คุณภาพดีๆ Thermos® JDG-350C Mug (ถ้วยน้ำ) with Lid and Handle (350ml)ขายสินค้า

คุณภาพดีๆ Thermos® JDG-350C Mug (ถ้วยน้ำ) with Lid and Handle (350ml) Hot Item

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หลายๆท่านนั้นมักจะสิ้นเปลืองเงินไปกับการซื้อสินค้าที่ราคาแพงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดอีคอมเมริชหรือลองเทียบราคา สำหรับการเปรียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการซื้อสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ Thermos® JDG-350C Mug (ถ้วยน้ำ) with Lid and Handle (350ml) ได้ในราคาไม่แพง บางท่านจะซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างสรรพสินค้าหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อสินค้าที่เรานั้นอยากซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเปรียบเทียบราคาทางอินเทอร์เน็ตท่านจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยประหยัดและหากท่านนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น.
ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการซื้อสินค้าผ่านร้านค้าออนไลน์ท่านจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี ถ้าซื้อห้างสรรพสินค้าก็ได้สินค้าราคาแพงและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านเน็ตผ่านระบบออนไลน์คุณสามารถซื้อหาได้ในราคาที่ไม่แพง แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะจะซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือเที่ยวหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว ซื้อ

Thermos® JDG-350C Mug (ถ้วยน้ำ) with Lid and Handle (350ml)

ไม่ใช่เรื่องยาก ลองใช้ระบบบริการเว็บไซต์ ขายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ

Thermos® JDG-350C Mug (ถ้วยน้ำ) with Lid and Handle (350ml)

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Shop Name : thermos_thailand
69 Score
โดย : Thermos Official Store
แบ่งประเภท : Home Living -> Dinnerware

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Specification Thermos® JDG-350C Mug (ถ้วยน้ำ) with Lid and Handle (350ml)

ดูหรูแบบไม่ต้องพยายามในที่ทำงานด้วยแก้วฉนวนสุญญากาศสไตล์มินิมอลใบนี้ ที่มาพร้อมกับหูจับและฝาปิดนี้!
อย่าปล่อยให้กาแฟและชาร้อนๆ เย็นบนโต๊ะอีกต่อไป แต่เก็บไว้ให้อุ่นจนหยดสุดท้ายที่คุณดื่ม

เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มเย็นๆ โดยไม่มีหยดน้ำเกาะรอบแก้วที่จะช่วยให้พื้นผิวโต๊ะของคุณแห้งสะอาดโดยไม่ทิ้งคราบน้ำ แก้วกาแฟที่มาพร้อมฝาปิดสนิทพอดีสามารถช่วยกันฝุ่นได้ เมื่อคุณยุ่งหรือเมื่อคุณต้องลุกจากโต๊ะทำงาน อีกทั้งยังมีขอบกลมมนจะทำให้คุณได้รับประสบการณ์การดื่มสุดเพลิดเพลิน

 – เทคโนโลยีฉนวนสูญญากาศช่วยให้เครื่องดื่มมีอุณหภูมิที่เหมาะสมในการดื่ม เก็บได้นานหลายชั่วโมงไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มร้อนหรือเครื่องดื่มเย็น!
 – ฝาปิดสำหรับป้องกันฝุ่น และทำให้เก็บความร้อน/เย็นได้ดีขึ้น
 – ถือง่ายด้วยหูจับ
 – ปากโค้งมนอ่อนโยนต่อการดื่ม
 – ภายนอกของแก้วจะไม่เกิดการควบแน่นเป็นหยดน้ำ และไม่ทำให้โต๊ะเป็นคราบ
 – ภายนอกของแก้วจะไม่ร้อนแม้ว่าจะบรรจุเครื่องดื่มร้อนอยู่ก็ตาม

Look effortlessly chic at work with the new minimalist vacuum-insulated Mug with Handle and Lid! Never leave your hot coffee and tea to turn cold on the desk ever again but have it warm till the last sip.

Enjoy cold drinks with zero exterior condensation keeping your table surface clean without water stains. The Mug comes with a well-fitted detachable lid that will keep dust away whenever youre preoccupied or when you have to leave your desk while the round rim promises an enjoyable drinking experience.

  – The vacuum-insulated technology keeps the drink at the perfect drinking temperature; hot or cold for hours!
  -The lid prevents dust and improves heat/cold retention. 
  – Easy to hold with handle
  – The rounded mouth makes it comfortable to the mouth.
 – The exterior of the Mug Cup will stay dry with zero condensation when filled with a cold beverage (keeping your table dry too!)
 – The exterior of the Mug Cup does not get hot even if it contains a hot drink.

