ถูกสุดสุด (แจกโค้ด10-20%) หมอนโรงแรมแท้ รุ่นรร.ศรีพันวา(L15) อินเตอร์คอน ไอบิส โนโวเทล (โรงงานผลิตเดียวกัน)รีวิวพันทิป

ถูกสุดสุด (แจกโค้ด10-20%) หมอนโรงแรมแท้ รุ่นรร.ศรีพันวา(L15) อินเตอร์คอน ไอบิส โนโวเทล (โรงงานผลิตเดียวกัน) นำทาง

หากคุณกำลังอยากซื้อ

(แจกโค้ด10-20%) หมอนโรงแรมแท้ รุ่นรร.ศรีพันวา(L15) อินเตอร์คอน ไอบิส โนโวเทล (โรงงานผลิตเดียวกัน)

หรือสินค้าอื่นๆ เลือกค้นหาร้านค้าออนไลน์ของเรา เว็บไซต์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท (แจกโค้ด10-20%) หมอนโรงแรมแท้ รุ่นรร.ศรีพันวา(L15) อินเตอร์คอน ไอบิส โนโวเทล (โรงงานผลิตเดียวกัน) และผลผลิตอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตเรื่อยๆ ซึ่งท่านผู้ซื้อนั้นสามารถพบกับผลผลิตต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการสั่งซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นทางเลือกหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณลูกค้า ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้ท่านลูกค้านั้นมีทางเลือกในการซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น.

หากคุณลูกค้ากำลังอยากซื้อ (แจกโค้ด10-20%) หมอนโรงแรมแท้ รุ่นรร.ศรีพันวา(L15) อินเตอร์คอน ไอบิส โนโวเทล (โรงงานผลิตเดียวกัน) หรือสินค้าอื่นๆ เลือกเที่ยวหาเว็บไซต์ของเรา เว็บไซต์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท (แจกโค้ด10-20%) หมอนโรงแรมแท้ รุ่นรร.ศรีพันวา(L15) อินเตอร์คอน ไอบิส โนโวเทล (โรงงานผลิตเดียวกัน) และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตเรื่อยๆ ซึ่งคุณผู้อุปการะนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการสั่งซื้อสินค้า ร้านเรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช็อปปิ้งของท่าน ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของท่านได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้คุณนั้นมีตัวเลือกในการเลือกซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.
ถ้าหากซื้อสินค้าแถวบ้านช่องหรือที่ห้างสรรพสินค้าหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการตามหาสินค้าที่อยากได้ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางคนนั้นอยากจะซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามท้องตลาด บ้านจัดสรรอยู่ไกลแพงเปลืองค่าน้ำมันอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะสั่งซื้อสินค้าจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง เสาะหาเว็บไซต์จำหน่าย (แจกโค้ด10-20%) หมอนโรงแรมแท้ รุ่นรร.ศรีพันวา(L15) อินเตอร์คอน ไอบิส โนโวเทล (โรงงานผลิตเดียวกัน) ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณผู้อุปการะอยากได้ หรือใครหาเว็บไซต์จำหน่าย (แจกโค้ด10-20%) หมอนโรงแรมแท้ รุ่นรร.ศรีพันวา(L15) อินเตอร์คอน ไอบิส โนโวเทล (โรงงานผลิตเดียวกัน) สามารถเลือกเข้ามาชมสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ไม่แพงกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่อยากซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณลูกค้าเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะอยากซื้อสินค้าได้ตรงตามความปรารถนามากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.

