ดูส่วนลดชั่วโมงนี้ Super Lock รุ่น 5092 ภาชนะสำหรับอุ่นอาหารในไมโครเวฟ ชามนึ่ง 1750 มล. ปราศจากสารก่อมะเร็ง (BPA Free)ข้อมูลมาตรฐาน

ดูส่วนลดชั่วโมงนี้ Super Lock รุ่น 5092 ภาชนะสำหรับอุ่นอาหารในไมโครเวฟ ชามนึ่ง 1750 มล. ปราศจากสารก่อมะเร็ง (BPA Free) ส่วนลดพิเศษ

Super Lock รุ่น 5092 ภาชนะสำหรับอุ่นอาหารในไมโครเวฟ ชามนึ่ง 1750 มล. ปราศจากสารก่อมะเร็ง (BPA Free)

18 คะแนน
Shop Name : miracleshopthai
จำหน่ายโดย : MIRACLE SHOPTHAI
หมวดหมู่ : Home Living -> Dinnerware

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

โปรโมชั่น : ฿45 ราคาปกติ : 45

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หากคุณผู้ซื้อกำลังอยากซื้อ Super Lock รุ่น 5092 ภาชนะสำหรับอุ่นอาหารในไมโครเวฟ ชามนึ่ง 1750 มล. ปราศจากสารก่อมะเร็ง (BPA Free) หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ เลือกค้นหาร้านออนไลน์ของเรา ร้านออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท Super Lock รุ่น 5092 ภาชนะสำหรับอุ่นอาหารในไมโครเวฟ ชามนึ่ง 1750 มล. ปราศจากสารก่อมะเร็ง (BPA Free) และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้อุปการะ ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของคุณลูกค้าได้ดีกว่าแต่เดิม ช่วยให้ท่านนั้นมีตัวเลือกในการจะซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.
ถ้าซื้อสินค้าแถวบ้านหรือที่ห้างสรรพสินค้าหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการเที่ยวหาสินค้าที่ตั้งใจ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางท่านนั้นอยากจะซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามท้องตลาด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่ารถอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะสั่งซื้อผลิตภัณฑ์จากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้าตามเรานั้นอยากได้ในราคาประหยัดหรือว่าความแตกต่างกว่าเว็บไซต์ มีข้อมูล รายละเอียดข้องผลิตผลได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตกลงใจซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะสั่งซื้อสินค้าแบบนี้เว็บไซต์เราตอบโจทย์ได้หากคุณลูกค้ากำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาซื้อสินค้าที่ไม่ได้ตรงตามความอยากของคุณผู้บริโภค.
Super Lock รุ่น 5092 ภาชนะสำหรับอุ่นอาหารในไมโครเวฟ ชามนึ่ง 1750 มล. ปราศจากสารก่อมะเร็ง (BPA Free) ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณลูกค้าต้องการ หรือใครเที่ยวหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย Super Lock รุ่น 5092 ภาชนะสำหรับอุ่นอาหารในไมโครเวฟ ชามนึ่ง 1750 มล. ปราศจากสารก่อมะเร็ง (BPA Free) อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้อุดหนุนเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความอยากมากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.


รายละเอียดสินค้า Super Lock รุ่น 5092 ภาชนะสำหรับอุ่นอาหารในไมโครเวฟ ชามนึ่ง 1750 มล. ปราศจากสารก่อมะเร็ง (BPA Free)

Super Lock รุ่น 5092 ภาชนะสำหรับอุ่นอาหารในไมโครเวฟ ชามนึ่ง ชามไมโครเวฟ ที่นึ่งไมโครเวฟความจุ 1750 มล. ปราศจากสารก่อมะเร็ง (BPA Free)

ยี่ห้อ Micronware หรือที่คนไทยรู้จักกันในนาม ซุปเปอร์ล็อค คือยี่ห้อเดียวกันค่ะ

Micronware ภาชนะสำหรับอุ่นอาหารในไมโครเวฟ ความจุ 1750 มล. ปราศจากสารก่อมะเร็ง (BPA Free) รุ่น 5092

SuperLock ภาชนะสำหรับอุ่นอาหารในไมโครเวฟ 5092 #5092

ขนาด กว้าง 21 ซม. (หูถึงหู) / สูง 9 ซม. (ไม่รวมฝา) (รุ่นนี้ไม่มีตะแกรง)

Micronware กล่องอุ่นอาหารในไมโครเวฟ 1750 มล รหัส 5092- ขนาด กว้าง 21 ซม. (หูถึงหู) / สูง 9 ซม. (ไม่รวมฝา)- ผลิตจากพลาสติกที่ปราศจากสารก่อมะเร็ง (BPA Free)- ปลอดภัยใช้กับไมโครเวฟ- ทำจากวัสดุ PP (Polypropylene) – ตัวผลิตภัณฑ์ด้านนอก และฝา ทำให้หยิบโดยไม่ร้อนมือ- ใส่ได้ทั้งช่องแข็งและไมโครเวฟ ทนทานแม้อยู่ในอุณหภูมิร้อนและเย็น สูงสุด -20 และ 120 องศาเซลเซียส- ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ทนทาน ไม่แตกหัก ฉีกขาดง่ายและไม่รั่วซึม- เก็บกลิ่นอาหารได้ดีมากและยังสามารถป้องกันไม่ให้มดและแมลงต่างๆ เข้าไปได้- ล้างทำความสะอาดง่าย ไม่ต้องขัดถูให้เมื่อยมือ

– ปลอดภัยใช้กับไมโครเวฟ

วิธีใช้งาน: ใช้สำหรับทำอาหาร อาทิ หุงข้าว หรือทำอาหารอื่นๆ
ข้อแนะนำ: ก่อนและหลังใช้งานควรทำความสะอาด

ราคา 45.-



Super Lock รุ่น 5092 ภาชนะสำหรับอุ่นอาหารในไมโครเวฟ ชามนึ่ง  1750 มล. ปราศจากสารก่อมะเร็ง (BPA Free)
Super Lock รุ่น 5092 ภาชนะสำหรับอุ่นอาหารในไมโครเวฟ ชามนึ่ง  1750 มล. ปราศจากสารก่อมะเร็ง (BPA Free)
Super Lock รุ่น 5092 ภาชนะสำหรับอุ่นอาหารในไมโครเวฟ ชามนึ่ง  1750 มล. ปราศจากสารก่อมะเร็ง (BPA Free)
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ดูส่วนลดชั่วโมงนี้ Super Lock รุ่น 5092 ภาชนะสำหรับอุ่นอาหารในไมโครเวฟ ชามนึ่ง 1750 มล. ปราศจากสารก่อมะเร็ง (BPA Free) ส่วนลดพิเศษ

18 รีวิว

#1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*