เฉพาะคุณ LocknLock กระบอกน้ำสแตนเลส 550 ml. รุ่น LHC3249ห้ามพลาดสินค้า

เฉพาะคุณ LocknLock กระบอกน้ำสแตนเลส 550 ml. รุ่น LHC3249 สำหรับคุณเราเสนอ

หากคุณผู้บริโภคกำลังอยากซื้อ LocknLock กระบอกน้ำสแตนเลส 550 ml. รุ่น LHC3249 หรือสินค้าอื่นๆ เลือกสืบหาร้านออนไลน์ของเรา ร้านออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท LocknLock กระบอกน้ำสแตนเลส 550 ml. รุ่น LHC3249 และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการเลือกซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้อุดหนุน ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของคุณลูกค้าได้ดีกว่าแต่เดิม ช่วยให้ท่านนั้นมีตัวเลือกในการจะซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.
ถ้าซื้อสินค้าแถวบ้านจัดสรรหรือที่ห้างสรรพสินค้าหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการเที่ยวหาสินค้าที่ตั้งใจ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางท่านนั้นอยากจะซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามท้องตลาด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่ารถอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะซื้อผลิตผลจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง

หลายๆท่านนั้นมักจะสิ้นเปลืองเงินไปกับการซื้อสินค้าที่ราคาแพงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดอีคอมเมริชหรือลองเทียบราคา สำหรับการเปรียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการซื้อสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ LocknLock กระบอกน้ำสแตนเลส 550 ml. รุ่น LHC3249 ได้ในราคาไม่แพง บางท่านอยากซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างสรรพสินค้าหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อสินค้าที่เรานั้นเลือกซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเปรียบเทียบราคาทางอินเทอร์เน็ตท่านจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยประหยัดและหากท่านนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น.
LocknLock กระบอกน้ำสแตนเลส 550 ml. รุ่น LHC3249 ไม่ใช่เรื่องยาก ลองใช้ระบบบริการเว็บไซต์ ขายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ ร้านจำหน่ายสินค้าของเรานั้นเป็นร้านจำหน่ายประเภทร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลากหลายอำนวยในการซื้อหาให้กับคุณ นอกจากราคาสุดคุ้มแล้ว ยังช่วยจัดส่งถึงบ้านจัดสรร แค่คลิ๊กจะซื้อสินค้าจากนั้นชำระค่าสินค้าและรอรับสินค้าที่บ้านที่อยู่อาศัยได้ทันที นอกจากจะทำรายการส่งซื้อสะดวกไม่ยุ่งยากแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้าได้ดีอีกด้วย สำหรับท่านผู้ซื้อที่อยากจะสั่งซื้อ สินค้าผ่านระบบออนไลน์ เราจำหน่าย LocknLock กระบอกน้ำสแตนเลส 550 ml. รุ่น LHC3249 และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย.
คุณสามารถแวะมาเลือกซื้อ LocknLock กระบอกน้ำสแตนเลส 550 ml. รุ่น LHC3249

LocknLock กระบอกน้ำสแตนเลส 550 ml. รุ่น LHC3249

Seller : SukJai_onlineshop
67 Reviews
Retailer Name : promptmart
Category : Home Living -> Dinnerware

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

FlashSale : ฿455 ราคาปกติ : 899

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Specification LocknLock กระบอกน้ำสแตนเลส 550 ml. รุ่น LHC3249

LocknLock แก้วน้ำเก็บอุณหภูมิ Energetic One Touch Tumbler ความจุ 550 ml. รุ่น LHC3249
พกพาสะดวกสบาย เก็บร้อนเก็บเย็นได้ดี
เก็บร้อนสูงสุด 3 ชั่วโมง เก็บเย็นสูงสุด 12 ชั่วโมง