(แจกโค้ด10-20%) หมอนโรงแรมแท้ รุ่นรร.ศรีพันวา(L15) อินเตอร์คอน ไอบิส โนโวเทล (โรงงานผลิตเดียวกัน)

โดย : ท็อปเปอร์บ้านมิลิน
34 รีวิว
Store Name : kiddee2019
จัดหมวดหมู่ : Home Living -> Bedding

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

ราคาพิเศษ : ฿429 ราคาปกติ : 900

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

รายละเอียดสินค้า (แจกโค้ด10-20%) หมอนโรงแรมแท้ รุ่นรร.ศรีพันวา(L15) อินเตอร์คอน ไอบิส โนโวเทล (โรงงานผลิตเดียวกัน)

xx โค้ดลดเพิ่มป้ายเหลือง 10-25% เข้าไปเก็บที่หน้าแรก Shopee ตรงรถสีเขียวนะคะ (หาไม่เจอทักแชทถามแอดมินได้นะคะxx
#หมอนโรงแรม5ดาวแท้ #ผลิตส่งโรงแรม5ดาว
(มีชื่อโรงแรม) #กันไรฝุ่น #มีมาตรฐานตจากสวิตฯ
รุ่น 14 โรงแรมดัง หมอนนุ่ม
รุ่นศรีพันวา(L15) หมอนนุ่มแน่น
ตัวเลขกรัมมากๆ หมอนจะแน่นขึ้นสูงขึ้น
xx โรงแรมใช้ 1000 กรัม กับ 1200 กรัมxx
หมอนมีขนาด 19×29 นิ้ว

️ ผลิตโรงงานเดียวกับโรงแรมดังของไทย (รายชื่อด้านล่าง)
กันไรฝุ่น (ยกเว้นหมอน รร. 2 ดาว)
️ หุ้มด้วย Cotton 100% (ยกเว้นหมอน รร. 2 ดาว)
มี OEKO-tex (ยกเว้นหมอน รร. 2 ดาว)
ใย ผ้า และโรงงานผลิต ของหมอนโรงแรม 5 ดาวเป็นโรงงานเดียวกับ ศรีพันวา(หลัง15) Movenpick Phuket โนโวเทล ฯ ซัมเมอร์เซต กรุ๊ป เมอเคียว โอเชียนบีช พัทยา ไอบิส Kokotel Intercontinantal และอีกหลายแห่ง

รุ่น 14 โรงแรม หมอนนุ่ม
️ รุ่นศรีพันวา(L15) หมอนแน่น

( ความต่างของศรีพันวา(L15) กับ 14 โรงแรมคือ ในปริมาณใยที่เท่ากัน ศรีพันวา(L15) จะแน่นและสูงกว่าเล็กน้อย

– ถุงสีทอง คือ รุ่นศรีพันวา / ถุงสีฟ้า คือ รุ่น 14 รร.

หมอนมี 2 ประเภท (โปรดอ่านก่อนสั่งซื้อนะคะ)

1. หมอนโรงแรม 2 ดาว (ไม่ควรเลือกเป็นหมอนเกรดโลตัส เกรดชอปปี้ทั่วไป ที่นำมาขายเพราะราคาถูกเป็นทางเลือกให้ท่านที่มีงบจำกัด สินค้าหุ้มด้วยผ้าโพลีอีสเทอร์ ใยโพลีอีสเทอร์ ไม่กันไรฝุ่น หมอนจะสูงๆเด้งๆ ไม่แบนนะคะ (ชอบนุ่มฟูไม่ควรเลือกค่ะ )

2. หมอนโรงแรม 5 ดาว ( ผ้าฝ้ายธรรมชาติ 100% กันไรฝุ่น) แบ่งเป็น รุ่น 14 รร. ดัง และรุ่น ศรีพันวา บ้านหลังที่15 (หลังเดียวใช้ 80 ใบ ไม่ใช่โซนโรงแรมที่เปิดให้พัก) อยากหนุนสบายแบบโรงแรมเลือก 2 รุ่นนี้นะคะ

ชอบหมอนนุ่ม เลือกรุ่น 14 โรงแรม
ชอบหมอนแน่นเลือกรุ่นศรีพันวา

️ 900 กรัม หมอนแบน นุ่ม
14 รร. จะนุ่มกว่าศรีพันวา

️ 1000 กรัม หมอนเตี้ย นุ่ม
14 รร. จะนุ่มกว่าศรีพันวา
xxโรงแรมใช้เป็นหมอน Soft (นุ่ม)

