สินค้าขายดี ตัวรองเหล็กฉาก PVC (แพ็คละ 10 อัน) (ราคารวมแวท) ที่รองเหล็กฉาก พลาสติกรองเหล็กฉาก ยางรองเหล็กฉาก ยางรองขาเหล็กฉากลดอีกครั้งตอนนี้

สินค้าขายดี ตัวรองเหล็กฉาก PVC (แพ็คละ 10 อัน) (ราคารวมแวท) ที่รองเหล็กฉาก พลาสติกรองเหล็กฉาก ยางรองเหล็กฉาก ยางรองขาเหล็กฉาก ส่วนลดมากสุด

หากคุณกำลังจะซื้อ ตัวรองเหล็กฉาก PVC (แพ็คละ 10 อัน) (ราคารวมแวท) ที่รองเหล็กฉาก พลาสติกรองเหล็กฉาก ยางรองเหล็กฉาก ยางรองขาเหล็กฉาก หรือสินค้าอื่นๆ เลือกสืบหาร้านค้าออนไลน์ของเรา ร้านออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่แนะนำ ตัวรองเหล็กฉาก PVC (แพ็คละ 10 อัน) (ราคารวมแวท) ที่รองเหล็กฉาก พลาสติกรองเหล็กฉาก ยางรองเหล็กฉาก ยางรองขาเหล็กฉาก และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งท่านผู้ซื้อนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการอยากซื้อสินค้า เว็บไซต์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของท่านผู้อุปการะ ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้คุณผู้ซื้อนั้นมีช่องทางในการซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.

คุณผู้ซื้อหลายๆคนนั้นเวลาจะซื้อสินค้า ก็มักจะต้องสืบหาร้านที่ไว้วางใจได้ วันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านออนไลน์ที่มีสินค้าจำหน่ายมากมายหลายหลากสารพัดผลผลิต อยากจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ต้องการจะได้ ตัวรองเหล็กฉาก PVC (แพ็คละ 10 อัน) (ราคารวมแวท) ที่รองเหล็กฉาก พลาสติกรองเหล็กฉาก ยางรองเหล็กฉาก ยางรองขาเหล็กฉาก เราก็มี หรือตั้งใจจะได้สินค้าประเภทอื่นๆทั่วๆ ไปร้านค้าออนไลน์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านค้าของเรายังมี ตัวรองเหล็กฉาก PVC (แพ็คละ 10 อัน) (ราคารวมแวท) ที่รองเหล็กฉาก พลาสติกรองเหล็กฉาก ยางรองเหล็กฉาก ยางรองขาเหล็กฉาก ที่ราคาประหยัด ซึ่งท่านนั้นสามารถเทียบเคียงราคาสินค้าของร้านเรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ตั้งใจจะซื้อสินค้าออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่ทราบว่าการเลือกซื้อสินค้าออนไลน์ด้วซ้ำ เพราะหวั่นใจว่าจะไม่ได้สินค้าและกลัวว่าจะโดนโกง สินค้าของร้านค้าออนไลน์เราเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองเมืองไทยซึ่งท่านนั้นไว้วางใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใครๆก็รู้จักดี ร้านค้าเรานั้นพร้อมแนะนำสินค้าให้ท่านรับชม ท่านสามารถออเดอร์คำสั่งที่สั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการจ่ายเงินแบบออนไลน์มากมายช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบชำระเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการจะซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตัวเองนั้นต้องการ ท่านสามารถอยากซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านออนไลน์หลักได้ทันที.
ต้องการจะสั่งซื้อ

ตัวรองเหล็กฉาก PVC (แพ็คละ 10 อัน) (ราคารวมแวท) ที่รองเหล็กฉาก พลาสติกรองเหล็กฉาก ยางรองเหล็กฉาก ยางรองขาเหล็กฉาก

ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้าชนิดไหน เลือกใช้ระบบร้านเราสิค่ะ ต้องเซ็งกับปัญหาราคาสินค้าแพงมาก ไม่ต้องเจอกับการอยากซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเก่าๆอีกต่อไป เพราะคุณสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการซื้อ ตัวรองเหล็กฉาก PVC (แพ็คละ 10 อัน) (ราคารวมแวท) ที่รองเหล็กฉาก พลาสติกรองเหล็กฉาก ยางรองเหล็กฉาก ยางรองขาเหล็กฉาก ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการเซฟอย่างนึงนะค่ะ.
เวลาซื้อสินค้าทางห้างสรรพสินค้ากว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก จะซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ดีลสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอราคาโปรโมชั่น ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างและคุ้มกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อท่านสามารถเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านใหญ่ที่สุดของไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายประเภทขาย สำหรับท่านอยากที่ได้ ตัวรองเหล็กฉาก PVC (แพ็คละ 10 อัน) (ราคารวมแวท) ที่รองเหล็กฉาก พลาสติกรองเหล็กฉาก ยางรองเหล็กฉาก ยางรองขาเหล็กฉาก ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ระบบร้านออนไลน์ของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณผู้อุปการะเพียงแค่กดปุ่มเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำพาคุณไปยังหน้าร้านค้าทันที ทางร้านค้าออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านที่อยู่อาศัยท่าน รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ตัวรองเหล็กฉาก PVC (แพ็คละ 10 อัน) (ราคารวมแวท) ที่รองเหล็กฉาก พลาสติกรองเหล็กฉาก ยางรองเหล็กฉาก ยางรองขาเหล็กฉาก

