ของใหม่ตอนนี้ ผ้าปูที่นอนและปลอกหมอน ผ้ายืด MUJIStyle 100%Cotton รัดมุม ผ้าปูที่นอน3.5ฟุต/ผ้าปูที่นอน5ฟุต/ผ้าปูที่นอน6ฟุต:CoZzzBeddingราคาประหยัด

ของใหม่ตอนนี้ ผ้าปูที่นอนและปลอกหมอน ผ้ายืด MUJIStyle 100%Cotton รัดมุม ผ้าปูที่นอน3.5ฟุต/ผ้าปูที่นอน5ฟุต/ผ้าปูที่นอน6ฟุต:CoZzzBedding กำลังมองหาสินค้า

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หลายๆคนนั้นสั่งซื้อสินค้าผ่านห้างเพราะคิดว่า การเลือกซื้อผ่านห้างนั้นสะดวกที่สุดแล้วแอร์เย็นๆสบายๆ จริงแล้วมีที่ง่าย มากกว่าเยอะและยังมีตัวเลือกให้คุณนั้นสามารถเปรียบความความไม่เหมือนกันของราคาอีกทั้งผลิตผลคุณภาพเหมือนกันเป๊ะ เผลอๆห้างสรรพสินค้านั้นก็รับสินค้าจากแหล่งใหญ่ๆมาอีกที รับสินค้าที่เดียวกับเว็บไซต์ขายสินค้าอีคอมเมริชอย่างเดียวกัน และมาขึ้นราคาสินค้าที่แพงกว่า ขาย ผ้าปูที่นอนและปลอกหมอน ผ้ายืด MUJIStyle 100%Cotton รัดมุม ผ้าปูที่นอน3.5ฟุต/ผ้าปูที่นอน5ฟุต/ผ้าปูที่นอน6ฟุต:CoZzzBedding ที่แพง กว่า เพื่อสร้างยอดจำหน่าย เพื่อเก็งกำไร แน่นอนค่ะขายในห้างจะสร้างราคาเท่าไรอันนั้นมันเป็นเรื่องของเจ้าของห้างสรรพสินค้าแน่นอนรับสินค้ามาเท่านี้จะคิดราคาผลกำไรเท่าใด บวกเพิ่มเท่าใดมันย่อมได้อยู่แล้ว แต่จริงๆแล้วถ้าสำหรับลูกค้าที่เข้าใจเรื่องผลผลิต หรือการซื้อ ผ้าปูที่นอนและปลอกหมอน ผ้ายืด MUJIStyle 100%Cotton รัดมุม ผ้าปูที่นอน3.5ฟุต/ผ้าปูที่นอน5ฟุต/ผ้าปูที่นอน6ฟุต:CoZzzBedding ในราคาที่ฉลาดกว่าการยอมจ่ายแพงๆ และอำนวยความสบายมากกว่าก็มักจะเลือกตลาดร้านออนไลน์.
วันนี้เราเลยขอแนะนำเว็บไซต์ของเราในการเป็นตัวเลือกเป็นทางเลือกในการเลือกสั่งซื้อ ซึ่งจะสบายกว่า เป็นร้านค้าออนไลน์ที่ตอบโจทย์

ของใหม่ตอนนี้ ผ้าปูที่นอนและปลอกหมอน ผ้ายืด MUJIStyle 100%Cotton รัดมุม ผ้าปูที่นอน3.5ฟุต/ผ้าปูที่นอน5ฟุต/ผ้าปูที่นอน6ฟุต:CoZzzBedding กำลังมองหาสินค้า

113 รีวิว
Store Name : cozzz_bedding

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

จำหน่ายโดย : CoZzz Bedding
จัดหมวดหมู่ : Home Living -> Bedding

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

Specification ผ้าปูที่นอนและปลอกหมอน ผ้ายืด MUJIStyle 100%Cotton รัดมุม ผ้าปูที่นอน3.5ฟุต/ผ้าปูที่นอน5ฟุต/ผ้าปูที่นอน6ฟุต:CoZzzBedding

