ถูกกว่านี้ไม่มีแล้ว AntPad แผ่นรองกันมด แผ่นสีขาว จำนวน 4 แผ่นเช็คราคาตอนนี้

ถูกกว่านี้ไม่มีแล้ว AntPad แผ่นรองกันมด แผ่นสีขาว จำนวน 4 แผ่น จัดหนักนาทีนี้

หลายๆท่านนั้นมักจะหมดเงินไปกับการสั่งซื้อสินค้าที่ราคาสูงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดอีคอมเมริชหรือลองเทียบเคียงราคา สำหรับการเปรียบเทียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการซื้อสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ AntPad แผ่นรองกันมด แผ่นสีขาว จำนวน 4 แผ่น ได้ในราคาสุดคุ้ม บางคนอยากซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อผลิตภัณฑ์ที่เรานั้นอยากซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเปรียบเทียบราคาทางร้านค้าออนไลน์คุณจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยเซฟและหากท่านนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น.
ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการจะซื้อสินค้าผ่านร้านค้าออนไลน์ท่านจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี ถ้าซื้อห้างก็ได้สินค้าราคาสูงกว่าและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ผ่านระบบร้านออนไลน์ท่านสามารถซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่า แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะสั่งซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือสืบหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว สั่งซื้อ AntPad แผ่นรองกันมด แผ่นสีขาว จำนวน 4 แผ่น ไม่ใช่เรื่องยาก ลองใช้ระบบบริการร้านออนไลน์ ขายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ

ถูกกว่านี้ไม่มีแล้ว AntPad แผ่นรองกันมด แผ่นสีขาว จำนวน 4 แผ่น จัดหนักนาทีนี้

86 รีวิว
Shop Name : grocery_shop1

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Seller : grocery_shop1
Categorise : Home Living -> Dinnerware

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

Specification AntPad แผ่นรองกันมด แผ่นสีขาว จำนวน 4 แผ่น

#AntPad สีขาว จำนวน 4 แผ่น (247.5/แผ่น)
ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ป้องกันสัตว์ตัวจิ๋วอย่างมดไม่ให้มากวนใจ สามารถใช้ได้ทันทีโดยไม่ต้องเติมน้ำยา หมดสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้

ไร้มด ไร้พิษ ไม่บาป
นวัตกรรมการกันมดที่ปลอดภัย ปราศจากสารพิษและยาฆ่าแมลง 100%
อุ่นใจกับมุมปลอดมดในบ้านที่ใช้งานง่ายและยาวนาน

#หลักการทำงาน?
AntPad มีหลักการทำงานคล้ายกับการหล่อภาชนะด้วยน้ำแต่เปลี่ยนน้ำเป็นสารสูตรเฉพาะของ AntPad สำหรับกันมดเดินเข้ามาโดยไม่ต้องเติมสารใด ๆ ตลอดอายุการใช้งาน โดยใช้ได้ประมาณ 12 เดือนขึ้นกับสภาพแวดล้อมของการใช้งาน มีน้ำยาสำหรับเติมขายแล้วนะคะ

สูตรเครื่องสำอาง ไร้ยาฆ่าแมลง ปราศจากไพรีทรอยด์x ไม่มี DEET ไม่มีกลิ่น ไม่มีสารระเหย ไม่ต้องเติมน้ำ ใช้งานได้สะดวกและยาวนาน เติมน้ำยากันมดได้ ได้รับรางวัลในระดับประเทศและนานาชาติ

#คุณสมบัติเด่น
– กันมดได้จริง
– ปลอดภัย ไม่มีสารพิษหรือยาฆ่าแมลง 100%
– ไม่เบียดเบียนมด ไม่บาป
– ไม่มีกลิ่นฉุน ไม่มีสารระเหย ไม่ต้องเติมน้ำ
– ใช้งานได้สะดวกและยาวนาน
– ได้รับรางวัลในระดับประเทศและระดับนานาชาติ

#ปลอดภัยทั้งคนและสัตว์เลี้ยง
พื้นผิวกันมดชนิดพิเศษ ทำจากวัตถุดิบของเครื่องสำอาง มีความเหนียวเหนอะทำให้มดไม่ชอบเดิน เราใช้ผิวนี้ปิดทางเดินไม่ให้มดขึ้นมาได้

วิธีการใช้งาน
– ใช้รองใต้ภาชนะอาหารโดยไม่ต้องเติมน้ำหรือสารใดๆ

รายละเอียดสินค้า
– ขนาด: 15 x 17 x 2 ซม.
– ทำด้วยพลาสติก ABS
– รับน้ำหนักได้ 25 กิโลกรัม
– กันมดด้วยวิธิปิดกั้นทางเดินของมดโดยไม่ทำร้าย