วัสดุ

ด้านนอก ผลิตจาก Stainless Steel 304

ด้านใน ผลิตจาก Stainless Steel 316

ฝา ผลิตจาก พลาสติก PP พร้อมซิลิโคนป้องกันน้ำรั่วซึมได้ 100%

รายละเอียด

Energetic One Touch Tumbler มาพร้อมการอัปเกรดที่แข็งแกร่ง

สามารถปิดฝาให้สนิทด้วยตัวล็อกนิรภัยสองชั้น

ฟังก์ชัน One Touch ช่วยให้เปิดฝาออกได้อย่างง่ายดาย

วัสดุสแตนเลส 316 เกรดพรีเมียมที่ใช้ในทางการแพทย์ ลดความเสี่ยงของการกัดกร่อนที่จะเกิดขึ้น

เปิดโหมดเงียบ ด้วยฐานรองแก้วแบบเก็บเสียง

ไร้กังวลเรื่องรอยขีดข่วน หรือรอยนิ้วมือ ด้วย Power Coating พร้อมปากแก้วกว้าง ช่วยให้ทำความสะอาดง่าย

ความจุ 550 ml.

เส้นผ่านศูนย์กลางปาก : 8.5 ซม.
เส้นผ่านศูนย์กลางก้น : 6.5 ซม.
ความสูง : 17 ซม.
ความลึกแก้ว : 15 ซม.
น้ำหนัก (ก.ก.) : 0.2

#locknlock #แก้วน้ำ #แก้วเก็บความร้อน #แก้วเก็บความเย็น #แก้วเก็บอุณหภูมิ



LocknLock กระบอกน้ำสแตนเลส 550 ml. รุ่น LHC3249
LocknLock กระบอกน้ำสแตนเลส 550 ml. รุ่น LHC3249
LocknLock กระบอกน้ำสแตนเลส 550 ml. รุ่น LHC3249
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

เฉพาะคุณ LocknLock กระบอกน้ำสแตนเลส 550 ml. รุ่น LHC3249 สำหรับคุณเราเสนอ

67 รีวิว

#12หากคุณกำลังอยากซื้อ LocknLock กระบอกน้ำสแตนเลส 550 ml. รุ่น LHC3249 หรือสินค้าอื่นๆ เลือกสืบหาร้านค้าออนไลน์ของเรา เว็บไซต์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท LocknLock กระบอกน้ำสแตนเลส 550 ml. รุ่น LHC3249 และผลิตผลอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตเรื่อยๆ ซึ่งท่านผู้บริโภคนั้นสามารถพบกับผลผลิตต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการเลือกซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นทางเลือกหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้บริโภค ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้ท่านผู้อุดหนุนนั้นมีทางเลือกในการซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น.

ถ้าหากซื้อสินค้าแถวบ้านช่องหรือที่ห้างหรือต้องนั่งรถ เสียค่าเดินทางมากมายกับการตามหาสินค้าที่อยากได้ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางท่านนั้นอยากจะหาซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างสรรพสินค้าหรือตามท้องตลาด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่ารถอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของไม่แท้ หรือหากจะซื้อผลิตผลจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านเว็บที่มีสินค้าตามเรานั้นอยากได้ในราคาไม่แพงหรือว่าต่างกว่าร้านออนไลน์อื่นๆ มีข้อมูล รายละเอียดข้องสินค้าได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตกลงใจซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะสั่งซื้อสินค้าแบบนี้ร้านค้าเราตอบโจทย์ได้หากคุณผู้อุปการะกำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาซื้อสินค้าที่ไม่ได้ตรงตามความปรารถนาของคุณ.

เราขอนำเสนอเว็บไซต์ของเราเลย เว็บไซต์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆมากมายจากร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านที่อยู่อาศัย ซึ่งขายในราคาที่ต่างจากที่ท่านนั้นเคยซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย ค้นหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่ท่านอยากได้ หรือใครสืบหาร้านค้าออนไลน์ขาย LocknLock กระบอกน้ำสแตนเลส 550 ml. รุ่น LHC3249 สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าร้านเราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ความดีเลิศกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของผลผลิตทุกรายการที่ซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้บริโภคเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความจำเป็นมากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.

2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*