กำหนดราคา แก้วน้ำดื่มทรงสูง ใส่น้ำ ปั่น ผลไม้ นม กาแฟ สมุนไพร สไตล์วินเทจใสสวยๆ รุ่น 45 754 Trendy Tumbler ขนาด 9.8 oz. 280 ml.กำหนดราคา

กำหนดราคา แก้วน้ำดื่มทรงสูง ใส่น้ำ ปั่น ผลไม้ นม กาแฟ สมุนไพร สไตล์วินเทจใสสวยๆ รุ่น 45 754 Trendy Tumbler ขนาด 9.8 oz. 280 ml. ราคาประหยัดวันนี้

แก้วน้ำดื่มทรงสูง ใส่น้ำ ปั่น ผลไม้ นม กาแฟ สมุนไพร สไตล์วินเทจใสสวยๆ รุ่น 45 754 Trendy Tumbler ขนาด 9.8 oz. 280 ml.

หมวดหมู่ : Home Living -> Dinnerware
12 คะแนน

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

โดย : SaenZabye
Retailer Name : zabye

FlashSale : ฿22 ราคาปกติ : 32

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ท่านผู้บริโภคหลายๆคนนั้นเวลาจะซื้อสินค้า ก็มักจะต้องค้นหาร้านที่ไว้ใจได้ วันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านค้าที่มีสินค้าขายมากมายต่างๆนาๆสารพัดผลผลิต ตั้งใจจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ตั้งใจจะได้ แก้วน้ำดื่มทรงสูง ใส่น้ำ ปั่น ผลไม้ นม กาแฟ สมุนไพร สไตล์วินเทจใสสวยๆ รุ่น 45 754 Trendy Tumbler ขนาด 9.8 oz. 280 ml. เราก็มี หรืออยากจะได้ผลผลิตประเภทอื่นๆทั่วไปร้านออนไลน์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านของเรายังมี แก้วน้ำดื่มทรงสูง ใส่น้ำ ปั่น ผลไม้ นม กาแฟ สมุนไพร สไตล์วินเทจใสสวยๆ รุ่น 45 754 Trendy Tumbler ขนาด 9.8 oz. 280 ml. ที่ราคาไม่แพง ซึ่งคุณผู้อุดหนุนนั้นสามารถเทียบราคาสินค้าของเว็บไซต์เรากับห้างได้เลย อยากจะซื้อผลิตภัณฑ์ออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยาก บางท่านนั้นยังไม่รู้จักการอยากซื้อสินค้าออนไลน์ด้วซ้ำ เพราะกลัวว่าจะไม่ได้ของและกลัวว่าจะโดนโกง สินค้าของร้านออนไลน์เราเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองประเทศไทยซึ่งท่านนั้นวางใจได้ว่าเรานั้นมีร้านค้าออนไลน์จริงที่ใครๆก็รู้จักมักคุ้นดี ร้านค้าเรานั้นพร้อมเสนอสินค้าให้ท่านชม ท่านผู้ซื้อสามารถออเดอร์คำสั่งที่สั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการจ่ายเงินแบบออนไลน์หลากหลายช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการจะซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้สินค้าตามที่ตัวเองนั้นที่อยากจะได้ คุณลูกค้าสามารถซื้อหาสินค้า ผ่านหน้าร้านออนไลน์หลักได้ทันที.
ต้องการจะซื้อ แก้วน้ำดื่มทรงสูง ใส่น้ำ ปั่น ผลไม้ นม กาแฟ สมุนไพร สไตล์วินเทจใสสวยๆ รุ่น 45 754 Trendy Tumbler ขนาด 9.8 oz. 280 ml. ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้ารูปแบบไหน เลือกใช้ระบบเว็บไซต์เราสิค่ะ ต้องเบื่อหน่ายกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเก่าๆอีกต่อไป เพราะคุณสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการซื้อ แก้วน้ำดื่มทรงสูง ใส่น้ำ ปั่น ผลไม้ นม กาแฟ สมุนไพร สไตล์วินเทจใสสวยๆ รุ่น 45 754 Trendy Tumbler ขนาด 9.8 oz. 280 ml. ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไป เป็นการเซฟอย่างนึงนะค่ะ.
เวลาซื้อหาสินค้าทางห้างสรรพสินค้ากว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก อยากซื้อสินค้าของเว็บไซต์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ดีลสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอลดราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อคุณลูกค้าสามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าออนไลน์ของเรานั้นเป็นเว็บไซต์ที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายประเภทจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าอยากที่ได้ แก้วน้ำดื่มทรงสูง ใส่น้ำ ปั่น ผลไม้ นม กาแฟ สมุนไพร สไตล์วินเทจใสสวยๆ รุ่น 45 754 Trendy Tumbler ขนาด 9.8 oz. 280 ml. ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบร้านของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะพาท่านไปยังหน้าร้านค้าออนไลน์ทันที ทางร้านออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านจัดสรรท่านผู้ซื้อ รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ แก้วน้ำดื่มทรงสูง ใส่น้ำ ปั่น ผลไม้ นม กาแฟ สมุนไพร สไตล์วินเทจใสสวยๆ รุ่น 45 754 Trendy Tumbler ขนาด 9.8 oz. 280 ml.ร้านออนไลน์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆนานาชนิดจากเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้าน ซึ่งขายในราคาที่ต่างจากที่ท่านนั้นเคยซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย หาร้านค้าออนไลน์ขาย แก้วน้ำดื่มทรงสูง ใส่น้ำ ปั่น ผลไม้ นม กาแฟ สมุนไพร สไตล์วินเทจใสสวยๆ รุ่น 45 754 Trendy Tumbler ขนาด 9.8 oz. 280 ml.ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณผู้อุดหนุนต้องการ หรือใครสืบหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย

