผู้อุดหนุนนั้นมีทางเลือกในการซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.

ถ้าหากซื้อสินค้าแถวบ้านที่อยู่อาศัยหรือที่ห้างหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการตามหาสินค้าที่ต้องการ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางคนนั้นอยากจะหาซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามตลาดนัด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่ารถอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะซื้อสินค้าจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะหาซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านร้านออนไลน์ที่มีสินค้าตามเรานั้นอยากได้ในราคาสุดคุ้มหรือว่าความไม่เหมือนกันกว่าร้านค้าออนไลน์อื่นๆ มีข้อมูล รายละเอียดข้องผลิตผลได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตัดสินใจซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะสั่งซื้อสินค้าแบบนี้ร้านค้าออนไลน์เราตอบโจทย์ได้หากคุณกำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาซื้อสินค้าที่ไม่ได้ตรงตามความจำเป็นของท่านผู้ซื้อ.

เราขอเสนอร้านค้าออนไลน์ของเราเลย ร้านออนไลน์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆจำนวนมากจากร้านออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้าน ซึ่งขายในราคาที่แตกต่างจากที่ท่านนั้นเคยเลือกซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านหลากหลายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย ตามหาเว็บไซต์จัดจำหน่าย Ocean เหยือกน้ำ 290 ml (6ใบ) Tempo Carafe B13610 โอเชียน แก้วน้ำ เหยือกน้ำผลไม้ แก้วผลไม้ ร้านค้าออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่ท่านผู้บริโภคอยากได้ หรือใครค้นหาเว็บไซต์ขาย Ocean เหยือกน้ำ 290 ml (6ใบ) Tempo Carafe B13610 โอเชียน แก้วน้ำ เหยือกน้ำผลไม้ แก้วผลไม้ สามารถเลือกเข้ามาชมสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ไม่แพงกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่สั่งซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้อุปการะเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความปรารถนามากที่สุด เชิญที่ร้านค้าออนไลน์เราเลยค่ะ.

18

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*