จัดหมวดหมู่ : Home Living -> Dinnerware
10 Reviews

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

Shop Name : jjintermarketing
จำหน่าย : PK GROUP by JJINTERMARKETING

ลดเหลือ : ฿64 ราคาปกติ : 64

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Specification ตัวรองเหล็กฉาก PVC (แพ็คละ 10 อัน) (ราคารวมแวท) ที่รองเหล็กฉาก พลาสติกรองเหล็กฉาก ยางรองเหล็กฉาก ยางรองขาเหล็กฉาก

ตัวรองเหล็กฉาก PVC ที่รองเหล็กฉาก สำหรับใส่เหล็กฉากรู ขนาด 1.1/2×1.1/2 ได้ทุกความหนา

พลาสติกรองเหล็กฉาก (แพคละ 10ชิ้น)

– ใช้สำหรับรองขาเหล็กฉากรู เพื่อป้องกันการขีดข่วน
– สำหรับป้องกันรอยขีดข่วนบนพื้นผิว
– ลดเสียงที่เกิดจากการเคลื่อนย้าย
– ผลิตจาก พีวีซี คุณภาพดี
– รับแรงกดทับได้มาก
– คุ้ม ทนทาน ใช้งานได้ดี
– สำหรับป้องกันรอยขีดข่วนบนพื้นผิว

วิธีการวัดขนาด :
– ให้วัดขนาดเหล็ก เช่น ด้านละ1นิ้ว จะเป็นลูกยางขนาด1นิ้ว

ขนาด 1-1/2 x 1-1/2
1 ชุด / 10 ชิ้น

หมายเหตุ
สามารถออกใบกำกับภาษีได้ แจ้ง ชื่อ-ที่อยู่ ทางแชทได้เลยค่ะ (ราคานี้ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มคะ)
จัดส่งสินค้าทุกวันจันทร์-เสาร์ ตัดรอบเวลา 9.00 น. ค่ะ
มีสินค้าพร้อมส่ง ทุกรายการ จัดส่งเร็ว ได้รับสินค้าทันใจแน่นอนค่ะ
การจัดส่งที่ล่าช้าอาจขึ้นอยู่กับบริษัทขนส่ง หรืออาจติดวันหยุดยาวนะคะ
สินค้าที่จำหน่าย รับประกันของแท้ 100% จากโรงงาน
หากพบสินค้ามีปัญหา สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทางแชทได้เลยค่ะ
รบกวนลูกค้าให้คะแนนร้านค้า เพื่อเป็นกำลังใจให้ทางร้านด้วยนะคะ ^_^

สินค้ามีสต๊อก เน้นราคาถูก ขายส่ง จัดส่งรวดเร็ว ทันใจ
หากต้องการทราบรายละเอียดสินค้า และมีจำนวนในราคาส่ง พิเศษ หรือส่งต่างประเทศ ประเทศเพื่อนบ้าน
จำนวนมาก สามารถติดต่อได้ที่
@pkgroup หรือ PKhardwarecenter
โทร 024170959 028944820 0866195599
วัน เวลา 08.00 – 17.00 น. ค่ะ

1. เนื่องจากสินค้าบางรายการ จะมีขนาดและน้ำหนัก ไม่เป็นไปตามมาตรฐานที่ทางขนส่งกำหนดไว้ จึงไม่สามารถส่งกับขนส่งเอกชนได้ ทางร้านจึงจำเป็นต้องจัดส่งเป็นขนส่งเอกชนอื่นๆ แทน โดยขนส่งเอกชนที่ทางร้านเลือก อาจจะมีความล่าช้ากว่า KERRY 1-2 วัน ในพื้นที่กรุงเทพปริมณฑล และล่าช้ากว่า 2-3 วัน ถ้าในพื้นที่ต่างจังหวัด แต่มั่นใจได้ว่าได้รับสินค้าแน่นอน

2. หากสินค้ามีปัญหาอันไม่ใช่เกิดจากความเสียหายของทางร้าน ทางร้านขออนุญาตไม่รับเปลี่ยน-คืน ทุกกรณี

3. ทางร้าน ขออนุญาต ไม่รับเปลี่ยน-คืนสินค้าทุกกรณี เพราะมีกรณีลูกค้าซื้อไปใช้ตามจุดประสงค์เรียบร้อยแล้วส่งคืน

