สินค้าใหม่ตอนนี้ ผ้าปูที่นอน ไม่รัดมุม ขาวบริสุทธิ์ กันไรฝุ่น ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่น ผ้าปูที่นอนสีพื้น ผ้าปูที่นอนโรงแรม Bed sheeetดูส่วนลดวันนี้

สินค้าใหม่ตอนนี้ ผ้าปูที่นอน ไม่รัดมุม ขาวบริสุทธิ์ กันไรฝุ่น ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่น ผ้าปูที่นอนสีพื้น ผ้าปูที่นอนโรงแรม Bed sheeet ราคาต่ำสุด

ผ้าปูที่นอน ไม่รัดมุม ขาวบริสุทธิ์ กันไรฝุ่น ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่น ผ้าปูที่นอนสีพื้น ผ้าปูที่นอนโรงแรม Bed sheeet

แบ่งประเภท : Home Living -> Bedding
63 รีวิว

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

Shop Name : warm_bedding
โดย : warm bedding

ราคาพิเศษ : ฿199 ราคาปกติ : 358

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หากวันนี้ท่านลูกค้ากำลังตามหาร้านขาย

ผ้าปูที่นอน ไม่รัดมุม ขาวบริสุทธิ์ กันไรฝุ่น ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่น ผ้าปูที่นอนสีพื้น ผ้าปูที่นอนโรงแรม Bed sheeet

ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการซื้อสินค้าของท่านผู้อุดหนุนได้ หลายๆคนนั้นซื้อสินค้าผ่านห้างเพราะคิดว่า การเลือกสั่งซื้อผ่านห้างนั้นสะดวกที่สุดแล้วแอร์เย็นๆสบายๆ จริงแล้วมีที่สะดวก มากกว่าเยอะและยังมีทางเลือกให้คุณนั้นสามารถเปรียบความต่างของราคาอีกทั้งสินค้าคุณภาพเหมือนกันทุกอย่าง เผลอๆห้างสรรพสินค้านั้นก็รับสินค้าจากแหล่งใหญ่ๆมาอีกที รับสินค้าที่เดียวกับเว็บไซต์ขายสินค้าอีคอมเมริชเช่นกัน และมาขึ้นราคาสินค้าที่แพงกว่า ขาย ผ้าปูที่นอน ไม่รัดมุม ขาวบริสุทธิ์ กันไรฝุ่น ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่น ผ้าปูที่นอนสีพื้น ผ้าปูที่นอนโรงแรม Bed sheeet ที่ราคาแพง กว่า เพื่อสร้างยอดจำหน่าย เพื่อเก็งกำไร แน่นอนค่ะขายในห้างสรรพสินค้าจะสร้างราคาเท่าใดอันนั้นมันเป็นเรื่องของเจ้าของห้างสรรพสินค้าแน่นอนรับสินค้ามาเท่านี้จะคิดราคากำไรเท่าใด บวกเพิ่มเท่าใดมันย่อมได้อยู่แล้ว แต่จริงๆแล้วถ้าสำหรับผู้อุปการะที่เข้าใจเรื่องสินค้า หรือการเลือกจะซื้อ ผ้าปูที่นอน ไม่รัดมุม ขาวบริสุทธิ์ กันไรฝุ่น ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่น ผ้าปูที่นอนสีพื้น ผ้าปูที่นอนโรงแรม Bed sheeet ในราคาที่ดีกว่าการยอมจ่ายแพงกว่า และอำนวยความสบายมากกว่าก็มักจะเลือกตลาดร้านค้าออนไลน์.
ในวันนี้เราเลยขอแนะนำร้านรีวิวออนไลน์ของเราในการเป็นตัวเลือกเป็นทางเลือกในการอยากซื้อ ผ้าปูที่นอน ไม่รัดมุม ขาวบริสุทธิ์ กันไรฝุ่น ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่น ผ้าปูที่นอนสีพื้น ผ้าปูที่นอนโรงแรม Bed sheeet ซึ่งจะสะดวกกว่า เป็นร้านค้าออนไลน์ที่ตอบโจทย์ ท่านลูกค้าอยากจะได้สินค้าคุณภาพที่ดีแต่ราคานั้นสมราคา และสบายๆกระเป๋าไม่แพงมากจนเกินไป เหมือนการซื้อร้านค้าออนไลน์ทั่วๆไป สำหรับการเลือกซื้อผ่านระบบของเรานั้น เราพร้อมจัดส่งสินค้าให้ท่านถึงบ้านที่อยู่อาศัยได้ทันที เพียงแค่ท่านนั้นรอรับสินค้าถึงบ้านได้เลย ทุกๆวันนี้ผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างซื้อของสินค้านั้นค่อนข้างมีมาก ร้านค้าจึงเป็นหนึ่งในทางเลือกสำหรับคุณที่จะช่วยตอบโจทย์การจะซื้อสินค้าให้กับคุณผู้ซื้อได้
ต้องการจะได้ ผ้าปูที่นอน ไม่รัดมุม ขาวบริสุทธิ์ กันไรฝุ่น ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่น ผ้าปูที่นอนสีพื้น ผ้าปูที่นอนโรงแรม Bed sheeet ราคาคุ้มค่า เลือกซื้อได้แล้วผ่านร้านค้าของเราวันนี้ มี ผ้าปูที่นอน ไม่รัดมุม ขาวบริสุทธิ์ กันไรฝุ่น ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่น ผ้าปูที่นอนสีพื้น ผ้าปูที่นอนโรงแรม Bed sheeet