️ 1200 กรัม หมอนสูงปานกลาง แน่น
– สูงปานกลางนุ่มแน่น
14 รร. จะแน่นน้อยกว่าศรีพันวา
xxโรงแรมใช้เป็นหมอน Firm (แน่น)

️ 1400 กรัม หมอนสูง แน่นมาก
14 รร. จะแน่นน้อยกว่าศรีพันวา
(โรงแรมไม่ใช้รุ่นนี้)

จุดเด่นของหมอนใยไมโครเจล

️ มีความฟูนุ่ม ใยไม่จับเป็นก้อน

️ Filling ใกล้เคียงหมอนขนห่านแท้

️เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้ หรือแพ้ขนห่าน

️ ลดการสะสมของไรฝุ่น ที่เป็นสาเหตุหนึ่งของโรคภูมิแพ้

️ ง่ายต่อการดูแล สามารถซักด้วยเครื่องซักผ้าในโหมดถนอมผ้าและน้ำเย็น ไม่ควรใช้ความร้อนในการซัก (ความร้อนได้ อาจทำให้เส้นใยหดตัวได้)

️เพราะเราต้องหนุนทุกวัน เลือกหมอนดีๆ เป็นรางวัลให้ตัวเองสักใบนะคะ

แกะแล้วไม่รับคืนทุกกรณี โปรดศึกษาคุณสมบัติก่อนสั่งซื้อ มีปัญหาสินค้าติดต่อทางร้านเพื่อให้ข่วยแก้ไขได้นะคะ เลือกหมอนผิด สูงไป ต่ำไป ร้านมีคำแนะนำเพิ่มเติมให้ค่ะ #ทักแชทได้เลยค่ะ️

โรงงานไม่รับประกันความพึงพอใจ เนื่องจากความชอบหมอนเป็นความพึงพอใจและสรีระส่วนบุคคลค่ะ

โรงงานผลิตเดียวกับ โรงแรม 14 แห่ง มีดังนี้1. Movenpick Phuket 2. โนโวเทล อิมแพค 3.โนโวเทล เพลินจิต 4. ซัมเมอร์เซต กรุ๊ป 5. ซีทาดีน 6. โนโวเทลโภคีธาราภูเก็ต 7. บลูโซเทคล กระบี่ 8. เมอเคียว โอเชียนบีช พัทยา 9. ไอบิส 10. Kokotel 11.แอดมาย 12. Intercontinantal 13. Holiday inn 14. W22 by burasari
(ทั้ง 14 แห่งใช้รุ่น 1000 กรัม ผลิตโรงงานเดียวกับหมอนบ้านมิลิน)
xx โรงแรมศรีพันบ้านหลังที่ 15 (L15) เป็น Private Hotel หลังใหญ่หลังเดียว ใช้หมอน จากทางเรา 80 ใบ ไม่ใช่โซนที่ลูกค้าทั่วไปเข้าพักค่ะxx

ติดต่อสอบถามแอดมินได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ

โปรดถ่ายคลิป‼️ขณะแกะสินค้าค่ะ หากไม่มีคลิปโรงงานจะไม่รับผิดชอบทุกกรณีนะคะ (ทางร้านไม่ได้ส่งของเอง เราจึงต้องการหลักฐานจากคุณลูกค้าเพื่อยืนยันโรงงานในการเคลมค่ะ)ย



(แจกโค้ด10-20%) หมอนโรงแรมแท้ รุ่นรร.ศรีพันวา(L15) อินเตอร์คอน ไอบิส โนโวเทล (โรงงานผลิตเดียวกัน)
(แจกโค้ด10-20%) หมอนโรงแรมแท้ รุ่นรร.ศรีพันวา(L15) อินเตอร์คอน ไอบิส โนโวเทล (โรงงานผลิตเดียวกัน)
(แจกโค้ด10-20%) หมอนโรงแรมแท้ รุ่นรร.ศรีพันวา(L15) อินเตอร์คอน ไอบิส โนโวเทล (โรงงานผลิตเดียวกัน)
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ถูกสุดสุด (แจกโค้ด10-20%) หมอนโรงแรมแท้ รุ่นรร.ศรีพันวา(L15) อินเตอร์คอน ไอบิส โนโวเทล (โรงงานผลิตเดียวกัน) นำทาง