แก้วน้ำดื่มทรงสูง ใส่น้ำ ปั่น ผลไม้ นม กาแฟ สมุนไพร สไตล์วินเทจใสสวยๆ รุ่น 45 754 Trendy Tumbler ขนาด 9.8 oz. 280 ml.

อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณลูกค้าเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะสั่งซื้อสินค้าได้ตรงตามความปรารถนามากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.


รายละเอียดสินค้า แก้วน้ำดื่มทรงสูง ใส่น้ำ ปั่น ผลไม้ นม กาแฟ สมุนไพร สไตล์วินเทจใสสวยๆ รุ่น 45 754 Trendy Tumbler ขนาด 9.8 oz. 280 ml.

รายละเอียดสินค้า

ขนาด แก้วน้ำ
x กว้าง 6.5 Cm. สูง 12.4 Cm.
x ความจุ 280 ml. ( 9.8 ออนซ์ )

แก้วคุณภาพ ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ ปราศจากสารพิษ
แก้วน้ำ แก้วใส เนื้อแก้วหนา แข็งแรง ทนทานพิเศษ
ขนาดรูปทรงทันสมัย จับสบาย กระชับ ถนัดมือ
ใช้ใส่เครื่องดื่ม ได้ทั้ง ร้อน และ เย็น
ใส่เครื่องดื่ม จัดค็อกเทล น้ำปั่น น้ำผลไม้ น้ำสมุนไพร เครื่องดื่มทุกชนิด
เหมาะสำหรับ ใช้ที่บ้าน ร้านเครื่องดื่ม ร้านอาหาร ร้านโรงแรม

ข้อแนะนำ
ควรทำความสะอาด ก่อน / หลัง การใช้งาน
โปรดใช้งานอย่างระมัดระวัง หากแตกร้าวไม่ควรนำมาใช้งาน
xx ไม่ควรนำเข้า ไมโครเวฟ xx

#แก้วใส #แก้วน้ำ #แก้วช็อต #แก้วทรงกลม #แก้วตวงยา #แก้วเหลี่ยม #แก้วเป๊ก #แก้วกาแฟ #แก้วชา #แก้วทรงกระบอก #แก้วเหล้า #แก้วเบียร์ #แก้วหูจับ #แก้วมัค #แก้วทรงเหลี่ยม #แก้วน้ำผลไม้ #แก้วน้ำปั่น #แก้วน้ำคุณภาพ


แก้วน้ำดื่มทรงสูง ใส่น้ำ ปั่น ผลไม้ นม กาแฟ สมุนไพร สไตล์วินเทจใสสวยๆ รุ่น 45 754 Trendy Tumbler ขนาด 9.8 oz. 280 ml.
แก้วน้ำดื่มทรงสูง ใส่น้ำ ปั่น ผลไม้ นม กาแฟ สมุนไพร สไตล์วินเทจใสสวยๆ รุ่น 45 754 Trendy Tumbler ขนาด 9.8 oz. 280 ml.
แก้วน้ำดื่มทรงสูง ใส่น้ำ ปั่น ผลไม้ นม กาแฟ สมุนไพร สไตล์วินเทจใสสวยๆ รุ่น 45 754 Trendy Tumbler ขนาด 9.8 oz. 280 ml.
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

