ดูส่วนลดนาทีนี้ Stanley แก้วน้ำเก็บความเย็น รุ่น ICEFLOW™ AEROLIGHT FAST FLOW WATER BOTTLE 16 OZ ASHแนะนำสินค้า

ดูส่วนลดนาทีนี้ Stanley แก้วน้ำเก็บความเย็น รุ่น ICEFLOW™ AEROLIGHT FAST FLOW WATER BOTTLE 16 OZ ASH เช็คราคาลดสุดๆ

Stanley แก้วน้ำเก็บความเย็น รุ่น ICEFLOW™ AEROLIGHT FAST FLOW WATER BOTTLE 16 OZ ASH

หมวดหมู่ : Home Living -> Dinnerware
98 Reviews

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

จำหน่าย : ELEMENT 72_THAILAND
Store Name : element72_officialshop

ราคา : ฿1550 ราคาปกติ : 1550

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หากวันนี้ท่านผู้บริโภคกำลังตามหาร้านจำหน่าย Stanley แก้วน้ำเก็บความเย็น รุ่น ICEFLOW™ AEROLIGHT FAST FLOW WATER BOTTLE 16 OZ ASH ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการสั่งซื้อสินค้าของคุณผู้ซื้อได้ หลายๆคนนั้นเลือกจะซื้อสินค้าผ่านห้างเพราะคิดว่า การจะซื้อผ่านห้างนั้นสบายที่สุดแล้วแอร์เย็นๆสบายๆ จริงแล้วมีที่อำนวย มากกว่าเยอะและยังมีตัวเลือกให้คุณนั้นสามารถเทียบเคียงความแตกต่างกันไปของราคาอีกทั้งสินค้าคุณภาพเหมือนกัน เผลอๆห้างนั้นก็รับสินค้าจากแหล่งใหญ่ๆมาอีกที รับสินค้าที่เดียวกับร้านออนไลน์ขายสินค้าอีคอมเมริชแบบเดียวกัน และมาขึ้นราคาสินค้าที่แพงกว่า ขาย Stanley แก้วน้ำเก็บความเย็น รุ่น ICEFLOW™ AEROLIGHT FAST FLOW WATER BOTTLE 16 OZ ASH ที่ราคาแพง กว่า เพื่อสร้างยอดจำหน่าย เพื่อเก็งกำไร แน่นอนค่ะขายในห้างสรรพสินค้าจะสร้างราคาเท่าไหร่อันนั้นมันเป็นเรื่องของเจ้าของห้างแน่นอนรับสินค้ามาเท่านี้จะคิดราคากำไรเท่าไหร่ บวกเพิ่มเท่าไหร่มันย่อมได้อยู่แล้ว แต่จริงๆแล้วถ้าสำหรับคนที่เข้าใจเรื่องผลิตภัณฑ์ หรือการเลือกอยากซื้อ Stanley แก้วน้ำเก็บความเย็น รุ่น ICEFLOW™ AEROLIGHT FAST FLOW WATER BOTTLE 16 OZ ASH ในราคาที่ฉลาดกว่าการยอมจ่ายแพงๆ และอำนวยความสบายมากกว่าก็มักจะเลือกตลาดออนไลน์.
วันนี้เราเลยขอแนะนำร้านรีวิวออนไลน์ของเราในการเป็นตัวเลือกเป็นทางเลือกในการเลือกสั่งซื้อ Stanley แก้วน้ำเก็บความเย็น รุ่น ICEFLOW™ AEROLIGHT FAST FLOW WATER BOTTLE 16 OZ ASH ซึ่งจะสบายกว่า เป็นร้านค้าอีคอมเมริชที่ตอบโจทย์ ท่านลูกค้าอยากจะได้สินค้าความคุ้มค่าแต่ราคานั้นสมราคา และสบายๆกระเป๋าไม่แพงมากจนเกินไป เหมือนการซื้อเว็บออนไลน์ทั่วๆไป สำหรับการสั่งซื้อผ่านระบบของเรานั้น เราพร้อมจัดส่งสินค้าให้ท่านถึงบ้านจัดสรรได้ทันที เพียงแค่ท่านนั้นรอรับสินค้าถึงบ้านได้เลย ทุกๆวันนี้ผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างซื้อสินค้านั้นค่อนข้างมีมาก เว็บจึงเป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับคุณที่จะช่วยตอบโจทย์การซื้อผลิตภัณฑ์ให้กับท่านผู้ซื้อได้.
ตั้งใจจะได้ Stanley แก้วน้ำเก็บความเย็น รุ่น ICEFLOW™ AEROLIGHT FAST FLOW WATER BOTTLE 16 OZ ASHราคาสมควร เลือกซื้อได้แล้วผ่านร้านค้าของเราวันนี้ มี

