กำลังฮอตฮิต ขวดโหลแก้วคริสตัลเปล่า ทรงกลม 0.5 กก. ระดับไฮเอนด์ สําหรับใส่ไวน์ ผลไม้ วอดก้าเป็นครั้งแรก

กำลังฮอตฮิต ขวดโหลแก้วคริสตัลเปล่า ทรงกลม 0.5 กก. ระดับไฮเอนด์ สําหรับใส่ไวน์ ผลไม้ วอดก้า ราคาพิเศษนาทีนี้

ขวดโหลแก้วคริสตัลเปล่า ทรงกลม 0.5 กก. ระดับไฮเอนด์ สําหรับใส่ไวน์ ผลไม้ วอดก้า

Categorise : Home Living -> Dinnerware
75 คะแนน

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

จำหน่ายโดย : Naring Home
Store Name : chenhuabin.th

ลดพิเศษ : ฿178 ราคาปกติ : 178

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ท่านลูกค้าหลายๆคนนั้นเวลาจะซื้อสินค้า ก็มักจะต้องสืบหาร้านที่ไว้ใจได้ วันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านค้าที่มีสินค้าขายมากมายต่างๆนาๆสารพัดผลิตภัณฑ์ ตั้งใจจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ตั้งใจจะได้ ขวดโหลแก้วคริสตัลเปล่า ทรงกลม 0.5 กก. ระดับไฮเอนด์ สําหรับใส่ไวน์ ผลไม้ วอดก้า เราก็มี หรืออยากจะได้ผลผลิตประเภทอื่นๆทั่วไปร้านออนไลน์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านของเรายังมี ขวดโหลแก้วคริสตัลเปล่า ทรงกลม 0.5 กก. ระดับไฮเอนด์ สําหรับใส่ไวน์ ผลไม้ วอดก้า ที่ราคาไม่แพง ซึ่งคุณผู้อุปการะนั้นสามารถเทียบราคาสินค้าของเว็บไซต์เรากับห้างได้เลย อยากจะซื้อผลผลิตออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยาก บางท่านนั้นยังไม่รู้จักการซื้อสินค้าออนไลน์ด้วซ้ำ เพราะกลัวว่าจะไม่ได้ของและกลัวว่าจะโดนโกง สินค้าของร้านออนไลน์เราเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองประเทศไทยซึ่งท่านนั้นวางใจได้ว่าเรานั้นมีร้านค้าออนไลน์จริงที่ใครๆก็รู้จักมักคุ้นดี ร้านค้าเรานั้นพร้อมเสนอสินค้าให้ท่านชม ท่านผู้บริโภคสามารถออเดอร์คำสั่งที่อยากซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการจ่ายเงินแบบออนไลน์หลากหลายช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการจะซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้สินค้าตามที่ตัวเองนั้นที่อยากจะได้ คุณลูกค้าสามารถซื้อหาสินค้า ผ่านหน้าร้านออนไลน์หลักได้ทันที.
ต้องการจะซื้อ ขวดโหลแก้วคริสตัลเปล่า ทรงกลม 0.5 กก. ระดับไฮเอนด์ สําหรับใส่ไวน์ ผลไม้ วอดก้า ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้ารูปแบบไหน เลือกใช้ระบบเว็บไซต์เราสิค่ะ ต้องเบื่อหน่ายกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการอยากซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเก่าๆอีกต่อไป เพราะคุณสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการซื้อ ขวดโหลแก้วคริสตัลเปล่า ทรงกลม 0.5 กก. ระดับไฮเอนด์ สําหรับใส่ไวน์ ผลไม้ วอดก้า ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไป เป็นการเซฟอย่างนึงนะค่ะ.
เวลาซื้อหาสินค้าทางห้างสรรพสินค้ากว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก จะซื้อสินค้าของเว็บไซต์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ดีลสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอลดราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อคุณผู้ซื้อสามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าออนไลน์ของเรานั้นเป็นเว็บไซต์ที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายประเภทจัดจำหน่าย สำหรับคุณผู้บริโภคอยากที่ได้ ขวดโหลแก้วคริสตัลเปล่า ทรงกลม 0.5 กก. ระดับไฮเอนด์ สําหรับใส่ไวน์ ผลไม้ วอดก้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบร้านของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะพาท่านไปยังหน้าร้านค้าออนไลน์ทันที ทางร้านออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านที่อยู่อาศัยท่านลูกค้า รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ ขวดโหลแก้วคริสตัลเปล่า ทรงกลม 0.5 กก. ระดับไฮเอนด์ สําหรับใส่ไวน์ ผลไม้ วอดก้าร้านออนไลน์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆนานาชนิดจากเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านช่อง ซึ่งขายในราคาที่ต่างจากที่ท่านนั้นเคยจะซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย หาร้านค้าออนไลน์ขาย ขวดโหลแก้วคริสตัลเปล่า ทรงกลม 0.5 กก. ระดับไฮเอนด์ สําหรับใส่ไวน์ ผลไม้ วอดก้าร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณผู้บริโภคต้องการ หรือใครตามหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย ขวดโหลแก้วคริสตัลเปล่า ทรงกลม 0.5 กก. ระดับไฮเอนด์ สําหรับใส่ไวน์ ผลไม้ วอดก้า อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้อุดหนุนเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะอยากซื้อสินค้าได้ตรงตามความปรารถนามากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.