Specification ผ้าปูที่นอน ไม่รัดมุม ขาวบริสุทธิ์ กันไรฝุ่น ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่น ผ้าปูที่นอนสีพื้น ผ้าปูที่นอนโรงแรม Bed sheeet

ผ้าปูที่นอนแบบไม่รัดมุม
ผ้าปูที่นอนไม่รัดมุม 1ชิ้น (เฉพาะผ้าปูที่นอน)
รุ่นไม่รัดมุม เย็บชายผ้าเรียบร้อย
​ผ้า ผ้าฝ้าย+เส้นใย
ผ้าแปรงเป็นกระบวนการในอุตสาหกรรมสิ่งทอที่ใช้เครื่องจักรเฉพาะและการบำบัดทางเคมีเพื่อสร้างชั้นกำมะหยี่สั้นบนพื้นผิวของผ้าฝ้ายแท้หรือผ้าเส้นใยอื่นๆ
1.กระบวนการนี้ไม่เพียงแต่เปลี่ยนรูปลักษณ์ของผ้า แต่ยังทำให้อบอุ่น ดูดซับ ระบายอากาศได้ และนุ่มนวลยิ่งขึ้น
2.เมื่อเปรียบเทียบกับผ้าชนิดอื่น ผ้าที่มีแปรงมีข้อดีเนื่องจากมีเนื้อสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์

ขนาดของผ้าปูที่นอนแบบไม่รัดมุม
#1 180×240ซม.
#2 200×260ซม.
#3 240×260ซม.

นุ่ม และสบายผิว รับรู้ได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่สัมผัส
– ระบายอากาศได้ดี ระบายความร้อนได้เป็นอย่างดี
– กันไรฝุ่นได้ในตัวเอง ซักง่าย แห้งเร็ว ไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้
– ผ้าปูที่นอน แบบไม่รัดมุม มีหลายไซส์ให้เลือกดังนี้ (Flat sheet only)
– เป็นผ้าที่นิยมใช้ในโรงแรม รีสอร์ท สามารถพบได้ในโรงแรมชั้นนำหลายแห่งทั่วประเทศ
– ซักแล้วนุ่ม ไม่เป็นเม็ด สีไม่ตก ผ้าทุกผืนทอเนื้อแน่นรับประกันค่ะ
– เกรดโรงแรม เนื้อผ้านุ่ม ทอแน่น คุณภาพ 100%
– ระบายอากาศได้ดี คงความขาวได้ยาวนาน
– ทนทานต่อการซักได้มากกว่าผ้าทั่วไป


ผ้าปูที่นอน ไม่รัดมุม ขาวบริสุทธิ์ กันไรฝุ่น ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่น ผ้าปูที่นอนสีพื้น ผ้าปูที่นอนโรงแรม Bed sheeet
ผ้าปูที่นอน ไม่รัดมุม ขาวบริสุทธิ์ กันไรฝุ่น ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่น ผ้าปูที่นอนสีพื้น ผ้าปูที่นอนโรงแรม Bed sheeet
ผ้าปูที่นอน ไม่รัดมุม ขาวบริสุทธิ์ กันไรฝุ่น ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่น ผ้าปูที่นอนสีพื้น ผ้าปูที่นอนโรงแรม Bed sheeet
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

สินค้าใหม่ตอนนี้ ผ้าปูที่นอน ไม่รัดมุม ขาวบริสุทธิ์ กันไรฝุ่น ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่น ผ้าปูที่นอนสีพื้น ผ้าปูที่นอนโรงแรม Bed sheeet ราคาต่ำสุด