Stanley แก้วน้ำเก็บความเย็น รุ่น ICEFLOW™ AEROLIGHT FAST FLOW WATER BOTTLE 16 OZ ASH

อัพเดตใหม่ๆมากมายทำให้คุณนั้นมีทางเลือกมีตัวเลือกในการจะซื้อมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีสินค้าประเภทอื่นๆและโปรโมชั่นมากมายที่คุณนั้นต้องไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง อยากซื้อสินค้าให้ได้ผลิตผลตรงตามความต้องการเลือกซื้อผ่านระบบเว็บเรา ทำรายการง่ายซื้อสินค้าได้ง่ายๆไม่ยากแบบเดิมอีกต่อไป…


Specification Stanley แก้วน้ำเก็บความเย็น รุ่น ICEFLOW™ AEROLIGHT FAST FLOW WATER BOTTLE 16 OZ ASH

โปรดอ่านก่อนสั่งซื้อ
การจัดส่ง – ทางบริษัทจัดส่งเฉพาะวันจันทร์ – ศุกร์ ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตัดรอบทุก 09:30 น. จัดส่งสินค้าวันถัดไป
การออกใบกำกับภาษี ทางร้านจะออกใบกำกับภาษีด้วยข้อมูลการจัดส่งสินค้า และแนบไปในกล่องพัสดุพร้อมกับสินค้าทุกครั้ง
ต้องการออกใบกำกับภาษี กรุณากรอกข้อมูลเข้ามาในระบบของ Shopee ตั้งแต่ทำการสั่งซื้อเท่านั้น (ไม่สามารถออกใบกำกับภาษีหรือแก้ไขย้อนหลังได้)
ถ่ายวีดีโอก่อนเปิดกล่องพัสดุ เพื่อเป็นหลักฐานในการของเปลี่ยน/เคลมสินค้าใหม่จากร้าน ในกรณีร้านส่งสินค้าไม่ครบ สินค้าเสียหายก่อนแพ็คลงกล่อง (สำคัญ : กรณีเสียหายจากการขนส่ง ให้แจ้งไม่ยัง Shopee โดยตรง ห้ามรับสินค้าจากขนส่ง)
การเปลี่ยนที่อยู่ – ลูกค้าสามารถเปลี่ยนที่อยู่ในคำสั่งซื้อได้เลย แต่ถ้าเลขพัสดุขึ้นแล้วไม่สามารถแก้ไขได้ ต้องยกเลิกและสั่งใหม่กรณีเดียว
การขอเปลี่ยนสี/เปลี่ยนสินค้า/หรือสั่งสินค้าผิด – ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ที่แจ้งเข้ามาทางแชททุกกรณี ลูกค้าสามารถกดยกเลิกแล้วสั่งเข้ามาใหม่ได้ทันที

Instant hydration is yours. Stanley combines the best of the best – the IceFlow Flip Straw Tumbler and the AeroLight Transit Bottle now with a Fast Flow Lid wide mouth design for quick and easy hydration.

This one is for your walks and workouts – everything from barre to badminton. Work up a thirst and find quick refreshment with Fast Flow. The leakproof angled Fast Flow Lid is designed for quick and easy pouring drinking and cleaning. Snap the cap into the handle’s integrated holder for storage while you drink. Featuring the easy-carry handle of our IceFlow AeroLight featherweight technology for on-the-go transport and our double-wall vacuum insulation to keep your water refreshingly cold for hours.

SPECS
Weight: 0.75 lb.
Dimensions: 3.70 L x 2.95W x 9.61H in

DETAILS
Aerolight 18/8 Recycled stainless steel naturally BPA-free
Feather weight Insulation Spun Steel construction
Leakproof Fast Flow Lid
Easy-to-carry handle with Integrated cap holder
Fits most car cup holders
Dishwasher safe

Cold icon : 8 HRS COLD
Iced icon : 40 HRS ICED
xxDefrosting time depends on actual use in different temperature areas.xx

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Stanley แก้วน้ำเก็บความเย็น รุ่น ICEFLOW™ AEROLIGHT FAST FLOW WATER BOTTLE 16 OZ ASH
Stanley แก้วน้ำเก็บความเย็น รุ่น ICEFLOW™ AEROLIGHT FAST FLOW WATER BOTTLE 16 OZ ASH
Stanley แก้วน้ำเก็บความเย็น รุ่น ICEFLOW™ AEROLIGHT FAST FLOW WATER BOTTLE 16 OZ ASH

ดูส่วนลดนาทีนี้ Stanley แก้วน้ำเก็บความเย็น รุ่น ICEFLOW™ AEROLIGHT FAST FLOW WATER BOTTLE 16 OZ ASH เช็คราคาลดสุดๆ

98 คะแนน

#6

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*