ขายด่วน ก่อนใคร ขวดเครื่องดื่ม ทรงสูง ขวดน้ำผลไม้ แจกัน โหลใสทเครื่องเทศ ใส่น้ำหวาน ขนาด300mlซื้อเลย สินค้า

ขายด่วน ก่อนใคร ขวดเครื่องดื่ม ทรงสูง ขวดน้ำผลไม้ แจกัน โหลใสทเครื่องเทศ ใส่น้ำหวาน ขนาด300ml ส่งทุกตำบล

ขวดเครื่องดื่ม ทรงสูง ขวดน้ำผลไม้ แจกัน โหลใสทเครื่องเทศ ใส่น้ำหวาน ขนาด300ml

Categorise : Home Living -> Dinnerware
78 คะแนน

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

จำหน่ายโดย : ขวดโหลแก้ว ppglasspremium
Store Name : ppglasspremium

ราคาพิเศษ : ฿17 ราคาปกติ : 17

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

คุณผู้บริโภคหลายๆคนนั้นเวลาจะเลือกซื้อสินค้า ก็มักจะต้องเที่ยวหาร้านที่วางใจได้ วันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านที่มีสินค้าขายมากมายหลายหลากสารพัดสินค้า ตั้งใจจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ต้องการจะได้ ขวดเครื่องดื่ม ทรงสูง ขวดน้ำผลไม้ แจกัน โหลใสทเครื่องเทศ ใส่น้ำหวาน ขนาด300ml เราก็มี หรืออยากจะได้ผลิตผลประเภทอื่นๆทั่วๆ ไปร้านค้าเราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านของเรายังมี ขวดเครื่องดื่ม ทรงสูง ขวดน้ำผลไม้ แจกัน โหลใสทเครื่องเทศ ใส่น้ำหวาน ขนาด300ml ที่ราคาไม่แพง ซึ่งท่านผู้บริโภคนั้นสามารถเทียบเคียงราคาสินค้าของร้านออนไลน์เรากับห้างได้เลย ต้องการจะซื้อสินค้าออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยาก บางคนนั้นยังไม่ทราบว่าการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ด้วซ้ำ เพราะหวั่นใจว่าจะไม่ได้ของและกลัวว่าจะโดนหลอกลวง สินค้าของร้านค้าออนไลน์เราเป็นผลิตผลที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยซึ่งท่านนั้นไว้ใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใครๆก็รู้จักดี ร้านค้าเรานั้นพร้อมแนะนำสินค้าให้ท่านชม ท่านผู้อุดหนุนสามารถออเดอร์คำสั่งที่จะซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์หลายหลากช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบชำระเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการเลือกซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้สินค้าตามที่ตัวเองนั้นที่อยากจะได้ คุณสามารถจะซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านหลักได้ทันที.
ตั้งใจจะซื้อ ขวดเครื่องดื่ม ทรงสูง ขวดน้ำผลไม้ แจกัน โหลใสทเครื่องเทศ ใส่น้ำหวาน ขนาด300ml ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้าสไตล์ไหน เลือกใช้ระบบร้านค้าเราสิค่ะ ต้องเบื่อหน่ายกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเก่าๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการซื้อ ขวดเครื่องดื่ม ทรงสูง ขวดน้ำผลไม้ แจกัน โหลใสทเครื่องเทศ ใส่น้ำหวาน ขนาด300ml ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.
เวลาสั่งซื้อสินค้าทางห้างกว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก ซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นดีๆอีกด้วยไม่ต้องรอราคาโปรโมชั่น ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างและสมควรกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อคุณสามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย เว็บไซต์ของเรานั้นเป็นร้านที่รีวิวสินค้าจากร้านใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายประเภทจัดจำหน่าย สำหรับท่านอยากที่ได้ ขวดเครื่องดื่ม ทรงสูง ขวดน้ำผลไม้ แจกัน โหลใสทเครื่องเทศ ใส่น้ำหวาน ขนาด300ml



ขวดเครื่องดื่ม ทรงสูง ขวดน้ำผลไม้ แจกัน โหลใสทเครื่องเทศ ใส่น้ำหวาน ขนาด300ml
ขวดเครื่องดื่ม ทรงสูง ขวดน้ำผลไม้ แจกัน โหลใสทเครื่องเทศ ใส่น้ำหวาน ขนาด300ml
ขวดเครื่องดื่ม ทรงสูง ขวดน้ำผลไม้ แจกัน โหลใสทเครื่องเทศ ใส่น้ำหวาน ขนาด300ml

รายละเอียดสินค้า ขวดเครื่องดื่ม ทรงสูง ขวดน้ำผลไม้ แจกัน โหลใสทเครื่องเทศ ใส่น้ำหวาน ขนาด300ml