จัดส่งทุกวัน ตัดรอบบ่าย 2 โมง
คุณสมบัติ ชุดผ้าปูที่นอนผ้ายืด CoZzz Bedding
ทำจากผ้ายืด 100%Cotton Jersey
ให้ความนุ่มแบบเดียวกับเสื้อยืด Super Soft เกรดพรีเมี่ยม
ผ้าโรงงานเดียวกับมูจิ ตัดเย็บคุณภาพเยี่ยม
…………………………………………………
3 ชิ้นใน 1 ชุด ในแต่ละขนาด
️ผ้าปูขอบยางยืดรัดรอบ ปูฟูกหนาสุด 14 นิ้ว 1 ชิ้น
3.5ฟุต (105×200 ซม.)
5ฟุต (150×200 ซม.)
6ฟุต ( 180×200 ซม.)
️ปลอกหมอน 2ใบ และ สำหรับชุด 3.5 ฟุต 1ใบ (ขนาด 48×74 ซม.)
️ มีให้เลือก 7 สีได้แก่
-เบจ (Beige)
-ช็อกโกแล็ต (Choco)
-ฟ้า (Smoky Blue)
-น้ำเงิน (Navy)
-เทาอ่อน (Light Grey)
-เทา (Grey)
-แกรไฟต์ (Graphite)
…………………………………………………
️ ผ้ายืดถัก knit แบบห่วงทำให้ยืดหยุ่นแตกต่างจากผ้าทอทั่วไปที่ไม่ยืด
️ เป็นผ้าที่ระบายอากาศได้ดีที่สุด
️ ผ้านุ่มยืดตามการขยับตัว ช่วยทำให้หลับได้ดีขึ้น หลับลึก หลับสนิท
️ เหมาะกับผิวเด็ก หรือผิวแพ้ง่าย (ใครชอบคัน ต้องนอนผ้ายืดตัวนี้เลย)
️ เหมาะสำหรับคนชอบนอนแก้ผ้า
️ ใช้แล้วผิวไม่เป็นรอยยับของผ้า
️ ใช้ได้นาน ขึ้นขุยยาก( หากซักถูกวิธี )
️ สีไม่ตก ไม่ซีดเพราะย้อมแบบ Top Dyed (ย้อมที่ใยฝ้ายก่อนปั่นเป็นเส้นด้าย)
️ เปลี่ยนบรรยากาศห้องนอนให้ลงตัวเรียบง่าย ดูแพง ด้วยสีเรียบ
️ ผ้าปูมียางยืดรัดขอบตลอดแนว ปูง่าย นอนดิ้นแค่ไหนก็ไม่หลุด รองรับฟูกหนาถึง 14 นิ้ว
️ สไตล์ Muji ถูกกว่า 50%‼️ (ผลิตโรงงานเดียวกัน)
️ ช่วยให้นอนหลับได้อย่างมีคุณภาพ สำหรับท่านที่นอนยาก
️ ไม่ต้องรีด แค่ปูก็เรียบตึงทันที
️ สีคงทน ไม่มีสีตก
️ ทำจากผ้า cotton 100% เส้นด้ายเบอร์ 32 ละเอียดเกรดดีที่สุด comb น้ำหนัก 140 gsm
️ ภาพถ่ายทั้งหมดสีจะใกล้เคียงกับสินค้าจริงที่สุดแล้ว ทั้งนี้อาจจะเพี้ยนไปบ้างขึ้นอยู่กับหน้าจอของแต่ละบุคคล

วิธีซักและดูแลผ้ายืด
สำคัญมากในการดูแล ซักผ้าให้ถูกวิธีนะครับ
หากซักผิดวิธีอาจจะได้ผลลัพธ์ที่คุณอาจจไม่พึงพอใจได้

