ตอนนี้กำลังลดราคาพิเศษ Y.B dream shopครบเซ็ตลายดอกไม้ราคา299 บาทผ้านวม5×6ฟุต1ชิ้นผ้าปูที่นอน1ชิ้นปลอกหมอนข้าง2ชิ้นปลอกหมอนหนุน2ชิ้นขายดียอดนิยม

ตอนนี้กำลังลดราคาพิเศษ Y.B dream shopครบเซ็ตลายดอกไม้ราคา299 บาทผ้านวม5×6ฟุต1ชิ้นผ้าปูที่นอน1ชิ้นปลอกหมอนข้าง2ชิ้นปลอกหมอนหนุน2ชิ้น เล็งเห็นมาตรฐาน

Y.B dream shopครบเซ็ตลายดอกไม้ราคา299 บาทผ้านวม5×6ฟุต1ชิ้นผ้าปูที่นอน1ชิ้นปลอกหมอนข้าง2ชิ้นปลอกหมอนหนุน2ชิ้น

24 คะแนน
Store Name : y.b.dreamshop
จัดจำหน่ายโดย : Y.B. DREAM SHOP
Category : Home Living -> Bedding

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

ลดพิเศษ : ฿299 ราคาปกติ : 299

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หากคุณผู้อุปการะกำลังซื้อ Y.B dream shopครบเซ็ตลายดอกไม้ราคา299 บาทผ้านวม5×6ฟุต1ชิ้นผ้าปูที่นอน1ชิ้นปลอกหมอนข้าง2ชิ้นปลอกหมอนหนุน2ชิ้น หรือผลผลิตอื่นๆ เลือกเที่ยวหาร้านออนไลน์ของเรา ร้านออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท Y.B dream shopครบเซ็ตลายดอกไม้ราคา299 บาทผ้านวม5×6ฟุต1ชิ้นผ้าปูที่นอน1ชิ้นปลอกหมอนข้าง2ชิ้นปลอกหมอนหนุน2ชิ้น และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการเลือกซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้ซื้อ ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของคุณผู้บริโภคได้ดีกว่าแต่เดิม ช่วยให้ท่านนั้นมีตัวเลือกในการเลือกซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.
ถ้าซื้อสินค้าแถวบ้านช่องหรือที่ห้างสรรพสินค้าหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการเที่ยวหาสินค้าที่ตั้งใจ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางท่านนั้นอยากจะซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามท้องตลาด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่ารถอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะสั่งซื้อผลิตภัณฑ์จากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้าตามเรานั้นอยากได้ในราคาประหยัดหรือว่าตรงกันข้ามกว่าเว็บไซต์ มีข้อมูล รายละเอียดข้องสินค้าได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตกลงใจเลือกซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะซื้อสินค้าแบบนี้เว็บไซต์เราตอบโจทย์ได้หากคุณผู้อุดหนุนกำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาจะซื้อสินค้าที่ไม่ได้ตรงตามความปรารถนาของคุณลูกค้า.
Y.B dream shopครบเซ็ตลายดอกไม้ราคา299 บาทผ้านวม5×6ฟุต1ชิ้นผ้าปูที่นอน1ชิ้นปลอกหมอนข้าง2ชิ้นปลอกหมอนหนุน2ชิ้น ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณผู้อุดหนุนต้องการ หรือใครสืบหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย Y.B dream shopครบเซ็ตลายดอกไม้ราคา299 บาทผ้านวม5×6ฟุต1ชิ้นผ้าปูที่นอน1ชิ้นปลอกหมอนข้าง2ชิ้นปลอกหมอนหนุน2ชิ้น อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้ซื้อเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความประสงค์มากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.


Specification Y.B dream shopครบเซ็ตลายดอกไม้ราคา299 บาทผ้านวม5×6ฟุต1ชิ้นผ้าปูที่นอน1ชิ้นปลอกหมอนข้าง2ชิ้นปลอกหมอนหนุน2ชิ้น

ลายอื่นสามารถดูในรายการขาย จากร้านเดียวกัน ได้เลย
เนื้อผ้าตามราคา (สินค้านำเข้ามาจากจีน)
ถ้าลูกค้าอยากได้เนื้อผ้าดีแนะนำเป็นแบรนขึ้นห้างนะคะ
(ชำระเงินปลายทางรบกวนลงข้อมูลในระบบ Shopee เบอร์โทรที่ติดต่อได้และที่อยู่ให้ชัดเจน)