กำหนดราคา แก้วน้ำดื่มทรงสูง ใส่น้ำ ปั่น ผลไม้ นม กาแฟ สมุนไพร สไตล์วินเทจใสสวยๆ รุ่น 45 754 Trendy Tumbler ขนาด 9.8 oz. 280 ml. ราคาประหยัดวันนี้

12 คะแนน

#5คุณผู้อุปการะหลายๆคนนั้นเวลาจะอยากซื้อสินค้า ก็มักจะต้องสืบหาร้านที่ไว้วางใจได้ วันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านออนไลน์ที่มีสินค้าจำหน่ายมากมายหลายหลากสารพัดผลผลิต อยากจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ต้องการจะได้ แก้วน้ำดื่มทรงสูง ใส่น้ำ ปั่น ผลไม้ นม กาแฟ สมุนไพร สไตล์วินเทจใสสวยๆ รุ่น 45 754 Trendy Tumbler ขนาด 9.8 oz. 280 ml. เราก็มี หรือตั้งใจจะได้สินค้าประเภทอื่นๆทั่วๆ ไปร้านค้าออนไลน์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านค้าของเรายังมี แก้วน้ำดื่มทรงสูง ใส่น้ำ ปั่น ผลไม้ นม กาแฟ สมุนไพร สไตล์วินเทจใสสวยๆ รุ่น 45 754 Trendy Tumbler ขนาด 9.8 oz. 280 ml. ที่ราคาประหยัด ซึ่งท่านนั้นสามารถเทียบเคียงราคาสินค้าของร้านเรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ตั้งใจจะซื้อสินค้าออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่ทราบว่าการอยากซื้อสินค้าออนไลน์ด้วซ้ำ เพราะหวั่นใจว่าจะไม่ได้สินค้าและกลัวว่าจะโดนโกง สินค้าของร้านค้าออนไลน์เราเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองเมืองไทยซึ่งท่านนั้นไว้วางใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใครๆก็รู้จักดี ร้านค้าเรานั้นพร้อมแนะนำสินค้าให้ท่านรับชม ท่านสามารถออเดอร์คำสั่งที่ซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการจ่ายเงินแบบออนไลน์มากมายช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบชำระเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการจะซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตัวเองนั้นต้องการ ท่านสามารถอยากซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านออนไลน์หลักได้ทันที.

ต้องการจะสั่งซื้อ แก้วน้ำดื่มทรงสูง ใส่น้ำ ปั่น ผลไม้ นม กาแฟ สมุนไพร สไตล์วินเทจใสสวยๆ รุ่น 45 754 Trendy Tumbler ขนาด 9.8 oz. 280 ml. ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้าชนิดไหน เลือกใช้ระบบร้านเราสิค่ะ ต้องเซ็งกับปัญหาราคาสินค้าแพงมาก ไม่ต้องเจอกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเก่าๆอีกต่อไป เพราะคุณสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการซื้อ แก้วน้ำดื่มทรงสูง ใส่น้ำ ปั่น ผลไม้ นม กาแฟ สมุนไพร สไตล์วินเทจใสสวยๆ รุ่น 45 754 Trendy Tumbler ขนาด 9.8 oz. 280 ml. ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการเซฟอย่างนึงนะค่ะ.

เวลาจะซื้อสินค้าทางห้างสรรพสินค้ากว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก ซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ดีลสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอราคาโปรโมชั่น ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างและคุ้มกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อท่านสามารถเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านใหญ่ที่สุดของไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายประเภทขาย สำหรับท่านอยากที่ได้ แก้วน้ำดื่มทรงสูง ใส่น้ำ ปั่น ผลไม้ นม กาแฟ สมุนไพร สไตล์วินเทจใสสวยๆ รุ่น 45 754 Trendy Tumbler ขนาด 9.8 oz. 280 ml. ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ระบบร้านออนไลน์ของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณผู้อุปการะเพียงแค่กดปุ่มเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำพาคุณไปยังหน้าร้านค้าทันที ทางร้านค้าออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

14

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*