ซักด้วยน้ำอุณหภูมิปกติหรือไม่เกิน 40 องศา
– เลือกโปรแกรมซักแบบถนอนใยผ้า
– ปั่นด้วยความเร็วรอบต่ำ ไม่เกิน 800 รอบ/นาที
– ตากในร่มหรือแดดไม่จัด
– อบแห้งได้ด้วยอุณหภูมิต่ำที่สุด
– ห้ามอบด้วยความร้อนสูงเพราะผ้าอาจจะจะหดตัวมากกว่าปกติได้
– ไม่ควรแปรงหรือขัดผ้าแรงๆ
– ไม่จำเป็นต้องรีด แต่สามารถรีดได้ถ้าต้องการ
ควรซักผ้าที่เป็นเนื้อผ้าประเภทเดียวกัน มากกว่าใส่ผ้าหลายๆแบบลงถังซัก เพราะจะทำให้มีโอกาสขึ้นขุยได้

โปรดอ่านก่อนสั่งนะครับ
– รูปสินค้าเป็นรูปสินค้าจริง ที่ทางร้านถ่ายจากสตูดิโอเองทุกรูป
– ขอย้ำว่าผ้าของเราเป็นผ้ายืด แบบเสื้อยืด ไม่ใช่ผ้าทอทั่วไปที่ไม่ยืด
– เนื้อผ้าจับแล้วไม่ใช่สัมผัสเย็นลื่นแบบพวกผ้าเรยอน แต่ผ้าจะระบายอากาศได้ดีที่สุด
– ภาพถ่ายสีอาจเพี้ยนไปบ้างตามจอ device แต่ละคน (โดยเฉพาะเปิดโหมดลดแสงสีฟ้า)
– สินค้าอยู่ในซองพลาสติก ไม่รับคืนสินค้าทุกกรณี เมื่อแกะแล้ว
(เว้นแต่แกะมาแล้วพบความผิดปกติก่อนซักครั้งแรก หากซักแล้วร้านไม่รับเปลี่ยนคืน)

#TSheet #ผ้าปูดุดวิญญาณ #ผ้าปูที่นอน #ชุดเครื่องนอน #ชุดผ้าปูที่นอน #stylemuji #มูจิ #ผ้ายืด #JerseyCotton #ผ้าปูที่นอนสีพื้น #ผ้าปูที่นอน5ฟุต #ผ้าปูที่นอน6ฟุต #ผ้าเจอร์ซี่คอตตอน #ผ้าปูรัดมุม #ผ้าปูที่นอนราคาถูก #ปลอกผ้านวม #ปลอกหมอน #supersoft


ผ้าปูที่นอนและปลอกหมอน ผ้ายืด MUJIStyle 100%Cotton รัดมุม ผ้าปูที่นอน3.5ฟุต/ผ้าปูที่นอน5ฟุต/ผ้าปูที่นอน6ฟุต:CoZzzBedding
ผ้าปูที่นอนและปลอกหมอน ผ้ายืด MUJIStyle 100%Cotton รัดมุม ผ้าปูที่นอน3.5ฟุต/ผ้าปูที่นอน5ฟุต/ผ้าปูที่นอน6ฟุต:CoZzzBedding
ผ้าปูที่นอนและปลอกหมอน ผ้ายืด MUJIStyle 100%Cotton รัดมุม ผ้าปูที่นอน3.5ฟุต/ผ้าปูที่นอน5ฟุต/ผ้าปูที่นอน6ฟุต:CoZzzBedding
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Relations ผ้าปูที่นอนและปลอกหมอน ผ้ายืด MUJIStyle 100%Cotton รัดมุม ผ้าปูที่นอน3.5ฟุต/ผ้าปูที่นอน5ฟุต/ผ้าปูที่นอน6ฟุต:CoZzzBedding


ของใหม่ตอนนี้ ผ้าปูที่นอนและปลอกหมอน ผ้ายืด MUJIStyle 100%Cotton รัดมุม ผ้าปูที่นอน3.5ฟุต/ผ้าปูที่นอน5ฟุต/ผ้าปูที่นอน6ฟุต:CoZzzBedding กำลังมองหาสินค้า

