ลดพิเศษวันนี้ JosephJoseph กระติกน้ำ Loop Vacuum Insulated Water Bottle 500ml by dotlifeข้อมูลหลากหลาย

ลดพิเศษวันนี้ JosephJoseph กระติกน้ำ Loop Vacuum Insulated Water Bottle 500ml by dotlife อย่างแรง

Specification JosephJoseph กระติกน้ำ Loop Vacuum Insulated Water Bottle 500ml by dotlife

Features
การออกแบบที่ชาญฉลาดของกระติกน้ำนี้ช่วยให้เครื่องดื่มร้อนได้นานถึง 12 ชั่วโมง เย็นได้นานถึง 24 ชั่วโมง และยังคงปราศจากการควบแน่นในกระเป๋าของคุณด้วยทำจากสแตนเลส (18/8) 2 ชั้น ทนต่อการเกิดสนิมหุ้มฉนวนสุญญากาศพร้อมแผ่นสะท้อนความร้อน

เก็บฝาได้อย่างเรียบร้อย โดยคล้องไว้บริเวณคอขวด

ง่ายต่อการพกพา

ทำจากสแตนเลส (18/8) 2 ชั้น ทนต่อการเกิดสนิม พร้อมชั้นทองแดงสะท้อนความร้อน

เก็บความร้อนได้สูงสุด 12 ชั่วโมงและเก็บความเย็นได้สูงสุด 24 ชั่วโมง

น้ำไม่รั่วซึมและไม่เกิดไอน้ำ สามารถพกใส่กระเป๋าของคุณได้

ความจุ: 500 มล. (17 ออนซ์)

Technical Specifications
การดูแลและการใช้งาน :

แนะนำ : เมื่อต้องการเก็บอุณภูมิน้ำให้นานยิ่งขึ้น แนะนำให้ใส่น้ำเย็นจัดเมื่อต้องการบรรจุน้ำเย็นหรือน้ำร้อนจัดเมื่อต้องการบรรจุน้ำร้อน ทิ้งไว้สักพักและเททิ้ง ตามด้วยน้ำร้อนหรือน้ำเย็นที่ต้องการ

ทำความสะอาดด้วยมือทุกครั้งหลังใช้งาน โดยผสมของน้ำร้อนและเบกิ้งโซดาทำความสะอาด หรือใช้น้ำยาล้างจานในการทำความสะอาดก็ได้

ไม่สามารถใช้กับเครื่องล้างจาน ตู้เย็น/ตู้แช่แข็ง ไมโครเวฟหรือเตาอบได้

ห้ามใช้สำหรับพกพาหรือเก็บก้อนน้ำแข็งเพราะอาจทำให้ชั้นในเสียหายได้

ไม่เหมาะกับการบรรจุน้ำอัดลม

ห้ามใช้เก็บผลิตภัณฑ์นมอุ่น เพื่อลดการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย

ขนาด : 29(สูง) x 7(กว้าง) x 7(ลึก) ซม.

น้ำหนัก : 350 กรัม

ภายในกล่อง
Loop Vacuum Insulated Water Bottle 500ml. x 1

การรับประกัน
รับประกันสินค้า 2 อาทิตย์

JosephJoseph กระติกน้ำ Loop Vacuum Insulated Water Bottle 500ml by dotlife

จัดหมวดหมู่ : Home Living -> Dinnerware
50 Score

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

โดย : dotlife official store
Store Name : dotlife_official_store

ลดพิเศษ : ฿1192 ราคาปกติ : 1490

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หลายๆท่านนั้นมักจะหมดเงินไปกับการจะซื้อสินค้าที่ราคาสูงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดอีคอมเมริชหรือลองเทียบเคียงราคา สำหรับการเปรียบเทียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการจะซื้อสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ JosephJoseph กระติกน้ำ Loop Vacuum Insulated Water Bottle 500ml by dotlife ได้ในราคาสุดคุ้ม บางคนซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อผลผลิตที่เรานั้นเลือกซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเปรียบเทียบราคาทางร้านค้าออนไลน์คุณจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยเซฟและหากท่านนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น.
ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการซื้อสินค้าผ่านร้านค้าออนไลน์ท่านจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี ถ้าซื้อห้างก็ได้สินค้าราคาสูงกว่าและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ผ่านระบบร้านออนไลน์ท่านสามารถซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่า แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะอยากซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือตามหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว สั่งซื้อ JosephJoseph กระติกน้ำ Loop Vacuum Insulated Water Bottle 500ml by dotlife ไม่ใช่เรื่องยาก ลองใช้ระบบบริการร้านออนไลน์ ขายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ ร้านออนไลน์ขายสินค้าของเรานั้นเป็นร้านจำหน่ายประเภทออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลากหลายสะดวกในการจะซื้อให้กับคุณ นอกจากราคาไม่แพงแล้ว ยังช่วยจัดส่งถึงบ้านช่อง แค่คลิ๊กจะซื้อสินค้าจากนั้นชำระค่าสินค้าและรอรับสินค้าที่บ้านช่องได้ทันที นอกจากจะทำรายการส่งซื้อสะดวกไม่ยุ่งยากแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้าได้ดีอีกด้วย สำหรับท่านลูกค้าที่อยากจะซื้อ สินค้าผ่านระบบออนไลน์ เราจำหน่าย JosephJoseph กระติกน้ำ Loop Vacuum Insulated Water Bottle 500ml by dotlife และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย.
ท่านสามารถแวะมาเลือกซื้อ JosephJoseph กระติกน้ำ Loop Vacuum Insulated Water Bottle 500ml by dotlife.


