ชี้แนะ สินค้า กระเป๋า PVC สีใส สำหรับใส่น้ำแข็บแช่ขวดไวน์ 1 ชิ้นเช็คราคาถูก

ชี้แนะ สินค้า กระเป๋า PVC สีใส สำหรับใส่น้ำแข็บแช่ขวดไวน์ 1 ชิ้น ข้อมูลพิเศษ

กระเป๋า PVC สีใส สำหรับใส่น้ำแข็บแช่ขวดไวน์ 1 ชิ้น

70 Reviews
Retailer Name : camillecassic.th
โดย : camillecassic.th
จัดประเภท : Home Living -> Dinnerware

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

ลดเหลือ : ฿44 ราคาปกติ : 47

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หากคุณผู้ซื้อกำลังสั่งซื้อ กระเป๋า PVC สีใส สำหรับใส่น้ำแข็บแช่ขวดไวน์ 1 ชิ้น หรือผลผลิตอื่นๆ เลือกค้นหาร้านออนไลน์ของเรา ร้านออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท กระเป๋า PVC สีใส สำหรับใส่น้ำแข็บแช่ขวดไวน์ 1 ชิ้น และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการจะซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้อุดหนุน ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของคุณลูกค้าได้ดีกว่าแต่เดิม ช่วยให้ท่านนั้นมีตัวเลือกในการอยากซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.
ถ้าซื้อสินค้าแถวบ้านจัดสรรหรือที่ห้างสรรพสินค้าหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการเที่ยวหาสินค้าที่ตั้งใจ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางท่านนั้นอยากจะซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามท้องตลาด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่ารถอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะสั่งซื้อผลิตผลจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้าตามเรานั้นอยากได้ในราคาประหยัดหรือว่าความแตกต่างกว่าเว็บไซต์ มีข้อมูล รายละเอียดข้องสินค้าได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตกลงใจซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะสั่งซื้อสินค้าแบบนี้เว็บไซต์เราตอบโจทย์ได้หากคุณลูกค้ากำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาซื้อสินค้าที่ไม่ได้ตรงตามความอยากของคุณลูกค้า.
กระเป๋า PVC สีใส สำหรับใส่น้ำแข็บแช่ขวดไวน์ 1 ชิ้น ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณผู้อุปการะต้องการ หรือใครเที่ยวหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย กระเป๋า PVC สีใส สำหรับใส่น้ำแข็บแช่ขวดไวน์ 1 ชิ้น อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณลูกค้าเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความปรารถนามากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.


Specification กระเป๋า PVC สีใส สำหรับใส่น้ำแข็บแช่ขวดไวน์ 1 ชิ้น

Specifications:

Condition: 100% New.
Material: PVC
Color: Transparent (As Pictures Show)
Dimensions:about 28x20x10 cm/11×7.86 x3.9 inch
Putting some ice cubes in the bag with the wine it will createthe cool feeling even without a refrigerator.
Clear PVC ice bag recyclable.
Convenience with two handles you can take it to anyplace you want.

Package Contents:

1 x IceWine Bag

Note: The real color of the item may be slightly different from the pictures shown on website caused by many factors such as brightness of your monitor and light brightness.



กระเป๋า PVC สีใส สำหรับใส่น้ำแข็บแช่ขวดไวน์ 1 ชิ้น
กระเป๋า PVC สีใส สำหรับใส่น้ำแข็บแช่ขวดไวน์ 1 ชิ้น
กระเป๋า PVC สีใส สำหรับใส่น้ำแข็บแช่ขวดไวน์ 1 ชิ้น
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ชี้แนะ สินค้า กระเป๋า PVC สีใส สำหรับใส่น้ำแข็บแช่ขวดไวน์ 1 ชิ้น ข้อมูลพิเศษ

70 คะแนน

#1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*