ลดกระหน่ำ TKK กระติกน้ำเด็ก หลอดปากเป็ด กระติกน้ำพกพาเด็กอนุบาล วัสดุ Tritan bpa free water bottle for kidsพบแล้ว

ลดกระหน่ำ TKK กระติกน้ำเด็ก หลอดปากเป็ด กระติกน้ำพกพาเด็กอนุบาล วัสดุ Tritan bpa free water bottle for kids ชี้นำ

หากคุณกำลังซื้อ TKK กระติกน้ำเด็ก หลอดปากเป็ด กระติกน้ำพกพาเด็กอนุบาล วัสดุ Tritan bpa free water bottle for kids หรือสินค้าอื่นๆ เลือกค้นหาร้านค้าออนไลน์ของเรา เว็บไซต์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท TKK กระติกน้ำเด็ก หลอดปากเป็ด กระติกน้ำพกพาเด็กอนุบาล วัสดุ Tritan bpa free water bottle for kids และผลิตผลอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตเรื่อยๆ ซึ่งท่านผู้บริโภคนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นทางเลือกหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้ซื้อ ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้ท่านผู้อุปการะนั้นมีทางเลือกในการจะซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น.

หากคุณผู้บริโภคกำลังสั่งซื้อ TKK กระติกน้ำเด็ก หลอดปากเป็ด กระติกน้ำพกพาเด็กอนุบาล วัสดุ Tritan bpa free water bottle for kids หรือสินค้าอื่นๆ เลือกสืบหาเว็บไซต์ของเรา เว็บไซต์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท TKK กระติกน้ำเด็ก หลอดปากเป็ด กระติกน้ำพกพาเด็กอนุบาล วัสดุ Tritan bpa free water bottle for kids และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตเรื่อยๆ ซึ่งคุณผู้อุดหนุนนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการอยากซื้อสินค้า ร้านเรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช็อปปิ้งของท่าน ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของท่านได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้คุณนั้นมีตัวเลือกในการอยากซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.
ถ้าหากซื้อสินค้าแถวบ้านพักหรือที่ห้างสรรพสินค้าหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการตามหาสินค้าที่อยากได้ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางคนนั้นอยากจะจะซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามท้องตลาด บ้านพักอยู่ไกลแพงเปลืองค่าน้ำมันอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะอยากซื้อสินค้าจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง มองหาเว็บไซต์จำหน่าย TKK กระติกน้ำเด็ก หลอดปากเป็ด กระติกน้ำพกพาเด็กอนุบาล วัสดุ Tritan bpa free water bottle for kids ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณผู้บริโภคอยากได้ หรือใครหาเว็บไซต์จำหน่าย TKK กระติกน้ำเด็ก หลอดปากเป็ด กระติกน้ำพกพาเด็กอนุบาล วัสดุ Tritan bpa free water bottle for kids สามารถเลือกเข้ามาชมสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ไม่แพงกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่ซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้อุปการะเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความปรารถนามากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.

TKK กระติกน้ำเด็ก หลอดปากเป็ด กระติกน้ำพกพาเด็กอนุบาล วัสดุ Tritan bpa free water bottle for kids

Seller : TKK-thailand
80 Reviews
Shop Name : outlets_official
หมวดหมู่ : Home Living -> Dinnerware

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

ลดพิเศษ : ฿399 ราคาปกติ : 738

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

รายละเอียดสินค้า TKK กระติกน้ำเด็ก หลอดปากเป็ด กระติกน้ำพกพาเด็กอนุบาล วัสดุ Tritan bpa free water bottle for kids

สินค้าแบรนด์ TKK ของทางร้านจัดส่งจากคลังสินค้าในจังหวัดสมุทรปราการ เราจะจัดส่งสินค้าภายใน 24 ชั่วโมงหลังจกาลูกค้าได้ทำการสั่งซื้อเรียบร้อย(ยกเว้นวันอาทิตย์)
แบรนด์:TKK
ชื่อผลิตภัณฑ์:กระบอกน้ำเด็ก
ใช้สำกรับ:เด็กเล็กอายุ 6 เดือนจนถึงเด็กโตไปโรงเรียน
วัสดุขวด:tritan นำเข้าจากอเมริกา
วัสดุหลอด:ซิลิโคนฟู้ดเกรด
ทนความร้อน:-20℃ถึง100℃