34 Score

#13หลายๆท่านนั้นเวลาจะจะซื้อสินค้า ก็มักจะต้องค้นหาร้านที่ไว้วางใจได้ วันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านที่มีสินค้าจัดจำหน่ายมากมายหลายหลากสารพันสินค้า ต้องการจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง อยากจะได้ (แจกโค้ด10-20%) หมอนโรงแรมแท้ รุ่นรร.ศรีพันวา(L15) อินเตอร์คอน ไอบิส โนโวเทล (โรงงานผลิตเดียวกัน) เราก็มี หรือตั้งใจจะได้ผลิตภัณฑ์ประเภทอื่นๆทั่วไปร้านเราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้เว็บไซต์ของเรายังมี (แจกโค้ด10-20%) หมอนโรงแรมแท้ รุ่นรร.ศรีพันวา(L15) อินเตอร์คอน ไอบิส โนโวเทล (โรงงานผลิตเดียวกัน) ที่ราคาประหยัด ซึ่งท่านผู้อุดหนุนนั้นสามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าของร้านเรากับห้างได้เลย อยากจะซื้อผลิตภัณฑ์ออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางท่านนั้นยังไม่ทราบว่าการจะซื้อสินค้าออนไลน์ด้วซ้ำ เพราะหวั่นใจว่าจะไม่ได้ของและกลัวว่าจะโดนหลอกลวง สินค้าของเว็บไซต์เราเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองประเทศไทยซึ่งท่านนั้นไว้วางใจได้ว่าเรานั้นมีร้านค้าจริงที่ใครๆก็รู้จักดี ร้านออนไลน์เรานั้นพร้อมแนะนำผลผลิตให้ท่านชม คุณสามารถออเดอร์คำสั่งที่อยากซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการจ่ายเงินแบบออนไลน์หลากหลายช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบชำระเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการจะซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตัวเองนั้นคิดไว้ ท่านสามารถซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านค้าหลักได้ทันที.

ต้องการจะจะซื้อ (แจกโค้ด10-20%) หมอนโรงแรมแท้ รุ่นรร.ศรีพันวา(L15) อินเตอร์คอน ไอบิส โนโวเทล (โรงงานผลิตเดียวกัน) ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้ารูปแบบไหน เลือกใช้ระบบร้านค้าเราสิค่ะ ต้องเบื่อหน่ายกับปัญหาราคาสินค้าแพงมาก ไม่ต้องเจอกับการจะซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเก่าๆอีกต่อไป เพราะท่านผู้อุดหนุนสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการจะซื้อ (แจกโค้ด10-20%) หมอนโรงแรมแท้ รุ่นรร.ศรีพันวา(L15) อินเตอร์คอน ไอบิส โนโวเทล (โรงงานผลิตเดียวกัน) ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.

เวลาซื้อหาสินค้าทางห้างสรรพสินค้ากว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก สั่งซื้อสินค้าของร้านค้าออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ข้อเสนอพิเศษอีกด้วยไม่ต้องรอลดราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อท่านผู้ซื้อสามารถเทียบเคียงราคาสินค้าได้เลย เว็บไซต์ของเรานั้นเป็นร้านค้าออนไลน์ที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย และมีผลิตภัณฑ์มากมายหลากหลายหมวดหมู่จำหน่าย สำหรับคุณผู้อุดหนุนอยากที่ได้ (แจกโค้ด10-20%) หมอนโรงแรมแท้ รุ่นรร.ศรีพันวา(L15) อินเตอร์คอน ไอบิส โนโวเทล (โรงงานผลิตเดียวกัน) ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไป ระบบร้านของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านผู้ซื้อเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะพาท่านผู้บริโภคไปยังหน้าร้านออนไลน์ทันที ทางร้านค้ามีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านพักท่าน รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายๆแค่นี้ล่ะค่ะ

22

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*