Specification ขวดโหลแก้วคริสตัลเปล่า ทรงกลม 0.5 กก. ระดับไฮเอนด์ สําหรับใส่ไวน์ ผลไม้ วอดก้า

คำศัพท์ไวน์: ผู้คนพึ่งพาเสื้อผ้าไวน์พร้อมขวดที่สวยงามเพลิดเพลินกับชีวิตอายุการใช้งาน
ชื่อ: ขวดไวน์ขาวแก้วน้ำ
ไม่ว่าจะนำเข้า: ไม่
วัสดุ: แก้วคริสตัลไร้สารตะกั่ว: แก้วคริสตัลไร้สารตะกั่ว
ลักษณะ: ขวดสี่เหลี่ยมขวดกลมสไตล์: ขวดสี่เหลี่ยมขวดกลม
ฝาครอบฝา: การออกแบบฝาครอบกลุ่มโพลีเมอร์สามารถคลายเกลียวได้
ฉลากแท็กคอลเลกชัน: ฉลากไวน์สำหรับการรับ ฉลากเยื่อดั้งเดิมของชงบริสุทธิ์ ฉลากเยื่อกระดาษดั้งเดิมของคอลเลกชัน ฉลากที่กำหนดเองส่วนตัว ฉลากรับ Vip ฉลากไวน์สำหรับงานเลี้ยงงานแต่งงาน
ขนาด:
ขวดสี่เหลี่ยมขนาด 500 มล. 29.5 x 6.0 ซม.
ขวดกลม 500 มล. 29.8 x 6.5 ซม.
ขนาดกล่องด้านนอก: 30.3 x 24 x 16.3 ซม.คำสั่งซื้อสูงสุดจะอยู่ในร้านค้า
พิมพ์ล็อกได้:ได้
การใช้ประโยชน์: ขวดไวน์ขวดเครื่องดื่ม
ไม่ว่าจะอยู่ในสต็อก: ใช่
ไม่ว่าจะเป็นแหล่งอุปทานพิเศษสำหรับการส่งออกข้ามพรมแดน: ใช่
ฉากที่เกี่ยวข้อง: ของขวัญประจำวัน
ฟังก์ชั่น: รักษาความสดใหม่ ป้องกันความชื้น
ทนต่อช่วงอุณหภูมิ: 0℃—60℃
สไตล์: เรียบง่ายย้อนยุค
เคล็ดลับเคล็ดลับ
1.ผลิตภัณฑ์แก้วที่เปราะบางโปรดใช้ความระมัดระวังในการวางผลิตภัณฑ์แก้วที่เปราะบางโปรดระวังอย่าเย็นและร้อนเร็วเพื่อป้องกันไม่ให้ระเบิด
2.เหตุผลในงานฝีมือ ฟองอากาศขนาดเล็กเป็นครั้งคราว เส้นวิลโลว์ ฯลฯ เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ไม่มีผลต่อการใช้งานและความสวยงามโดยรวม ผู้รักความสมบูรณ์แบบในการถ่ายภาพอย่างระมัดระวัง
3.หลีกเลี่ยงการขัดถูด้วยวัตถุแข็งเช่นลูกเหล็กเพื่อหลีกเลี่ยงรอยขีดข่วน
4.ผลิตภัณฑ์จะมีความแตกต่างของสีเนื่องจากแสงมุมและการแสดงผลที่แตกต่างกันโปรดทำความเข้าใจ
▶▶ทารกนี้เป็นขวดไวน์เปล่าสำหรับทารกนี้▶▶ฝาครอบเป็นแบบใช้แล้วทิ้งและต้องเติมไวน์ก่อนเพื่อปิดฝา▶▶
#酒瓶 #白酒瓶 #啤酒瓶 #药酒瓶 #玫瑰酒瓶 #糯米酒瓶 #苹果酒瓶 #荔枝酒瓶 #山楂酒瓶 #火龙果酒瓶 #石榴酒瓶 #葡萄酒瓶 #桂花酿酒瓶 #蓝莓酒瓶 #百香果酒瓶 #青梅酒瓶 #桃花酒瓶 #樱桃酒瓶 #原浆酒瓶 #猕猴桃酒瓶 #养生酒瓶 #桑葚酒瓶 #杨梅酒瓶 #米酒瓶 #高粱酒瓶 #纯粮酒瓶

