ห้ามพลาด แก้วน้ำ 20 Oz สีด้านขอบเงิน แก้วเก็บความเย็นส่งทั่วไทย

ห้ามพลาด แก้วน้ำ 20 Oz สีด้านขอบเงิน แก้วเก็บความเย็น แนะนำตอนนี้

Specification แก้วน้ำ 20 Oz สีด้านขอบเงิน แก้วเก็บความเย็น

สเปค: 18.3cmx6cm
น้ำหนักสุทธิ: 250g
ความจุ: 500mL
วัสดุ: สแตนเลส 304
สไตล์คัพ: ถ้วยตรง
ใช้: ถ้วยฉนวนกันความร้อน ทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นได้จากแก้วธรรมดาที่ไม่ธรรมดา
ขนาด 20oz สามารถใส่แก้วกาแฟอเมซอนได้ประมาณ 1
แก้วพอดี มีคุณสมบัติโดดเด่นกว่าแก้วเก็บความเย็นทั่วไปคือ ภายใต้ผนังด้านในตัวแก้วนั้น เป็นสูญญากาศและมีฉนวนกันความร้อน ทำให้คุณสามารถจับแก้วได้โดยไม่รู้สึกถึงอุณภูมิความร้อน-เย็นจากภายใน คุณสามารถตั้งแก้วไว้บนเฟอร์นิเจอร์ไม้สุดหรูได้ เพราะมันไม่มีไอน้ำที่ระเหยออกมาเกาะตัวแก้วแม้ให้ชุ่มฉ่ำแม้แต่หยดเดียว มาพร้อมฝาปิด ที่ช่วยให้มันกลายเป็นกระตอกน้ำได้อย่างดีอีกด้วย

คุณสมบัติ
ด้านความทนทานก็เป็นจุดโดดเด่นของแก้ว เนื่องจากใช้ Stanless Steel คุณภาพสูง ไม่ว่าคุณจะทำตกกี่ครั้ง หรือกระแทกของแข็งอื่นๆ ก็ไม่มีผลกับแก้ว นี้ อีกทั้งยังมีอายุการใช้งานที่เรียกว่านานจนลืม อายุการใช้งานแบบไม่มีสภาพเสื่อมเพราะ ผลิตจาก Stanless Steel คุณภาพสูงสุด ถือได้ว่า เป็นแก้วที่คุ้มค่าต่อการใช้งาน และนักสะสมมาก ให้ความเท่และดูดิบ พร้อมคุณสมบัติที่เรียกว่าเกินคุ้มกับราคา

ทดสอบคุณภาพดีจริง
สุดยอดแก้วเก็บความเย็นจริง ทดสอบโดยการใส่กาแฟอเมซอน 2แก้ว(น้ำแข็งเต็มแก้ว) ทิ้งไว้เกิน 24ชั่วโมง น้ำแข็งยังอยู่ แม้จะเหลือน้ำแข็งไม่มาก แต่กาแฟก็ยังดื่มได้แบบเหมือนพึ่งเดินออกจากร้านมา ทำให้ประหยัดกาแฟที่เวลาซื้อมาแล้วระเหยออก เรียกว่าสุดยอดแก้ว ณ.ชั่วโมงนี้จริงๆครับ

– ผลิตจาก Stanless Steel คุณภาพสูง
– เก็บอุณหภูิได้นานถึง 24ชั่วโมง
– ไม่มีไอน้ำระเหยออกมาเกาะที่ตัวแก้ว
– อายุการใช้งานนานกว่า 10ปี
– พกพาไปได้ทุกที่ ทุกการเดินทาง

ข้อมูลจำเพาะของ แก้วเก็บความเย็น เก็บน้ำแข็งได้นาน 24ชั่วโมง ขนาด 20
ออนซ์
รายการสินค้าในกล่อง
แก้วเก็บความเย็น เก็บน้ำแข็งได้นาน 24ชั่วโมง จำนวน 1 ชิ้น #แก้วเก็บอุณหภูมิ #แก้วเก็บความเย็น #แก้วสตาร์บัคส์ #แก้วน้ําเก็บความร้อนเย็น #แก้วกาแฟ #เยติ #แก้วเยติ #แก้วแสตนเลส #แก้วน้ํา #แก้วน้ําพร้อมฝา #แก้วน้ําสแตนเลส