4. สินค้าทางร้าน เป็นสินค้าใหม่ เสมอ เพราะมีรอบการขายสูง และมีการหมุนเวียนเร็ว ทำให้ลูกค้าที่ซื้อสินค้ากับเรามั่นใจได้ ว่าได้ของที่มีคุณภาพ

#ยางรองขาเก้าอี้ #พลาสติกรองขาเก้าอี้#จุกอุดขาโต๊ะ#ปลอก #จุกยาง#อะไหล่เฟอนิเจอร์#พลาสติก #ยาง #ที่รองขาเก้าอี้ #เฟอร์นิเจอร์ #โต๊ะทำงาน #เก้าอี้พักคอยเก้าอี้แถว #ตกแต่งบ้าน #อะไหล่แต่ง #โซฟา #อะไหล่ #พลาสติกปิดเหล็กกล่อง


ตัวรองเหล็กฉาก PVC (แพ็คละ 10 อัน) (ราคารวมแวท) ที่รองเหล็กฉาก พลาสติกรองเหล็กฉาก ยางรองเหล็กฉาก ยางรองขาเหล็กฉาก
ตัวรองเหล็กฉาก PVC (แพ็คละ 10 อัน) (ราคารวมแวท) ที่รองเหล็กฉาก พลาสติกรองเหล็กฉาก ยางรองเหล็กฉาก ยางรองขาเหล็กฉาก
ตัวรองเหล็กฉาก PVC (แพ็คละ 10 อัน) (ราคารวมแวท) ที่รองเหล็กฉาก พลาสติกรองเหล็กฉาก ยางรองเหล็กฉาก ยางรองขาเหล็กฉาก
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

สินค้าขายดี ตัวรองเหล็กฉาก PVC (แพ็คละ 10 อัน) (ราคารวมแวท) ที่รองเหล็กฉาก พลาสติกรองเหล็กฉาก ยางรองเหล็กฉาก ยางรองขาเหล็กฉาก ส่วนลดมากสุด

10 คะแนน

#14หากคุณกำลังซื้อ ตัวรองเหล็กฉาก PVC (แพ็คละ 10 อัน) (ราคารวมแวท) ที่รองเหล็กฉาก พลาสติกรองเหล็กฉาก ยางรองเหล็กฉาก ยางรองขาเหล็กฉาก หรือผลิตผลอื่นๆ เลือกตามหาร้านออนไลน์ของเรา ร้านค้าออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่รีวิว ตัวรองเหล็กฉาก PVC (แพ็คละ 10 อัน) (ราคารวมแวท) ที่รองเหล็กฉาก พลาสติกรองเหล็กฉาก ยางรองเหล็กฉาก ยางรองขาเหล็กฉาก และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งท่านผู้อุปการะนั้นสามารถพบกับผลิตผลต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการสั่งซื้อสินค้า ร้านเรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณ ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้อุดหนุนได้ดีกว่าเดิม ช่วยให้คุณนั้นมีทางเลือกในการซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น.

ถ้าหากซื้อสินค้าแถวบ้านช่องหรือที่ห้างหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการเที่ยวหาสินค้าที่ตั้งใจ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางคนนั้นอยากจะซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามตลาดนัด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่ารถอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะซื้อสินค้าจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านเว็บที่มีสินค้าตามเรานั้นตั้งใจในราคาไม่สูงหรือว่าแตกต่างกันไปกว่าร้านค้าออนไลน์อื่นๆ มีข้อมูล รายละเอียดข้องสินค้าได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตัดสินใจซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะอยากซื้อสินค้าแบบนี้ร้านค้าออนไลน์เราตอบโจทย์ได้หากท่านกำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาสั่งซื้อสินค้าที่ไม่ได้ตรงตามความอยากของคุณ.

หเราขอเสนอเว็บไซต์ของเราเลย ร้านค้าออนไลน์ของเราเป็นร้านแนะนำสินค้าต่างๆนานาชนิดจากร้านออนไลน์ชั้นนำของไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้าน ซึ่งจำหน่ายในราคาที่ตรงกันข้ามจากที่ท่านนั้นเคยอยากซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบเดิมๆไปได้เลย สืบหาเว็บไซต์จำหน่าย ตัวรองเหล็กฉาก PVC (แพ็คละ 10 อัน) (ราคารวมแวท) ที่รองเหล็กฉาก พลาสติกรองเหล็กฉาก ยางรองเหล็กฉาก ยางรองขาเหล็กฉาก ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณต้องการ หรือใครเที่ยวหาเว็บไซต์ขาย ตัวรองเหล็กฉาก PVC (แพ็คละ 10 อัน) (ราคารวมแวท) ที่รองเหล็กฉาก พลาสติกรองเหล็กฉาก ยางรองเหล็กฉาก ยางรองขาเหล็กฉาก สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าร้านค้าออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่สุดคุ้มกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพผลิตผลของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่ซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้อุปการะเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความจำเป็นมากที่สุด เชิญที่ร้านค้าออนไลน์เราเลยค่ะ.

23

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*