ไม่รับเครมสินค้าที่ซักแล้ว
️แจ้งเครมสินค้าในช่องแชทได้เลยจ้า ทางร้านรับผิดชอบให้ลูกค้าถ้าเกิดปัญหาทุกเคส
️รบกวนอย่าพึ่งให้ดาว หากสินค้ามีปัญหา หรือต้องการเปลี่ยนสินค้าแจ้งทางแชทได้เลย
️ถ่ายวิดิโอทุกครั้งที่เปิดห่อพัสดุเพื่อเป็นหลักฐานหารคืนสินค้าxx
️ไม่รับคืนสินค้าที่ไม่ได้ถ่ายวีดีโอ และ หากติดปัญหา ห้ามลูกค้ากดรับสินค้า
️ถ้าลูกค้ากดรับสินค้าแล้ว และรีวิวแล้วทางร้านไม่สามารถรับผิดชอบได้

ชุดผ้าปูที่นอนครบเซต 6 ชิ้น ครบเซต
ขนาด 6ฟุต 5ฟุต 3.5ฟุต

ชุดประกอบด้วย
ผ้านวม 1 ชิ้น ขนาด 5​x6 ฟุต
ผ้าปูที่นอน1 ผืน (รัดมุม4ด้าน) หนา 10นิ้ว
ปลอกหมอนหนุน 2 ผืน(48x74cm)
ปลอกหมอนข้าง2 ผืน(31x108cm)

ชุดเครื่องนอนผลิตจากผ้าคอตตอนผสมโพลีเอสเตอร์

ขนาดผ้าปูที่นอนใช้ได้กับที่นอนหนา 10นิ้ว
สอบถาม / สั่งซื้อแชท Shopee (มีน้องแอดมินบริการตอบทันที)

จัดส่งสินค้าทุกวัน จัดส่งกับ Flash Express J&Tหรือ SPX Expires จัดส่งเร็วมาก กทม 1-2 วัน ต่างจังหวัด 1-3 วัน ได้รับสินค้า

ทางร้านจัดส่งสินค้าทุกวัน
ความเร็วของการจัดส่ง ขึ้นอยู่กับขนส่ง Flash Express และKerry ปลายทาง

หมายเหตุ
สินค้าบางลายอาจจะแตกต่างจากภาพเล็กน้อย สีอาจจะผิดเพี้ยนขึ้นอยู่กับแสงสว่างเวลาถ่ายภาพค่ะ
สีทูโทนผ้านวมจะเหมือนในรูป ปลอกหมอนกับผ้าปูสีจะเหมือนด้านใดด้านนึงของผ้านวมค่ะ
ลายกราฟฟิกและลายการ์ตูน ลายผ้านวมเหมือนในรูป ผ้าปูที่นอนกับปลอกหมอน อาจจะไม่ตรงตามแบบ 100%
เช็คสินค้าก่อนใช้งานทุกครั้ง หากสินค้ามีปัญหาติดต่อกับทางร้านได้เลยค่ะ

#ชุดผ้าปูที่นอน #ผ้าปูที่นอน #ผ้านวม #ชุดเครื่องนอน #ผ้าปูลายตาราง #ผ้าปูแนวมินิมอล #ผ้าปูราคาถูก#จัดส่งทุกวันไม่มีวันหยุด #ชุดเครื่องนอนครบชุด #ชุดเครื่องนอนพร้อมผ้านวม #ชุดเครื่องนอนลายลิขสิทธิ์ # ชุดเครื่องนอนลายทีมฟุตบอล #ชุดเครื่องนอนราคาส่ง #ชุดเครื่องนอนครบเซต #ชุดเครื่องนอนลายการ์ตูน #ชุดเครื่องนอนสีพื้น #ชุดเครื่องนอนพร้อมส่ง #ชุด

เครื่องนอนราคาถูก #ผ้าปูที่นอน #ผ้านวม #เครื่องใช้ในบ้าน #ชุดผ้าปูพร้อมผ้านวม #Y.B.Dream shop