ความจุและขนาด:
TKK 3002(แดง ชมพู น้ำเงิน เขียว):
450ML 7.5×18.5cm

TKK 1003(ดำ ชมพู ม่วง ฟ้า):
450ML 7.7×19.6cm
600ML 7.7×23.6cm
750ML 7.7×27.3cm

TKK ไม่เสียดายต้นทุน แสวงหาวัสดุจากทั่วโลกเพื่อได้ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ดีที่สุด ตัวขวดใช้วัสดุ Tritan จากบริษัท EASTMAN ของอเมริกา ซึ่งเป็นวัสดุใหม่และปลอดภัยที่ผ่านการรับรองขององค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา(FDA) อีกทั้งยังเป็นวัสดุใช้สำหรับผลิตภัณฑ์ประเภทขวดนมในอเมริกาและทวีปยุโรปโดยเฉพาะ กระบอบน้ำ TKK มีน้ำหนักเบา กันกระแทกและทนความร้อนสูง ปราศจาก BPA

วัสดุปิดผนึกกันรั่วเลือกซิลิโคนฟู้ดเกรดจากบริษท Shintech ของญี่ปุ่น กันรั่วได้หลายระดับ ไม่มีน้ำหกถึง 360° พกพาติดตัวก็ไม่ทำให้กระเป๋าเปียก

ฝาขวดใช้วัสดุ PP จากบริษัท Exxon Mobil Corporation ของอเมริกา ออกแบบฝาเด้งด้วยปุ่มกด เปิดปิดสะดวกเรียบง่าย แถมมีล็อคนิรภัยป้องกันกันเปิดฝาโดยไม่ตั้งใจด้วย

ที่กรอกใบชาใช้วัสดุ PP จากบริษัท Polymirae ของเกาหลีใต้ คอกว้างใช้สะดวกล้างง่าย ใส่มะนาวหรือน้ำแข็งได้หมด
【ข้อควรระวัง】
กระบอกน้ำ TKK เลือกวัสดุ TRITAN ที่นำเข้าจากอเมริกา ปราศจาก BPA สามารถใส่น้ำร้อนโดยตรง แต่ไม่ควรต้มในน้ำเดือดหรือฆ่าเชื้อในตู้ไมโครเวฟ เพราะจะทำให้ขวดเปลี่ยนทรง

【วิธีทำความสะอาด】
ใช้งานครั้งแรกสามารถล้างด้วยน้ำยาล้างจานทั่วไป และปกติให้ล้างด้วยน้ำอุ่น 70℃ ก็ล้างได้สะอาดแล้ว

【กำจัดกลิ่น】:
เวลาจัดเก็บให้หมุนฝาออกแยกกับขวดและวางในที่ระบายอากาศที่ดี จะได้ไม่เกิดกลิ่นอันไม่พึ่งประสงค์
วิธีการจำกัดกลิ่น
กำจัดด้วยนมสด:
ล้างทำความสะอาดด้วยน้ำยาล้างจานก่อนแล้วค่อยใส่นมสดสองช้อนเข้าไปในขวด หมุนฝาให้แน่นแล้วเขย่าราว 1 นาที จากนั้นแทนมสดทิ้งแล้วค่อยล้างทำความสะอาดอีกครั้ง

กำจัดด้วยเปลือกส้ม:
ล้างทำความสะอาดด้วยน้ำยาล้างจานก่อนแล้วใส่เปลือกส้มเข้าไปในขวด ปิดฝาแล้วทิ้งไว้ 3-4 ชั่วโมง จากนั้นล้างทำความสะอาด

กำจัดด้วยน้ำชา:
ล้างทำความสะอาดด้วยน้ำยาล้างจานก่อนแล้วแทน้ำชาเข้าไป ปิดฝาให้แน่นแล้วเขย่าให้ทั่ว จากนั้นวางทิ้งไว้ครึ่งชั่วโมงแล้วล้างทำความสะอาด
#ขวดน้ำพกพาสวยๆ #ขวดน้ำเด็กอนุบาล #กระติกน้ำเด็ก #ขวดน้ำเด็กดูด #ขวดน้ำเด็กไปรร #ขวดน้ำเด็กโต #ขวดน้ำพลาสติก #แก้วหัดดูด #water bottle cute



TKK กระติกน้ำเด็ก หลอดปากเป็ด กระติกน้ำพกพาเด็กอนุบาล วัสดุ Tritan bpa free water bottle for kids
TKK กระติกน้ำเด็ก หลอดปากเป็ด กระติกน้ำพกพาเด็กอนุบาล วัสดุ Tritan bpa free water bottle for kids
TKK กระติกน้ำเด็ก หลอดปากเป็ด กระติกน้ำพกพาเด็กอนุบาล วัสดุ Tritan bpa free water bottle for kids
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ลดกระหน่ำ TKK กระติกน้ำเด็ก หลอดปากเป็ด กระติกน้ำพกพาเด็กอนุบาล วัสดุ Tritan bpa free water bottle for kids ชี้นำ

80 รีวิว

#13

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*