113 Score

#21หลายๆท่านนั้นมักจะหมดเงินไปกับการอยากซื้อสินค้าที่ราคาสูงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดร้านค้าออนไลน์หรือลองเปรียบเทียบราคา สำหรับการเปรียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการซื้อสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ ผ้าปูที่นอนและปลอกหมอน ผ้ายืด MUJIStyle 100%Cotton รัดมุม ผ้าปูที่นอน3.5ฟุต/ผ้าปูที่นอน5ฟุต/ผ้าปูที่นอน6ฟุต:CoZzzBedding ได้ในราคาประหยัด บางท่านสั่งซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อสินค้าที่เรานั้นเลือกซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเทียบเคียงราคาทางร้านออนไลน์ท่านจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยประหยัดและหากคุณนั้นซื้อผลิตผลหลายๆชิ้น.

ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการอยากซื้อสินค้าผ่านเน็ตคุณจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี หากซื้อห้างสรรพสินค้าก็ได้สินค้าราคาแพงและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านร้านออนไลน์ผ่านระบบอีคอมเมริชท่านสามารถซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่า แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือตามหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว สั่งซื้อ ผ้าปูที่นอนและปลอกหมอน ผ้ายืด MUJIStyle 100%Cotton รัดมุม ผ้าปูที่นอน3.5ฟุต/ผ้าปูที่นอน5ฟุต/ผ้าปูที่นอน6ฟุต:CoZzzBedding ไม่ใช่เรื่องยาก ลองใช้ระบบบริการร้านค้าออนไลน์ จำหน่ายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ ร้านค้าออนไลน์ขายสินค้าของเรานั้นเป็นร้านจำหน่ายประเภทร้านออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลากหลายง่ายสบายในการซื้อให้กับคุณ นอกจากราคาคุ้มเวลาแล้ว ยังช่วยจัดส่งถึงบ้าน แค่คลิ๊กอยากซื้อสินค้าจากนั้นชำระค่าสินค้าและรอรับสินค้าที่บ้านช่องได้ทันที นอกจากจะทำรายการส่งซื้อสะดวกไม่ยุ่งยากแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้าได้ดีอีกด้วย สำหรับผู้ซื้อที่อยากจะสั่งซื้อ สินค้าผ่านระบบร้านออนไลน์ เราจำหน่าย ผ้าปูที่นอนและปลอกหมอน ผ้ายืด MUJIStyle 100%Cotton รัดมุม ผ้าปูที่นอน3.5ฟุต/ผ้าปูที่นอน5ฟุต/ผ้าปูที่นอน6ฟุต:CoZzzBedding และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย.

ท่านสามารถแวะมาซื้อ ผ้าปูที่นอนและปลอกหมอน ผ้ายืด MUJIStyle 100%Cotton รัดมุม ผ้าปูที่นอน3.5ฟุต/ผ้าปูที่นอน5ฟุต/ผ้าปูที่นอน6ฟุต:CoZzzBedding เว็บไซต์ของเราได้ หรือเลือกชมผลิตภัณฑ์อื่นๆในร้านเราได้เช่นกันเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง แล้วท่านผู้อุดหนุนจะชอบการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ซื้อหาสินค้าออนไลน์นอกจากราคาประหยัดแล้วยังคุ้มค่า เซฟเงินได้มากทีเดียวเลยล่ะ เพียงแค่ท่านนั้นเปลี่ยนการซื้อสินค้าแบบเดิมๆที่เคยเป็นก็สามารถประหยัดเงินและเซฟเงินได้มากกว่าเดิมแล้ว อยากซื้อสินค้าได้หลายชิ้นกว่าเดิม อยากซื้อผ่านร้านออนไลน์งบเท่าเดิมแต่ได้สินค้ามากกว่าเดิม เยี่ยมไปเลย.

29

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*