63 คะแนน

#4หากวันนี้ท่านผู้อุดหนุนกำลังตามหาร้านขาย ผ้าปูที่นอน ไม่รัดมุม ขาวบริสุทธิ์ กันไรฝุ่น ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่น ผ้าปูที่นอนสีพื้น ผ้าปูที่นอนโรงแรม Bed sheeet ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการซื้อสินค้าของท่านผู้อุดหนุนได้ หลายๆคนนั้นอยากซื้อสินค้าผ่านห้างเพราะคิดว่า การเลือกจะซื้อผ่านห้างนั้นสะดวกที่สุดแล้วแอร์เย็นๆสบายๆ จริงแล้วมีที่สะดวก มากกว่าเยอะและยังมีทางเลือกให้คุณนั้นสามารถเปรียบความต่างของราคาอีกทั้งสินค้าคุณภาพเหมือนกันทุกอย่าง เผลอๆห้างสรรพสินค้านั้นก็รับสินค้าจากแหล่งใหญ่ๆมาอีกที รับสินค้าที่เดียวกับเว็บไซต์ขายสินค้าอีคอมเมริชเช่นกัน และมาขึ้นราคาสินค้าที่แพงกว่า ขาย ผ้าปูที่นอน ไม่รัดมุม ขาวบริสุทธิ์ กันไรฝุ่น ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่น ผ้าปูที่นอนสีพื้น ผ้าปูที่นอนโรงแรม Bed sheeet ที่ราคาแพง กว่า เพื่อสร้างยอดจำหน่าย เพื่อเก็งกำไร แน่นอนค่ะขายในห้างสรรพสินค้าจะสร้างราคาเท่าใดอันนั้นมันเป็นเรื่องของเจ้าของห้างสรรพสินค้าแน่นอนรับสินค้ามาเท่านี้จะคิดราคากำไรเท่าใด บวกเพิ่มเท่าใดมันย่อมได้อยู่แล้ว แต่จริงๆแล้วถ้าสำหรับลูกค้าที่เข้าใจเรื่องสินค้า หรือการเลือกสั่งซื้อ ผ้าปูที่นอน ไม่รัดมุม ขาวบริสุทธิ์ กันไรฝุ่น ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่น ผ้าปูที่นอนสีพื้น ผ้าปูที่นอนโรงแรม Bed sheeet ในราคาที่ดีกว่าการยอมจ่ายแพงกว่า และอำนวยความสบายมากกว่าก็มักจะเลือกตลาดร้านค้าออนไลน์.

ในวันนี้เราเลยขอแนะนำร้านรีวิวออนไลน์ของเราในการเป็นตัวเลือกเป็นทางเลือกในการสั่งซื้อ ผ้าปูที่นอน ไม่รัดมุม ขาวบริสุทธิ์ กันไรฝุ่น ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่น ผ้าปูที่นอนสีพื้น ผ้าปูที่นอนโรงแรม Bed sheeet ซึ่งจะสะดวกกว่า เป็นร้านค้าออนไลน์ที่ตอบโจทย์ ท่านผู้อุปการะอยากจะได้สินค้าคุณภาพที่ดีแต่ราคานั้นสมราคา และสบายๆกระเป๋าไม่แพงมากจนเกินไป เหมือนการซื้อร้านค้าออนไลน์ทั่วๆไป สำหรับการเลือกซื้อผ่านระบบของเรานั้น เราพร้อมจัดส่งสินค้าให้ท่านถึงบ้านช่องได้ทันที เพียงแค่ท่านนั้นรอรับสินค้าถึงบ้านพักได้เลย ทุกๆวันนี้ผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างซื้อของสินค้านั้นค่อนข้างมีมาก ร้านค้าจึงเป็นหนึ่งในทางเลือกสำหรับคุณที่จะช่วยตอบโจทย์การซื้อสินค้าให้กับคุณผู้บริโภคได้

ต้องการจะได้ ผ้าปูที่นอน ไม่รัดมุม ขาวบริสุทธิ์ กันไรฝุ่น ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่น ผ้าปูที่นอนสีพื้น ผ้าปูที่นอนโรงแรม Bed sheeet ราคาคุ้มค่า อยากซื้อได้แล้วผ่านร้านค้าของเราวันนี้ มี ผ้าปูที่นอน ไม่รัดมุม ขาวบริสุทธิ์ กันไรฝุ่น ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่น ผ้าปูที่นอนสีพื้น ผ้าปูที่นอนโรงแรม Bed sheeet อัพเดตใหม่ๆมากมายทำให้คุณนั้นมีทางเลือกมีตัวเลือกในการจะซื้อมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีสินค้าประเภทอื่นๆและดีลพิเศษมากมายที่คุณนั้นต้องไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง อยากสั่งซื้อผลผลิตให้ได้สินค้าตรงตามความปรารถนาเลือกจะซื้อผ่านระบบเว็บเรา ทำรายการง่ายๆซื้อสินค้าได้ง่ายๆไม่ยุ่งยากแบบเดิมๆอีกต่อไป…

4

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*