คำแนะนำในการซื้อสินค้าสำหรับการซื้อ
ร้านค้าขนาดเล็กมีขนาดเล็กและค่าจัดส่งข้ามพรมแดนสูงมากและไม่สามารถจัดส่งได้หากน้อยกว่า 100 หยวน (ไม่รวมค่าจัดส่ง) และจะได้รับการดำเนินการคืนเงินขออภัยสำหรับ ความไม่สะดวก
ระยะเวลาการขอบคุณ 7 วันไม่ใช่ช่วงเวลาทดลองใช้หากคุณมีคำถามใด ๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์คุณสามารถแชทและสอบถามสินค้าที่ส่งคืนจะต้องอยู่ในสภาพใหม่และบรรจุหีบห่ออย่างสมบูรณ์มิฉะนั้นจะส่งผลต่อสิทธิ์ของคุณ
ก่อนทำการสั่งซื้อโปรดยืนยันว่าไม่ว่าจะเป็นหมายเลขโทรศัพท์และที่อยู่ถูกต้อง ร้านค้าถูกส่งมาจากแผ่นดินใหญ่ในสต็อก โดยปกติคำสั่งซื้อจะถูกจัดส่งภายใน 2/3 วันและโดยปกติจะมาถึงภายใน 6-9 วันเนื่องจากเป็นผู้ขายในต่างประเทศโปรดระวังคำสั่งซื้อด่วน!
ไม่สามารถจัดส่งได้ภายในซูเปอร์มาร์เก็ตหากแพคเกจเกิน 45 ซม. ไม่สามารถจัดส่งได้โดยซูเปอร์มาร์เก็ตสามารถจัดส่งที่บ้านหรือแยกกันได้
เมื่อส่งทารกแล้วจะไม่สามารถส่งคืนครึ่งทางได้!!!
เมื่อเร็ว ๆ นี้คุณได้รับสินค้าตรวจสอบว่าสินค้าอยู่ในสภาพดีหรือไม่และบันทึกขั้นตอนทั้งหมดของการแกะกล่องเพื่อปกป้องสิทธิและผลประโยชน์ของคุณ
ปัญหาด้านคุณภาพ + ปริมาณหรือความเสียหายต่อผลิตภัณฑ์โปรดแชทและติดต่อเพื่อแก้ไขให้คุณ!มันไม่ง่ายที่จะอยู่รอดโปรดอย่าให้บทวิจารณ์ที่ไม่ดีโดยตรงขอขอบคุณสำหรับความเข้าใจของคุณ ~~
สีอาจมีความแตกต่างของสีเนื่องจากแสงมุมและการแสดงผลที่แตกต่างกันตามผลิตภัณฑ์จริง
ข้อบกพร่องเล็กน้อยหมายถึงชิ้นส่วนที่แตกเสียหายขาดหายไป ฯลฯ ปลายด้ายขนาดเล็กข้อผิดพลาดเล็กน้อยสิ่งสกปรกเล็กน้อยรอยขีดข่วนพลาสติกกลิ่นใหม่ ฯลฯ ข้อบกพร่องไม่เป็นข้อบกพร่อง
เราไม่ยอมรับบทวิจารณ์ที่ไม่ดีโดยไม่มีเหตุผลหรือการสื่อสารบทวิจารณ์ที่ไม่ดีอ้างถึงบทวิจารณ์ที่ต่ำกว่าสี่ดาว เจ้าของมีความรับผิดชอบมากและจะหวงแหนความร่วมมือของผู้ปกครองแต่ละคน ~!
ร้านค้าจะควบคุมผลิตภัณฑ์อย่างเคร่งครัดให้สินค้าคุณภาพสูงราคายุติธรรมโปรดให้ห้าดาวเมื่อคุณได้รับสินค้าการประเมินผลเป็นกำลังใจ
ระดับ 5 ดาวหมายถึงข้อความ + รูปภาพจริงหรือวิดีโอ ~ ครั้งต่อไปที่คุณถ่ายภาพหน้าจอก่อนบริโภคและแจ้งให้เราทราบพร้อมของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับการซื้อคืนฉันขอให้คุณช้อปปิ้งอย่างมีความสุขและมีความสุขในชีวิต ^^