รายละเอียดสินค้า
 -ความจุ: 0.35 ลิตร
 -ฉนวนเก็บความร้อน (1 ชั่วโมง): 67 ° C ขึ้นไป
 -ฉนวนเก็บความเย็น (1 ชั่วโมง): 8°C หรือต่ำกว่า
 -ขนาดความกว้าง×ลึก×ความสูง (ประมาณ. ซม.): 8 × 11 × 10
 -น้ำหนัก: 200 กรัม
 -วัสดุ  : สแตนเลส 304
 – สี: สแตนเลส ดำ ขาว

Product details
 – Capacity:0.35L
 – Heat insulation (1h) : 67°C & above
 – Cold insulation (1h) : 8°C & below
 – Dimensions Width × Depth × Height (approx. cm):8 × 11 × 10
 – Weight:200 grams
 – Material: Food-grade 304 Stainless Steel
 – Colour: Stainless Black White



Thermos® JDG-350C Mug (ถ้วยน้ำ) with Lid and Handle (350ml)
Thermos® JDG-350C Mug (ถ้วยน้ำ) with Lid and Handle (350ml)
Thermos® JDG-350C Mug (ถ้วยน้ำ) with Lid and Handle (350ml)
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

คุณภาพดีๆ Thermos® JDG-350C Mug (ถ้วยน้ำ) with Lid and Handle (350ml) Hot Item

69 Score

#23หากตอนนี้คุณผู้อุดหนุนกำลังตามหาร้านขาย

Thermos® JDG-350C Mug (ถ้วยน้ำ) with Lid and Handle (350ml)

ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการซื้อสินค้าของคุณลูกค้าได้ หลายๆคนนั้นเลือกจะซื้อสินค้าผ่านห้างเพราะคิดว่า การเลือกจะซื้อผ่านห้างนั้นสบายที่สุดแล้วแอร์เย็นๆสบายๆ จริงแล้วมีที่อำนวยความสะดวก มากกว่าเยอะและยังมีทางเลือกให้คุณนั้นสามารถเทียบเคียงความตรงกันข้ามของราคาอีกทั้งผลผลิตคุณภาพเหมือนกันทุกอย่าง เผลอๆห้างนั้นก็รับสินค้าจากแหล่งใหญ่ๆมาอีกที รับสินค้าที่เดียวกับเว็บไซต์ขายสินค้าอีคอมเมริชเช่นเดียวกัน และมาขึ้นราคาสินค้าที่แพงกว่า ขาย Thermos® JDG-350C Mug (ถ้วยน้ำ) with Lid and Handle (350ml) ที่ราคาแพง กว่า เพื่อสร้างยอดจำหน่าย เพื่อเก็งกำไร แน่นอนค่ะขายในห้างสรรพสินค้าจะสร้างราคากี่มากน้อยอันนั้นมันเป็นเรื่องของเจ้าของห้างสรรพสินค้าแน่นอนรับสินค้ามาเท่านี้จะคิดราคากำไรเท่าใด บวกเพิ่มเท่าไหร่มันย่อมได้อยู่แล้ว แต่จริงๆแล้วถ้าสำหรับลูกค้าที่เข้าใจเรื่องสินค้า หรือการอยากซื้อ Thermos® JDG-350C Mug (ถ้วยน้ำ) with Lid and Handle (350ml) ในราคาที่ถูกกว่าการยอมจ่ายแพงกว่า และง่ายมากกว่าก็มักจะเลือกตลาดออนไลน์.

ในวันนี้เราเลยขอแนะนำร้านค้าออนไลน์ของเราในการเป็นตัวเลือกเป็นทางเลือกในการอยากซื้อ Thermos® JDG-350C Mug (ถ้วยน้ำ) with Lid and Handle (350ml) ซึ่งจะสบายกว่า เป็นร้านค้าร้านค้าออนไลน์ที่ตอบโจทย์ ผู้ที่อยากจะได้สินค้าความดีเลิศแต่ราคานั้นถูก และสบายๆกระเป๋าไม่แพงมากจนเกินไป เหมือนการซื้อร้านค้าออนไลน์ทั่วๆไป สำหรับการอยากซื้อผ่านระบบของเรานั้น เราพร้อมจัดส่งสินค้าให้ท่านถึงบ้านจัดสรรได้ทันที เพียงแค่ท่านนั้นรอรับสินค้าถึงบ้านที่อยู่อาศัยได้เลย ทุกๆวันนี้ผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างจับจ่ายสินค้านั้นค่อนข้างมีมาก ร้านค้าออนไลน์จึงเป็นหนึ่งในทางเลือกสำหรับคุณที่จะช่วยตอบโจทย์การจะซื้อสินค้าให้กับท่านผู้อุปการะได้.

ตั้งใจจะได้ Thermos® JDG-350C Mug (ถ้วยน้ำ) with Lid and Handle (350ml) ราคาน่าเป็นเจ้าของ ซื้อได้แล้วผ่านร้านค้าออนไลน์ของเราวันนี้ มี Thermos® JDG-350C Mug (ถ้วยน้ำ) with Lid and Handle (350ml) อัพเดตใหม่ๆมากมายทำให้ท่านนั้นมีทางเลือกมีตัวเลือกในการจะซื้อมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีสินค้าประเภทอื่นๆและข้อเสนอพิเศษมากมายที่คุณนั้นต้องไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง อยากจะซื้อผลผลิตให้ได้สินค้าตรงตามความจำเป็นเลือกซื้อผ่านระบบเว็บเรา ทำรายการง่ายซื้อสินค้าได้ง่ายๆไม่ยากแบบเดิมๆอีกต่อไป…

16

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*