ตอนนี้กำลังลดราคาสุดๆ MLILY หมอนเมมโมรี่โฟม ซีรีย์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุ่นคลาสสิค ความสูง 5 นิ้ว เย็นสบาย ช่วยระบายอากาศ ผ้าหุ้มป้องกันไรฝุ่นHot Hit

ตอนนี้กำลังลดราคาสุดๆ MLILY หมอนเมมโมรี่โฟม ซีรีย์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุ่นคลาสสิค ความสูง 5 นิ้ว เย็นสบาย ช่วยระบายอากาศ ผ้าหุ้มป้องกันไรฝุ่น ข้อมูลโปรโมชั่น

ร้านค้าออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท MLILY หมอนเมมโมรี่โฟม ซีรีย์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุ่นคลาสสิค ความสูง 5 นิ้ว เย็นสบาย ช่วยระบายอากาศ ผ้าหุ้มป้องกันไรฝุ่น และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งคุณผู้อุปการะนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการซื้อสินค้า ร้านค้าเรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของท่าน ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของคุณได้ดีกว่าเดิม ช่วยให้ท่านผู้บริโภคนั้นมีทางเลือกในการซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.
เว็บไซต์จัดจำหน่าย MLILY หมอนเมมโมรี่โฟม ซีรีย์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุ่นคลาสสิค ความสูง 5 นิ้ว เย็นสบาย ช่วยระบายอากาศ ผ้าหุ้มป้องกันไรฝุ่น ร้านค้าออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่ท่านผู้บริโภคอยากได้ หรือใครค้นหาเว็บไซต์ขาย MLILY หมอนเมมโมรี่โฟม ซีรีย์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุ่นคลาสสิค ความสูง 5 นิ้ว เย็นสบาย ช่วยระบายอากาศ ผ้าหุ้มป้องกันไรฝุ่น

MLILY หมอนเมมโมรี่โฟม ซีรีย์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุ่นคลาสสิค ความสูง 5 นิ้ว เย็นสบาย ช่วยระบายอากาศ ผ้าหุ้มป้องกันไรฝุ่น

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Retailer Name : mlilystore
29 Score
จำหน่ายโดย : Mlily Store
Categorise : Home Living -> Bedding

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

รายละเอียดสินค้า MLILY หมอนเมมโมรี่โฟม ซีรีย์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุ่นคลาสสิค ความสูง 5 นิ้ว เย็นสบาย ช่วยระบายอากาศ ผ้าหุ้มป้องกันไรฝุ่น

Relieve Pressure Sleep Better
️ รับประกันคุณภาพสินค้า 5 ปี ️
_______________________________________________
MLILY ผลิตภัณฑ์เครื่องนอนคุณภาพระดับโลก นวัฒกรรมใหม่แห่งการนอน
รองรับน้ำหนักตามสรีระ เทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับจากองค์การนาซ่า NASA ยกระดับการนอนหลับของคุณให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นด้วยการออกแบบให้รองรับกับสรีระของร่างกาย
___
【ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล】
▪ OEKO-TEX Certification กระบวนการการผลิตปลอดสารอันตรายต่อสุขภาพมนุษย์
▪ CertiPUR US Certification กระบวนการผลิตไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายในการผลิตใช้รับรองความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม เตียงนอน เครื่องนอนและเฟอร์นิเจอร์ในครัวเรือนที่มีองค์ประกอบหลักเป็นโฟม
▪ Natural Latex Test Certified by SGS ซึ่งเป็นบริษัทตรวจสอบทดสอบ และได้การรับรองชั้นนำของโลก
___
【ข้อมูลผลิตภัณฑ์】
ยี่ห้อสินค้า  : MLILY
ชื่อรุ่นผลิตภัณฑ์ : หมอนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คลาสสิก (Manchester United Classic Pillow)
ความหนา : ความสูง 5 นิ้ว
ขนาด : 60x40x12 cm
สเปค : นุ่ม
เนื้อผ้าเย็บด้านนอก : ผ้าคลุม Tencel กันไรฝุ่น และเชื้อรา
บรรจุภัณฑ์  :  Packaging กล่องบรรจุภัณฑ์
___
【รายละเอียด】
หมอนซีรีย์ Manchester United รุ่น Classic เป็นหมอนประเภทเมมโมรี่โฟมที่มีส่วนผสม ถ่านไม้ไผ่ (Bamboo Charcoal) ซึ่งได้รับการออกแบบให้ระบายอากาศและการไหลเวียนอากาศได้ดี ช่วยให้นอนหลับสบายตลอดคืน อีกทั้งฝาครอบหมอนรุ่นนี้สามารถถอดออกและช่วยให้หมอนสะอาดและสดชื่นมากยิ่งขึ้น
คลุมด้วยผ้าหุ้ม Tencel นวัตกรรมใหม่กับกระบวนการผลิตแบบ “Organic Solvents” ไร้ซึ่งสารเคมี ป้องกันไรฝุ่น และเชื้อรา เน้นในเรื่องของสัมผัสที่เย็นสบายและการระบายอากาศที่ดี
___
【คุณสมบัติ】
▪ ถ่านไม้ไผ่ Bamboo Charcoal การระบายอากาศช่วยเพิ่มการไหลเวียนอากาศ
▪ ผ้าหุ้ม Tencel กันไรฝุ่นและเชื้อรา
___
【ระยะเวลาในการจัดส่ง】
▪ กรุงเทพฯและปริมณฑลจัดส่งภายใน 3-5 วันทำการ
▪ ต่างจังหวัดจัดส่งภายใน 3-5 วันทำการ
___
ผ่อนชำระ 0% สูงสุดถึง 10 เดือน (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด)
___
【เงื่อนไขในการเคลมสินค้า】
1. เมื่อลูกค้าได้รับสินค้าแล้ว ควรถ่ายคลิปวีดีโอตั้งแต่เปิดกล่องพัสดุ และขณะแกะสินค้าโดยไม่ตัดต่อ ทั้งนี้เพื่อใช้เป็นหลักฐานในกรณีเคลมสินค้า
2. กรณีสินค้าเกิดชำรุดเสียหาย หลังจากที่ลูกค้าเปิดกล่องพัสดุแล้ว ทางบริษัทฯ ยินดีเปลี่ยนสินค้าชิ้นใหม่ให้กับลูกค้า ก็ต่อเมื่อทางลูกค้าส่งคำร้องเข้ามากับทางบริษัทฯ ภายใน 1-2 วันที่ได้รับสินค้า (หากเกินเวลาที่กำหนดทางบริษัทฯไม่สามารถรับผิดชอบ หรือ รับเคลมสินค้าไม่ว่ากรณีใด ๆ )
3. ไม่รับเคลมสินค้าที่เกิดความเสียหายจากความผิดพลาดของลูกค้าทุกกรณี
4. สินค้าไม่มีการรับประกันความพึงพอใจ
5. ส่งหลักฐานแจ้งปัญหาผ่านทางแชทได้ตลอด 24 ชั่วโมง
6. เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนดเท่านั้น