การดูแลรักษา
– ดูแลอย่าให้มีเศษวัสดุติดในช่อง เช็ดทำความสะอาดด้วยผ้าหมาดๆ อย่าแช่น้ำ

#ควรวาง AntPad ห่างจากวัตถุอื่นๆเพื่อไม่ให้สัมผัสกันแล้วเกิดเป็นทางให้มดเดิน ห้ามล้างน้ำ

ผลิตโดย #Dreamleaf

การกันมดโดยไม่ทำบาป ใช้ได้ทันทีโดยไม่ต้องเติมน้ำ ปราศจากสารพิษและยาฆ่าแมลง 100% เหมาะสำหรับการประดับบ้าน แต่มีประโยชน์ใช้สอยเวลาเดียวกัน

ผลิตภัณฑ์กันมด แตกต่างตรงที่การเน้นการอยู่ร่วมกันอย่างไม่เบียดเบียน คัดสรรวัตถุดิบที่ไม่เป็นอันตรายต่อสัตว์แต่ก็สามารถป้องกันสัตว์ไม่พึงประสงค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย ใช้ง่าย สวยงามอย่างมีเอกลักษณ์ และใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ผลิตภัณฑ์แผ่นรองกันมด AntPad ที่ตอบโจทย์ความต้องการแก้ปัญหามดในบ้านโดยไม่ต้องใช้สารพิษและไม่ต้องทำบาป

สองรางวัลคุณภาพของ AntPad
1. รางวัลชนะเลิศ สาขานวัตกรรม ASEAN Plastics Awards 2016
2. รางวัลรองชนะเลิศ สาชาผลงานที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิต กลุ่มวิสาหกิจชุมชนและประชาชนทั่วไป Thailand Green Design Awards 2017

#แผ่นรองกันมด #ป้องกันมด #กันมด #ป้องกันสัตว์ #แผ่นไล่มด #มด #ไล่มด #ไล่แมลง #แผ่นกันมดแมลง #ของใช้สัตว์เลี้ยง #ของใช้สุนัข #ของใช้แมว #ของฝาก #ของขวัญ



AntPad แผ่นรองกันมด แผ่นสีขาว จำนวน 4 แผ่น
AntPad แผ่นรองกันมด แผ่นสีขาว จำนวน 4 แผ่น
AntPad แผ่นรองกันมด แผ่นสีขาว จำนวน 4 แผ่น
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ถูกกว่านี้ไม่มีแล้ว AntPad แผ่นรองกันมด แผ่นสีขาว จำนวน 4 แผ่น จัดหนักนาทีนี้

86 Reviews

#19หากคุณลูกค้ากำลังจะซื้อ AntPad แผ่นรองกันมด แผ่นสีขาว จำนวน 4 แผ่น หรือผลผลิตอื่นๆ เลือกเสาะหาร้านออนไลน์ของเรา ร้านออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท AntPad แผ่นรองกันมด แผ่นสีขาว จำนวน 4 แผ่น และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการสั่งซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณลูกค้า ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของคุณผู้ซื้อได้ดีกว่าแต่เดิม ช่วยให้ท่านนั้นมีตัวเลือกในการซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.

ถ้าซื้อสินค้าแถวบ้านพักหรือที่ห้างสรรพสินค้าหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการเที่ยวหาสินค้าที่ตั้งใจ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางท่านนั้นอยากจะซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามท้องตลาด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่ารถอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะซื้อผลิตภัณฑ์จากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้าตามเรานั้นอยากได้ในราคาประหยัดหรือว่าแตกต่างกันไปกว่าเว็บไซต์ มีข้อมูล รายละเอียดข้องผลิตภัณฑ์ได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตกลงใจสั่งซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะสั่งซื้อสินค้าแบบนี้เว็บไซต์เราตอบโจทย์ได้หากคุณผู้อุดหนุนกำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาซื้อสินค้าที่ไม่ได้ตรงตามความอยากของคุณผู้อุปการะ.

เราขอนำเสนอเว็บไซต์ของเราเลย ร้านออนไลน์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆนานาชนิดจากเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านที่อยู่อาศัย ซึ่งขายในราคาที่ต่างจากที่ท่านนั้นเคยเลือกซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย หาร้านค้าออนไลน์ขาย

AntPad แผ่นรองกันมด แผ่นสีขาว จำนวน 4 แผ่น

ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณลูกค้าต้องการ หรือใครเสาะหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย AntPad แผ่นรองกันมด แผ่นสีขาว จำนวน 4 แผ่น สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ประหยัดกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพผลผลิตของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่จะซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้อุปการะเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความจำเป็นมากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.

1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*