ขวดโหลแก้วคริสตัลเปล่า ทรงกลม 0.5 กก. ระดับไฮเอนด์ สําหรับใส่ไวน์ ผลไม้ วอดก้า
ขวดโหลแก้วคริสตัลเปล่า ทรงกลม 0.5 กก. ระดับไฮเอนด์ สําหรับใส่ไวน์ ผลไม้ วอดก้า
ขวดโหลแก้วคริสตัลเปล่า ทรงกลม 0.5 กก. ระดับไฮเอนด์ สําหรับใส่ไวน์ ผลไม้ วอดก้า
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

กำลังฮอตฮิต ขวดโหลแก้วคริสตัลเปล่า ทรงกลม 0.5 กก. ระดับไฮเอนด์ สําหรับใส่ไวน์ ผลไม้ วอดก้า ราคาพิเศษนาทีนี้

75 รีวิว

#5หากคุณกำลังสั่งซื้อ ขวดโหลแก้วคริสตัลเปล่า ทรงกลม 0.5 กก. ระดับไฮเอนด์ สําหรับใส่ไวน์ ผลไม้ วอดก้า หรือสินค้าอื่นๆ เลือกมองหาร้านค้าออนไลน์ของเรา เว็บไซต์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท ขวดโหลแก้วคริสตัลเปล่า ทรงกลม 0.5 กก. ระดับไฮเอนด์ สําหรับใส่ไวน์ ผลไม้ วอดก้า และผลผลิตอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตเรื่อยๆ ซึ่งท่านผู้อุปการะนั้นสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการจะซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นทางเลือกหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณลูกค้า ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้ท่านผู้บริโภคนั้นมีทางเลือกในการซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น.

ถ้าหากซื้อสินค้าแถวบ้านพักหรือที่ห้างหรือต้องนั่งรถ เสียค่าเดินทางมากมายกับการตามหาสินค้าที่อยากได้ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางท่านนั้นอยากจะหาซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างสรรพสินค้าหรือตามท้องตลาด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่ารถอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของไม่แท้ หรือหากจะอยากซื้อสินค้าจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะจะซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านเว็บที่มีสินค้าตามเรานั้นอยากได้ในราคาไม่แพงหรือว่าต่างกว่าร้านออนไลน์อื่นๆ มีข้อมูล รายละเอียดข้องสินค้าได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตกลงใจซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะสั่งซื้อสินค้าแบบนี้ร้านค้าเราตอบโจทย์ได้หากคุณผู้อุดหนุนกำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาซื้อสินค้าที่ไม่ได้ตรงตามความอยากของคุณ.

เราขอนำเสนอเว็บไซต์ของเราเลย เว็บไซต์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆมากมายจากร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้าน ซึ่งขายในราคาที่ต่างจากที่ท่านนั้นเคยซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย ค้นหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่ท่านอยากได้ หรือใครตามหาร้านค้าออนไลน์ขาย ขวดโหลแก้วคริสตัลเปล่า ทรงกลม 0.5 กก. ระดับไฮเอนด์ สําหรับใส่ไวน์ ผลไม้ วอดก้า สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าร้านเราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ความคุ้มค่ากว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่จะซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้บริโภคเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะอยากซื้อสินค้าได้ตรงตามความอยากมากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.

2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*