สวัสดีค่ะ ร้าน ppGLASSpremium จัดจำหน่วยขวดโหลแก้ว แก้วมีหู กระปุกอาหาร
โหลใบใหญ่ ของชำร่วย ขวดจิ๋ว พร้อมทั้งบริการป้ายสินค้า ออกแบบและพิมพ์สติ๊กเกอร์

ยินดีให้บริการนะคะ สงสัยสอบถามได้ตลอดจ๊าาา
รับประกันสินค้าแตก เสียหาย

สินค้า : ขวดเครื่องดื่ม ขวดทรงสูง ขวดน้ำผลไม้ ขวดแจกัน ขวดใส่เครื่องเทศ ขวดใส่น้ำหวาน ขนาด 300ml

ความสูงตั้งแต่ฝาขวดถึงก้นขวด 19.5 cm ก้นขวดกว้าง 5.3 cm
== ขวดน้ำผลไม้ ขวดแก้วใส่นม ==

◉ ฝามีให้เลือกสีดำ เงิน ทอง ขาว
◉ ผลิตจากวัสดุแก้วคุณภาพดี มีความแข็งแรงทนทาน ขวดแก้ว เนื้อหนาใส พร้อมฝาล็อก ไม่ขึ้นสนิม ปิดง่ายก็ล็อคแล้วไม่ต้องใช้แรงเยอะ
◉ เหมาะสำหรับใส่ขวดน้ำสลัด น้ำผลไม้ ขวดนม ขวดน้ำหวาน ใส่เครื่องเทศ เครื่องปรุงรส ซอสมะเขือเทศ
◉ ใส่เครื่องปรุงอาหาร เปิดร้านคาเฟ่ ใส่เครื่องปรุงอาหารในครัว
◉ ขวดแก้วทรงกลมนำไปตกแต่งบ้าน ร้านกาแฟ ร้านอาหาร ปักดอกไม้ เป็นแจกัน วินเทจค่ะ

สินค้าร้านเราถูกจัดส่งออก ทุกวัน จันทร์- อาทิตย์ >< ถ้าแม่ค้าได้รับออเดอร์วันนี้ แม่ค้าจะรีบส่งให้ครบทุกออเดอร์ในวันพรุ่งนี้ ถ้าลูกค้าคนไหน ต้องการด่วนจี๋ เรามีบริการแกรปนะคะ ให้แจ้งด้วยนะคะ ถ้าลูกค้าได้รับสินค้าแล้ว โปรดเห็นใจให้คะแนน ใส่ดาว 5 เพื่อเป็นกำลังใจให้แม่ค้า ถ้าเกิดสินค้าเสียหาย เกิดกับขนส่ง แต่ไม่ว่าจะเกิดกรณีไหน ทางร้านยินดีรับประกันชดใช้คืนเงินให้ หายห่วง สบายใจได้เลยค่ะ
#ขวดเครื่องดื่ม #แจกันดอกไม้ #ตกแต่งบ้าน #ขายขวดราคาถูก #ขวดหลอดไฟ #ขวดวินเทจ
#ขวดแก้ว #ขวดนม #ขวดแยม #ขวดน้ำสลัด #ขวดซอส #โหลแก้ว #ขวดกาแฟ #ขวดชานม #ขวดใส่อาหาร #ขวดแก้วยกลัง #ขวดแก้วราคาส่ง #ขวดน้ำผลไม้ #ขวดแก้วฝาล็อค #ขวดส่งฟรี #ขายขวดส่ง #ขวดน้ำพริก #ขนม #อาหาร#น้ำพริก #แยม #กะปิ #ขวดใบใหญ่ #ขวดปากกว้าง #น้ำปลาหวาน #ขวดสี่เหลี่ยม #ขวดหกเหลี่ยม
#glass #bottle #tea #jam #drink #gift #ขวดแยม #ขวดน้ำพริก #ขวดน้ำ #ขวดแก้ว #โหลขนม #โหลแก้ว #ขวดโหล #ขวดแก้วใส #โหลคุกกี้ #cookie #ขวดซอส #ใส่ผงชา #ผงเครื่องดื่ม #วิทยาศาสตร์ #แพ็คเกจใหม่ #งานแต่ง #ของชำร่วย #ขวดสลัด #ขวดชา #namprik #wedding #โหลใส่เครื่องเทศ

ขอบคุณที่สอบถามและสั่งชื้อเข้ามาจ้า

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ขายด่วน ก่อนใคร ขวดเครื่องดื่ม ทรงสูง ขวดน้ำผลไม้ แจกัน โหลใสทเครื่องเทศ ใส่น้ำหวาน ขนาด300ml ส่งทุกตำบล

78 Reviews

#7

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*