ปุ่มสั่งซื้อสินค้า


JosephJoseph กระติกน้ำ Loop Vacuum Insulated Water Bottle 500ml by dotlife
JosephJoseph กระติกน้ำ Loop Vacuum Insulated Water Bottle 500ml by dotlife
JosephJoseph กระติกน้ำ Loop Vacuum Insulated Water Bottle 500ml by dotlife

ลดพิเศษวันนี้ JosephJoseph กระติกน้ำ Loop Vacuum Insulated Water Bottle 500ml by dotlife อย่างแรง

50 คะแนน

#8ท่านผู้อุปการะหลายๆคนนั้นเวลาจะซื้อสินค้า ก็มักจะต้องเที่ยวหาร้านที่ไว้ใจได้ วันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านค้าที่มีสินค้าขายมากมายต่างๆนาๆสารพัดผลิตภัณฑ์ ตั้งใจจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ตั้งใจจะได้ JosephJoseph กระติกน้ำ Loop Vacuum Insulated Water Bottle 500ml by dotlife เราก็มี หรืออยากจะได้สินค้าประเภทอื่นๆทั่วไปร้านออนไลน์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านของเรายังมี JosephJoseph กระติกน้ำ Loop Vacuum Insulated Water Bottle 500ml by dotlife ที่ราคาไม่แพง ซึ่งคุณผู้อุปการะนั้นสามารถเทียบราคาสินค้าของเว็บไซต์เรากับห้างได้เลย อยากจะซื้อผลิตผลออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยาก บางท่านนั้นยังไม่รู้จักการอยากซื้อสินค้าออนไลน์ด้วซ้ำ เพราะกลัวว่าจะไม่ได้ของและกลัวว่าจะโดนโกง สินค้าของร้านออนไลน์เราเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองประเทศไทยซึ่งท่านนั้นวางใจได้ว่าเรานั้นมีร้านค้าออนไลน์จริงที่ใครๆก็รู้จักมักคุ้นดี ร้านค้าเรานั้นพร้อมเสนอสินค้าให้ท่านชม ท่านผู้อุปการะสามารถออเดอร์คำสั่งที่จะซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการจ่ายเงินแบบออนไลน์หลากหลายช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการอยากซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้สินค้าตามที่ตัวเองนั้นที่อยากจะได้ คุณลูกค้าสามารถซื้อหาสินค้า ผ่านหน้าร้านออนไลน์หลักได้ทันที.

ต้องการจะซื้อ JosephJoseph กระติกน้ำ Loop Vacuum Insulated Water Bottle 500ml by dotlife ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้ารูปแบบไหน เลือกใช้ระบบเว็บไซต์เราสิค่ะ ต้องเบื่อหน่ายกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการจะซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเก่าๆอีกต่อไป เพราะคุณสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการซื้อ JosephJoseph กระติกน้ำ Loop Vacuum Insulated Water Bottle 500ml by dotlife ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไป เป็นการเซฟอย่างนึงนะค่ะ.

เวลาซื้อหาสินค้าทางห้างสรรพสินค้ากว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก อยากซื้อสินค้าของเว็บไซต์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ดีลสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอลดราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อคุณลูกค้าสามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าออนไลน์ของเรานั้นเป็นเว็บไซต์ที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายประเภทจัดจำหน่าย สำหรับคุณผู้อุปการะอยากที่ได้ JosephJoseph กระติกน้ำ Loop Vacuum Insulated Water Bottle 500ml by dotlife ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบร้านของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะพาท่านไปยังหน้าร้านค้าออนไลน์ทันที ทางร้านออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านจัดสรรท่านผู้อุปการะ รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ JosephJoseph กระติกน้ำ Loop Vacuum Insulated Water Bottle 500ml by dotlife ไปกับการอยากซื้อสินค้าร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้อุปการะ ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของคุณผู้ซื้อได้ดีกว่าแต่เดิม ช่วยให้ท่านนั้นมีตัวเลือกในการสั่งซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.ถ้าซื้อสินค้าแถวบ้านจัดสรรหรือที่ห้างสรรพสินค้าหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการเที่ยวหาสินค้าที่ตั้งใจ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางท่านนั้นอยากจะซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามท้องตลาด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่ารถอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะจะซื้อผลผลิตจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้าตามเรานั้นอยากได้ในราคาประหยัดหรือว่าแตกต่างกว่าเว็บไซต์อื่นๆ มีข้อมูล รายละเอียดข้องผลิตภัณฑ์ได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตกลงใจจะซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะสั่งซื้อสินค้าแบบนี้เว็บไซต์เราตอบโจทย์ได้หากคุณผู้ซื้อกำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาอยากซื้อสินค้าที่ไม่ได้ตรงตามความปรารถนาของคุณผู้บริโภค.เราขอนำเสนอเว็บไซต์ของเราเลย JosephJoseph กระติกน้ำ Loop Vacuum Insulated Water Bottle 500ml by dotlifeร้านออนไลน์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆนานาชนิดจากเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านพัก ซึ่งขายในราคาที่ต่างจากที่ท่านนั้นเคยซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย หาร้านค้าออนไลน์ขาย JosephJoseph กระติกน้ำ Loop Vacuum Insulated Water Bottle 500ml by dotlife ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณผู้อุปการะต้องการ หรือใครเสาะหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย JosephJoseph กระติกน้ำ Loop Vacuum Insulated Water Bottle 500ml by dotlife สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ประหยัดกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพผลิตผลของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่ซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณลูกค้าเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความจำเป็นมากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.

5

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*