Y.B dream shopครบเซ็ตลายดอกไม้ราคา299 บาทผ้านวม5x6ฟุต1ชิ้นผ้าปูที่นอน1ชิ้นปลอกหมอนข้าง2ชิ้นปลอกหมอนหนุน2ชิ้น
Y.B dream shopครบเซ็ตลายดอกไม้ราคา299 บาทผ้านวม5x6ฟุต1ชิ้นผ้าปูที่นอน1ชิ้นปลอกหมอนข้าง2ชิ้นปลอกหมอนหนุน2ชิ้น
Y.B dream shopครบเซ็ตลายดอกไม้ราคา299 บาทผ้านวม5x6ฟุต1ชิ้นผ้าปูที่นอน1ชิ้นปลอกหมอนข้าง2ชิ้นปลอกหมอนหนุน2ชิ้น
Y.B dream shopครบเซ็ตลายดอกไม้ราคา299 บาทผ้านวม5x6ฟุต1ชิ้นผ้าปูที่นอน1ชิ้นปลอกหมอนข้าง2ชิ้นปลอกหมอนหนุน2ชิ้น
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า
Y.B dream shopครบเซ็ตลายดอกไม้ราคา299 บาทผ้านวม5x6ฟุต1ชิ้นผ้าปูที่นอน1ชิ้นปลอกหมอนข้าง2ชิ้นปลอกหมอนหนุน2ชิ้น

ตอนนี้กำลังลดราคาพิเศษ Y.B dream shopครบเซ็ตลายดอกไม้ราคา299 บาทผ้านวม5×6ฟุต1ชิ้นผ้าปูที่นอน1ชิ้นปลอกหมอนข้าง2ชิ้นปลอกหมอนหนุน2ชิ้น เล็งเห็นมาตรฐาน

24 รีวิว

#1หากคุณกำลังสั่งซื้อ Y.B dream shopครบเซ็ตลายดอกไม้ราคา299 บาทผ้านวม5×6ฟุต1ชิ้นผ้าปูที่นอน1ชิ้นปลอกหมอนข้าง2ชิ้นปลอกหมอนหนุน2ชิ้น หรือผลผลิตอื่นๆ เลือกสืบหาร้านออนไลน์ของเรา ร้านค้าออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่รีวิว Y.B dream shopครบเซ็ตลายดอกไม้ราคา299 บาทผ้านวม5×6ฟุต1ชิ้นผ้าปูที่นอน1ชิ้นปลอกหมอนข้าง2ชิ้นปลอกหมอนหนุน2ชิ้น และผลิตภัณฑ์อื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งท่านผู้ซื้อนั้นสามารถพบกับผลิตผลต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการอยากซื้อสินค้า ร้านเรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณ ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้บริโภคได้ดีกว่าเดิม ช่วยให้คุณนั้นมีทางเลือกในการซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น.

ถ้าหากซื้อสินค้าแถวบ้านจัดสรรหรือที่ห้างหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการเที่ยวหาสินค้าที่ตั้งใจ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางคนนั้นอยากจะซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามตลาดนัด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่ารถอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะซื้อสินค้าจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านเว็บที่มีสินค้าตามเรานั้นตั้งใจในราคาไม่สูงหรือว่าความไม่เหมือนกันกว่าร้านค้าออนไลน์อื่นๆ มีข้อมูล รายละเอียดข้องสินค้าได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตัดสินใจอยากซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะจะซื้อสินค้าแบบนี้ร้านค้าออนไลน์เราตอบโจทย์ได้หากท่านกำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาอยากซื้อสินค้าที่ไม่ได้ตรงตามความต้องการของคุณ.

หเราขอเสนอเว็บไซต์ของเราเลย ร้านค้าออนไลน์ของเราเป็นร้านแนะนำสินค้าต่างๆนานาชนิดจากร้านออนไลน์ชั้นนำของไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านพัก ซึ่งจำหน่ายในราคาที่ความไม่เหมือนกันจากที่ท่านนั้นเคยเลือกซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบเดิมๆไปได้เลย ตามหาเว็บไซต์จำหน่าย Y.B dream shopครบเซ็ตลายดอกไม้ราคา299 บาทผ้านวม5×6ฟุต1ชิ้นผ้าปูที่นอน1ชิ้นปลอกหมอนข้าง2ชิ้นปลอกหมอนหนุน2ชิ้น ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณต้องการ หรือใครเที่ยวหาเว็บไซต์ขาย Y.B dream shopครบเซ็ตลายดอกไม้ราคา299 บาทผ้านวม5×6ฟุต1ชิ้นผ้าปูที่นอน1ชิ้นปลอกหมอนข้าง2ชิ้นปลอกหมอนหนุน2ชิ้น สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าร้านค้าออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่สุดคุ้มกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพผลิตผลของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตผลทุกรายการที่อยากซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้บริโภคเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะอยากซื้อสินค้าได้ตรงตามความอยากมากที่สุด เชิญที่ร้านค้าออนไลน์เราเลยค่ะ.

23

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*