แนะนำซื้อวันนี้ พร้อมส่ง หมอนนอนคว่ำหน้า หมอนรองศีรษะ หมอนรองนอน สำหรับงานสปา นอนนวดท่าคว่ำหน้า หรือนั่งพักผ่อนราคาพี่น้องๆ

แนะนำซื้อวันนี้ พร้อมส่ง หมอนนอนคว่ำหน้า หมอนรองศีรษะ หมอนรองนอน สำหรับงานสปา นอนนวดท่าคว่ำหน้า หรือนั่งพักผ่อน มอบ

พร้อมส่ง หมอนนอนคว่ำหน้า หมอนรองศีรษะ หมอนรองนอน สำหรับงานสปา นอนนวดท่าคว่ำหน้า หรือนั่งพักผ่อน

จัดประเภท : Home Living -> Bedding
86 Score

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

Seller : BEAUTY SUPPLY SHOP
Store Name : beautysupplyshop

ราคา : ฿1190 ราคาปกติ : 1190

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หลายๆท่านนั้นมักจะเปลืองเงินไปกับการซื้อสินค้าที่ราคาแพงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดออนไลน์หรือลองเปรียบเทียบราคา สำหรับการเปรียบเทียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการซื้อหาสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ พร้อมส่ง หมอนนอนคว่ำหน้า หมอนรองศีรษะ หมอนรองนอน สำหรับงานสปา นอนนวดท่าคว่ำหน้า หรือนั่งพักผ่อน ได้ในราคาสุดคุ้ม บางท่านสั่งซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างสรรพสินค้าหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อสินค้าที่เรานั้นซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเทียบเคียงราคาทางออนไลน์คุณจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยประหยัดและหากท่านนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น. พร้อมส่ง หมอนนอนคว่ำหน้า หมอนรองศีรษะ หมอนรองนอน สำหรับงานสปา นอนนวดท่าคว่ำหน้า หรือนั่งพักผ่อน ไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก ลองใช้ระบบบริการร้านค้าออนไลน์ ขายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ ร้านจำหน่ายสินค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าออนไลน์จำหน่ายประเภทออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลากหลายสะดวกในการสั่งซื้อให้กับคุณ นอกจากราคาประหยัดแล้ว ยังช่วยจัดส่งถึงบ้านช่อง แค่คลิ๊กซื้อสินค้าจากนั้นชำระค่าสินค้าและรอรับสินค้าที่บ้านที่อยู่อาศัยได้ทันที นอกจากจะทำรายการส่งซื้อสะดวกไม่ยุ่งยากแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้าได้ดีอีกด้วย สำหรับผู้อุปการะที่อยากจะสั่งซื้อ สินค้าผ่านระบบออนไลน์ เราจำหน่าย พร้อมส่ง หมอนนอนคว่ำหน้า หมอนรองศีรษะ หมอนรองนอน สำหรับงานสปา นอนนวดท่าคว่ำหน้า หรือนั่งพักผ่อน และผลิตผลอื่นๆอีกมากมาย.
ท่านสามารถแวะมาซื้อ พร้อมส่ง หมอนนอนคว่ำหน้า หมอนรองศีรษะ หมอนรองนอน สำหรับงานสปา นอนนวดท่าคว่ำหน้า หรือนั่งพักผ่อน



 พร้อมส่ง หมอนนอนคว่ำหน้า หมอนรองศีรษะ หมอนรองนอน สำหรับงานสปา นอนนวดท่าคว่ำหน้า หรือนั่งพักผ่อน
 พร้อมส่ง หมอนนอนคว่ำหน้า หมอนรองศีรษะ หมอนรองนอน สำหรับงานสปา นอนนวดท่าคว่ำหน้า หรือนั่งพักผ่อน
 พร้อมส่ง หมอนนอนคว่ำหน้า หมอนรองศีรษะ หมอนรองนอน สำหรับงานสปา นอนนวดท่าคว่ำหน้า หรือนั่งพักผ่อน
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

รายละเอียดสินค้า พร้อมส่ง หมอนนอนคว่ำหน้า หมอนรองศีรษะ หมอนรองนอน สำหรับงานสปา นอนนวดท่าคว่ำหน้า หรือนั่งพักผ่อน

หมอนนอนคว่ำ – ลดแรงกดทับบริเวณช่วงลำคอ และหน้าอกเมื่อนอนคว่ำ
หมอนสำหรับนอนคว่ำหน้า หมอนรองนวด นั้งพักผ่อน หรือนั่งคว่ำหน้า เหมาะสำหรับงานนวด ร้านสปา โฮมสปา งานฝีมือคนไทย คุณภาพส่งออก ใช้หนุนรองนวดไทย นวดสปา ตัดเย็บคุณภาพส่งออก ใช้หนุนรองนวดไทย นวดสปา หรือสำหรับผู้มีอาการไอ ต้องนอนคว่ำหน้า

วัสดุ เมมโมรี่โฟมเกรดดี หุ้มด้วยหนังPU
ปรับระดับได้
สี: ดำ น้ำตาล

ขนาด :กว้าง27 cm ยาว27cm สูง 18-23 cm
xxขนาดอาจมีการคลาดเคลื่อนเล็กน้อย – +2cm เนื่องจากการ

ผลิตxx
คุณสมบัติหมอนรองคว่ำหน้า
️Extra Soft : สัมผัสที่เหมาะสม ไม่นุ่มยุบและไม่แข็งจนเกินไป
นุ่มสบาย และผ่อนคลายอย่างถึงที่สุด