 



MLILY หมอนเมมโมรี่โฟม ซีรีย์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุ่นคลาสสิค ความสูง 5 นิ้ว เย็นสบาย ช่วยระบายอากาศ ผ้าหุ้มป้องกันไรฝุ่น
MLILY หมอนเมมโมรี่โฟม ซีรีย์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุ่นคลาสสิค ความสูง 5 นิ้ว เย็นสบาย ช่วยระบายอากาศ ผ้าหุ้มป้องกันไรฝุ่น
MLILY หมอนเมมโมรี่โฟม ซีรีย์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุ่นคลาสสิค ความสูง 5 นิ้ว เย็นสบาย ช่วยระบายอากาศ ผ้าหุ้มป้องกันไรฝุ่น
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ตอนนี้กำลังลดราคาสุดๆ MLILY หมอนเมมโมรี่โฟม ซีรีย์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุ่นคลาสสิค ความสูง 5 นิ้ว เย็นสบาย ช่วยระบายอากาศ ผ้าหุ้มป้องกันไรฝุ่น ข้อมูลโปรโมชั่น

29 รีวิว

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

#29หากคุณกำลังอยากซื้อ MLILY หมอนเมมโมรี่โฟม ซีรีย์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุ่นคลาสสิค ความสูง 5 นิ้ว เย็นสบาย ช่วยระบายอากาศ ผ้าหุ้มป้องกันไรฝุ่น หรือสินค้าอื่นๆ เลือกสืบหาร้านค้าออนไลน์ของเรา เว็บไซต์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท MLILY หมอนเมมโมรี่โฟม ซีรีย์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุ่นคลาสสิค ความสูง 5 นิ้ว เย็นสบาย ช่วยระบายอากาศ ผ้าหุ้มป้องกันไรฝุ่น และผลผลิตอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตเรื่อยๆ ซึ่งท่านผู้อุปการะนั้นสามารถพบกับผลิตผลต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการเลือกซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นทางเลือกหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้อุดหนุน ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้ท่านผู้อุดหนุนนั้นมีทางเลือกในการจะซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น.

ถ้าหากซื้อสินค้าแถวบ้านช่องหรือที่ห้างหรือต้องนั่งรถ เสียค่าเดินทางมากมายกับการตามหาสินค้าที่อยากได้ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางท่านนั้นอยากจะหาซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างสรรพสินค้าหรือตามท้องตลาด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่ารถอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของไม่แท้ หรือหากจะซื้อผลิตภัณฑ์จากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะสั่งซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านเว็บที่มีสินค้าตามเรานั้นอยากได้ในราคาไม่แพงหรือว่าต่างกว่าร้านออนไลน์อื่นๆ มีข้อมูล รายละเอียดข้องสินค้าได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตกลงใจอยากซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะสั่งซื้อสินค้าแบบนี้ร้านค้าเราตอบโจทย์ได้หากคุณลูกค้ากำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาซื้อสินค้าที่ไม่ได้ตรงตามความอยากของคุณ.

เราขอนำเสนอเว็บไซต์ของเราเลย เว็บไซต์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆมากมายจากร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้าน ซึ่งขายในราคาที่ต่างจากที่ท่านนั้นเคยซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย ค้นหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่ท่านอยากได้ หรือใครสืบหาร้านค้าออนไลน์ขาย MLILY หมอนเมมโมรี่โฟม ซีรีย์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุ่นคลาสสิค ความสูง 5 นิ้ว เย็นสบาย ช่วยระบายอากาศ ผ้าหุ้มป้องกันไรฝุ่น สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าร้านเราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่คุ้มเวลากว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตผลทุกรายการที่สั่งซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้บริโภคเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความประสงค์มากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.

2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*