แก้วน้ำ 20 Oz สีด้านขอบเงิน แก้วเก็บความเย็น

แบ่งประเภท : Home Living -> Dinnerware
27 Reviews

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

โดย : STARITSHOP (LINE@STARITSHOP)
Retailer Name : staritshop

ราคา : ฿199 ราคาปกติ : 199

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หลายๆท่านนั้นมักจะหมดเงินไปกับการสั่งซื้อสินค้าที่ราคาสูงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดอีคอมเมริชหรือลองเทียบเคียงราคา สำหรับการเปรียบเทียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการซื้อสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ แก้วน้ำ 20 Oz สีด้านขอบเงิน แก้วเก็บความเย็น ได้ในราคาสุดคุ้ม บางคนสั่งซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อผลิตภัณฑ์ที่เรานั้นจะซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเปรียบเทียบราคาทางร้านค้าออนไลน์คุณจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยเซฟและหากท่านนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น.
ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการสั่งซื้อสินค้าผ่านร้านค้าออนไลน์ท่านจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี ถ้าซื้อห้างก็ได้สินค้าราคาสูงกว่าและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ผ่านระบบร้านออนไลน์ท่านสามารถซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่า แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะจะซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือตามหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว สั่งซื้อ แก้วน้ำ 20 Oz สีด้านขอบเงิน แก้วเก็บความเย็น ไม่ใช่เรื่องยาก ลองใช้ระบบบริการร้านออนไลน์ ขายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ ร้านออนไลน์ขายสินค้าของเรานั้นเป็นร้านจำหน่ายประเภทออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลากหลายอำนวยความสะดวกในการสั่งซื้อให้กับคุณ นอกจากราคาไม่แพงแล้ว ยังช่วยจัดส่งถึงบ้าน แค่คลิ๊กอยากซื้อสินค้าจากนั้นชำระค่าสินค้าและรอรับสินค้าที่บ้านจัดสรรได้ทันที นอกจากจะทำรายการส่งซื้อสะดวกไม่ยุ่งยากแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้าได้ดีอีกด้วย สำหรับท่านลูกค้าที่อยากจะซื้อ สินค้าผ่านระบบออนไลน์ เราจำหน่าย แก้วน้ำ 20 Oz สีด้านขอบเงิน แก้วเก็บความเย็น และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย.
ท่านสามารถแวะมาอยากซื้อ แก้วน้ำ 20 Oz สีด้านขอบเงิน แก้วเก็บความเย็น.


ปุ่มสั่งซื้อสินค้า


แก้วน้ำ 20 Oz สีด้านขอบเงิน แก้วเก็บความเย็น
แก้วน้ำ 20 Oz สีด้านขอบเงิน แก้วเก็บความเย็น
แก้วน้ำ 20 Oz สีด้านขอบเงิน แก้วเก็บความเย็น

ห้ามพลาด แก้วน้ำ 20 Oz สีด้านขอบเงิน แก้วเก็บความเย็น แนะนำตอนนี้

27 คะแนน

#8หากคุณผู้อุดหนุนกำลังอยากซื้อ แก้วน้ำ 20 Oz สีด้านขอบเงิน แก้วเก็บความเย็น หรือผลผลิตอื่นๆ เลือกเที่ยวหาร้านออนไลน์ของเรา ร้านออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท แก้วน้ำ 20 Oz สีด้านขอบเงิน แก้วเก็บความเย็น และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการเลือกซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้อุปการะ ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของคุณผู้ซื้อได้ดีกว่าแต่เดิม ช่วยให้ท่านนั้นมีตัวเลือกในการเลือกซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.

ถ้าซื้อสินค้าแถวบ้านจัดสรรหรือที่ห้างสรรพสินค้าหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการเที่ยวหาสินค้าที่ตั้งใจ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางท่านนั้นอยากจะซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามท้องตลาด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่ารถอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะสั่งซื้อผลิตผลจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้าตามเรานั้นอยากได้ในราคาประหยัดหรือว่าความไม่เหมือนกันกว่าเว็บไซต์ มีข้อมูล รายละเอียดข้องผลผลิตได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตกลงใจจะซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะสั่งซื้อสินค้าแบบนี้เว็บไซต์เราตอบโจทย์ได้หากคุณผู้อุปการะกำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาจะซื้อสินค้าที่ไม่ได้ตรงตามความอยากของคุณผู้ซื้อ.

เราขอนำเสนอเว็บไซต์ของเราเลย ร้านออนไลน์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆนานาชนิดจากเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้าน ซึ่งขายในราคาที่ต่างจากที่ท่านนั้นเคยจะซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย หาร้านค้าออนไลน์ขาย แก้วน้ำ 20 Oz สีด้านขอบเงิน แก้วเก็บความเย็น ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณลูกค้าต้องการ หรือใครเที่ยวหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย แก้วน้ำ 20 Oz สีด้านขอบเงิน แก้วเก็บความเย็น สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ประหยัดกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพผลผลิตของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตผลทุกรายการที่ซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้บริโภคเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะอยากซื้อสินค้าได้ตรงตามความต้องการมากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.

1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*