️Anti bacteria : เมมโมรี่โฟมมีคุณสมบัติในการลดการเกิดแบคที่เรีย เพราะระบายอากาศได้ดี ไม่กักเก็บสิ่งสกปรก และความชื้น

️Polyesther based PU : หุ้มด้วยหนังPUที่ให้สัมผัสที่นุ่มสบาย มีคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่อมฝุ่น ทำความสะอาดง่าย

️ข้อแนะนำการใช้งานและวิธีการดูแลรักษา

️หมอนอาจจะมีกลิ่นเฉพาะตัวเล็กน้อย เมื่อแกะจากกล่อง ให้พึ่งลมไว้ก่อนใช้งาน
️เมื่อใช้งานเสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้ใช้ผ้าแห้งปัดฝุ่นออกจากหมอนหนัง
️นำผ้าไปชุบน้ำหมาดๆ เช็ดให้ทั่วหมอนหนัง เพื่อขจัดคราบสกปรกและฝุ่นออก
️ใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์ หรือผ้าชามัวร์ เช็ดหมอนหนังให้แห้ง
ห้ามใช้สารฟอกขาวในการซัก
ห้ามบิดปลอกหมอน
ห้ามรีดปลอกหมอน
ห้ามนำหมอนหนัง ไปแช่น้ำทั้งใบ
ห้ามให้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมแอลกอฮอล์ หรือน้ำยาเคลือบหนังกับหมอนหนังเพราะจะทำให้สารที่เคลือบหนังสังเคราะห์ไว้เสื่อมสภาพได้
ห้ามนำหมอนหนังไปตากแดดแรงๆ โดยเด็ดขาด เพราะจะทำให้หนังเทียบแห้ง กรอบ หากต้องนำไปผึ่งแดดจริงๆ ให้นำไปผึ่งตอนที่แดดอ่อนๆ และห้ามผึ่งไว้นาน

#หมอนรองนวด #หมอนคว่ำหน้า #หมอนรองคว่ำหน้า #ผู้ป่วยโควิด #บรรเทาอาการไอ

แนะนำซื้อวันนี้ พร้อมส่ง หมอนนอนคว่ำหน้า หมอนรองศีรษะ หมอนรองนอน สำหรับงานสปา นอนนวดท่าคว่ำหน้า หรือนั่งพักผ่อน มอบ

86 Reviews

#9หากคุณผู้อุดหนุนกำลังหาซื้อ พร้อมส่ง หมอนนอนคว่ำหน้า หมอนรองศีรษะ หมอนรองนอน สำหรับงานสปา นอนนวดท่าคว่ำหน้า หรือนั่งพักผ่อน หรือสินค้าอื่นๆ เลือกค้นหาร้านค้าออนไลน์ของเรา ร้านค้าของเราเป็นหนึ่งในร้านที่แนะนำ พร้อมส่ง หมอนนอนคว่ำหน้า หมอนรองศีรษะ หมอนรองนอน สำหรับงานสปา นอนนวดท่าคว่ำหน้า หรือนั่งพักผ่อน และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตเรื่อยๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการซื้อสินค้า เว็บไซต์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช็อปปิ้งของท่านลูกค้า ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้อุปการะได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้คุณผู้บริโภคนั้นมีช่องทางในการเลือกซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.

สมมติว่าซื้อสินค้าแถวบ้านที่อยู่อาศัยหรือที่ห้างสรรพสินค้าหรือต้องนั่งรถ เสียค่าน้ำมันมากมายกับการตามหาสินค้าที่ต้องการ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางคนนั้นอยากจะจะซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างสรรพสินค้าหรือตามตลาดนัด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่าเดินทางอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะอยากซื้อผลิตผลจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้าตามเรานั้นตั้งใจในราคาประหยัดหรือว่าแตกต่างกันไปกว่าเว็บไซต์อื่นๆ มีข้อมูล รายละเอียดข้องสินค้าได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตกลงใจอยากซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะอยากซื้อสินค้าแบบนี้เว็บไซต์เราตอบโจทย์ได้หากคุณลูกค้ากำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาหาซื้อสินค้าที่ไม่ได้ตรงตามความประสงค์ของท่านผู้อุดหนุน.

เราขอแนะนำเว็บไซต์ของเราเลย ร้านค้าออนไลน์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆหลากหลายจากร้านออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้าน ซึ่งจำหน่ายในราคาที่ต่างจากที่ท่านนั้นเคยซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านหลากหลายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย หาร้านค้าจำหน่าย พร้อมส่ง หมอนนอนคว่ำหน้า หมอนรองศีรษะ หมอนรองนอน สำหรับงานสปา นอนนวดท่าคว่ำหน้า หรือนั่งพักผ่อน ร้านออนไลน์เรานั้นมีผลผลิตทุกอย่างที่ท่านผู้อุดหนุนอยากได้ หรือใครค้นหาร้านออนไลน์จัดจำหน่าย พร้อมส่ง หมอนนอนคว่ำหน้า หมอนรองศีรษะ หมอนรองนอน สำหรับงานสปา นอนนวดท่าคว่ำหน้า หรือนั่งพักผ่อน สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่สุดคุ้มกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่อยากซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้อุดหนุนเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความต้องการมากที่สุด เชิญที่ร้านออนไลน์เราเลยค่ะ.

17

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*